Type Here to Get Search Results !

కాశీకి పోయాను రామాహరీ... | తెలుగు బూతు కథలు

కాశీకి పోయాను రామాహరీ... | తెలుగు బూతు కథలు
ఏసీ లో రూమేశ .. కామాహరీ ....
కన్నెపూకునే కుమ్మేశ .. కామాహారీ ....
చిన్న పూకునే కుమ్మేశ .. కమాహరీ ....

మూసీ నదొడ్డునా .. కమాహారీ ....
పెద్ద లంజనే దెంగాడు .. కమాహారీ ....
కన్నెననుకొని దెంగాడు .. కమాహారీ ...

జనులారా ఈ అమ్మాయి మాటలు వినకండి...
ఇది నా మేన కోడలు ఎలా గైనా నన్ను వశపరచు కోవాలని చూస్తుంది  ....
ఈమె మాయలో పడకండి .... నేను పెద్ద దెంగుడు గాడిని నన్ను నమ్మండి....

శీకాకులంలోన ... కమాహారీ ....
చిన్నిల్లు నాకుంది ... కమాహారీ ....
అచట నాకొక ముండుంది .... కమాహారీ ....

చిన్నిల్లు అనిజెప్పి ... కమాహారీ ....
చింతతోపులో ఉంటాడు ... కమాహారీ ....
చింతకాయలే తింటాడు ... కమాహారీ ....

పూకనీ.. గుద్దనీ... కమాహారీ ....
నాకు పట్టింపు లేదండి ... కమాహారీ ....
నేను దేన్నయిన వాయిస్త ... కమాహారీ ....

పూకు వాసనే తెలియదు ... కమాహారీ ....
వీడు గుద్ద ఎపుడు దెంగేను ... కమాహారీ ....
వీడు నాకాడులే పూకు ...   కమాహారీ ....

బొంబాయి పోయాను ... కమాహారీ ....
పడుకునే దెంగాను ... కమాహారీ ....
దీపికా పడుకునే దెంగాను ... కమాహారీ ....

బొంబాయి వెళితేను ... కమాహారీ ....
జేబు కోసేసారు ... కమాహారీ ....
జేబుతో.. పాటుగా అదికూడ ... కమాహారీ ....

అపుడు ...
సంసారమే వదిలి ... కమాహారీ ....
నేను సన్నాసి నయ్యాను ... కమాహారీ ....
చివర కాషాయం కట్టాను ... కమాహారీ ....

ఆ మాట నిజమండీ ... కమాహారీ ....
మిగిలింది బూడిదే ... కమాహారీ ....
ఆపై మిగిలింది బూడిదే ... కమాహారీ ....

Below Post Ad