Type Here to Get Search Results !

మావ.. మావా.. మావా.. ఏమి.. ఏమే..భామ.. | Telugu Boothu Patalu

మావ.. మావా.. మావా.. ఏమి.. ఏమే..భామ.. | Telugu Boothu Patalu

మావ.. మావా.. మావా.. ఏమి.. ఏమే..భామ..
మావ.. మావా.. మావా.. ఏమి.. ఏమే..భామ..
పదారేళ్లు దాటకుండా... సళ్ళు కాయలేయకుండ... 
నన్ను.. దెంగుతానంటే .. మర్యాదా..! .!
పదారేళ్లు దాటకుండా... సళ్ళు కాయలేయకుండ... 
నన్ను.. దెంగుతానంటే .. మర్యాదా..! .!.
నీ పూకు చించుతాననాడం తప్పు కాదా ?
మావ.. మావా.. మావా.. మావ.. మావా.. మావా.. 

కుత్త నేను దెంగుతుంటే.... నువ్వు వచ్చి అడ్డుకుంటే .... నాకు పూకు దొరకకుంటే ... మర్యాదా.!.!
కుత్త నేను దెంగుతుంటే.... నువ్వు వచ్చి అడ్డుకుంటే .... నాకు పూకు దొరకకుంటే ... మర్యాదా.!.!
నిన్ను దెంగకూరుకుంటే తప్పు కాదా...!
ఏమి.. ఏమే..భామ....ఏమి.. ఏమే..భామ....
నీ సళ్ళు నా సేతికి చిక్కలే... అది ఎందుకంటే 
 అవి పనస పళ్ళులే....
వళ్ళు మరచి..... ఆహా
వళ్ళు మరచి... ఒకరిదొకరు నాకుకుంటు చీకుకుంటూ దెంగురంగ అంటు దెంగుకోవచ్చునా ...
అది చూసి లోకం నన్ను దెంగకుండునా....
మావ.. మావా.. మావా.. మావ.. మావా.. మావా..
వళ్ళు వళ్ళు కలిసి కడుపు రాక ముందే... ఆహా..
కడుపు వచ్చి మన పరువు పొక ముందే....
కండోమేసి...ఆహా ..
కండోమేసి..... పుకూ మడ్ద మెలిక వేసి ఒకరినొకరు చిత్తుచేసి అమ్మా నాన్న ఆటలే ఆడొచ్చుగా ....
ఆ ఆటలో గెలుపెవరిదో చుడొచ్చుగా...
 ఏమి ఏమే బామా...  ఏమి ఏమే బామా...
కన్నె పూకు దొరకబడితె వదిలి పెడతరా... అబ్బా..
కన్నెరికం దోచకుండా ఊరకుంటరా...
పువ్వు మీద.... ఆహా
మా పూకు పువ్వు మీద వాలి, పోతు దున్న మడ్డపెట్టి, కుత్త లోన కొట్టి కొట్టి కుమ్ముతారయా....
మా కుత్త కంపు కంపు జేసి వడులుతారయా...
మావ.. మావా.. మావా..మావ.. మావా.. మావా..
కొత్త కొత్త కుత్తలకై చూచు వారు... 
రోజు ఫేస్ బుక్ లో ఛాటింగ్ చేయువారు...
సూపర్ స్టేటస్ పెడతారు...సూపర్ స్టార్ల మంటారూ...
జాగర్తగ ఉండకుంటే కష్టమేనులే. ..
లేకుంటే నీకుండే పగిలేనులే....
అవును ఔ నే భామా...ఔను ఔనే భామా...
కట్టుబాటు గుండాలి కుత్త మడత బెట్టాలి...
పెళ్ళి తరువాతే మడత విప్పుదామయా...
తాళి కట్టగానే బొక్కలన్ని పంచుతానాయా....
నా పైన, ముందు, వెనక, బొక్కలు నీవెనాయా....
మావ.. మావా.. మావా..మావ.. మావా.. మావా..

Below Post Ad