Type Here to Get Search Results !

చిన్నదాన ఓసి చిన్నదానా | Telugu Boothu Perady

చిన్నదాన ఓసి చిన్నదానా | Telugu Boothu Perady

చిన్నదాన ఓసి చిన్నదానా ! ఆశ పడ్డాను నేను నీ పూకు పైనా !

సళ్ళు! అందాల సళ్ళు! కవ్వించేనే కన్నె సళ్ళు !

చిన్నారి పూకులోన! దురాలిలే ఏనుగు దడ్డు !

చిన్నదాన ఓసి చిన్నదానా ! ఆశ పడ్డాను నేను నీ పూకు పైనా !

నువ్వు నేను పడుకున్నప్పుడు, ఆశగ పూకుని చూస్తుంటానే !

ఎపుడు దెంగాలో చెప్పేయ్ చిన్నమ్మా !

నువ్వు ఇచ్చే చిన్న సైగతో గోడను దూకి వచ్చేస్తానే !

షేవింగ్ చేసి నీటుగ ఉంచు బుల్లెమ్మా !

మీ నాన్న మా అమ్మను దెంగగ! మా నాన్న మీ అమ్మను దెంగితే

నీ గుద్దను నేను దెంగటం తప్పేలా !

ఆశ పడ్డాను నీ పూకుకి ! చెల్లింపులే కన్నెరికానికి ! 

ఒక్కసారి తలుపు కొంచెం తెరువమ్మా! 

చిన్నదాన ఓసి చిన్నదానా ! ఆశ పడ్డాను నేను నీ పూకు పైనా !

నీ పూకుకై ఆశ పడ్డాను! నీ సళ్లకై సన్నగిల్లాను ! 

దరిదాపులలో ఎవరూలేరు బుల్లెమ్మా 

ఈ సారికి నీ పూకుకి, మరోసారి నీ చెల్లి పూకుకి, 

నా మంత్రదండంతో పూజలు చేద్దాం చిట్టెమ్మా ! 

రాత్రికి నేను వస్తున్నానే ! పీచు మిఠాయి తెస్తున్నానే ! 

తినిపిస్తూ నిన్ను దెంగుతాను ఓకేనా ? 

పీచుమిఠాయి పావు కేజీ! పూకురసం ఒక పావు లీటరు! 

ఈ జన్మకు ఇవిచాలే చిన్నమ్మా !

చిన్నదాన ఓసి చిన్నదానా ! నా మడ్డ లేసి నుంచుంది కుర్రదానా !

Below Post Ad