Type Here to Get Search Results !

మావ.. మావా.. మావా.. ఏమి.. ఏమే..భామ.. | Telugu Sex Songs

మావ.. మావా.. మావా.. ఏమి.. ఏమే..భామ.. | Telugu Sex Songs

మావ.. మావా.. మావా.. ఏమి.. ఏమే..భామ..

మావ.. మావా.. మావా.. ఏమి.. ఏమే..భామ..

పదారేళ్లు దాటకుండా... సళ్ళు కాయలేయకుండ... 

నన్ను.. దెంగుతానంటే .. మర్యాదా..! .!

పదారేళ్లు దాటకుండా... సళ్ళు కాయలేయకుండ... 

నన్ను.. దెంగుతానంటే .. మర్యాదా..! .!

పూకు చించుతాననాడం తప్పు కాదా ?

మావ.. మావా.. మావా.. ఏమి.. ఏమే..భామ....

మావ.. మావా.. మావా.. ఏమి.. ఏమే..భామ....

కుత్త నేను దెంగుతుంటే.... నువ్వు వచ్చి అడ్డుకుంటే .... 

నాకు పూకు దొరకకుంటే ... మర్యాదా.!.!

కుత్త నేను దెంగుతుంటే.... నువ్వు వచ్చి అడ్డుకుంటే ....

నాకు పూకు దొరకకుంటే ... మర్యాదా.!.!

నిన్ను దెంగకూరుకుంటే తప్పు కాదా...!

భామ..భామ..భామా.... ఏర ...ఏర ... ఏరా ... మావా..!

భామ..భామ..భామా.... ఏర ...ఏర ... ఏరా ... మావా..!

Below Post Ad