Type Here to Get Search Results !

అందాల అహల్య అక్క! అదిరింది నీ లేత బొక్క - 2 | Telugu Boothu Kathalu

🔥 Telugu Boothu Kathalu: మా అక్క పట్టు చీరలో దేవతలా ఉంది. వాడు దేవతలని వేధించే రాక్షసుడిలా నల్లగా ఎత్తుగా లావుగా ఉన్నాడు. నేను లోపలికి వెళ్ళగానే మా అక్క పిలిచి ఇక్కడ జరిగింది ఎవరికీ చెప్పకు అని చెప్పింది. నేను సరే అన్నట్టు తల ఊపాను. ఇంతలోకి ఆ వాచ్ మెన్ బయటి నుండి మందు అండ్ కోకోనట్ ఆయిల్ తెచ్చుకున్నాడు. నేను ఆ రూంలో పక్కన ఒక చైర్ ఉంటే దానిలో కూర్చున్నా. వాడేమో వెల్లి మా అక్క పక్కన కూర్చున్నాడు. మా అక్కని మీఁదికి లాక్కుని నువ్వు ఎంత అందంగా ఉంటావో తెలుసా అంటూ తన బుగ్గ మీద ముద్దుపెట్టుకున్నాడు. అలా మీఁదికి జరుగుతూ అక్క గులాబీ పెదాలని వేళ్ళతో పట్టుకొని తన పెదాలతో చిన్న ముద్దుపెట్టాడు. మా అక్క అహల్య మొహాన్ని చేతుల్లోకి తీసుకుని తన కళ్ళల్లోకి చుస్తూ ఉండిపోయాడు. తన కళ్లు అంత అందంగా ఉంటాయి మరి. తన మీదికి వెల్లి తన రెండు కనురెప్పల మీద ముద్దు పెట్టాడు. పైకి వెల్లి తన నుదురు మీద ముద్దు పెట్టి, కిందికి వస్తూ తన ముక్కు మీద ముద్దు పెట్టి, అలా కిందికి వచ్చి తన మెడ మీద ముద్దు పెట్టాడు. అప్పటివరకు మా అక్క ఏమి స్పందించలేదు. 
ఒక బొమ్మలా కూర్చుంది. కానీ అలా మెడ మీద పెట్టేసరికి తనకి గిలి పెట్టినట్టు ఒక్కసారిగా ఆహ్హ్ అని మూలిగింది. తన కళ్లు మూసుకొని ఆ వాచ్ మెన్ చేస్తున్న ముద్దుల దాడిని తట్టుకుంటోంది. తన గులాబి పెదాలు దా అన్నట్టుగా ఆహ్వానిస్తూ ఉన్నాయి. వాచ్ మెన్ ఆ పెదవులని తన పెదాల మధ్య బంధించి తన నాలికతో అక్క పెదవుల మాధుర్యాన్ని జుర్రుకుంటున్నాడు.
వాచ్ మెన్ చేతులు మా అక్క భుజాల మీఁదికి వెల్లి మా అక్క పైటని కిందికి లాగేశాడు. ఎర్ర రంగు ఆపిల్ లాంటి సళ్ళు ఆ లోనెక్ జాకెట్ లో కొంచెం కొంచెం బయటికి వస్తున్నాయి. వాడు ముద్దు పెడుతూనే మా అక్క సళ్ళ మీద చేతులు వేసి నొక్కుతున్నాడు. అలా ఒక టెన్ మినిట్స్ మా అక్క పెదవుల తేనెని జుర్రుకున్నాడు.
ఆ నొక్కుడికి మా అక్క జాకెట్ లోనుంచి సళ్ళు బయటికి పొంగుకు వచ్చాయి. ఆ నొక్కుడు మా అక్కకి కూడా సమ్మగా అనిపించినట్టు ఉంది. ఉమ్మ్మ్ అని మూలుగుతూ మా అక్క కూడా వాడి ముద్దులకి కోపరేట్ చేసింది. ఆ ఇద్దరి పనివాళ్లు బయట నుంచి సినిమా చూస్తున్నారు. వాడు ఒక చేతితో మా అక్క జాకెట్ హుక్స్ విప్పుతూ మరొక చేతితో మా అక్క బొడ్డులో చేయి పెట్టి ఆడిస్తున్నాడు అప్పుడే అక్క బొడ్డుని వారగా చూసాను. అక్క నడుము సన్నంగా సెక్సీగా ఉంటాది.100 %లవ్ లో తమన్నా నడుము ఎలా ఉంటుందో మా అక్క నడుము కూడా అలానే ఉంది. దానికి ఆ చిన్న బొడ్డు మరింత అందాన్ని ఇచ్చింది. మా అక్క ఒంటిలో కొవ్వు ఎక్కడ పట్టాలో అక్కడ పట్టి ఎక్కడ ఉండకూడదో అక్కడ లేకుండా చెక్కినట్టు ఉంటుంది. సన్నటి నడుము, దానిపైన మాంగోస్ లాంటి సళ్ళు బాగా బలిసినట్టుగా ఉన్న బ్యాక్…చక్కటి మేనిఛాయ పొడుగాటి జుట్టు. పెద్ద కళ్లు. గులాబి రెమ్మల్లాంటి పెదవులతో పాలరాతి శిల్పంలా ఉంది మా అక్క.  
ఇన్నాళ్లూ అక్క మీద ప్రేమతో నేను ఎప్పుడూ మా అక్క అందాన్ని గమనించలేదు. ఈరోజు మా అక్క అందాలు వాచ్ మెన్ చేతిలో నలగడం చూసి నా మొడ్డ కూడా లేచింది. నేను మా అక్క గురించి అలా ఆలోచిస్తుంటే , ఆ వాచ్ మెన్ అక్క జాకెట్ విప్పేసాడు. అక్క ఆ రోజు నెట్ కలర్ నెట్టెడ్ బ్రా వేసుకుంది. 
అక్క స్కిన్ కలర్ కి ఆ బ్రా మరింత అందాన్ని ఇచ్చింది. అది చూసిన వాచ్ మెన్ మరింత రెచ్చిపోయాడు. బ్రా మీద అక్క సళ్ళని మరింత మత్తుగా నొక్కాడు. ఆ బ్రా కొంచెం టైట్ గా ఉండడంతో వీడి నొక్కుడి కి అక్క కళ్లు మూసుకుని మూలుగుతోంది. వాడు ఆ బ్రా కప్స్ ని కిందికి లాగడంతో అక్క పింక్ నిప్పల్స్ బయటికి వచ్చాయి. అక్క నిప్పల్స్ మరింత అందంగా ఉన్నాయి. అక్క సళ్ళని చూస్తుంటే నాకే దెంగాలని అనిపించింది. 🔥 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.
అంత అందంగా ఉన్నాయి. అవి చూసి వాచ్ మెన్ తట్టుకోలేక బ్రాని ఒక్క ఉదుటున చింపేశాడు. ఒక నిపిల్ ని నోట్లో పెట్టుకుని మరో నిపిల్ ని వేలితో నలుపుతూ మా అక్కకి సుఖాన్ని ఇస్తున్నాడు. అక్క తన లెవెల్ మరిచిపోయి వాడి తలని పట్టుకొని తన సళ్ళని వాడికి అందిస్తోంది. నా మొడ్డ 90 డిగ్రీసులో లేచి కూర్చుంది. నేను నా ప్యాంటులోకి చేయి పెట్టుకుని మొడ్డని కొట్టుకుంటున్నా. వాడు అరగంట సేపు మా అక్క బూబ్స్ ని బాగా పిసికాడు. అక్కకి మగాడి చేతి స్పర్శ ఎప్పుడూ తగలకపోవడం వల్ల ఆ నొక్కుడి ఉద్రేకానికి లోనైట్టు ఉంది. తన మొహం మీద ఎక్స్ప్రెషన్స్ క్లియర్ గా తెలిసిపోతోంది. వాచ్ మెన్ చిన్నగా కిందికి వచ్చి అక్క బొడ్డులో తన నాలికని దూర్చి అక్కకి తెలియని కొత్త స్వర్గాలని చూపిస్తున్నాడు. అలా నాలికని ఆడిస్తూనే కుచ్చిళ్లని లాగేశాడు... తన లంగా నాడాని పయికి ఒక చేతితో చీరని లాగుతూ తన నాలికతో బొడ్డుని చీకుతూ మరో చేతితో అక్క సళ్ళని ఒత్తుతూ తనని ఆనదింపచేస్తున్నాడు. అక్క కూడా వాటికి కోపరేట్ చేస్తోంది. వాడు చీర లాగుతున్నప్పుడు అక్క తన గుద్ద ఎత్తింది. అక్క అలా చేస్తాది అని నేను అనుకోలేదు. అక్క సిగ్గుతో లాగనివ్వదు అని అనుకున్నా.
కానీ అక్క చాలా ఓపెన్గా వాచ్ మెన్ కి కోపరేట్ చేస్తోంది. అక్క చీర పూర్తిగా కిందికి వచ్చేసింది. తన రెడ్ కలర్ మాచింగ్ తాంగ్ కళ్ళకి దర్శనం ఇచ్చింది. అక్కని అలా చూస్తుంటే ఒక బికినీ బ్రాండ్ కి మోడల్ లా ఉంది. అక్కని అలా చూసేసరికి నాకు అక్క మీద ప్రేమ కంటే అక్కని నేను కూడా దెంగాలి అన్న కోరిక ఎక్కువయింది. వాచ్ మెన్ చిన్నగా చేతిని ఫాంటీలోకి దూర్చి అక్క పూరెమ్మల మీద చేతిని ఆడించాడు. అక్క పూకు బాగా చిత్తడిగా తయారయ్యింది. ఆ చేతిని బయటికి తీసి అక్క నోరు దగ్గర పెట్టాడు. అక్క ఆ వేళ్ళని బాగా నాకింది. అక్క పాంటీని వాఁచ్ మెన్ కిందికి లాగేశాడు. అక్క పూకుని ఫస్ట్ టైం చూస్తున్నా. ఎర్రగా ఒక పువ్వులా ఉంది. పైన ఒక్క వెంట్రుక కూడా లేదు. ఆ పువ్వు వాసన ఇక్కడ వరకు వచ్చింది. నాకు అక్కడిక్కడే మా అక్కని దెంగాలనిపించింది. అక్క మీద వేలాడుతున్న జాకెట్ ని కూడా తీసేశాడు. అక్క మీద నూలుపోగు కూడా లేదు.
వాఁచ్ మెన్ తన బట్టలు తీయడానికి పైకి లేచాడు. అక్క అలా సళ్ళని కవర్ చేసుకుంటూ మంచం మీద పడుకొని ఉంది. నిజంగా ఒక దేవకన్యలా ఉంది. వాఁచ్ మన్ నొక్కుడికి స్కిన్ ఎర్రగా కొంచెం కమిలిపోయింది. వాఁచ్ మన్ షర్టు తీసాడు. వాడి ఛాతి నిండా వెంట్రుకలు ఉన్నాయి. అక్క అంత హైట్ ఉన్న వాడి బాడీ బాగా గట్టిగా ఉంది. కింద ఉన్న లుంగీ తీశాడు. వాడి మొడ్డ బుసలు కొట్టుకుంటూ బయటికి వచ్చింది. వాడి మొడ్డ నా మొడ్డ కంటే పెద్దది గా ఉంది. సరిగ్గా చెప్పాలి అంటే బాగా బలిసిన 8 ఇంచెస్ చెరుకు గడలా ఉంది. నా మొడ్డ 6 ఇంచస్ ఉంటుంది. ఆ మొడ్డ చూసేసరికి నాకే భయం వేసింది. పాపం మా అక్క మొదటిసారే ఆ నాగుపాముతో దెంగించుకోవలసి వస్తోంది. వాఁచ్ మన్ బట్టలు తీసి వాడి మొడ్డని చేతితో రుద్దుకుంటూ అక్క పేస్ దగ్గరకి వెల్లి ” అహల్యా చిన్నప్పుడు లాలీపాప్ తిన్నావా ? ఆ లాలీపాప్ ని చీకినట్లు నా మొడ్డని చీకు అన్నాడు” అక్క దానినే చూస్తూ కొంచెం పైకి జరిగింది. అక్క చేతిని తెచ్చి వాడి మొడ్డ మీద పెట్టుకుని కిందికి పయికి ఊపమన్నాడు. అక్క ఆ ఫోర్స్కిన్ మూమెంట్ ని చూస్తూ ఆడిస్తోంది. వాఁచ్ మన్ నా మొడ్డ నేను కొట్టుకోవడం చూసి సామ్ ఇటురా వచ్చి నీ అక్క పూకుని బాగా నాకి పెట్టు. నా మొడ్డ దూరడానికి అదునుగా చెయ్యి అని అన్నాడు. 
అక్క వెంటనే వద్దు అని అనింది, వాఁచ్ మన్ వెంటనే అలా చేయకపోతే నీకు పెయిన్ వస్తాది ఫస్ట్ టైం కదా నేను నీ పూకుని చీకను. ఇంతకాలం నువ్వు నా మీద ఉన్నావు. ఈరోజు మాత్రం నా కింద నువ్వు, నువ్వు నా మొడ్డ చీకు వాడి చేత నీపూకు నాకించుకో అని అన్నాడు. హ్మ్మ్మ్ ఇంక చేసేది లేక సరే అన్నట్టు తల ఊపింది. నన్ను కింద పడుకోమన్నాడు. అక్క తన కాల్లని అటు ఇటు వేసి తన పూకుని నా పెదాల దగ్గర పెట్టింది. వాఁచ్ మన్ నుంచొని అక్క నోటి దగ్గర మొడ్డ పెట్టాడు. అంత దగ్గరనుండి అక్క పూకుని చూసేసరికి నా మొడ్డ ఇంకా గట్టిగా అయింది.
ఆ నిమిషం తనని మా అక్కలాకంటే ఒక ఆడపిల్లలా చూశాను.  అప్పుడు మాత్రం అక్క పూకుని చూడగానే బాగా నాకాలనిపించింది. ఆల్రెడీ చిత్తడిగా ఉందేమో ఎర్రటి గులాబ్జామ్ నుంచి పాకం కారుతున్నట్టు ఉంది.ఇంక తట్టుకోలేక తన పూ పెదాలని నా పెదాలతో కలిపి రసాన్ని జుర్రుకున్నాను. నాకు అమృతంలా అనిపించింది. పైన అక్క వాడి మొడ్డని కొంచెం కొంచెం నోట్లోకి తీసుకుంటోంది. కొత్త కదా ఒక్కసారి మొత్తం నోట్లోకి వెళ్లట్లేదు. వాఁచ్ మన్ అక్క జుట్టు పట్టుకొని కొంచెం కొంచెం దూరుస్తున్నాడు. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Erotic Stories.

Below Post Ad