Type Here to Get Search Results !

వరసలతో పనేంటి? పూకు మడ్ద అందరకీ సమానమే - 5 | Telugu Sex Stories

🐎 Telugu Sex Stories : ఇంతలో సునంద తన నోట్లో నుండి సుందర్ మొడ్డను బయటకు తీసి కూతురి నోటికి అందించింది. సుందర్ చూడకుండా తన వెడల్పాటి పిర్రలతో సుందర్ మొహం కప్పేసింది. రాధిక ఒంగి తన తండ్రి నిగిడిన మొడ్డను నోట్లో పెట్టుకుంది. ఇదంతా తెలియని సుందరం తన భార్య తన మొడ్డను చీకుతూ ఉందని అనుకుంటున్నాడు. సుందర్ ధ్యాస అంతా తన పెళ్లాం పిర్రలు, పెళ్లాం గుద్ద మీదనే ఉంది. అందువల్ల తన మొడ్డ ఎవరి నోట్లో ఉందో పట్టించుకొనే పరిస్తితి లో లేదు సుందర్.
తన కూతురు తండ్రి మొడ్డను ఆబగా చీకుతుంటే సునంద కూతురి తల మీద చెయ్యి వేసి ప్రేమగా నిమురుతూ ఉంది. ఇంతలో సునంద కూతురి బుజం మీద తట్టి ఆపమని సైగ చేసింది. ఇంక చాలు వెళ్లు అని సైగ చేసింది. రాధిక పాక్కుంటూ డోర్ దగ్గరకు వెళ్లింది. ఎప్పటి మాదిరి సునంద మొగుడి మొడ్డను నోట్లోపెట్టుకుంది.
తన కన్న తండ్రి మొడ్డను, మొడ్డ కొసన ఊరుతున్న రసన్ని మొట్ట మొదటి సారిగా రుచి చూసింది రాధిక. అప్పటికి అది చాలు అనుకొంది. కాని తండ్రి మొడ్డను నోట్లో పెట్టుకోదం చాలా త్రిల్లింగ్ గా ఉంది రాధికకు. మరలా విండో దగ్గర చేతి తల్లి తండ్రి వంక చూడ సాగింది. సునంద తల పైకి ఎత్తి తమ వంక చూస్తున్న కూతురి వంక చూసింది. రాధికకు తన తండ్రి మొడ్డ లో నుండి రసం రావడం చూడాలని అనుకుంటూ ఉందని అర్ధం చేసుకొంది.
“ఏమందీ మీకు మొడ్డ లో నుండి రసం కారుతోందా. నా నోట్లో మీ మొడ్డ రసం కారుస్తారా” అని మొగుడి తొడ మీద కొట్టి అడిగింది.
కూతురి వంక చూసి నవ్వింది.
నువ్వు గబ గబా చీకవే కారి పోతుంది అన్నాడు సుందర్
సునంద కూతురి వంక చూస్తూ మొగుడి మొడ్డనుగబా గబా చీక సాగింది. తన మొడ్డ చీకే ప్రావీణ్యం అంతా కూతురి ముందు ప్రదర్శిస్తూ ఉంది సునంద. కాని ఇక్కడ రహస్యం ఏమిటంటే సునంద మనసులో తన తన కన్న కొడుకు మొడ్డ చీకుతున్నట్టు ఊహించుకుంటూ ఉంది.
నాన్న మొడ్డ చీకడం లో అమ్మ తెక్నిక్ చూసి కూతురు ఆశ్చర్య పోయింది. మొడ్డ చీకడంలో ఇన్ని తెక్నిక్కులు ఉన్నాయా అనుకొంది.
ఇంతలో సుందర్ రావు మొడ్డ లో నుండి సర్రు సర్రున రసం పైకి చిమ్మింది. సునంద మొహం మీద మొగుడి రసం పడింది. ఇది చూసి రాధిక పక్కున నవ్వింది. సునంద మొగుడి మొడ్డ రసం నాలుకతో నాకుతూ ఉంది. ఇంతలో సునంద పూకులో నుండి రసం సుందర్ నోట్లోకి కారింది. తన భార్య పూకు రసం ఆబగా జుర్రుకుంటున్నాడు సుందర్. ఇదంతా కళ్లారా చూస్తూ సళ్లు పిసుక్కుంటూ ఉంది రాధిక. అమ్మ నాన్నలకు కారిపోయింది. ఇద్దరూ చొప్పకట్టల్లాగా పడ్డారు. అక్కడ ఉండి చేసేదేమీ లేకపోవడం తో రాధిక తొడల మధ్య చేత్తో అదుముకుంటూ తన రూం కు వెళ్లింది.
బెడ్ మీద వెల్లకిలా పడుకుంది.
రెండు తొడలు విడదీసింది. నున్నటి తన పూకు పెదాలు విడదీసింది. పూకులో వేళ్లు పెట్టుకుంది. స్పీడ్ గా ఆడించుకుంటూ ఉంది
“నాన్నా దెంగు నాన్నా నీ కూతురు కుత్త పగల దెంగు నాన్నా నీ మొడ్డ చూసినప్పటి నుంది నాకు ఆగడం లేదు నాన్నా. నీ నిగిడిన మొడ్డను నా పూకులో దోపేసుకోవాలని మా చెడ్డ కోరికగా ఉంది నాన్నా” అంటూ తన పిర్రలు పైకి ఎత్తుతూ finger fuck చేసుకూ ఉంది. తన పూకులో కన్న తండ్రి మొడ్డ నోట్లో తమ్ముడి మొడ్డ పెట్టి దెంగుతున్నట్టు ఊహించుకుంటూ అలాగే నిద్రలోకి జారుకుంది రాధిక.
మర్నాడు బాగా పొద్దెక్కిన తరువాత కూడా రాధిక నిద్ర లేవ లేదు
సునంద మాత్రం పొద్దున్నే లేచి మొగుడికి కొడుక్కు కాఫీ ఇచ్చి బ్రేక్ ఫాస్ట్ తయారు చేసింది. తండ్రి కొడుకు వెళ్లగానే కూతురి బెడ్ రూం కు వచ్చింది.
“ఏమ్మా నీ డాడీ మొడ్డ రసం అంత మత్తుగా ఉందా ఇంకా నిద్ర లేవ లేదు”అంటూ కూతురుపక్కన కూర్చుంది. రాధిక అమ్మ ఒడిలో తల పెట్టుకొని అమ్మ నడుము చుట్టూ చేతులు వేసి గారాలు పోతోంది
“ఉమ్మ్ అమ్మా రాత్రి నువ్వు ఎంత డేర్ చేసావే నేను surprise అయ్యాను. ఒకవేళ డాడీ చూస్తే కొంప మునిగిఉండేది” అంది రాధిక
“నాకు ఆ మాత్రం తెలీదట్నే పిచ్చిపిల్లా. నా తొడల మధ్య మొహం పెడితే మీ నాన్నకు ప్రపంచం కొట్టుకుపోయినా కనిపించదు. పైగా నా నడుము పిర్రలు తొడలు సామాన్యంగా ఉన్నాయా. ఆయన తలకు మూడింతలు ఉన్నాయి. ఇంక ఆయనకు ఏమి కనపడుతుంది అందుకే నీ తో మీ డాడీ మొడ్డ చీకించాను, ఇంతకూ నీ డాడీ మొడ్డ ఎలా ఉంది బాగా ఎంజాయి చేసావా” అంది సునంద. 🐎 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
“చాలా బాగుందమ్మా నాన్న మొడ్డ. అబ్బా ఎంత పెద్దదో. అమ్మ నువ్వు నా మొగుడి మొడ్డ అదేనమ్మా మీ అల్లుడి మొడ్డ చూసావా. నీ మొగుడి మొడ్డలో సగం కూదా ఉండదు” అంది రాధిక అమ్మ సళ్లు నిమురుతూ “నీ మొహం నేను నా కొడుకు మొడ్డే సరిగా చూడ లేదు. ఇంకా అల్లుడి గారి మొడ్డ ఏమి చూస్తాను. అయినా నీ మొగుడిది అంత చిన్న మొడ్డ ఏమిటే మరీనూ. నీదా చెరువంత పూకు. అంత చిన్న మొడ్డ నీ పూకులోపెట్టి ఆడిస్తుంటే చెంబు లో స్పూన్ వేసినట్టు ఉంటుంది కదా” అని నవ్వింది.
“పోనీలే అమ్మా నీ మొగుడి మొడ్డే రోకటి బండ అంత ఉంది. నా మొగుడి మొడ్డ నీ చిటికిన వేలంత ఉంది. అది కాదే అమ్మా నా పెళ్లి అప్పుడు అల్లుడి గారి మొడ్డ ఎంత ఉంది, ఆ మొడ్డ లేస్తుందా, బాగా గట్టి పడుతుందా, బాగా దెంగ గలడా అని చూడొద్దూ” అంది నిష్టూ రంగా రాధిక.
ఆ మాటలకు సునంద పకా పకా నవ్వింది.
బాగుందమ్మా నీ వరస. పెళ్లి చూపుల్లో అబ్బాయి బాగున్నాడా అందంగా ఉన్నాడా ఉద్యోగం ఉందా జీతం ఎంత అని చూస్తాము కానీ అబ్బాయి మొడ్డ ఉందా, ఉంటే ఎంత పొడుగు, ఎంత లావు, బాగా లేస్తుందా, ఒక మోస్తరుగా లేస్తుందా, ఇనప రాడ్ లా ఉంటుందా, వడిలిపోయిన తోట కూర కాడ లా ఉంటుందా ఇవన్నీ ఎలా తెలుస్తాయే తల్లి. ఏ ఆడ పిల్లకు ఎటువంటి మొడ్డ రాసి పెట్టి ఉందో ఆ భగవంతుడే నిర్ణయిస్తాడు. దొరికిన మొడ్డ తోనే సర్దుకుపోవాలి. అలా సర్దుకు పోలేని వాళ్లు మరొక మొడ్డను చూసుకోవాలి. గుట్టుగా దెంగించుకోవాలి. ఈ లోకంలో అందరూ చేసేది అదేగా.” అంద్ ఒక క్లాస్ పీకింది సునంద
అమ్మ మాటలకు కూతురికి నవ్వు ఆగ లేదు అమ్మను వాటేసుకొని పొట్ట చెక్కలయ్యేట్టు నవ్వింది.
అమ్మా అమ్మా ఇంకా చాల్లే తల్లి. నీ మొడ్డల పురాణం అంది రాధిక.
“లేకపోతే అల్లుడి మొడ్డ గురించి అత్త గారిని అడిగితే ఎలాగా. నేనేమన్నా మీ ఇద్దరూ దెంగించుకునేటప్పుడు చూసానా” అంది సునంద.
“అది సరేలేవే. నిన్న రాత్రి నీ మొగుడి మొడ్డను అదే లేవే నా తండ్రి మొడ్డను నా నోట్లో పెట్టి చీకించావు. రేపు నీ మొగుడు రెచ్చిపోయి తన మొడ్డ కన్న కూతురి పూకులో పెట్టి దెంగుతాడు. అప్పుడు నేను నీకు సవతి నవుతా. అది నాకు ఇష్టమేనా” అంది లాజిక్ గా
ఓసి నీ యెంకమ్మ. దెంగితేనే సవతులై పోతారా. నువ్వు ఎప్పటికీ నా ముద్దుల కూతురివే. మా ఆయన నీకు ముద్దుల డాడీ. కాక పోతే నీ తండ్రిగి బాతాటి మొడ్డ ఉంది కాబట్టి, అది నీకు ఇష్టం కాబట్టి నీ పూకులో పెట్టి దెంగుతున్నాడు.
రేపు నేను నా కొడుకు మొడ్డను నా పూకు నిండా దోపుకొని దెంగించుకుంటాను.
అంటే నా కొడుకు నా మొగుడై పోతాడా. వాడు ఎప్పటికీ నా ముద్దుల కొడుకే.
వాడికి ఒక మంచి అమ్మాయి చూసి పెళ్లి చేసి వాళ్లు ఇద్దరూ నా కళ్ల ముంది చిలకా గోరింకల్లా దెంగించుకుంటుంటే చూసి తరిస్తాను” అంది అమ్మ.
“అమ్మా అమ్మా నీ కొడుకు పెళ్లి అయిన తరువాత కూడా వాడితో దెంగించుకుంటావా” అని అడిగింది రాధిక
“అప్పటికి నా మొగుడు ముసలాడై పోతాడు మొడ్డ కూడా సరిగా లెవదు. అప్పుడు నా కొడుకు మొడ్డే కదే నా పూకు కు దిక్కు”అంది సునంద నవ్వుతూ. 
“మరి నీ కోడలు ఒప్పుకోవద్దూ” అంది రాధిక అనుమానంగా
“ఓసి నీ పూకు బంగారం గానూ. పూకు నాక దానికి కుత్త దెంగదానికీ 15 నిమిషాలు చాలు. రోజులో ఆ 15 నిమిషాలు దొరకదా. దెంగించుకోవాలనే కోరిక ఉండాలే కాని ఎన్ని ఉపాయాలు లేవు” అంది ధీమాగా అమ్మ.
“సరే కానీ ఇప్పుడు నా సంగతి ఏమిటి” అంది రాధిక
“ఏముందీ నీ మొగుడు అమెరికా నుండి వచ్చేదాకా మీ డాడీ తొ దెంగించుకో నాకేం అభ్యంతరం లేదు. నేను నా కొడుక్కు లైన్ వేసుకుంటాను” అంది సునంద.
“Done” అంది రాధిక
“Done” అంది సునంద
ఇద్దరూ ఎవరి పని లో వాళ్లు పడ్డారు.
ముందు తండ్రి కూతుళ్ల love affair చూద్దాము.
అమ్మ కూతురీద్రుష్టం ఏమో కానీ సునంద అక్క ఒక అపార్ట్మెంట్ కొనుక్కొంది.  🐎 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
వైజాగ్ లో గృహప్రవేశం. రమ్మని ఫోన్ చేసింది. ఇదే సందని సునంద కొడుకుని తీసుకొని వైజాగ్ వెళ్లింది. ఇంట్లో తండ్రి కూతుళ్లు ఒంటరిగా ఉన్నారు. పోతూ పోతూ సునంద కూతురితో “ఒసేయి ఈ నాలుగు రోజులు పప్పు సుద్ద లాగా పడి ఉండక మీ డాడీ తో పూకు పగల దెంగించుకో. నేను కూడా ఈ వైజాగ్ ట్రిప్ లో నా కొడుకు లైన్ లో పెట్టుకుంటాను” అని చెప్పి వెళ్లింది. తల్లి కొడుకు సాయంత్రం 5 గంటలకు ట్రైన్ ఎక్కారు. ఆ రోజు రాత్రి తండ్రికూతుళ్లు డిన్నర్ చేసారు. రాత్రి 10 అయింది. సుందర్ తన బెడ్  మీద పడుకొని ఉన్నాడు పక్కలో పెళ్లాం ఉంటే పూకులో మొడ్డ పెట్టి దెంగే వాడు.
అందుకని వెల్లకిలా పడుకొని మొడ్డ నలుపుకుంటున్నాదు. పక్కలో పెళ్లాం లేనపుడు సుందర్ కు ఇది అలవాటే. ఇంతలో సుందర్ బెడ్ రూం డోర్ తెరుచుకుంది. రాధిక తండ్రి బెడ్ రూం లోకి వచ్చింది. సుందర్ గబా గబా తన అండర్ వేర్ పైకి లాక్కున్నాడు. లుంగీ కట్టుకున్నాడి. ఇది చూసి రాధిక కొచెం ఇబ్బందిగా ఫీల్ అయింది. తండ్రి మొడ్డ నలుపుకోవడం కూతురు చూసింది.”ఏంటే రాధికా ఎమయింది. ఎందుకు వచ్చావు” అని అడిగాడు సుందర్.
“నా రూం లో ఏసీ పని చేయడం లేదు డాడీ ఉక్కగా ఉంది. కాస్త చూడవా” అంది కూతురు కొంటేగా
నా నిగిడిన మొడ్డ ఎక్కడ తన కూతురు కళ్ల పడుతుందేమో అని నానా అవస్థ పడుతున్న సుందర్ లేవడానికి ఇబ్బంది పడుతున్నాడు.
“నువ్వు నీ రూం కి పద నేను వస్తున్నాను” అన్నాడు సుందర్
తొందరగా రా డాడీ అంటూ వెళ్లింది రాధిక
సుందర్ తన లుంగీ సరిగా కట్టుకొని రాధిక రూం కు వెళ్లాడు.
అటు ఇటు చూచాడు. ప్రాబ్లెం అతనికి అంతు బట్ట లేదు.
“అమ్మాయి రాధీ ఇది బాగు పడేట్టు లేదు రేపు మెకానిక్ ను పిలుద్దాము. ఈ రాత్రికి నా రూం లో పడుకో” అన్నాడు.
సరే డాడీ అంటూ రాధిక వచ్చి తండ్రి బెడ్ మీద పడుకొంది.
అరగంట గడిచింది. రాధికకు నిద్ర పట్టడం లేదు. అటు ఇటు పొర్లుతూ ఉంది. తండ్రి బెడ్ కు ఆ కొసన కూతురు బెడ్ ఈ కొసన పడుకొని ఉన్నారు. అదే బెడ్ మీద తన తండ్రి తల్లి దెంగించుకోవడం గుర్తుకు వచ్చి రాధికకు ఒళ్లంతా సెగలు కమ్మింది.
కూతురు అటు తిరిగి పడుకొని ఉండటంతో కూతురి ఎత్తైన పిర్రలు సుందర్ కు కనులవిందుగా కనపడుతున్నాయి.
కూతురి పిర్రలు చూసి సుందర్ కు మొడ్డ లేచింది. లుంగీ లో చెయ్యి పెట్టుకొని కూతురి పిర్రలు చూస్తూ మొడ్డ నలుపుకుంటున్నాదు. ఇంతలో రాధిక సడన్ గా తండ్రి వైపు తిరిగింది.
సుందర్ వెంటనే కళ్లు మూసుకొన్నాడు. నిద్ర పోతున్నట్టు నటిస్తున్నాడు. రాధిక అటు నుండి ఇటు తిరగడంలో తండ్రికి దగ్గరగా వచ్చింది. ఇద్దరి నడుములు అంగుళం దూరంలో ఉన్నాయి. నిద్దర్లోనే రాధిక తన కాలును తండ్రి నడుము మీద వేసింది.
అప్పటికే బాగా నిగిడి ఉన్న సుందర్ మొడ్డ కూతురి పూకు మీద, లొ తొడల మధ్య అదుముకుంటూ ఉంది. ఎంత గా కూతురి పిర్రలు చూసి మొడ్డ నలుపుకున్నా, ఆమె తన కూతురు పైగా పెళ్లి అయింది. ఇది తప్పు అనే భావన కలిగింది సుందర్ కు. దాంతో సుందర్ మొడ్డ చప్పగా చిన్నది అయింది. కూతురి మెత్తటి తొడలు తన తొడలకు అదుముకుంటూ ఉండటంతో సుందర్ కు నిద్ర రావడం లేదు. సుందర్ మొడ్డ సుందర్ మాట వినడం లేదు. కూతురి మెత్తటి తొడలు తండ్రి మొడ్డకు అదుముకుంటుంటే నిద్ర ఎలా వస్తుంది లెండి. కూతురు వేసుకున్న నైటీ పై జిప్ ఊడి పోవడం తోకూతురి బలిసిన సళ్లు కూడా సుందర్ కళ్ల ఎదురుగా కనపడుతున్నాయి. కూతురి సళ్లు తెల్లగా వెన్న ముద్దల మాదిరి ఉన్నాయి. రా రా పిసుకు అంటూ పిలుస్తున్నట్టు ఉంది సుందర్ కు. దానికి తోడు కూతురి బ్రా వేసుకోలేదేమో కూతురి సళ్లు gorgeous గా కనపడుతున్నాయి. నీ మాట నేను వినేదేంటి అంటూ సుందర్ మొడ్డ మరలా నిగిడింది. కూతురి లో తొడలను కుమ్ముతూ ఉంది. సుందర్ కు ఒక పక్క సిగ్గు, guilty feeling మరొక పక్క కూతురి కుత్తలో మొడ్డ దోపాలనే కోరిక రెండూ ఒక దానితో ఒకటి పోటీ పడుతున్నాయి.
ఇపుడు రాధిక వెల్లకిలా పడుకుంది. అమ్మయ్య అనుకున్నడు సుందర్. అంతలోనే మరలా రాధిక తండ్రి వైపుకు జరిగి తండ్రిని ఆనుకొని పడుకుంది. తన కుడి కాలును మోకాళ్ల దగ్గర బెండ్ చేసి సుందర్ నడుము మీద వేసింది. మర్లా సుందర్ మొడ్డ కూతురి లోతొడల కు తగులుతూ ఉంది. కూతురి బలిసిన సళ్లు సుందర్ కళ్ల ముందు పెద్ద సైజు బంగిన మామిడి పళ్ల మాదిరి , రా రా తినెయ్యి, అంటూ ఊరిస్తున్నాయి.  
సుందర్ కొంచెం ముందుకు ఒంగి చూచాడు కూతురి పిర్రలు గుండ్రంగా పలకదేరి ఉన్నాయి.
సుందర్ చెయ్యి కూతురి తొడలకు తన తొడల మధ్య ఇరుక్కు పోయింది. సుందర్ కు కూతురి కుత్త దెంగాలనే కోరిక పెరగ సాగింది. సుందర్ గుండే లబ్ డబ్ మంటూ స్పీడ్ గా కొట్టుకుంటూ ఉంది. ఏమయితే అది అయిందని కూతురిని దెంగడానికే నిశ్చయించుకున్నాడు.  🐎 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad