Type Here to Get Search Results !

అందమైన పిన్ని! జారింది నీ చున్ని! దెంగాలి పూకు దున్ని - 1 | Telugu Sex Stories

🔥 Telugu Sex Stories : Hi frnds నా పేరు అరుణ్ తేజ్ వయసు 18 చూడటానికి కొంచెం స్మార్ట్ గా క్యూట్ గా ఉంటాను అంత gym body ఎం కాదు ,నేను మీతో నా లైఫ్ లో జరిగిన ఒక అద్భుతమైన సంఘటన share చేసుకోవాలనుకుంటున్నాను మా బాబాయ్ కి పిన్నికి పెళ్ళై 5 years అయినా పిల్లలు లేరు మా పిన్ని నాతో చాలా క్లోజ్ గా మూవ్ అయ్యేది నేను ఇంటర్ చదువుతున్నపుడు holidays లొ మా ఇంట్లో కంటే మా బాబాయ్ వాళ్ళ ఇంట్లోనే ఎక్కువగా ఉండేవాడిని మా పిన్ని నన్ను బాగా చూసుకునేది మేమిద్దరం చాలా ఫెండ్లీ గా ఉండేవాళ్ళం మా బాబాయ్ ఆ టైమ్ లో డ్యూటీ అయిపోయాక చాలా లేట్ గా ఇంటికి వచ్చేవాడు ,
మా పిన్ని కిచెన్ లో వంట పన్లు అయిపోయాక నేను మా పిన్ని కబుర్లు చేపెప్పుకునేవాల్లం మా పిన్ని తన లైఫ్ లో జరిగిన ప్రతి విషయం నాతో share చేసుకునేది అంటే love విషయాలు అన్ని తను పెళ్లి కాకముందు personal విషయాలు మొత్తం ఇంకా నా girlfriend gurinchi ,naa love గురించి మొత్తం చెప్పేవా న్ని,బాబాయ్ ఒక్కొక్కసారి తిట్టేవారు మమ్మల్ని నాకు అలాంటివే నా చెప్పేది అని కానీ పిన్ని అవన్నీ పట్టించుకోదు మా relation రోజు రోజుకీ ఇలా దగ్గరైపోయింది. | Telugu Sex Stories
నాకు ఆ విషయాల్లో పెద్ద అనుభవం లేకపోవడంతో మొదట్లో పిన్ని నీ ఎం అంతగా observe చేసే వాడ్ని కాదు కానీ కొన్ని రోజుల తర్వాత పిన్ని నేను హాల్లో వుండగానే స్నానం చేసి వచ్చి బెడ్రూం లో నాకు కనిపించే విధం గా saari మార్చుకుంటోంది.
నేను ఫస్ట్ టైమ్ అప్పుడే పిన్నిని ఒక అమ్మాయి లా చూడడం స్టార్ట్ చేసా next roju నా మొబైల్ ఏవో videos చూస్తుండగా రొమాంటిక్ scene వచ్చింది నాకు అది పెద్దగా నచ్చలేదు skip చేసా, కానీ పిన్ని అడిగి మరీ అదే పెట్టమంది నేను లెఫ్ట్ హ్యాండ్ తో మొబైల్ పట్టుకున్న పిన్ని నా పక్కనే బెడ్పడుకుంది ఇద్దరం పై పడుకొని ఉన్నం నా లెఫ్ట్ హ్యాండ్ తన చెస్ట్ పై వేసా పిన్ని పెద్దగా పట్టించుకోలేదు నాకు body heat అయిపోయింది తన thighs పై కాళ్ళు వెసా సైనా పట్టించుకోలేదు ఆ రోజు నైట్ నాకు lucky ఛాన్స్ బాబాయ్ ఫోనే చేసి నేను రావడం లేట్ అవుతుంది night రాకపోవచ్చు కూడా నువ్వు పిన్ని దగ్గరే పడుకో తనకు తోడుగా అన్నాడు సరే బాబాయ్ అని ఫోనే క్యూట్ చేసా ,నైట్ dinner చేశాం ఎప్పటి లాగే YouTube lo ఏవో videos చూసి పడుకున్నాం..
నైట్ నాకు కొంచెం మెలుకువగానే ఉంది ఇదే ఛాన్స్ అనుకుని నిద్ర పోతున్నట్టు నటించా పిన్ని పై చేయి వేశాడు నడుము కు తగిలింది తన స్పర్శ తో స్వర్గం free ఎంట్రీ అంతే మనకు అలాగే కొంచెం దగ్గరగా జరుగుతూ పిన్నిని hug చేసుకున్న కొంచెం సేపు తర్వాత పీని కూడా నన్ను కరుచుకొని పడుకుంది ఇంకా గట్టిగా hug చేసుకొని పడుకున్న ఆ నైట్ రాత్రంతా స్వర్గం లో విహారించా అంతే… 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Kama Kathalu.
two days తర్వాత మా మమ్మీ ,డాడీ మా అమ్మమ్మ వాళ్ళ ఊరికి వెళ్ళారు ఏదో పనిగా నేను ఒక్కన్నే ఎలా అని మా నాన్నమ్మ ,తాతయ్య నాకు తోడుగా మానింట్లో నే పడుకున్నారు వాళ్ళు ఇద్దరు ఒక బెడ్ నేను ఒక బెడ్ లో పడుకున్న ,next రోజు మా పిన్ని రాత్రి నిద్ర ఎలా పట్టింది అరుణ్ అని అడిగింది ఎం లేదు మామూలుగానే నిద్రపోయాను అని చెప్పా ,నాన్నమ్మ ఏమన్నా కార్చుకొని పడుకున్నావా అంది నవ్వుతూ ,
లేదు పిన్ని అని చెప్పా ,..నువ్వు నిద్రపోఎప్పుడు ఎవ్వర్నైన కర్చుకుంటావ్ కదా అని అడిగింది లేదు పిన్ని నాకు అలాంటి అలావతు లేదు అని చెప్పా…దానికి తను నవ్వుతు మరి నన్నెందుకు రా అంత గట్టిగా hug చేసుకొని పడుకున్నవ్ అని అంది నేను..’ ఏమో పిన్ని నిన్ను హగ్ చేసుకోవాలని అనిపించింది అని చెప్పా చి …అని నవ్వి వెళ్ళిపోయింది. నాకు ఎం అర్థం కాలేదు ,,,
next రోజు బాబాయ్ డ్యూటీ కి వెళ్ళిపోయాక నేను మా పిన్ని వల్ల ఇంట్లోకి నా gf తొ ఫోనే మాట్లాడానికి వెళ్ళ అక్కడైతే మనకు full privacy ఎవ్వరూ పట్టించుకోరు నా gf nannu చూడాలని video call చేసింది నేను casual గా మాట్లాడుతు తనని nude గా కొన్ని pics పెట్టమన్న తను pics ఎందుకు అని video call మాట్లాడుతూనే dress change చేసుకుంది , నేను తనతో ఎప్పుడు సెక్స్ చెయ్యలేదు కానీ, బాగానే కలిసున్నం కొన్ని రోజులు నేను call మాట్లాడుతుండగా మా పిన్ని window లో నుంచి మొత్తం గమనించింది అది నేను చూసుకోలేదు sudden గా లోపలికి వచ్చింది నేను call sudden గా cut చేసా ఎవరు బా ఫోనే లో అని అడిగింది మా ఫ్రండ్ పిన్ని నన్ను చూడాలంటే video call చేశాడు అన్నా ,,,,,
ఎయ్ దొంగా నా దగ్గర ఎందుకు రా దస్తున్నవ్ నేను మొత్తం చూసా అన్నది ,,ఇంకా అంతే నేను షాక్ అయిపోయా ఏమంటుందో అని తను కిచెన్ లోకి వెళ్ళగానే నేను వెనుకనుంచి తనను follow అవుతూ మాట్లాడుతు వెళ్తున్న ఎం పిన్ని ఎం చుసావ్ అని అడిగా మొత్తం చూసా లే రా నువ్వేం నా దగ్గర నాటకాలు అడకు అన్నది ఒకే పిన్ని అయినా ఎప్పుడైనా నేకు తెలిసేది కదా ఎముందిలే అన్నా…  🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Kama Kathalu.

Below Post Ad