Type Here to Get Search Results !

అత్తారింటికి ఇల్లరికం! అత్త పూకుతో గిల్లరికం - 4 | Telugu Sex Stories

Telugu Sex Stories : అత్త ఊరుకి వెళ్ళడం వలన నేను నా వైఫ్ శ్రావణి ఇంట్లో ఉండి పోయాం. 
నైట్ దెంగుతూ నేను నిన్ను ఒక విషయం అడగాలి ప్లీస్ నా దగ్గర నిజం చెబుతా వని అనుకుంటున్న.
మనం ఎంతో ఫ్రెండ్లీ గా కలిసి పోయాము అడగండి మీకు నా ప్రాణమే ఇస్తాను అబద్దం చెప్పను.అనింది
నేను నిన్ను ఫ్రస్ట్ నైట్ చేసి నప్పుడు నా మోడ్డ నీ పుకులో సులభంగా వెళ్ళింది నువ్వు నా కన్నా ముందు సెక్స్ ఎంజాయ్ చేసావు కదా శ్రావణి అన్నాను ప్లీస్ నిజం చెప్పు అన్నాను.
తను చేశాను ఒకరితో 8 సార్లు
తర్వాత మీతో పెళ్లి అన్నీ జరిగిపోయాయి
మీరు నాకు పంచిన ప్రేమకు మళ్ళీ ఎప్పుడు కలవలేదు
నువ్వు నాకు నిజం చెప్పినందుకు తంక్స్ అని
నా మోడ్డను పుకులోకి గట్టిగా దించా ఊగుతూ ఎవరు ఆ అదృష్ట వంతుడు అన్నా.
అబ్బా వదిలేయండి అయిపొంది ఏదో అయిపొయింది.
ప్లీజ్ బంగారం చెప్పు అన్నాను అంతే క్రిందనుండి ఊగుతూ ఆయన మా ఫ్రెండ్ స్వాతి ఉంది కదా మొన్న వచ్చింది మన ఇంటికి వాళ్ల నాన్న.
ఎలా జరిగింది చెప్పు అని గట్టిగా దెంగుతున్న అది 4years అవుతుంది నేను డిగ్రీ సెకెండ్ లో ఉన్నప్పుడు జరిగింది. మా కాలేజ్ దగ్గరలో స్వాతి ఇల్లు మేము లంచ్ వాళ్ల ఇంటిలోనే చేసేవాళ్ళం. స్వాతి ఆ రోజు కాలేజ్ కీ రాలేదు నేను లంచ్ టైమ్ లో వెళ్లి తెలుసుకుందాం అని లంచ్ టైమ్ లో వాళ్ల ఇంటికి వెళ్ళాను. | Telugu Sex Stories 
స్వాతి నాన్న ఆర్మీలో వర్క్ చేసే వాడు ఆయన వైఫ్ చనిపోవడం వల్ల రిటైర్ మెంట్ వచ్చాడు... అంకుల్ పేరు వెంకటేష్ చాలా హైట్ గా కండలు తిరిగిన బాడీతో అందంగా ఉంటారు ఆయన వైఫ్ చనిపోయి 8 years అవుతుంది అంకుల్ చాలా మంచి వారు స్వాతి లాగానే నన్ను కూడా చూసే వారు .
స్వాతి ఇంటికి వెళ్ళినప్పుడు స్వాతి ఎం చేస్తుందో చూడాలి అని మెల్లగ ఇంట్లోకి వెళ్లి తన రూంలో చూసా అక్కడ లేదు... అంకుల్ రూమ్ లోకి వెళ్లి చూసా నాకు షాక్ తగిలింది అంకుల్ ఇంట్లో పని చేసే రమ బెడ్ మీద వెల్లకిలా పడుకుంది. అంకుల్ రమ పూర్తిగా నగ్నంగా ఉన్నారు రమ కాళ్ళు ఎడంగా చేసి పుకూ నాకుతున్నాడు. రమ వయసు కూడా 45 ఉంటాయి. 
పుకూ లో నాలుక మొత్తం దూర్చి నాకుతున్నాడు నాకు ఎప్పుడు తెలియదు. అలా కూడా చేస్తారా అని అంకుల్ లేచినప్పుడు చూసా ఆయన మొడ్ద గాడిద మొడ్డలగ నీ కన్నా పొడుగు చాలా లావు అది పుకులోకి వెళ్తుందా అని చూసా అంకుల్ మోడ్ద మొత్తం పుకులోకి వెళ్లి పోయింది. రమ ఆంటీ అలాగే ఉంది లాగి బలంగా గట్టిగా దెంగుడు మొదలు పెట్టారు. నాకు ఎక్కడో తిమ్మిర్లు మొదలు అయ్యాయి. అలాగే 10 మినిట్స్ ధెంగి పుకులో కార్చి బయటకి వచ్చేటప్పుడు నన్ను చూసి శ్రావణి నువ్వు ఎప్పుడు వచ్చావ్ అని నన్ను చూసాడు... ఆయన పూర్తిగా నగ్నంగా ఉన్నారు. ఆయన మొడ్ద చూసి నేను అక్కడ నుండి వచ్చి సోఫాలో కూర్చుని ఉన్న అంకుల్ లుంగి కట్టుకుని నా దగ్గరకు వచ్చాడు రమ ఆంటీ వెళ్లి పోయింది. | Telugu Sex Stories 
శ్రావణి ఈ విషయం స్వాతికి చెప్పకు తను వాళ్ల పిన్ని కూతురు ఫంక్షన్ ఉంటె వెళ్ళింది. 5 డేస్ రాదు నా వైఫ్ చనిపోయిన తర్వాత నుండి కొన్ని రోజులు మామూలుగానే ఉన్నానమ్మ . కోరికలు ఉన్నాయి కదా అమ్మ ఎంత అయిన ఉప్పు కారం తినే శరీరం శ్రావణి అర్దం చేసుకో ప్లీస్ ఎవరికి చెప్పకు నా పరువు పోతుంది అని అన్నారు.
అయిన పనిమనిషితో ఎంటి అంకుల్ అన్నాను..
ఆమె అయితే ఎవరికి అనుమానం కూడా రాదు డబ్బులు ఇస్తే చాలు ఎవరికి చెప్పదు. అమ్మ నా మర్యాద గౌరవం నీ చేతిలో ఉన్నాయి అని నా చెయ్ పట్టుకొని ప్రామిస్ చేయించు కున్నడు. సరే అంకుల్ నేను వెళ్తాను అని... అప్పుడు అడిగా అక్కడ నోరు పెట్టారు కదా, ఏమి అన్న రోగాలు వస్తాయి అంకుల్ అన్నను.
అమ్మ శ్రావణి ఆ రుచి వేరు అలా ఎం రావు అన్నారు
ఆయన మొడ్ద లేవడం నేను చూసి అంకుల్ రేపు వస్తాను. మీ పని ముందే చేసుకోండి bye అంకుల్ అని ఇంటికి వచ్చి పడుకున్న రాత్రి అంతా ఆయన మొడ్ద నా కళ్ళ ముందే ఉంది నిద్ర కూడా రాలేదు.
తరువాతి రోజు కాలేజ్ కీ వెళ్లిన అసలు టైం పాస్ అవ్వడం లేదు. ఎటు చూసిన అంకుల్ గాడిద మోడ్డ గుర్తుకు వచ్చేది. లంచ్ టైమ్ కి అంకుల్ ఇంటికి వెళ్ళి అంకుల్ రండి కలిసి తిందం అన్నను
అంకుల్ నేను తింటూ రమ ఆంటీ వెళ్ళారా అన్నాను... వెళ్ళింది శ్రావణి అన్నారు. | Telugu Sex Stories 
మి పని అయిపోయిందా ఈ రోజు...
అయింది శ్రావణి ఇప్పుడే స్నానం చేసి వచ్చాను...
అంకుల్ మళ్ళీ అక్కడ నోరు పెట్టారా...
అదీ లేకపోతే సెక్స్ లో రుచి ఉండదు లంచ్ తిన్న తర్వాత సోఫాలో కూర్చొని అంకుల్ నాకు రాత్రి నిద్ర రాలేదు. ఎందుకు శ్రావణి మీరు చేసుకున్నదే నాకు కల్ల ముందు తిరుగుతూనే ఉంది. అంకుల్ మీ పెద్ద కర్ర చూసి మనసులో అంత అదే ఉంది.
శ్రావణి నీ వయసు అలాంటిది... ఫీలింగ్స్ వచ్చాయ్ నీకు
అంకుల్ మీది ఒక సారి చూస్తాను. ఏమి చూస్తావు
అదే నీ కర్ర. దానిని కర్ర అనరు మొడ్ద అంటారు. అదే చూపించండి ఇక్కడ కాదు లోపల బెడ్ మీద చూపిస్తా రా శ్రావణి.
అంకుల్ వెనకాలే బెడ్ రూమ్ లోకి వెళ్లిపోయాను
అంకుల్ లుంగి తీసి వేసి చూడమ్మా ఎలా ఉంది అని నా చెయ్యిని మొడ్ద మీద వేసుకున్నాడు.
నా గుప్పిట్లోకి కూడా రాలేదు అంత లావు, 9 ఇంచ్ పొడుగు ఉంది ముందు గుండు కూడా చాలా లావుగా గులాబీ రంగులో ఉంది. పైకి కిందకి అను అన్నారు... అలా అంటుంటే గుండు ముందుకు వెనకకు పోతుంది. | Telugu Sex Stories 
శ్రావణి నాది చూసావు నీది కూడా చూపించు అని లైట్ ఆఫ్ చేసి ఆన్ చేశారు. సిగ్గు పడకుండా మొత్తం బట్టలు విప్పేసి చూడు నీకు స్వర్గం చూపిస్తా అన్నారు.
నేను మొత్తం విప్పేసి డ్రాయర్ లో ఉన్నాను... బెడ్ మీద బెడ్ షీట్ కప్పుకొని విప్పేసా అంకుల్ అని అన్నను.
అంకుల్ బెడ్ షీట్ లోకి దూరి నన్ను ముద్దులు పెడుతూ నాలికతో రాస్తూ నా సళ్ళను చిన్నగా పిసుకుతూ ఉంటే ఆయన మొడ్ద నా కడుపు మీద గిలిగంతలు పెడుతుంది
నా ప్యాంటీ లోకి చెయ్ వేసి నా పుకూ రాస్తూ శ్రావణి వెంట్రుకలు చాలా ఉన్నాయి
సాయంత్రం క్లీన్ చేసి పంపుతా అని, నా పుకూ బాగా వెడల్పు చేసి నాలుకతో నాకుడు చేస్తున్నాడు... నాకు తెలియదు కానీ నా శరీరం మొత్తం వనికిపోతుంది... మొత్తం నాలుక పెట్టీ పెట్టగానే నాకు కారిపోయింది... అంకుల్ వదల కుండా 20 మినిట్స్ పుకూ నాకరు. రెండు సార్లు కార్చుకున్న అంకుల్ నాకు ఏదో కావాలి మీ గాడిద మోడ్డ నా దాంట్లో పెట్టు అన్నారు
ముందు కొంచం చీకు నోట్లో పెట్టుకో అన్నాడు
ఎం కాదు అని నా తల పట్టుకొని మోడ్డ దగ్గర పెట్టాడు. నేను చిన్నగా కళ్ళు మూసుకొని అంకుల్ మొడ్ద నీ నోట్లోకి తీసుకోని చీకడం మొదలెట్టగానే అంకల్ నా తల లోపలికి అదుము తున్నాడు. సగం మోడ్డ నోట్లో లోపలికి బయటకు చేశాను. | Telugu Sex Stories 
శ్రావణి ఈ రోజు నువ్వు పూర్తి ఆడదానివి అయి పోతావ్ అంటూ.. నా పిర్రల క్రింద పిల్లో పెట్టీ మొడ్డని చిన్నగా నా పుకులోకి నెట్టాడు..
నాకు చాలా నొప్పిగా ఉంది.. బయటకు తీయి అని అంటుంటే నా పెదాలను మూసి నాలుక నోట్లో పెట్టి ఒక దెబ్బ గట్టిగా వేశాడు... అంతే నా పుకులోకి మొత్తం వెళ్లి ఎక్కడో తగిలి ఆగింది.. నేను నొప్పితో అంకుల్ పిర్రల మీద చేతులు కొడుతూ ఉంటే అంకుల్ అపి కొంచం నొప్పిగా ఉంటుంది మొదటిసారి... తర్వాత నువ్వే నన్ను గట్టిగా దెంగమంటావు అని లోపలికి బయటకు కొడుతున్నాడు.. మెల్లగా నాకు మంట తగ్గిపోయింది.. అంకుల్ నన్ను గట్టిగా కౌగలించుకొని దెంగుతూ ఉంటే నా ములుగులు అరుపులు తపక్ టాప్ సౌండ్స్ తో నన్ను గట్టిగా దెంగుతూ మొత్తం పుకులోకి కార్చెసాడు.. తనతో పాటు నాకు కూడా కారి పోయింది...
తర్వాత లేచి లైట్ వేసి చూస్తే రక్తం తో పాటు విర్యపు మరకలు కొంచం సేపు రిలాక్స్ అయ్యాక నన్ను బాత్ రూంలోకి తీసకెళ్ళాడు. అక్కడ నా పుకూ బాగా కడిగి సబ్బు అంటించి అతులు అన్నీ తీసేశాడు..
నా పుకూ పగిలి ఎర్రగా కందిపోయింది.
అంకుల్ మళ్ళీ నేను రేపు ఉదయం వస్తా సాయంత్రం వరకు మీ ఇష్టం అని 4 రోజులు నన్ను బాగా దెంగించుకున్నాను.. అన్నీ రకాలుగా అన్నీ పోసిషన్ లో దెంగుడు చేసారు.
అలా నా పూకు లూజ్ అయింది.
మొన్న స్వాతి ఇంటికి వెళ్ళాను కదా అప్పుడు అంకుల్ ని చూసి ఆగలేక పోయాను అందుకే తొందరగా ఇంటికి వచ్చి మీతో దెంగించుకున్న.
అప్పుడు మీ అమ్మను నేను దెంగుతున్న సమయంలో వచ్చావు... అప్పుడు చాలా తిట్టుకున్నా నిన్ను తర్వాత బస్ స్టాండ్ నుండి వచ్చి మీ అమ్మ ను దెంగాను... 
అలా జరిగింది కదా... మళ్ళీ ఇంకో రౌండ్ వేసుకొని అంకుల్ తో ఛాన్స్ దొరికితే దేన్గించు కుంటవ అని అడిగా .. మీరు ఒప్పు కుంటే ok అంది.
రేపు కాల్ చేసి ఇంటికి రమ్మని చెప్పి దేన్గించుకో.... 
నేను నీ సుఖం కోసం నీ మొదటి ప్రియుడి కోసం ఒప్పుకున్నా...
నువ్వు నా సుఖం కోసం మీ అమ్మను నాకు సొంతం చేసావు నువ్వు కూడా అప్పుడు అప్పుడు అంకుల్ తో ఎంజాయ్ చెయ్ .
అంకుల్ బాగా చేస్తాడా అని అడిగా చాలా బాగా చేస్తారు
నాకడంలో మంచి అరి తేరిన మనిషి...
మోడ్డ కూడా సూపర్.. | Telugu Sex Stories 
నెక్స్ట్ డే నేను అక్కడ ఇక్కడ తిరిగి సినిమాకు వెళ్లి సాయంత్రం 7 కి ఇంటికి వచ్చాను
నా వైఫ్ నైటీ లో ఉంది స్నానం చేసి ఫ్రెష్ గా ఉంది... అంకుల్ వచ్చడా...
వచ్చాడు...  
ఎన్ని సార్లు 3 సార్లు మళ్ళీ ఎప్పుడు అంట ...
స్వాతి 2 డేస్ లో పిన్ని వాళ్ల ఇంటికి వెళ్తుంది ...
3డేస్ రాదు అన్నాడు
సరే
మీకు ఒక గిఫ్ట్ ఇస్తాను ఎంటి
స్వాతిని నువ్వు ఆ 2 డేస్ దేంగు దానికి మొత్తం సెట్ చేసాను
నీ ఇష్టం అంకుల్ తో నేను అలా... స్వాతిని కూడా దేన్గుతా అని నేను అనుకోలేదు...
ఇల్లరికం వెళ్లిన నాకు మూడు పుకులు...అత్త నీ ... కూతురు నీ ... అప్పుడప్పుడు స్వాతిని...శ్రావణి అప్పుడప్పుడు అంకుల్తో దెంగుడు మొదలు పెట్టాను. సమాప్తం
Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad