Type Here to Get Search Results !

బెదిరించి దెంగినా! బాగా దెంగాడు నా మొరటు బావ | Telugu Sex Stories

🔥 Telugu Sex Stories : కామ క్రీడా కారులందరికీ, ముఖ్యంగా అబ్బాయిలకి హాయ్ హలో అండి... నా పేరు శ్రావణి నా ఏజ్ 18 నా పై చదువుకని పట్టణం పంపారు. అక్కడ మా పెద్దమ్మ వాళ్ళ పెద్ద కూతురు పెద్దక్క ఇంట్లో ఉంటూ చదువుతున్నాను. నా అక్కకు ఇద్దరు కూతుళ్లు సేమ్ నా వయసే, నా పెద్ద బావ ఏదో మిల్ లో జాబ్ చేస్తాడు. నా కాలేజ్ లో నాకొక బాయ్ ఫ్రెండ్ పరిచయమయ్యాడు. తను నేను సినిమాలకు షికార్లకు చాలా తిరిగే వాళ్ళం, మేమిద్దరం అతని మొబైల్ లో సెక్స్ వీడియోలు చూసే వాళ్ళం. అలా మనిద్దరం చేసుకుందామని సిటీకీ దూరంలో ఉన్న ఒక అడవికి వెళ్ళాము. మేము ఇద్దరం కాలేజ్ యూనిఫాంలో ఉన్నాము... పింక్ కలర్ షర్ట్ బ్ల్యూ కలర్ టౌజర్ ప్యాంటు సేమ్ ఒకే డ్రెస్ లో ఉన్నాము. నేనూ, వాడు కాలేజ్ యూనిఫాం తీసాము. వాడు అండర్ వేర్ తీసాడు నేను పింక్ కలర్ స్లీవ్ లెస్ టాప్ పింక్ కలర్స్ ఫ్లవర్స్ ప్రింట్ ఉన్న బ్ల్యూ పేంటీతో ఉన్నాను. నేను టాప్ పేంటీ రెండు తీసేసాను. నా బాయ్ ఫ్రెండ్ నామీద పడుకొని నన్ను దెంగాలని ప్రయత్నం చేశాడు. నా పూకులో మొడ్డ పెట్టాలని ప్రయత్నం చేశాడు. అది అతనితో కాలేదు అంతలో నా బావ మమ్మల్ని ఫాలో చేస్తూ మా వీడియో రికార్డింగ్ చేస్తూ మా దగ్గరకు వచ్చాడు.
బావ లంజ కొడకా, లంజ దానా అమ్మా నాన్నలు చదువుకో అని కాలేజ్ కి పంపిస్తే మీరు చెట్ల పుట్టల వెంట తిరుగుతూ చేసే పని ఇదా అని నా భాయ్ ఫ్రెండ్ ను బాగా కొట్టి పంపాడు. నన్ను ఏందే లంజ పోరి నీకు పూకు దూల బాగా ఉంటే నాతో చెప్పక పోయినవు నిన్ను ఇంట్లోనే దెంగి దెంగి నీ పూకు దూల మొత్తం తీరుస్తుండే కదా, ఇలా బజారు కెక్కి ఎవనితో పడితే వానితో దెంగించుకుంటే మనింటి పరువు ఏమవుతుందో ఆలోచించ లేదా! లంజ అని ఆగు ఈ వీడియో నీ అయ్య అవ్వకు పంపి... నీ లంజ కథలు వాళ్ళకు చెప్తా ఫోన్ చేసి అన్నాడు... నాకు చాలా భయం అయింది... నేను నగ్నంగానే అతని రెండు కాళ్ళు పట్టుకున్న ప్లీజ్ బావ ఆ వీడియో డిలీట్ చేయి బావ నేను ఇంకెప్పుడు ఇలాంటి పనులు చేయను ప్లీజ్ బావా అమ్మా నాన్నకు చెప్పకు బావ అని చాలా బ్రతిమిలాడినా... ఆయన సరే సరే బట్టలు వేసుకో ఎవరైనా వస్తారు.
నన్ను కట్టేసి నిన్ను దెంగుతారు అన్నాడు. అంతలో నేను భయపడుతూ బట్టలు వేసుకొన్న.. అది కూడా వీడియో తీశాడు తరువాత ఇద్దరం కలిసి ఇంటికి వెళ్ళాము.. ఒక రోజు మా పెద్దమ్మకు ఆరోగ్యం బాగోలేకపోతే మా పెద్దక్కను ఇద్దరు కూతుళ్లను మా పెద్దమ్మ ఊరికి పంపాడు. వాళ్ళు వెళ్ళాక నాకు కాలేజ్ లో ఏదో మీటింగ్ పడి వారం రోజుల పాటు సెలవులు వచ్చాయి. నేను అనుకున్న అప్పుడే సెలవులు ఇస్తే నేను వాళ్ళతో ఏం చక్కా ఊరికి పోయుండే దాన్ని కదా అనుకున్నాను. మరునాడు ఉదయం ఏడు గంటలకు నా బావ రూంకి వెళ్ళాను ఆయన వెల్లికిలా పడుకున్నాడు. నా చూపు హఠాత్తుగా ఆయన లుంగీ వైపుపోయింది లుంగీ లోంచి ఆయన మొడ్డ చక్కగా నిలబడినట్టుగా ఉంది.
నేను బావ లేలే ఏడు అవుతుంది అన్నాను. ఆయన ఒక్క సారిగా నన్ను తన మీదకి లాక్కున్నాడు. నేను అతని మీద పడ్డాను. అతను నాకు ఇష్టం వచ్చినట్టుగా ముద్దులు పెడుతున్నాడు. నా పెదాలను జుర్రుకుంటున్నాడునేను బావ ఏందీ ఏం చేస్తున్నావు నన్ను వదులు అంటున్నాను.
ఏందే లంజ పోరి ఎవ్వనితో పడితే వానితో బరితెగించి బజార్ లో దెంగించుకుంటావు... నీ అక్క మొగుడుని నాతో దెంగించుకోవడానికి అన్నాడు. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
నేను నేను ఎవ్వరితో సెక్స్ చేయలేదు బావ అన్నాను.
అబ్బా చా.. చా.. నువ్వు బట్టలు అన్ని విప్పి బరితెగించి వాని కింద పడుకోలేదా నేను అంత చూసినా, నువ్వు ఇలా అంటావని సాక్ష్యంగా వీడియో కూడా రికార్డింగ్ చేసినా అన్నాడు.
నేను.. బావ ప్లీజ్ ఆ వీడియో డిలీట్ చేయి కావాలంటే నువ్వు నాతో సెక్స్ చెయ్యి బావ అన్నాను. ఆ రోజు నేను లంగా ఓణీ వేసుకున్నాను. ఎర్ర ఓణీ ఆకుపచ్చ రవికె ఆకుపచ్చ పరికిణి లోపల గులాబి రంగు పేంటీ వేసుకున్నాను ఆయన నా ఓణీ లాగి దూరంగా పడేశాడు. నా రవికె ఏడికాడికి చింపేసిండు. నా పరికిణి నాడా లాగేసి నా పరికిణి దూరంగా పడేశాడు. నా పేంటీని కూడా లాగేసి చిత్తు చిత్తుగా చింపేసిండు నా పూకు చూశాడు.
బావ పోరి ఆరోజు ఆతులు బాగా ఉండే.. ఈ బావ కోసం తీసుకున్నవా అని ఆయన లుంగీ డ్రాయర్ తీసేసీ ఒక్కసారిగా నా పూకులో ఆయన మొడ్డపెట్టాడు నేను గట్టిగా అరిచాను... నాకు కన్నీళ్లు వచ్చినవి ఇంతవరకు నా పూకులో మొడ్డ ఎవరు పెట్టలేదు. నా భాయ్ ఫ్రెండ్ ట్రై చేశాడు కానీ పెట్టలేదు.. నా బావ పెట్టేసరికి నాకు చాలా నొప్పి లేసింది బావ నొప్పి నొప్పిగా ఉంది అన్నాను... ఆయన పూకు నొస్తుందా అడిగాడు... హా అన్నట్టుగా తల ఊపాను. ఆయన నా పూకులోంచి మొడ్డ నాకు బ్లీడింగ్ అయింతుంది.. ఆయన నవ్వుతూ నేను నీ ఐదుగురు అక్కల కన్నెరికం చేశాను.. నువ్వు ఎక్కడ మిస్స్ అయితవో అనుకున్న.. చాలా లక్కీగా నీ కన్నెరికం కూడా నేనే చేస్తున్నా అని మళ్ళీ ఆయన మొడ్డ నా పూకులో పెట్టాడు. నన్ను ఆయన ఇష్టానుసారంగా దెంగాడు. వారం రోజుల పాటు నన్ను బట్టలు వేసుకోనివ్వలేదు. తను కూడా లీవ్ తీసుకొని ఇష్టం వచ్చినట్టుగా నా పూకు నా గుద్ద నా నోరు దెంగాడు. నా సండ్లను నా పిర్రల్ని చీల్చి చెండాడిండు అలా నా బావకు నేను సొంతం అయ్యాను. 🔥 Telugu Sex Stories , Telugu Boothu Kathalu 

Below Post Ad