Type Here to Get Search Results !

ఇలాగైతే కష్టం బాబూ ! చిరిగిన పూకుతో ఇంటికి పోవాలి | Telugu Sex Stories

🐎 Telugu Sex Stories : నా పేరు సరిత, నేను ఒక స్కూలు టీచర్ ని. మా వారి పేరు శేషగిరి రావు, బాంక్ లో పని చేస్తారు. మాది ఒక మద్య తరగతి కుటుంబం. మా వారు చూడటనికి ఒక సాదారణ మద్య తరగతి నడి వయసు మనిషిలాగానే ఉంటారు. అనాకారి ఎమీ కాదు అలా అని దేశాన్ని దొచేసే అందగాడు కుడా కారు. నేను కొంచెం అందగత్తెల వరస లోనే ఉంటాను. మా నాన్న గారు కట్నం ఇచ్చుకొలేక ఆ రొజుల్లో కట్నం వద్దన్న మా వారికి ఇచ్చి చేశారు.. పెళ్లి అయిన తొలిరాత్రి నుంచి ఒక 5 సంవత్సరాల వరకు పడక సుఖం బాగానే అందించారు. ఆ తరవాత ఒక పాప పుట్టింది.. మా వారిలో రాను రాను జోరు తగ్గింది.. అప్పుడప్పుడు ఏదో మొక్కుబడిగా పని కానిచ్చెవాళ్ళు అంతే.
నాకు ఆ యావ ఎక్కువే కాని సర్దుకుపోతూ గుట్టుగా కాపురం చేసుకుంటూ వచ్చెదాన్ని.. ఇప్పుడు నా వయసు 38 మా వారి వయసు 45 మా స్కూల్ లో రమ అని నాకు బాగా క్లోజ్ ఫ్రెండ్ ఉంది.. ఇద్దరి మద్యన పెద్ద దాపరికాలు లేవు.. బాగా చలాకి అయిన మనిషి నాతొ పొల్చుకుంటే పెద్ద అందగత్తె కాదు కాని ఒక రకంగా బానే ఉంటుంది.. సన్నగా ఉంటుంది. పైన కిందా పరవాలేదనిపిస్తుంది. నాకన్నా రంగు తక్కువే. నేను కొంచెం పొడుగు కాళ్ళ మనిషిని ఎత్తుకు తగ్గ లావుతో పైన కింద కొట్టొచ్చినట్టు కనపడే షేపులతో ఉంటాను. సన్నటి నడుము.. ఆ నడుముకి ఒక చిన్న మడత పిర్రల మీద వరకు ఉండే జుట్టు.. ముక్కు మొఖం ఆకర్షనీయంగానే ఉంటాయి మా ఇద్దరివి. స్కూల్ లో 10త్ క్లాస్ కి వచ్చిన కుర్రాళ్ళు మా నడుము వంక, వెనక నుంచి పిర్రల వంక, దొంగ చుపులు చూదటం మాకు తెలుస్తూనే ఉంటుంది.. కాకపోతే వారి వయసలాంటిదిలే అని వదిలేస్తున్నాం.
రమ మాత్రం ఎప్పుడూ వాడి చూపులు చూడు, వీడి చేష్టలు చూడు అని జోకులు వెస్తూనే ఉంటుంది.. దానికి ఆ యావ నాకన్నా ఎక్కువే నాకన్న సంవత్సరం చిన్నది. స్కూల్ లో ఒక కుర్ర టీచర్ తో లింకు కుడా పెట్టుకున్నది. ఒక్కో సారి స్కూల్ లోనే దుకాణం పెట్టేవాళ్ళు.. పైన ఫ్లోర్ లో కాళీ గదులు ఉండేవి.. నేను వాళ్ళకి కాపలా కాసిన రోజులు కూడా లేక పోలేదు.. అతని పేరు శంకర్ చూడటానికి మాములుగానే ఉంటాడు.. కాని బాగా డ్రెస్స్ అప్ అయ్యి మంచి స్టయిల్ గా ఉంటాడు.. నాతో పెద్దగా మాట్లాడే వాడు కాదు. మాములు పలకరింపులు తప్ప.. ఇలా సాగుతూ ఉన్న నా జీవితంలో ఒకరోజు రమ బాంబ్ పేల్చింది.. ఒసేయ్ సరిత నిన్నొకటి అడుగుతా చెప్పు అంది, ఎంటే అంటే శంకర్ నీ మీద చాలా మొజు పడుతున్నాడు.. ఒక్క చాన్సు ఇవ్వకూడదా అంది. నేను కోపంగా దాని వైపు చూసి ఇవ్వకూడదు అన్నాను. 
ఎందుకే అంత కోపం మీ ఆయన ఎలాగో సరిగా ఎక్కటం లేదు అన్నావుగా.. అందుకే అడిగా పైగా గురుడు నువ్వు ఒప్పుకుంటే ఆస్తులు రాసిచ్చెలా ఉన్నాడు, నా మీద ఎక్కినపుడు కుడా నిన్నే కలవరిస్తున్నాడు అంది. నేను విసురుగా ఏదో అనేసి వెళ్ళిపొయాను.. కాని ఆ రోజంతా నాకు అవే ఆలొచనలు ఇంటికొచ్చిన దగ్గర నుంచి శంకర్ కి నా మీద ఇంత కోరిక ఉన్నదా అనిపించింది.. పైగా మంచి పనిమంతుడు అని చెప్పింది.. ఏముంది ఒకసారి ఆ రుచి కుడా చూస్తే పోలా అనిపించింది చివరికి వివేకాన్ని కోరికే జయించింది. ఒప్పుకుందాము అని నిర్నయించుకున్నాను, పైగా నెనంటే అంత పిచ్చి ఉందని తెలిసాక నాకు గర్వంగా కుడా అనిపించింది. మరుసటి రోజు అది మళ్ళీ అడుగుతుంది అనుకున్న, కాని తరువాత ఒక పది రోజుల వరకు ఆ విషయం ఎత్తలేదు. తరవాత ఒక రొజు మళ్ళీ కదిపింది.. నేను తమాయించుకుని ఆలోచించి చెప్తా అన్నాను. ఆ మాటకే అది మహా సంబరపడిపోయింది. 🐎 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
రెండు రోజుల తరవాత దానితో బాగా అడిగించుకుని ఎదో బలవంతం మీద ఒప్పుకుంటున్నట్లు ఒప్పుకున్నాను. కాని ఎక్కడ ఎలా నాకు బయంగా ఉంది అని చెప్పాను.. వాటన్నిటికి నేనున్నాగా అంది. అలా అంటుందని నాకు ముందే తెలుసు. శనివారం స్కూల్ కి హఫ్ డే, పిల్లలందరూ వెళ్ళిపోతారు. పైన ఎవరూ ఉండరు మా ప్లేస్ లోనే అరెంజ్ చెస్తాను. కాకపోతే నువ్వు లోపల వెయించుకో నేను బయట కాపలా ఉంటాను అని గుక్క తిప్పుకోకుండా చెప్పేసింది. సరే అన్నాను.. కాని ఒక్కసారి మాత్రమే అని గట్టిగా చెప్పాను. ఇంతలో శనివరం రానే వచ్చింది .. ఏదో తెలీని ఉత్సహంతో కొంచెం బాగా తయారయి వెళ్ళాను.. కింద నా బుజ్జి ముండకి గుండు కొట్టి మరీ తీసుకెళ్ళాను, తీరా ఆ రోజు రమ రాలేదు...
ఏమయింది అని ఫొన్ చెసి కనుక్కుంటె దానికి జ్వరం అని చావు కబురు చల్లగా చెప్పింది.. పైగా నేను లేకపోయినా పరవాలేదు వెల్లిపో అని ఉచిత సలహ ఒకటి పడేసింది.. నేను కుదరదని గట్టిగ చెప్పెసాను, పాపం వారం రోజుల నుంచి ఊరిస్తున్నను శంకరాన్ని, పోని పైకి వెళ్ళి విషయం తనతొ చెప్పేసిరా అంది.. సరె అన్నాను.. కాని అది లెకుండా వెల్లలంటె చాలా బయంగా ఉంది. ఛాలా కస్టపడి గుండె దైర్యం తెచ్చుకుని వెళ్ళాను.. ఆ క్షణంలొ తెలిదు నాకు నా జీవిథం ఎన్ని మలుపులు తిరగబోతుందో….పైకి వెళ్తూ అన్ని రూములు చుసుకుంటూ వెళ్ళాను.. అందరూ వెళ్ళిపొయారు. గ్రౌండ్ లో మాత్రం కొంత మంది ఆడుకుంటూ కనిపించారు. పైకి వెల్లి ఖాలీ గదులు వెతుకుతూ వెళ్తున్నాను కారిడార్ చివరన ఉన్న ఆఖరి గదికి వెళ్ళగనె లొపల అతను బల్ల పైన కూర్చుని కనిపించాడు.
నన్ను చూడగానే అతని మొఖం వెయ్యి వొల్టుల బుల్బులా వెలిగిపొయింది. ఇప్పుదు కుదరదు అన్న విషయం ఎలా చెప్పలా చెప్తే తను ఎమనుకుంటాడు అని ఆలోచిస్తున్నా.. నాకే చాలా జాలి వెసింది. క్రీం కలరు పాంటు తెల్లటి చొక్కా నీట్ గా టక్ చేసుకుని రొజూ కన్నా అందంగా కనిపించాడు. ఇలా అనుకుంతూ నేను గుమ్మంలొ ఉంతె అతనె రండి లొపలకి అన్నాడు. నేను కూడా చిలకాకుపచ్చ చీర కట్టుకుని ఉన్నాను. రొజూ కన్నా టైటుగా చీర కట్టాను.. బొడ్డు కి మరీ కిందకి కాదు కాని బొడ్డు కనపడేలానే కట్టాను. నిదానంగా లొపలకి అడుగులొ అడుగు వెసుకుంటూ వెళ్ళాను. ఈ లొపు అతను తలుపు గడి పెట్టెసి నా దగ్గరకి వచ్చి నన్ను వెనక నుండి వాటేసుకుని చంకల కిందగా చేతులు తెచ్చి నా సళ్ళు రెండు పట్టుకుని నలిపేస్తూ తాంక్యూ సరిత నువ్వు అసలు ఒప్పుకుంటావు అనుకోలెదు అంటూ ఎదేదో అనేస్తున్నాడు.. 
ఇవన్నీ క్షణాల్లొ జరిగిపొయాయి అతను నా చను గబ్బలు పిసుకుథుంతె ఒళ్ళంతా జివ్వు మంటుంది నరాలు మెలిపెట్టెస్తున్నట్టున్నాయి ఒక్క క్షణం నెను ఒచ్చింది ఇవాళ ఒద్దని చెప్పటానికని గుర్తొచ్చింది అతి కష్తం మీద అతన్ని ఒదిలించుకుని ఆగండి అని చెప్పి అతని వైపుకి తిరిగాను అతను ఒక్కక్షణం బిత్తర చూపులు చుసాడు. నెను తల దించుకుని ఇవళ ఒద్దు రమ ఉన్న రొజు కలుద్దాం అన్నాను. కొంచెం రిలీఫ్ గా పెట్టాడు మొఖం వెంతనె నా వైపునకు నడుస్తూ ఒస్తున్నాడు ఎమీ కాదు సరిత ఒక్కసారి ప్లీజ్ అంటూ నా వైపు ఒచ్చాడు నేను వెనక్కి జరిగి గొడకి తగులుకుని ఉండిపొయాను. ఈలొపు అతను దగ్గరగా ఒచ్చి నామొఖన్ని రెందు చెథుల్లొకి తిసుకుని నా పెదాలకు తన పెదాలు కలిపెసాడు హఠాత్తుగా జరిగిపొఇంది అంతా పైగా అతని ముద్దు నాక్కూడా చాలా తీయగా ఉంది క్షణాల్లొ ఆ తీయదనాన్ని ఆస్వదించతం నాఎను కూడా మొదలుపెట్ట. 
అతను నా పెదాలు వదలకుండానె తన చెతులతొ నా ఒళ్ళంతా తడుముతున్నాడు ఏడం చెత్తొ నా కుడి రొమ్ము ని పిసికెస్తూ తన కుడి చెయి నా నడుము మీధ పెట్టి నలిపేస్తున్నాడు అలా నా పెదాలు వదిలి మొఖం మీదా మెడ మీద మొత్తం ముద్దులతొ ముంచేసాడు..
తన రెందు చేతులు నా నడుము మీద వేసి.. అలానే వాటిని వెనక్కి జరిపి చీర, లంగా, పాంటీ మూడింటిని దాటుకుని ఏ అచ్చాదనా లేని నా పిర్రల పైన వేసి పిసుకుతున్నాడు. ఆపని చేస్తూనే నా మెడ ఒంపుల్ని పెదాలతో మూసెసి నాలుకతో నాకెస్తున్నాడు. ఏదో తెలీని సుఖం నన్ను కమ్మేస్తుంది. ఇలా మెడలో నాకుతూనే అతని చేతులు కింద నా పిర్రల మద్యలో ఉన్న గుద్ద చీలిక మీద ఒక వేలుతో రుద్దుతున్నాడు. ఒక్కసారిగా నా ఒళ్ళంతా జలదరించింది. అలా రుద్దటం ఆపి చేతులు చీరలో నించి పైకి తీసి నడుము మీద వేసి నా మొఖంలోకి చూస్తున్నాడు. పారవస్యంతో కళ్ళు మూసుకుని ఉన్న నేను ఎంటి ఆగిపొయాడు అని నిదానంగా కళ్ళు తెరిచాను. ఎంత అందంగా ఉన్నావో తెలుసా అన్నాడు. నాకు చచ్చెంత సిగ్గు వచ్చేసింది.. అతన్ని గట్టిగా వాటేసుకున్నాను.. ఇహ అతను విజ్రుంబించాడు నా పైట ఫట్ మని లాగెసాడు.. ఆ ఆవేశానికి నా పైటకి ఉన్న పిన్ను తెగిపోయి వచ్చేసింది. జగ్రత్త బబూ ఇలా అయితే చిరిగిన గుడ్దలతో ఇంటికెళ్ళాలి నేను అన్నాను.
అతను కొంచెం తమాయించుకుని సారి అన్నాడు.. నిదానంగా నా జాకెట్టు హుక్కులు తీస్తుంటే కిందకి చూసా మొదటిసారి అతని మగతనం ఉబ్బి పాంటులో నుంచి తన్నుకు రావటం చుసాను.. అమ్మొ తీస్తె ఎంత పెద్దగా ఉంటుందో అనిపించింది నా చేయి అతని పాంటు మీద వెయకుండా ఉండలేక పోయాను ఈలోపు అతను నా జాకెట్తు బుజాల మీదుగా విప్పడనికి చుస్తున్నాడు నెను ఒద్దు ఇలానె కాని ఎవరన్నా ఒస్థె మొత్తం వెసుకొటం కష్టం అన్నాను అతను నిరాస గా మొఖం పెట్టి ప్లీజ్ ఎవ్వరు రారు నిన్ను తనివితీరా చూసుకుని ని ఒంట్లో అనువనువు తాకాలి అన్నాడు.. పైగా ఒక్కసారే అన్నావు కదా మరి ఇలా అయితే ఎలా అనాడు నాకూ పాపం అనిపించింది శనివారం ఎవ్వరూ ఉండరులే అనుకుని ఒప్పుకున్నాను అదే నేను చేసిన బయంకరమైన తప్పు అని నాకు ఆ క్షణంలో తెలీదు ..  🐎 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad