Type Here to Get Search Results !

కసి కసిగా దెంగాను కజిన్ పూకుని - 1 | Telugu Sex Stories

🐎 Telugu Sex Stories : ఇక కథలోకి వస్తే తన పేరు స్వాతి, తను నా కజిన్ నాకన్నా రెండేళ్లు పెద్దది. తన గురించి చెప్పాలి అంటే పెద్ద అందగత్థే ఏమి కాదు కానీ దాని గుద్ద ఉంటుంది.
చూస్తే ఎలాంటి వాడికి ఐన దెంగాలి అనిపిస్తుంది అలా ఉంటుంది. తన సైజు లు కరెక్ట్ గ తెలియదు కానీ చాల బొద్దుగా ఉంటుంది. అటు ఇటు గా 34 30 36 ఉంటుంది చాల బొద్దుగా ఆంటీ లా ఉంటుంది. ఈ సంఘటన జరిగి ఒక 2 ఇయర్స్ అవుతుంది అప్పుడు నేను ఇంటర్ చదువుతున్న.
తెలుసు కదా ఇంటర్ అంటే అప్పుడే మనికి మొడ్డ పూకు కోసం ఎగిరి ఎగిరి పడే సమయం. తన మా పెద్దమ్మ కూతురు డిగ్రీ చదివేది. అప్పుడు వాళ్ళ ఇంటికి దస్సరా పండగలకు వెళ్ళాను నాతో పాటు ఇంకా చాల మంది చుట్టాలు వచ్చారు అప్పుడు. మొదటి రోజు చాల మాములుగా అయ్యింది పెద్దగా ఎవరు రాలేదు.
ఆ రోజు కాళీ గ టీవీ చూస్తూ ఉండిపోయా, కానీ స్టోరీ స్టార్ట్ అయ్యింది ఇక్కడి నుంచే. ఆ రోజు మధ్యాహ్నం స్వాతి నిద్ర పోతుంటే స్వాతి ఫోన్ తీసుకున్న గేమ్ ఆడుకుంటా అని. కానీ మనం గేమ్ ఆడుతామా మొబైల్ డేటా ఆన్ చేసి క్రోమ్ ఓపెన్ చేశా.
చూస్తే షాక్ తను ఆల్రెడీ చాల పోర్న్ చూసి డిలీట్ చేయకుండా అలానే ఉంచేసింది నేను ఫోన్ తీసుకునే అర గంట ముందు కూడా చూసి ఉంది. బిట్లు చూసి కొట్టుకొని పడుకుంది ఏమో.
తను అన్ని ఇంగ్లీష్ పోర్న్ చూసి ఉంది కానీ నాకు మన దేశి, నాటు దెంగుడు వీడియోస్ అంటే ఇష్టం.
ఇంకా నేను దేశి వీడియోస్ సెర్చ్ చేసి, వీడియోస్ చూసి నాకు తెలియకుండానే స్వాతి ని ఊహించుకుని మొడ్డ కొట్టుకుని మల్లి ఫోన్ ఇచ్చేసా. కానీ నా మనసు అంతా దాని మీదే ఉంది. ఆ రోజు నైట్ మళ్ళీ తనని తలుచుకుని మొడ్డ కొట్టుకుని పడుకున్న.
మార్నింగ్ లేచే సరికి ఇల్లు అంత ఫుల్ అయిపోయింది. అంత ఫుల్న్ గ ఎంజాయ్ చేస్తున్నారు కానీ నాకు మాత్రం మనసంతా స్వాతి మీదనే ఉంది. ఇంతకు ముందు ఎపుడు లేని ఫీలింగ్ అలా తనని చూడటం తాను చూసేసింది. ఎం అనలేదు కానీ కోపం గ చూసింది ఇంకా అలా నైట్ అయింది.
అందరూ తినేసి పడుకుంటున్నారు నేను కూడా మేడ పైకి వెళ్లి పడుకున్న. ఇంకా నాతో పాటు ఒక నలుగురు పడుకో ఉన్నారు. నేను ఒకడినే కొంచం దూరంగా పడుకో ఉన్న కానీ నిద్ర రావడం లేదు. ఈ టైం లో తను వస్తే బాగుండు అనుకున్న వెంటనే తను ఒక బెడ్ షీట్ తో న దగ్గరకి వచ్చి అడిగింది.
స్వాతి: ఇక్కడ ఎవర్నైనా పడుకోవడానికి వస్తారా.
నేను : లేదు ఎవరు రారు.
స్వాతి : నేను ఇక్కడ పడుకో వచ్చా.
నేను : ఆ తప్పకుండా ( ఆనందంతో ).
కాసేపు ఇద్దరి మధ్య మౌనం. ఇంకా ఆడలేక నేనే ఏదో ఒకటి మాట్లాడదాం అనుకుని చెప్పే లోపు తనే అడిగింది ఇలా.
స్వాతి : గేమ్ ఆడుకోడానికి ఫోన్ తీసికుని ఎం చేసావ్.
నేను : గేమ్ ఆడుకున్నా.
స్వాతి : అవునా. మరి నాకు ఏంటి నువ్వు వేరే ఏదో చేసినట్లు చూపిస్తుంది ఇక్కడ.
నేను : ( కొంచం దైర్యం తెచ్చుకుని ) సరే చూపి.
స్వాతి : అవునా సరే లే పడుకో నాకు నిద్ర వస్తుంది. 🐎 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
ఏంటి ఇది ఏదో జరగపోతుంది అనుకునే లోపే ఇలా అయిపోయింది అనుకుంటున్న. కానీ తను మాత్రం బాగా నిద్ర పోతుంది నాకు మాత్రం నిద్ర రావట్లేదు. అలా తన సళ్ళు చూస్తూ మొడ్డ రుద్దుకుంటున్న ఈలోపు తాను న మొడ్డా మీద కాలు వేసింది.
నా మొడ్డ తన కాలుకు తగులుతుంది. నాకు సమ్మగా ఉంది అలాగే భయం గ కూడా ఉంది ఎవరైనా వస్తారేమో అని. మెల్లగా తన కాలు పట్టుకొని మొడ్డ కి అదుముకుంటున్న రుద్దుకుంటున్నా. ఈ లోపు తను కదిలింది నేను తన కాలు మీద నుంచి నా చేయి తీసేసా.
తను అటు వైపు తిరిగి పడుకుంది నేను మెల్లగా దగ్గరకి జరిగా నా మొడ్డ ని దాని గుద్ద కి ఆనిచ్చా. నా చేయి తన నడుం పైన వేసా, నా మొడ్డ తో తన గుద్దని రుద్దుతున్న నా చేయి మెల్లగా తన సళ్ళ మీద వేసా. మెల్లగా సళ్ళు పిసుకుతున్న. మెల్లగా మూలుగుతోంది.
నాకు భయం వేసి కాసేపు ఆగి మల్లి స్టార్ట్ చేశా. కొంచుం సేపు అలా చేసిన తరువాత మధ్యలో లేచింది.
స్వాతి : ఏంటి.
నేను : ఏమైంది.
స్వాతి : ఎం లేదు పడుకో.
ఒక 5 మినిట్స్ ఆగి మల్లి సళ్ళ మీద చెయ్ వేసా. నిప్పిల్స్ చాలా గట్టిగ ఉన్నాయి, మెల్లగా పిసుకుతున్న. చాలా మెత్తగా ఉన్నాయి తను సడన్ గా నా వైపు తిరిగింది నాకు భయం వేసి కళ్ళు మూసుకున్న.
స్వాతి : రేయ్ డ్రామాలా, నాకు తెలుసు నువ్వు నిద్ర పొవట్లేదు అని.
నేను :సారీ స్వాతి. నేను ఎం చేస్తున్నానో నాకే తెలియలేదు.
స్వాతి : నాకు తెలుసు. మగాడికి మొడ్డ లేస్తే మైండ్ పనిచేయదు.
అలా స్వాతి బూతులు మట్మాట్లాడుతూ ఉంటె న మొడ్డ ఇంకా హార్డ్ అయ్యింది.
స్వాతి : నా ఫోన్ లో బిట్లు చూసింది నువ్వే కదా.
నేను : నేను చూడలేదు, అవి ఆల్రెడీ ఉన్నాయి.
స్వాతి : నేను దేశి వీడియోస్ చూడను కానీ న మొబైల్ లో దేశి బిట్లు నువ్వే ఓపెన్ చేసవ్ అని నాకు తెలుసు. నిన్న గేమ్ ఆడాలి అని ఫోన్ తీసుకుని బిట్లు చూసావా.
నేను : సారీ స్వాతి ఊరికే ఆలా ఓపెన్ చేశా, కానీ అవి చూడగానే న వాళ్ళ కాలేదు అందుకే చూసా.
స్వాతి : చూస్తే చూసావ్, కానీ నా సళ్ళు ఎందుకు పిసుకుతున్నావ్.
నేను : సారీ. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad