Type Here to Get Search Results !

అక్కా.. వస్తావా.. చూపిస్తావా.. నీ పూకు పవరేమిటో - 5 | Telugu Boothu Kathalu

🔥 Telugu Boothu Kathalu : నేను అతనిని తొద్ద మనుకున్న అతని బలం ముందు నా బలం పని చేయడం లేదు కొద్ది సేపటికీ కొద్ది నొప్పి తగ్గి నేను నేను మత్తులో అలానే పనికొని వుంటే అంతవరకు టైట్ గా వెళ్ళిన అతని మడ్ద నా పూకులో రసాలు వూరి రావడం తో స్మూత్ గా మూవ్ అవుతోంది ఇంకా అతను నా పూకులో అతని మడ్ద తో గట్టిగా పోట్లు వేస్తున్నాడు..
అల కొద్ది బలంగా పొట్లువేస్తుంటే నేను హా ఆమ్ అహ్ము అహు హు హు…స్ స్ హా ..స్ స్..హా హా అల గే.. దే ..దే..దెం..గు అల..గే దేంగు అంటూన్నా అల కొద్ది సేపు దెంగించుకుంటుంటే అతను నా పూకులో ముందు కన్న వేగంగా పోట్లు వేస్తున్నాడు..
నేను కూడా అతని దెంగుడు నీ ఆస్వాదిస్తూ అతని దెంగుడుకి అనుగుణంగా ఎదురొత్తులు ఇస్తున్నాను, కొద్ది సేపటికి అతను దెంగుడు వేగాన్ని పెంచాడు నాకు అర్థమైంది అతను క్లైమాక్స్ కి చేరుకున్నాడు అని నేను అతని మొహం చూడగానే నాకు అర్థమయింది అతను క్లైమాక్స్ కి చేరుకున్నాడు అని నేను వెంటానే అతని మడ్డను బయటకు తీసి బయట కార్చమని చెప్పాను అతను నా మాట వినటం లేదు నేను సాగర్ ముందు నీ దాన్ని బయటకి తియ్యి ప్లీస్ లోపల కార్చొద్దు వద్దు వద్దు నో సాగర్ నో సాగర్ ప్లీస్ అంటున్నా అతని మడ్ద పూర్తిగా నా పూకులోపల వుంది ఆయన గట్టిగా పొట్లు వేస్తున్నాడు నేను అతనిని వేసుకుంటున్న ప్లీస్ వద్దు లోపల కార్చొద్దూ నో సాగర్ ప్లీస్ అని, కానీ అతను నా మాట వినే మూడ్ లో లేడు, నేను గింజుకుంటుంటే నన్ను కథలనివ్వకుండ పట్టుకొని గట్టిగా వేగంగా దెంగుతున్నాడు.. 
ఒక్కసారిగా నా పూకులో ఎదో భూకంపం వచ్చింది వేగంగా పోట్లు వేస్తూ గట్టిగా చివరి పోట్లు వేసుకోమని నా పూకు లో లావాని వదిలేశాడు వదిలింది ఒక పోటుతో కాకుండా తపతప అని ఒక పది పోట్లు వేసి నా పూకు మొత్తం అతని రసాలతో నింపుతున్నారు నాకు తెలుస్తోంది అతని వేడి లావా నా పూకులో పడడం నేను సాగర్ తో వద్దు ద్దు్ద్ నో లీీీ సాగర్ నో లీీీ అల్ చేయకు అంటు అని గట్టిగా అరుస్తుంటే పక్కన ఎవరొ గట్టిగా నన్ను కదుపుతూ వుంటే కళ్ళు తెరిచి చూస్తే పక్కన ప్రకాశ్ ప్రకాష్ నన్ను చూసి ఏమైంది అల అరిచావు,ఏమి అయ్యింది ఏమైనా పెద్ద కలగన్నవా అనే సరికి అప్పుడు అర్థమయింది అది కల అని.. 🔥 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.
సుజిత కి ఇంకా కొన్ని రోజులు ఆశాడ మాసమే కానీ తరువాత శ్రావణ మాసం వస్తుంది అప్పుడు మూడు పూవ్వులు ఆరు కాయలు కాదు కాదు మూడు క్యాచ్ లు ఆరు సిక్స్ లు.. పొద్దున వచ్చే కలలు నిజం అవుతాయి అంటారు అల జరిగితే ఎంత బాగుణ్ణు అనుకుంటు లేచి రెడీ అయ్యి అక్క ఇంటికి వెళ్ళాను నేను ఆమె దగ్గరి వెళ్లి మాట్లాడుతున్నప్పుడు నేను అదోలా వుండడం గమనించి ఏమి ఎదొల వున్నావు అని అడుగగా నేను అదేమీ లేదు బాగానే వున్నాను అని ఆ టాపిక్ నీ డైవర్ట్ చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్న బట్ అక్క మళ్లీ నన్ను ఏమైంది ఈ రోజు అదోలా వున్నావు ఆమె అల అడగగానే నేను ఏమి లేదు అక్క అంత బాగానే వుంది అని నవ్వాను.. 
కానీ అక్కకు చాలా అనుభవం వుంది కదా ఇట్టే పట్టేసింది నేను కోరికతో రగిలిపోతున్నాను అని మళ్లీ అక్క అదే విధంగా అడిగి.. ఒక ఆడదానికి రోజు మగాడి పొందు కావాలని నా తొడల మధ్య చూపిస్తూ అది ఎప్పుడు పదరెళ్ళ పడుచులగ ఫీల్ అవుతుంది నేను నీకు ముందరణుంచే చెబుతున్నఏ వయసులో కోరికలు ఆ వయసులో తీర్చుకోవాలి అని
ఇంకా నేను అక్క అల చెప్పగానే నా మనసులోని కోరికను అక్కకు చెప్పాను మరియు అతని ఫోటో చూపించాను అక్క అతని ఫోటో చూసి నన్ను గట్టిగా హద్దుకొని అతని ఫేమస్ ఫ్యాషన్ డిజైనర్ అని అతను నాకు బాగా తెలుసు అని నువ్వు బాధ పడకు నేను నీకు హెల్ప్ చేస్తా అని చెప్పింది.
నేను అక్కతో ఇది సరే అక్క , బట్ ఫ్యాక్ట్ వచ్చి ఏమి కారణం లేకుండానే నేను అతనిని ఇష్టపడుతున్న కానీ ?
వెంటనే అక్క నన్ను అడిగింది నీ డౌట్ ఎంటి అని అప్పుడు నేను నా డౌట్ చెప్పాను సాగర్ గారు ముసలివాడు ల వున్నాడు కదా కాలేజ్ కుర్రోడా లేక వయసు లో వున్న అబ్బాయి ఎవరు అయిన నచ్చితే అప్పుడు రాంకు గురించి ఆలోచిద్దాం ఎం అంటావ్ అని అన్నాను.
అందుకు అక్కా ఏజ్ అయిన బండికి మైలేజీ ఎక్కువ, ఇంకా ఎక్స్పీరియన్స్ ఎక్కువ ఎప్పుడు బండి స్పీడ్ గా తోలలో ఎప్పుడు బండి మెల్లగా తొలలో వాళ్ళకి బాగా తెలుసు ఇంకా అంకుల్ మడ్డల చాలా లావుగా వట్టలు కూడా పెద్దగా వుంటాయి సొంత పెళ్ళాం పై ఇంట్రెస్ట్ వుండదు గాని అదే పక్కోడి పెళ్ళాం లేక కన్నె పూకులైతే నా సామి రంగ రెచ్చిపోయి వల్ల కసి మొత్తం చూపిస్తారు. 
ఇప్పటికే చాలా లేట్ చేశావు నీ సెలక్షన్ సూపర్ నీ పంట పడింది పో, నీ పొలం సాగుచేసి విత్తనాలు చల్లి సంవత్సరానికి మూడు నాలుగు పంటలు పందించేటట్టు వున్నాడు ఇంకేం నీ కసి తీర్చేవాడు దొరికాడు ఎంజాయ్ అనింది.
తరువాత ఇద్దరం మార్కెట్ కి వెళ్లి ముందు నేను ప్లాన్ చేసినట్టుగా షైనీ బ్లోస్ కుతించదనికి క్లాత్ పిస్ తీసి మరుసటి రోజు అతనిని వుడికించదనికే అన్నటు సెక్సీ గా రెడీ అయ్యి లైట్ మేకప్ వేసి సళ్ళు గుండ్రంగా కనపడేటట్లు బ్రా వేసుకొని క్లీవేజ్ కనపడేలా జాకెట్ ధరించి పల్చటి చీర బొడ్డుకిందకి కట్టి సెక్సీ గా రెడీ అయ్యి క్లాత్ పిస్ బ్యాగ్ లో పెట్టుకొని అతని షాప్ లి వెళ్ళాను.
అక్కడ అతను చాలా అందంగా డ్రెస్ ధరించి హెండ్సం గా వున్నాడు అతని షాప్ నేను కలలో అనుకున్న దానికన్నా చాలా పెద్దగా చాలా అందంగా ఇంటీరియర్ వర్క్ చేయబడి వుంది మొత్తం అతని షాపులో దాదాపు ఒక 15 నుండి 20 మంది పని చేస్తున్నారు.
నన్ను అక్కడ చూసి ఒక్క నిమిషం అతను షాక్ అయ్యి తేరుకుని నా దగ్గరకి వచ్చి ఏమి కావాలి మేడం అని పలకరించాడు నేను చిన్నగా నవ్వి చిన్న వాయిస్ లో క్లాత్ స్తిచ్ చేసియ్యలి అన్నాను. 
అతను చాలా మర్యాదగా నేను చెప్పేది విని అంతే మర్యాదగా నాకు రిప్లే ఇచ్చాడు అతను అల చేయడం చూసి నాకు అతనిపై అభిమానం ఇంకా పెరిగింది ఆతరువాత అతను ఒక అమ్మాయిని పిలిచి కొలతలు తీసుకోనున్నారు తను తీసుకున్నాక మేము కొలతలు ఎలా కావాలో ఇస్ట్రక్షన్ ఇచ్చేసి తరువాత అతని నంబర్ తీసుకొని ఆ తరువాత మేము అక్క ఇంటికి చేరుకున్నాము.
తరువాత అక్క నాకు ఒక సిం ఇచ్చి నువ్వు అతనికి దిని నుండి కాల్ చెయ్ అని చెప్పి అండ్ నా మొబైల్ లో పెర్ల్లెల్ స్పేస్ (parallel space) అనే యాప్ ఇన్స్టాల్ చేసింది నేను అక్కతో ఏమి యాప్ ఇది అని అడిగితే అక్క ఈ ఎప్ ద్వారా మన ఫోన్ లోని ఎప్స్ ని క్లోన్ చెయ్యొచ్చు అంటే డూప్లికేట్ చేయొచ్చు అనింది నేను ఏమి అర్ధం కాలేదు అంటే, అక్క నువ్వు దిని ద్వారా రెండు యాప్ చెయ్యొచ్చు ఇప్పుడు నీ ఫోన్ లో రెండు what’s up యుస్ చెయ్యొచ్చు అని చెప్పండి
ఆతరువాత నీకు ఏ హెల్ప్ కావాలన్న మొహమాటపడకుండా నన్ను అడుగు అని చెప్పింది నెక్స్ట్ రోజు ధైర్యం చేసి అతనికి ఫోన్ చేసి కొన్ని డిజైన్ గురించి అడిగి తెలుసుకున్న... 🔥!Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.

Below Post Ad