Type Here to Get Search Results !

నా మొగుడిది అయిదు అంగుళాలు మా నాన్నది తొమ్మిది అంగుళాలు - 3 | Telugu Boothu Kathalu

🔥 Telugu Boothu Kathalu : ఏమీ లేదు మన దగ్గర మదన్ అనే డ్రైవర్ ఉండే వాడు నీకు తెలుసు కదా.. వాడంటే నువ్వు పడి చచ్చేదానివి. గుర్తుందా. నీ మొగుడు ఎప్పుడూ కాంపులలో ఉంటాడు.. అందుకని ఆ మదన్ గాడితో నీకు ఒక ట్రిప్ ఏర్పాటు చేస్తాను మన farm house లో ఒక వారం హాయిగా ఎంజాయి చెయ్యి అన్నాడు నాన్న.
మదన్ పేరు చెప్పగానే నాకు నోట్లో నీళ్లు ఊరాయి. పూకులో తడి అయింది. మదన్ మా డాడీ కార్ డ్రైవెర్. నేను కాలేజీ చదివే రోజుల్లో మదన్ గాడు అంటే నాకు ఎంతో ఇష్టం. వాడు నా సళ్లు పిర్రలు తొడలు పిసికేవాడు. కాలేజీ కాగానే కార్ లో ఊరి బయటకు వెళ్లి వాడితో పిసికించుకొనే దాన్ని. నేను కూడా వాడి బారాటి మొడ్డను పట్టుకొని పిసికేదాన్ని. వాడూ నన్ను దెంగుతాను అన్నాడు.. నాకూ వాడి మొడ్డ పూకు నిండా దోపుకోవాలని ఉండేది కాని వీలు చిక్కలేదు. కాని ఒక రోజు నేను మదన్ ఒకరివి ఒకరు పిసుక్కోవడం నేను మదన్ మొడ్డను నోట్లో పెట్టుకొని చీకడం మా డాడీ ఫ్రెండ్ చూచాడు. మా నాన్నకు చెప్పాడు. మా నాన్న నన్ను కాలేజీ మానిపించి నాకు వెంటనే తన ఫ్రెండ్ కొడుక్కు ఇచ్చి పెళ్లి చేసాడు..
ఇప్పుడు మరలా నాన్న మదన్ ను నాకు గుర్తు చేసాడూ. తను మా అత్త గారిని దెంగడానికి మదన్ ను నాకు ఎరగా చేస్తున్నాడు. నాకు కూడా మదన్ గాడి మొడ్డ గుర్తుకు రాగానే పూకు చెరువు అయింది. సరే నాన్నా అన్నాను ఆనందంగా..
నాలుకతో పెదాలు తడుపుకుంటూ ఎప్పుడెప్పుడు మదన్ గాడి మొడ్డ చీకుదామా అని ఆత్రంగా ఉంది.
సరే నాన్నా నీ ఇష్టం. ఇదే మీరు నాకు ఇచ్చే గిఫ్ట్ అయితే నాకు ఓకే. మీకు చాలా చాలా thanks. నా బాధ అర్ధం చేసుకున్నారు. అప్పుడు కూడా నేను మదన్ కేవలం నాక్కోడం చీక్కోడం తప్ప ఏమీ చేసుకోలేదు. వాడితో చేయించుకోవాలని నాకు కోరిక. ఆ కోరిక మీరు తీరుస్తున్నారు.” అన్నాను.
సరే ఆలస్యం ఎందుకు ఇప్పుడే వెళ్లండి. మీ అత్త గారికి నేను ఫోన్ చేసి చెబుతాను.. అన్నాడు.
ఫోన్ ఎందుకు నాన్న. మా ఇంటికి వెళ్లి మా అత్త
గారిని ముద్దులాడుతూ చెప్పండి” అన్నాను
చిలిపి పిల్ల అని నా బుగ్గ మీద నిమిరాడు.
నేను నవ్వుకుంటూ బాత్ రూంకు పోయి 5 నిమిషాలలో fresh అయి వచ్చాను. బాగా బొడ్డు కిందికి చీర కట్టాను. బ్రా విప్పేసి ఒట్టి జాకెట్ వేసుకున్నాను. జాకెట్ లో నుండి నా సళ్ల ముచికలు మదన్ కు కనపడాలి కదా. నేను పిర్రలు స్వింగ్ చేసుకుంటూ వచ్చాను. డాడీ నా వంకే చూస్తున్నాడు. మా డాడీ చూపులు నా బొడ్డు మీదా సళ్ల మీదా తొడల మీద ఉన్నాయి. నాన్నా వెళ్లి రానా అన్నాను..
డాడీ నా దగ్గరగా వచ్చి నా నడుము చుట్టూ చెయ్యి వేసి నన్ను తన దగ్గరగా లాక్కున్నాడు. డాడీ చెయ్యి నా పిర్రల మీద నిమురుతూ ఉంది. ఉమ్మ్మ్మ్ మదన్ తో బాగా ఎంజాయి చెయ్యి అంటూ నా బుగ్గ మీద ముద్దు పెట్టాడు. మా farm house keys నాకు ఇచ్చాడు. నేను ఆయన చేతిలో నుండి కీస్ తీసుకుంటుంటే నా పమిట జారి పోయింది. మా డాడీ నా ఎత్తైన సళ్ల వంక కన్నార్పకుండా చూస్తున్నాడు.
కన్న కూతురిని తన లవర్ తో దెంగించుకోడానికి పంపుతున్నా నాన్న అలా చూడ్డంలో తప్పేముంది అనుకున్నాను. డాడీ నా పమిట కొంగు తీసి సరి చేసాడు. అలా సరిచేస్తూ తన చేతులతో నా సళ్లను నిమిరాడు. డాడీ చేతి వేళ్లు నా సళ్లకు తగల గానే నా నరాలు జివ్వు మన్నాయి. ఆ రోజు నేను చూసిన డాడీ మొడ్డ నా కళ్లలో మెదిలింది. కాని కంట్రోల్ చేసుకున్నాను.
thank you నాన్నా నేను వెళుతున్నాను.
అమ్మాయి 9 గంటల లోపు రాకు. 9 గంటల దాకా నేను మీ అత్త గారి పక్కలో ఉంటాను” అన్నాడు నవ్వుతూ.
నేను కూడా నవ్వేసాను.
చక చక నడుచుకుంటూ కార్ దగ్గరకు వెళ్లాను.
మదన్ నా వంక చూసి చిరునవ్వు నవ్వాడు.
నేను కారు దగ్గరకు రాగానే మా డ్రైవర్ మదన్ వెనక డోర్ తీసాడు. నేను కారు ఎక్కాను. “మదన్ మన కారు మన farm house కు పోనివ్వు” అన్నాను..అలాగే మేడం అన్నాడు
నా పెళ్లి అయిన తరువాత మదన్ తో ఒంటరిగా వెళ్లడం అదే మొదటి సారి.. మదన్ నన్ను తన అద్దంలో నుండి చూస్తున్నాడు అని గమనించాను. నేను నా సళ్ల మీద పమిట సరి చేసుకున్నాను.
“మేడం farm house ఎవరినైనా కలవాలా” అన్నాడు
“లేదు మదన్ ఊరికినే కాసేపు rest తీసుకుందామని” అన్నాను
“అయితే ఒంటరిగా ఉంటారా మేడం” అన్నాడు మదన్
“అవును” అన్నాను. 🔥 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.
కాసేపు నిశ్శబ్దం..
మేడం మీ పెళ్లికి ముందు మన సంగతీ గుర్తుందా మేడం అన్నాడు మదన్..
“అదేంటి మదన్ నిన్ను అంత తొందరగా మర్చి పోతానా. ఆ రోజులు గుర్తు చేసుకోడానికేగా నువ్వు నేను ఒంటరిగా farm house కు వెళ్లడం. అన్నాను.. కొంటెగా నవ్వుతూ
వాడి కళ్లలో సంతోషం కనిపించింది.
అవును మేడం ఆ రోజు మనం దెంగించుకుంటూ ఉండగా మీ డాడీ ఫ్రెండ్ చూసారు.
అందుకని సగంలో ఆపేసాము. ఈ రోజు ఆ దెంగుడు కార్యక్రమం పూర్తి చేద్దామా అన్నాడు..
అవును మదన్ అందుకేగా మనం వెళ్లడం అన్నాను.
అదేంటి మేడం మీ నాన్న గారు పర్మిషన్ ఎలా ఇచ్చారు అన్నాడు వింతగా చూస్తూ..
“సొంత కూతురిని డ్రైవర్ తో దెంగించుకోమని ఎవరన్నా పంపిస్తారా చెప్పు. షాపింగ్ కు అని చెప్పాను. సరే అన్నారు. మనం ఇద్దరం farm house కు వెళుతున్న సంగతీ డాడీ కి తెలీదు” అన్నాను
thanks మేడం పెళ్లి అయిన తరువాత కూడా నన్ను గుర్తుపెట్టుకున్నందుకు అదేంటి మదన్ నిన్ను ఎలా మరిచిపోతాను. నీది మూరెడు మా ఆయనది వేలెడు.. అన్నాను నవ్వుతూ
“అవునా మేడం. మీరు పెళ్లి అయిన తరువాత బాగా అందంగా తయారయ్యారు. మీ ఆయన బాగా దెంగుతున్నాడేమో అనుకున్నాను అన్నాడు మదన్
“అదేంటి పెళ్లికి ముందు నేను అందంగా లేనా మదన్” అన్నాను చిరుకోపంతో
“అది కాదు మేడం పెళ్లికి ముందు బాగా అందంగా ఉన్నారు. ఇప్పుడు బాగా సెక్సీగా తయారయ్యారు” అన్నాడు మదన్
సెక్సీ అంటే అన్నాను.
“మీ పిర్రలు బాగా ఏపుగా పెరిగాయి. సళ్లు లావు అయ్యాయి. బాగా సెక్సీ గా ఉన్నారు " అన్నాడు మదన్
ఉమ్మ్మ్మ్ thanks మదన్. మా ఆయన ఎప్పుడూ నన్ను నీ మాదిరి సెక్సీగా చూడలేదు. అన్నాను
మేడం మనం ఇద్దరం దెంగించుకున్న రోజు గుర్తుకు వస్తే నా మొడ్డ లేస్తుంది మేడం. బాగా నిగిడి hard గా అవుతుంది. చూడండి మీ మాటలతో నా మొడ్డ ఎలా ఎగిరెగిరి పడుతూ ఉందో అన్నాడు మదన్..
అవును మదన్. నాకూ అలాగే ఉంది. మనం కార్ లో ఎన్ని సార్లు వాటేసుకొని ముద్దులు పెట్టు కోలేదు. నీ మొడ్డ నేను ఎన్ని సార్లు నలపలేదు. కాని మనకు దెంగించుకోడానికి సరి అయిన స్థలం దొరక్క వాటితోనే సరిపెట్టుకున్నాము.” అన్నాను
నేను ఏదైనా హోటల్ లాడ్జికి రమ్మంటే మీరే రానన్నారు అన్నాడు మదన్
ఆశగా నా సళ్ల వంక చూస్తూ.
“అవును మదన్ చాలా మిస్ అయ్యాము” అన్నాను
ఆ రోజుల్లొ మిమ్మల్ను ఒంగోబెట్టి మీ బలిసిన పిర్రలు పగల దీసి మీ పూకులో మొడ్డ దోపి దెంగాలని చాలా కోరికగా ఉండేది మేడం అన్నాడు... నాకు మదన్ మాట్లాడె బూతులు అంటే చాలా ఇష్టం. మా ఆయనకు బూతులు అంటే అస్సలే తెలీడు.
మదన్, నువ్వు కూడానా సళ్లు చీకుతూ ఉంటే నాకు పూకులో జిల మొదలయ్యేది. తొడల మధ్య చెయ్యి పెట్టి అదుముకొనే దాన్ని అన్నాను.. మేడం పక్కన ఆపనా. నాకు ఆగడం లేదు కాసేపు మీ పూకు నాకి నా మొడ్డ మీ పూకు మీద రుద్దుతాను అన్నాడు మదన్ కసిగా .
అమ్మో వద్దు వద్దు ఎవరన్నా చూస్తే కొంప మునుగుతుంది. farm house కు పోనీ.
అక్కడ నీ ఇష్టం రాత్రి 9 దాకా నా పూకు పగల దెంగుదువు గానీ” అన్నాను కసిగా. 🔥:Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.

Below Post Ad