Type Here to Get Search Results !

మంచం నాది! పెళ్ళాం నాది! మడ్దమాత్రం నీదా? - 13 | Telugu Sex Stories

🔥 Telugu Sex Stories : “ఓహ్హ్హో…. మీకు చెప్పడం మర్చిపోయాను… లంచ్ కి రావు సార్ వస్తున్నారు.నేనే పిలిచా రమ్మని. ఒకసారి ఇంటికి పిలిచి భోజనం పెడితే బాగుంటుంది కదా అని…ఎంతయినా నా బాస్ కదా.సారి డియర్,చెప్పటం మరిచిపోయాను ” అంది అమాయకంగా ముఖం పెట్టి.
“అవునా..ఓకే ..దానిదేముంది ” అని నేను ప్రకాష్ రూమ్ కి వెళ్లి అడిగా .వాడు కూడా నాకు చెప్పటం మర్చిపోయాడట.
“ఇంతకీ రావు కి ఎం చెప్పావ్ రా మా గురించి..అసలే స్టోరీలు అల్లుతావ్ నువ్వు …నువ్వో స్టోరీ నేనో స్టోరీ చెపితే బాగోదు ..?” అని అడిగా వాడి గురించి తెలుసు కాబట్టి.
“హహ్హాహ్హా ..”అని ప్రకాష్ గాడు నవ్వి “స్టోరీ అల్లటం కాదురా రా బా ,ఎదో ఆపద్ధర్మాలు అనుకో..” అని ఆపాడు.
“అయితే స్టోరీ అల్లావు అనమాట ..సరే చెప్పు ఏంటో అది ?” అన్నా ధీమాగా .
“మళ్ళీ స్టోరీ అంటావ్ ..సరే, నువ్వేమనుకుంటే అనుకో నీ ఇష్టం.నేను మొదట్లో రావు కి మానేక్విన్ బదులు మోడల్ ని వాడతానంటే ‘ఓకే’ అన్నాడు కానీ పెళ్లి కానీ అమ్మాయి కావాలి అని చెప్పాడు, .పెళ్ళయితే మొగుడితో ఏవో తలనొప్పిలుంటాయ్ అని. అందుకే సిరి పెళ్లి కాలేదని చెప్పా. అంతే” అన్నాడు.
“సూపర్ ..మరి నా రోల్ ఏంటి ఈ ఇంట్లో? నీ రోల్ ఏంటి?” అన్నా కొంచెం విసుగు నటిస్తూ.
“సి ఎలాగూ నన్ను ‘బావ’ అంటుంది, నిన్ను ‘బామ్మర్ది’ అనటం నాకు అలవాటయింది. ఇక అదే కంటిన్యూ చేస్తే మంచిదిగా?” అన్నాడు దొంగ నవ్వు నవ్వుతూ .
ఒక నిమిషం ఆగి “ఇంకేం చేస్తాం, సరే…. కానీ సిరితో మాత్రం నన్ను ‘అన్నయ్య’ అనిపించకురా బాబు కనీసం ” అన్నా ఏడుపు నటిస్తూ..
ఇంతలో సిరి ఎపుడొచ్చిందో తెలీదు ,మొత్తం విన్నట్లుంది.నా ఏడుపు నటన తనకి బ్రహ్మానందం ముఖంలా కామెడీగా అనిపించినట్లు నవ్వుతూ , నన్ను ఇంకా ఏడిపించాలని “అన్నయ్య” అంది వెనకనుండి.
“ఏంటే అన్నావ్ ” అని వెనక్కి తిరిగి ఆవేశంగా. సిరి తయారై షిఫ్ఫాన్ చీరలో చాలా అందంగా ఉంది. బొడ్డు కిందకి ఉంది కట్టు. చీర పలచగా ఉండటం వల్ల చాలా సెక్సీగా ఉంది .స్లీవ్ లెస్ బ్లౌజ్ లో ఉంది.కొంచెం లో నెక్ కనుక చిన్నగా గీత కనబడుతుంది గుండ్రంగా తిరిగి మోడల్ లాగా ఫోజులిచ్చింది.ప్రకాష్ కూడా చూస్తున్నాడు కానీ ఏ రియాక్షను లేదు.
“ఓకే నా? ” అడిగింది సిరి మా ఇద్దరినీ..
“బాగుంది” అన్నా .
ప్రకాష్ మాత్రం “పర్లేదు”అన్నాడు.
సిరి వెంటనే “పర్లేదు కాదు..బాగుండాలి..శారీ మార్చేయనా?” అడిగింది ప్రకాష్ ని.
“శారీ ఓకే కానీ జాకెట్ మాత్రం ఇంకా మంచిది వేస్తె బెటర్.రావు సార్ పడిపోవాలి దెబ్బకి. రావు లంచ్ కోసమనే రావట్లేదు , నువ్వు నచ్చితే ఫుల్ టైం మోడల్ గా నీకు అవకాశం ఇస్తారు. సార్ వెళ్ళేటపుడు నీకు గోల్డ్ రింగు ఇస్తే నువ్వు పడేసినట్టు …లేదంటే నువ్వు ఆకట్టుకోలేకపోయినట్టు…నువ్వు ఆయన హీరోయిన్వి ఈ రోజుకి , అది గుర్తుపెట్టుకుని ఏం వేస్తె బెటర్ నో అది వెయ్ ” అని ఆపి ,నా వంక చూసి “నువ్ కూడా వెళ్లి హెల్ప్ చెయ్యరా బా సిరికి మంచిది వెతకటం లో” అన్నాడు.
నేను సిరి బెడ్ రూమ్ కి వెళ్లి అన్ని డ్రెస్సులు తిరగేశాం .అన్నీ రొటీన్ గా ఉన్నాయి. నాలుగయిదు బ్లౌజులు వేసి చూపించింది.వీటికి గోల్డు కాదు సిల్వర్ రింగు కూడా ఇవ్వడు అని హేళన చేశా. సాయం చేయకపోగా హేళన చేస్తున్నా అని కోపం వచ్చి నన్ను బయటకు పంపేసింది.నేను వెళ్లి ప్రకాష్ గాడితో కూర్చున్నా. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Kama Kathalu.
నన్ను చూడటంతోనే వాడు “ఏరా ..మాంచి సెక్సీ బ్లౌజులు ఏమన్నాదొరికాయా?” అని డైరెక్టుగా అడిగేశాడు.
వాడు బ్లౌజ్ మార్చమని సలహా ఇచ్చినపుడే ‘సెక్సీ’ అడుగుతున్నాడని తెలుసు..కానీ ఇలా డైరెక్టుగా అడిగే సరికి ఏం చెప్పాలో తెలియలేదు…”అదే చూస్తుంది రా..అన్నీ రొటీన్ గా ఉన్నాయ్ ” అన్నా.
“అవునా ..మరి నాకు చెప్పాల్సింది..ఫోటోల కోసం తెచ్చిన కొన్ని బ్లౌసులున్నాయ్. సిరికి ఇచ్చి వస్తా”అని వాడి రూమ్ కి వెళ్లి ఒక హ్యాండ్బ్యాగ్ వెతికి ..ఎదో రుమాలు లాంటి చిన్న గుడ్డ తీసుకుని మా బెడ్ రూంకి వెళ్లి తలుపు కొట్టాడు.
నేనే అనుకుని టక్కున తలుపు తీసింది .ఏదో జాకెట్ వేసుకుని విప్పుతుంటే వెళ్ళాడు వీడు. కొన్ని హుక్కులు తీసిన బ్లౌసుతో ఉండగా తలుపు తీసేసింది.
ప్రకాష్ ఏం మాట్లాడకుండా అలా చూస్తూ ఉండిపోయాడు. సిరి వెంటనే “సారి ..మోహన్ అనుకున్నా” అని కింద ఉన్న చీర కప్పుకుంది.
“సారి ఎందుకు..థాంక్స్ ..” అని సిరికి కన్నుగీటుతూ తన చేతిలో గుడ్డ ఇచ్చి “ఇది ట్రై చెయ్యి “అని ఇచ్చాడు.
సిరి “ఓకే” అని,అది తీసుకుని ‘టక్’ అని తలుపేసింది.
ఒక పదినిమిషాల తర్వాత నా పెళ్ళాం తలుపు తీసుకుని బయటకు వస్తూ “ఇది ఓకే నా ..? కొంచెం ఓవర్ గా ఉందా?” అడిగింది వినయంగా అక్కడ నుండే.
ఇద్దరం ఒకేసారి తలా తిప్పి చూసాం. ప్రకాష్ వెంటెన్ “వావ్..సూపర్..”అని నావైపు చూసాడు.నాకు నోట మాట నోట్లోనే ఆగిపోయింది. ‘అది జాకెట్ కాదు..బ్రా కదా..’అని.
సిరి వెనక్కి తిరిగి తన చీరకట్టు వెనకనుండి ఎలా ఉందో చూపించింది. బ్రా లాగే ఉంది ఆ జాకెట్ వెనుక కూడా.
“అదుర్స్ ..సూపర్ ” అని ప్రకాష్ తెగ మెచ్చుకుంటున్నాడు కానీ సిరి నా రియాక్షన్ కోసం చూస్తుంది.వాళ్ళిద్దరికీ ఇపుడు నా రియాక్షన్ ఎలా ఉంటాదో అని ఆతృతగా చూస్తున్నారు.ఇప్పుడు నేను కొంచెం అభ్యన్తరంగా ప్రవర్తించినా, సిరి ఎక్సపోసింగ్ కి బ్రేక్ వేసి, అదుపులో ఉంటాది… కానీ నా పెళ్ళాం బ్రేక్ వేయక పొతే ఎంత రెచ్చిపోతుందో చూడాలని నా జూనియర్ ఎదురు చూస్తున్నాడు.
నేను సీరియస్ నటిస్తూ మొఖం పెట్టి ” నువ్వు ఎలా ఉన్నవో తెలుసా?” అని ఆపి “కచ్చితంగా గోల్డు రింగు సాదించేలా ఉన్నావ్ ..అమేజింగ్ ” అని నవ్వా .’హమ్మయ్య’ అనే ఫీలింగు సిరిలో వెంటనే చూసా. ఇద్దరి మొఖాలు వెలిగిపోయాయ్.
మేము రెడీ అవటం ,రావు రావటం…. పెద్దగా వెయిటింగ్ లేకుండానే అయింది.కొంచెం బాబు మోహన్ లా ఉన్నాడు చూడటానికి. ఏవో గిఫ్టులు కూడా తెచ్చాడు నా శ్రీమతికి. చూస్తుంటే పెద్దగా వయసు తెలియట్లేదు.సిరిని చూడగానే వాడి కళ్ళు వెలిగిపోయాయ్. హ్యాండ్ షేక్ ఇద్దామనుకున్న సిరిని ,వాటేసుకున్నట్లు చేతులు చుట్టి దగ్గరకు హత్తుకుని బుగ్గ మీద చిన్నగా ముద్దు పెట్టి “సిరి డార్లింగ్, ఫోటోలలో కంటే చాలా బాగున్నావ్ ” అని కాంప్లిమెంట్ ఇచ్చాడు.ఈ ‘డార్లింగ్’ పిలుపులు ‘హగ్గులు(కౌగిలించుకోడాలు)’ ,క్లబ్బులు-పార్టీలు ఇవన్నీ మోడెలింగ్ వాళ్లకు నార్మల్ విషయమేగా అన్నట్టు ,అందరు ఉన్నారు. సిరికి ఆలా తండ్రి వయసు వాడు ముద్దు పెట్టడం కొంచెం ఇబ్బందిగా అనిపించినా ,పైకి మాత్రం నవ్వుతూ లోపలికి ఆహ్వానించింది రావు తెచ్చిన ఫారిన్ వైన్ సిరికి ఒక గ్లాస్ పోసి,మేము ముగ్గురం విస్కీ వేసుకుని కూర్చున్నాం.మా ఆవిడకి ‘ఇంపోర్టెడ్ (దిగుమతి అయిన) వైన్ కొంచెం మోతాదు తాగచ్చు మంచిదే’ అని ఎవరికీ వినబడకుండా చెప్పా.అయిష్టం గానే మొదలెట్టింది.మొదట్లో కొంచెం బాగోనట్టు మొఖం పెట్టినా,చివరికి తను రెండు రౌండ్లు ….మేము నాలుగు రౌండ్లు …వేసి ముగించాం. లంచ్ మొదలెట్టాం.సిరి దగ్గరుండి వడ్డించింది రావుకి . నా పెళ్ళాన్ని ఆస్వాదిస్తూ భోజనం కానిచ్చారు రావు ,ప్రకాష్ లు.
అందరి లంచ్ అయ్యాక హాల్ లో కూర్చుని మాట్లాడుకుంటున్నాం.వైన్ ప్రభావం కొంచెం మొదలయినట్టుంది. సిరి కొద్దిగా తూగటం, ఎక్కువ నవ్వటం ,కొంచెం ఎక్కువ ఫ్రీగా మసలటం తెలుస్తుంది.డబల్ సీటర్ సోఫాలో రావుకి ఎడమ వైపు సిరి కూర్చుంటే ..దానికి ఇరువైపులా ఉన్న చెరో సింగల్ సీటర్ లో ప్రకాష్ నేను కూర్చున్నాం.రావు చెయ్యి మెల్లగా నా శ్రీమతి భుజం మీదకి వేసి ,నెమ్మదిగా తన ఎడమ జబ్బని రాస్తూ ఎదో చెపుతున్నాడు తన చెవిలో. సిరి పడి పడి నవ్వటం చూస్తుంటే ఎదో నాన్ వెజ్ జోకులు చెప్తున్నాడని అర్ధమవుతుంది..
వాళ్లనే గమనించటం చూసిన రావు నాతో “నీకు కొంచెం బోరుగా అనిపిస్తున్నట్లుంది, సారీ….మాలో మేమే మాట్లాడుకుంటున్నాం” అని ఆపగానే, నేను వెంటనే “అదేం లేదు,మీరు మా గెస్ట్.మిమ్మల్ని ఎంటర్టైన్ చేయటమే మాకు ముఖ్యం” అన్నా . 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad