Type Here to Get Search Results !

నా మొగుడిది అయిదు అంగుళాలు మా నాన్నది తొమ్మిది అంగుళాలు - 6 | Telugu Boothu Kathalu

🔥 Telugu Boothu Kathalu : డాడీ నా సళ్లు చీకుతుంటే నా పూకంతా చెరువు అయింది. నా కుత్తలో నుండి రసం కారిపోతూ ఉంది. నేను నా ముని వేళ్లతో నా గొల్లి ని పట్టుకొని నలుపుకుంటున్నాను. నేను నా తొడల మధ్య చెయ్యి పెట్టి గొల్లి నలుపుకోవడం చూచాడు డాడీ.
“అమ్మాయి నీ పాలు తియ్యగా ఉన్నాయమ్మా ఇంక నీ పూకు లొ నుండి కారే పాలు ఎంత తియ్యగా ఉంటాయో. అమ్మాయి నా ముద్దుల కూతురా నీ పూకు నాకనా” అన్నాడు.
గోముగా. కన్న తండ్రి కూతురి పూకు నాకనా అని అడుగుంతుంటే ఏ కూతురు కాదంటుంది.
నా చూపు మా నాన్న మొడ్డ మీద పడింది. డాడీ మీ మొడ్డ బాగా లేచింది.
మా ఆయన మొడ్డ కంటే మదన్ గాడి మొడ్డ కంటే మీ లవడా లావుగా పొడుగా ఉంది అన్నాను డాడీ మొడ్డ వంక ఆబగా చూస్తూ.
డాడీ కి విషయం అర్ధం అయింది. డాడీ నా నైటీ లాగేసాదు. లోపల లంగా లేదు. డాడీ నన్ను వాటేసుకున్నాడు. డాడీ నిగిడిన మొడ్డ నా తొడల మధ్య అదుముకుంటూ ఉంది. నాకు పాంటీ లేక పోవడంవల్ల డాడీ మొడ్డ నా పూకు మీద అదుముకుంటూ ఉంది. డాడీ మొడ్డ వేది నా పూకు కు తగులుతూ ఉంది. ఇంకా సిగ్గేమిటని నేను మా డాడీ కట్టుకున్న లుంగీ విప్పేసాను. డాడీ మొడ్డ ఎగురుతూ ఉంది.
నేను నాన్న మొడ్డను నా చేత్తొపట్టుకొని నిమురుతూ “డాడీ మీ మొడ్డ బాగా లేచింది. అమ్మో ఎంత పెద్దదో. గాడిద మొడ్డ లా వుంది” అన్నాను. ఉమ్మ్మ్మ్ ఇస్స్స్ హా అమ్మాయి నిజంగానా నా మొడ్డ పెద్దడా అన్నాడు ఆనందంగా అవును నాన్నా మీ మొడ్డ లాంటి మొడ్డను నేను ఎక్కడా చూడ లేదు అంటూ ఒంగి నా డాడీ మొడ్డ మీద ముద్దులు పెట్టను. డాడీ మొడ్డ కొసన గుండు ఎర్రగా లావుగా ఉంది. మొడ్డ కొసన ఉన్న చిల్లులో నుండి precum బొట్టు బొట్టుగా కారుతూ ఉంది. నేను నాలుకతో నాన్న మొడ్డ గుండులో నుండి కారుతున్న రసం నాకేసాను. 
డాడీ నిగిడిన మొడ్డ చూస్తుంటే మనసు ఆగ లేదు. డాడీ మొడ్డను ఆబగా నోటి నిండా కుక్కుకున్నాను. జుబుకూ జుబుకూ మంటూ చీకుతున్నాను. డాడీ మొడ్డ చాలా tasty గా ఉంది. డాడీ కూడా నా తల మీద చెయ్యి పెట్టి నా మొహాన్ని తన మొడ్డ మీద అదుముకుంటున్నాడు. నాన్న తన నిగిడిన మొడ్డను ముందుకు వెనక్కు ఆడిస్తూ నా నోటిని దెంగుతున్నాడు. మా డాడీ కి నా నోరు నా పూకు మాదిరి ఉంది. నేను నా నాలుకతో మా డాడీని మొడ్డను నాకుతూ పెదాలతో అదుముతూ చీకుతున్నాను. మా డాడీ మాత్రం తన మొడ్డను నా నోట్లో కి పూర్తిగా పోకుండా జాగ్రత్త పడుతున్నాడు. నేను ఆయన ముద్దుల కూతురిని కదా.
నాకు ఎక్కడ నోరునొప్పి పుడుతుందేమో అని. నాకు నిజంగానే నోరు నొప్పెట్టింది.
మా డాడీ మొడ్డను నా నోట్లో నుండి బయటకు తియ్యకుండానే రెలాక్స్ అయ్యాను.
నా పెదాలు మాత్రం మా నాన్న మొడ్డను చీకుతూనే ఉన్నాయి. “అమ్మాయి మంజూ నువ్వు ఇలాగే నా మొడ్డ చీకుతుంటే నీ నోటి నిండా కార్చేస్తాను” అన్నాడు నాన్న.
“ఉమ్మ్మ్ నాన్న. పొయ్యండి నాన్నా. మీ మొడ్డ రసం నా నోటి నిండా పొయ్యండి. పాయసం లాగా జుర్రుకుంటాను. నా నోట్లోమీ మొడ్డ పెట్టి దెంగుతూ కార్చుకోండి..
నా నోటిని నా పూకు లాగా దెంగండి” అన్నాను కైపుగా.
అలా అని ఊరుకోకుండా మా నాన్న లవడాను నోటి నిండా లాక్కున్నాను. నా నాలుకతో మా నాన్న మొడ్డ కొసన ఎర్రటి గుండు ను పొడుస్తున్నాను. నాన్న మొడ్డ చాలా tasty ఉంది. మా నాన్న కూడా తన రెండు చేతులు నా తల మీద పెట్టి పట్టుకొని నా నోటిని పూకు మాదిరి దెంగుతున్నాడు. మా నాన్న వట్టకాయలు నా మొహానికి టపా టపా కొట్టుకుంటున్నాయి. నా లో కసి రేగింది. నాన్న వట్ట కాయలు పిసుకుతూ నాన్న మొడ్డ కుడుస్తున్నాను. ఇంతలో డాడీ హా అని అరిచాడు. నా తలను గట్టిగా పట్టుకొని తన మొడ్డను నా నోట్లో అదిమి కార్చుకున్నాడు. మా డాడీ మొడ్డ రసం నా నోటి నిండా కారింది. మా డాడీ మొడ్డలో నుండి force గా చిమ్ముతున్న మొడ్డ రసం స్పీడ్ కు తట్టుకోలేకపోయాను. 
మా నాన్న మొడ్డ రసం నా నోరు నిండి నా బుగ్గల మీద సళ్ల మీద కారుతూ ఉంది. మా నాన్న నా చంకల కింద చేతులు పెట్టి నన్ను పైకి లేపాడు. నన్ను ప్రేమగా కౌగలించుకున్నాడు. నా బుగ్గల మీద పెదాల మీద ముద్దుల వర్షం కురిపించాడు. నన్ను సోఫాలో పడుకోబెట్టాడు. నా కాళ్లు పట్టుకొని నా పాదాలు పిక్కలు ముద్దులుపెట్టుకున్నాడు. డాడీ కి నా మీద ఎంత ప్రేమ ఉందో అర్ధం అయింది. అలా అలా పైకి వచ్చి నా బుగ్గలుపెదాలు ముద్దు లాడుతూ నా పెదాలకు అంటుకున్న తన మొడ్డ రసం రుచి చూసాడు. ఉమ్మ్మ్ మంజు చాలా బాగుండే నా మొడ్డ రసం” అన్నాడు నాన్న నవ్వుతూ. “మా నాన్న మంచి నాన్న” అన్నాను.
“కాదమ్మా ఇంక నేను నీ బానిసను. నీ తొడల మధ్య పడి ఉండే బానిసను. నీ పూకు నాకుతా నీ గుద్ద నాకుతా నీ పిర్రలు పిసుకుతా” అన్నాడు.
నాకు నవ్వు వచ్చింది. పూకు ముందు ఎంతటి వాడైనా బానిసే అనుకున్నాను..
“నాన్న నా సళ్ల ముచికలు కుక్క లాగా నాకవా చీకవా” అన్నాను.
మా నాన్న మోకాళ్ల మీద పాక్కుంటూ వచ్చి నా సళ్లు నోట్లోకి తీసుకొని చీకుతున్నాడు. నాకు అదొక త్రిల్ల్ గా ఉంది. నేను సోఫాలో రెలాక్స్ గా కూర్చుని మా డాడీ తో సళ్లు చీకించుకుంటున్నాను. కాసేపు కుక్క లాగా నా సళ్లు చీకిన తరువాత మా నాన్న నా తొడల మధ్య కూర్చున్నాడు. మా నాన్న నా తొడల కింద చేతులు వేసి నా తొడలను పైకి లేపాడు. నా తొడలు బాగా విడదీసాడు. నా కాళ్లు తన బుజాల మీద వేసుకున్నాడు.నేను నా కాళ్లను డాడీ మెడకు పైన వేసాను. నా పూకు పెదాలు బాగా విచ్చుకొని ఉన్నాయి. డాడీ నా పూకు నాకుతున్నాడు. కుక్క లాగా నాకుతున్నాడు. తన నాలుకను నా పూకు అడుక్కంటా పోనిచ్చి నాకుతున్నాడు. తన ముని పంటితో నా గొల్లిని కొరుకుతున్నాడు.
ఇస్స్స్ హా డాడీ ఉమ్మ్మ్మ్ చంపుతున్నావు డాడీ ఇంకా నాకు నా పూకు అరగదియ్యి.
హా హా డాడీ నాకు నాకు నా కుత్త నాకు డాడీ నా పిర్రలు పగల దీసి నా గుద్ద నాకు నాకరా లంజా కొడకా మా అత్తమ్మను దెంగినట్టు కాదు. కూతురి పూకు నాకాలి కూతురి గుద్ద నాకాలి తెలిసిందా ఉమ్మ్మ్ నాకు నాకు నాకు” అంటూ అరుస్తున్నాను
నా మాటలకు మా నాన్నకు పౌరషం వచ్చింది. నా పూకు పగల దీసి నాకుతున్నాడు. ఆ దెబ్బకు నాకు కారిపోయింది నా పూకు రసం మా నాన్న జుర్రుకుంటున్నాడు. నేను రెలాక్సెడ్ గా సోఫాలో వెనక్కు వాలాను.
“ఏమ్మా బాగుందా ఈ డాడీ నీపూకు బాగా నాకుతున్నాడా” అన్నాడు
“ఉమ్మ్మ్ డాడీ నువ్వు నాకు కావాలి డాడీ నీ మొడ్డ కావాలి నీ నాకుడు కావాలి. ఇస్స్స్ హా నీ మొడ్డతో నా పూకు దెంగు నీ ఇష్టం హా నా పూకు నీ మొడ్డ కోసం జిలగా ఉంది. నా పూకు రసం జుర్రుకోండి. బాగా నాకండీ” అంటూ అరుస్తున్నాను.
నేను నా పిర్రలను పైకి ఎత్తి నా పూకును మా డాడీ మొహానికి అదుముతున్నాను.
మా డాడీ మొహాన్ని నా పూకు మీదకు ఒత్తుకుంటున్నాను. మా డాడీ నా పూకు రసాలని జుర్రుకుంటున్నాడు. ఈ మాదిరి నా మొగుడు ఎప్పుడూ చెయ్య లేదు. మదన్ గాడు కూడా ఇంత సుఖం ఇవ్వలేదు.
“డాడీ డాదీ నా పూకు రసం ఇంకా ఇంకా కారుతూ ఉంది డాడీ నాకండి
డాడీ నా పూకు బాగా నాకండి. హా అమ్మా ఇస్స్ నువ్వు నా పూకు నాకుతుంటే సుఖంగా ఉంది డాడీ. నాకండి రోజూ నా పూకు నాకాలి డాడీ” అంటూ నా తొడలతో మా డాడీ తలను నా పూకు మీద అదుముకుంటున్నాను. నా పూకులో నుండి రసం ధారగా కారుతూ ఉంది. నా రసం అంతా మా డాడీ నోట్లోకి కారుతూ ఉంది. డాడీ తన నోరంతా తెరిచి నా పూకు మొత్తం తన నోట్లోకి లాక్కుంటున్నాడు. నా పూకు పాయసం జుర్రుకుంటున్నాడు. ఒక్క బొట్టు కూడా వేస్ట్ కానివ్వకుండా నాకేస్తున్నాడు. నాన్న తల పైకి ఎత్తి “ఏమ్మా హాపీ గా ఉందా” అన్నాడు. “చాలా హాపీ గా ఉంది నాన్నా. ఇన్నాళ్లు ఈ సుఖం ఎందుకు వదులుకున్నానా అని బాధపడుతున్నాను. 🔥 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.

Below Post Ad