Type Here to Get Search Results !

పిడత కింద పప్పు ! రుచి చూడకుంటే తప్పు - 13 | Telugu Sex Stories

🐎 Telugu Sex Stories : ఆ అమ్మాయి వెళ్ళగానే నేను సోఫాలో రిలాక్స్ అవుతుంటే అంటీ వొచింది. సోఫాలో నాకు ఎదురుగ కూర్చుంటూ “ఏంటి రా..కాయ నా ..పండు నా …”అంది ఆత్రుతగా.నేను ఏదో ఆలోచిస్తూ “కచ్చి కాయలే …”అన్నాను.” కచ్చి కాయ లేంటి….ఏ లోకం లో ఉన్నావు…”అంది అసహనంగా. నేను తేరుకొని తల విదిల్చి “ఏంటి అంటీ ..ఏమో అన్నారు…”అని అడిగాను. “ఓహో..బానే workout చేసినట్టుగా ఉన్నావు..ఈ లోకంలో కూడా లేవు..ఇంకా నేను చెప్పేది ఎం విన్పుస్తుంది నీకు…” అంది నిస్టురంగా. నేను లేచి అంటీ పక్కన సోఫా హేండిల్ మీద కూర్చొని బుజాల మీద హాండ్స్ పెట్టి “హ్మ్మం….వర్క్ అవుట్ అయింది అంటీ…. కాని ఫుల్గా కాదు..ఓన్లీ టిఫిన్స్..”అన్నాను బుజాల మీద మసాజ్ చేస్తూ. అంటీ తల ఎత్తి నా కళ్ళలోకి చూస్తూ “టిఫిన్స్ ఆఅ …..” అంటూ అర్ధం కానట్టుగా చూసింది. “నన్ను అంటావు కదా ట్యూబ్ లైట్ అని …ఇపుడు నువ్వే పెద్ద ట్యూబ్ లైట్…” బుజాలని అలాగే నొక్కుతూ అన్నాను.”నీ..నీకు బాగా బలిసింది రా…కన్నె పిల్ల దొరకగానే రేచిపోతున్నావు.”అంది ఉడుక్కుంటూ. అంటీ పేస్ ని చేతులలోకి తీస్కొని లిప్స్ మీద కిస్ పెట్టి “ఎవరైనా నీ తర్వాతే అంటీ….” అన్నాను నిజాయితీగా.” అబ్బో..అవునా… అదీ చూద్దాం… రంగులు మార్చడంలో మీ మగాళ్ళు సామాన్యులు కారు కదా…” అంది పెదాలు తుడుచుకుంటూ. “ఇంతకీ వర్కౌట్ అయిందా..” అంది మల్లి తనే.

జరిగిందంతా చెప్పాను.” హ్మ్మ్మం…పర్వాలేదే …. త్వరగానే ముగ్గులోకి దింపావు …” అంది మేచుకోలుగా. “ నేను దిన్చడమేంటి… ఆల్రెడీ ముగ్గు వెస్కొని వొచింది readyga …నన్ను దించడానికి… “అన్నాను నవ్వుతు. దానికి అంటీ కూడా నవ్వి “మొత్తం మీద ఒక టెన్షన్ తగ్గించావు…”అంది రిలాక్స్ అవుతూ. “నీకు టెన్షన్ తగ్గింది ..నాకు ఆ పిల్ల టెన్షన్ పెట్టి పోయింది…..” అన్నాను అంటీ చేతిని నా చేతిలోకి తీస్కొని షార్ట్ మీద పెట్టించి. “ఐతే నేనేమి చేయాలి..వెళ్ళు ఆ పిల్ల దెగ్గరకె …”అంటూ చేతి ని లాక్కుంది. 

నేను సోఫా హేండిల్ మీద నుండి లేచి తన పక్కన కూర్చొని “బుంగ మూతిలో ఇంకా ముద్దోస్తునావు …అంటి…”అన్నాను గోముగా. “ఛా…అవునా….!!!!..మాకు తెలియదులే….ఐస్ చేయడంలో నీ తర్వాతే ఎవరైనా….”అంది. “కిస్ …పెట్టడంలో ..మీ తర్వాతే ఎవరైనా…” అన్నాను లిప్స్ నా ఫింగర్స్ తో నొక్కుతూ ఇంకో చేతితో తొడ మీద రాస్తూ. ” నీ పని బాగుంది రా…ఇటు నేను …అటు ఆ పిల్ల….తంతే బూరల గంపలో పడడం అంటే ఇదేనేమో…”అంది నవ్వుతు. “ఛి .అంటీ ….దిష్టి పెట్టకు…”అన్నాను నవ్వును ఆపుకుంటూ. దానికి పగలపడి నవ్వి..తొడ మీద గిల్లి “మాటలు బాగా నేర్చావు రా…”అంది. “స్స్స్స్ అబ్బ …అంటీ…ఎం గిచావు …మండుతుంది….”అంటూ తోడని రాస్కోని. పువ్వు మీద కసిగా గిల్లినట్టుగా చేతిని తిప్పాను.”స్స్స్స్…..అబ్బ..ఎంటా తిప్పుడు …ఇలా మోటుగా చేసావంటే ఆ పిల్ల…. మధ్యలో పారిపోవడం ఖాయం….”అంది మత్తుగా.”మరి ఎలా చేయాలి….” అంటూ లేపి పైన కుర్చోపెట్టుకున్నాను. “నా లాంటి వాళ్ళకి roughgaa …

అందాల అహల్య అక్క! అదిరింది నీ లేత బొక్క - 2 | Telugu Boothu Kathalu

అలాంటి కన్నె పిల్లలకి smoothga చేయాలి “అంది కింద నాది తన పిర్రల మధ్య చేస్తున్న అల్లరికి వేడెక్కిపోతు. “ఇప్పటి వరకు ఆ పిల్ల దెగ్గర స్మూత్ గానే చేశాను…ఇంక రఫ్ గా చేయడం మాత్రమే మిగిలింది…”అన్నాను కింద నుండి పిర్రల మధ్య మడ్డని ఇంకొంచెం కుచుతూ. “స్స్స్స్…ఇపుడు దాని మీది కసి మొత్తం నా మీద చూపిస్తావా….”అంది హస్కిగా. బుజాల కింద నుండి చేతులు పెట్టి రెండు సల్లు పట్టి “హా.. మరి అంతే కదా…….” అన్నాను ముచికలను నలుపుతూ. “స్స్స్…. హబ్బ….. దొరికితే చాలు చంపెస్తావు నలిపి నలిపి.”అంది మత్తుగా. ఇంక గట్టిగ కింద నుండి కుచుతూ… “ఇపుడే అన్నావు కదా నీ లాంటి వాళ్ళకి రఫ్ గా చేయాలి అని…”అన్నాను మొత్తం సల్లని గట్టిగ నలుపుతూ. “స్స్స్స్….చెప్పడమే ఆలస్యం….దుకేస్తావు…”అంది కసిగా. “దుకేయ్యడమే కాదు …దుర్చుతా కూడా…”అంటూ అంటీ ని కొంచెం లేపి నా షార్ట్ ని కిందకు అనుకొని, అంటీ చీర ని నడుము వరకు లేపి..పైనకుర్చోపెట్టుకున్నాను. మెత్తగా వేడిగా తగిలాయి అంటీ naked పిర్రలు నా మడ్డకి. “ఇంక ఆలస్యం ఎందుకు దూర్చు..వొద్దు అన్న వినవు కదా ….”అంది కసిగా.”ఇక్కడ వరకు వొచక …నేను పెట్టనన్న కూడా …లాక్కొని నువ్వే పెట్టుకుంటావు…..దూల లం….” అని తిట్టబోయి నాలుక కరుచుకొని “సారీ అంటీ…ఏదో ఫ్లో లో వొచింది …”అన్నాను. 🐎 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

“హ్మ్మం…పర్లేదు…తిట్టు…”మత్తుగా అంది. “హ్మ్మ్ …వొద్దు అంటీ….మల్లి ఉరికే అలాగే అనాలి అన్పిస్తుంది..” అన్నాను మడ్డని పువ్వుమీద రాస్తూ. “స్స్స్….హా….పర్వాలేదు అని చెప్పాను కదరా…గట్టిగ తొయ్యి ఓఒ తోపు….”అంది కసిగా. నేను సర్రున పుకులోకి దించాను మడ్డని. “హ్మ్మ్..స్స్స్స్….అదీ…అల…నేను నీ లం…జ…ని…కదా .. గట్టిగ దూర్చి దూర్చి పెట్టు….” అంది రేచిపోతూ… ఆ మాటలకి నాకు కసేక్కిపోయి…”హా… దుర్చుతానే …లంజె… నీ పూకు పగిలేల దేన్గుత….” అని అలానే కింద పడేసి పైన ఎక్కి. కస్సున దించాను పువ్వు లోకి మడ్డని. “స్స్స్స్.. హాబ్బ…. స్స్స్స్… హ అలాగే వాయించు…..దంచు బాగా…. సల్లని నలుపుతూ…. బాగా దించు లోపలికి…. హ్స్స్స్స్స్…. అబ్బ…. ఎం దంచుతున్నావు రా…..”అంటూ కసేక్కి మూలుగుతుంది. నేను రెండు సల్లు పట్టి బలం మొత్తం నడుములోకి తెచుకొని కుమ్మేస్తునాను అంటీ పువ్వు ని. “అబ్బ ఎం పెంచావే లంజె సల్లు….ఎంత పిసికినా ఇంక పిసకాలి అన్పిస్తుంది..”అంటూ కసేక్కిపోతూ పొట్ల మీద పోట్లు పోడుస్తున్నాను పువ్వులో. “స్స్స్… హమ్మ్.. చాలు రా…. కుల్ల పోడుస్తున్నావు…. నీ గునపంతో… ఆ లంజె.. పిల్ల మీద కచ్చ అంతా నా మీద చూపిస్తున్నావు… రేపు అదీ చస్తుంది నీ పోట్లకి… ఎం పెట్టి పెంచావు రా …నీ దాన్ని…. నా తిమ్మిరి మొత్తం తీరుస్తుంది….” అంది రొప్పుతూ. “హ..ఇద్దర్ని.. కలిపి దేన్గుతానే…. లంజలు.. కసేక్కి ఉన్నారు…” అన్నాను స్పీడ్ పెంచుతూ. “ హా …ఆ పని చేయి…నా ముందే దాన్ని వాయించు…” అంటూ ఎదురోత్తులు ఇస్తూ, ఆయాసపడుతూ… బోలాక్ బోలాక్ మంటూ తన రసంతో నా మడ్డని తడిపింది.. రెండు సల్లు పట్టి గట్టిగ చివరి దెబ్బలు వేసి నేను కూడా నిమ్పెశాను అంటీ పువ్వుని నా రసంతో .అలాగే అంటీ మీద పడిపోయాను.

మరుసటి రోజు మార్నింగ్ మొత్తం బిజీగా ఉన్నాను. 4 గంటలకు ఇంటికి వొస్తు టీ తాగడానికి తాత షాప్ దెగ్గర ఆగాను.తాత మాత్రమే ఉన్నాడు. నాకు టీ ఇచి “ఎం బాబు ….భారతి అదే నా మనవరాలు నిన్న వొచింది అంట కదా…బాగా చెప్పావంట కదా తనకి అర్ధం అయ్యేట్టుగా…ఇంగ్లీష్ అంటే దానికి చాల బయం….కొంచెం టైం ఉన్నపుడు దానికి నేర్పిస్తూ ఉండు…” అన్నాడు. నేను ఇబ్బందిగా ఎం చెప్పాలో అలోచిస్తున్నంతలో, “అవును తాత ….బాగా చెప్తాడు..”అంటూ లోపల నుండి వొచింది ఆ అమ్మాయి నవ్వుతు నా వైపు చూస్తూ కల్లెగరేస్తూ. “హ ..అవును తాత..నీ మనవరాలు నువ్వు అనుకున్నంత ఎం వీక్ కాదు…నేర్పిస్తే అన్ని నేర్చుకుంటుంది ఈజీ గానే …నువ్వేమి కంగారు పడకు తాత …మొత్తం నేర్పిస్తాను….”అని తాత కి చెప్పి తన వైపు చూసి నేను కూడా కల్లెగరేసాను. మహా గొప్పలే అన్నట్టుగా చూసింది. “భారతి ని ఇపుడు పంపించనా బాబు….”అని అడిగాడు తాత. పంపించు అని చెప్పి రూం కి వొస్తు అంటీ డోర్ వైపు చూస్తే లోపల నుండి లాక్ చేసి ఉంది. పడుకొని ఉంటుంది disturb చేయడం ఎందుకని రూం లోకి వొచి ఫ్రెష్-అప్ అయి సోఫా లో కుర్చున్తుండగానే భారతి వొచింది. “ఏంటి చాల ఫాస్ట్ గా వొచావు.” అన్నాను నవ్వుతు.

“ఎం వొద్దా…వెల్లిపోనా ..” అంటూ సోఫాలో కూర్చుంది బుక్స్ పక్కన పడేస్తూ.”నిన్న లాస్ట్ లో ఏదో పంచ్ డైలాగ్ కొట్టి వెళ్ళావు …”అన్నాను నవ్వుతు. “నేనేమి డైలాగ్ కొట్టాను..మాములుగానే వెళ్ళాను కదా….”అంది చున్ని ని వేలికి చుట్టుకుంటూ ముసి ముసిగా నవ్వుతు. “నీ డైలాగ్ ని నిజం చేస్తాలే….”అన్నాను. “నిజం చేసే వాళ్ళు డైలాగ్స్ చెప్తూ టైం వేస్ట్ చేస్కోరు …”అంది ఎదురుగ అద్దం ముందుకు వెళ్లి జుట్టు ని సర్దుకుంటూ.. అబ్బో దీనికి బానే ఉంది గుల. ఇంకా లేట్ చేయడం ఎందుకు అని లేచి వెళ్లి వెనకాల నిల్చొని “అద్దం లో చుస్కోవాల్సిన అవసరం ఎం లేదు….అందంగానే ఉంటావు…”అన్నాను. “ఏమో అంటీ ని చూసిన నీ కళ్ళకి నేను అందంగా కనిపిస్తానో లేదో …”అంది అద్దంలో నుండి నన్ను చూస్తూ. 🐎 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

ఇది satires బానే వెస్తది.”ఎం worry కాకు…అంటీ కంటే పెద్దగా చేస్తాను….”అని రెండు సల్లు పట్టాను చంకల కింద నుండి చేతులు పెట్టి. “స్స్స్స్…పెద్దగా అంటే…”అంది. “వీటిని …!!!” అన్నాను సల్లు నొక్కుతూ. “ఛి….ఎం వొద్దు. నీకు చిన్నగా ఉంటె నచ్చావ…”అంది.

“ఇలా నొక్కుతుంటే నువ్వు వొద్దు అన్న కూడా పెద్దగ అవుతాయి….”అన్నాను తమకంగా ఇంకా పిసుకుతూ. “స్స్స్….అబ్బ…చిన్నగా బాబు…ఓఓ..దొరికాయి కదా అని తెగ పిసుకేస్తున్నావు…”అంది. మళ్ళి తనే “ఇలా ఎంత మందివి పెద్దగ చేసావు..”అంది నా పిసుకుడు కి కన్నులు అరమోడ్పులవుతుంటే. రూట్ దెగ్గర నుండి ముచికల వరకు slowga మసాజ్ చేశాను. ఊపిరిని భారంగా వొదులుతూ “చాలు..ప్లీజ్..”అంది. నా మడ్డ కింద లేచి తన పిర్రలకు కుచుకుంటుంది. ఒకసారి ముచికలను సవరదీసాను. సరిగా దొరకడంలేదు అంటీ వి దొరికినట్టుగా. 

| Telugu Boothu Kathalu 

Below Post Ad