Type Here to Get Search Results !

స్నేహితుడా.. స్నేహితుడా.. రహస్య స్నేహితుడా - 2 | Telugu Sex Stories

🐎 Telugu Sex Stories : రవి: ఈ రోజు నుంచి నేను నువ్వు ఫ్రెండ్స్ అంతే బయటకి mom అండ్ son .. we are సీక్రెట్ ఫ్రెండ్స్.. నువ్వు హ్యాపీగా ఉండేలా చూసుకోవడం నా భాద్యత.. నా ఫ్యూచర్ నీ భాద్యత.. సరే నా
లతా: ఎమన్నా అంటే నీ ఫ్యూచర్ అని భయపెడుతున్నావ్ రా నన్ను… సరే చుదాంలె
రవి: wowwwwwwwww ...మామ్... thanks... thank యు soo much అని గట్టిగా వాటేసుకున్నాడు..
లతా: ఛి వదులు వెధవ... అని సిగ్గు పడింది. అయ్యినా నీ పిచ్చి కాని నన్ను ఎవరు చూస్తారురా...
రవి: నీకు తెలీదు అమ్మ... మన ఏరియాలో నీకు ఎంత ఫాలోయింగ్ ఉందో... ఏజ్ అయ్యిన అంకుల్ ల దగ్గర్నుంచి మా ఫ్రెండ్స్ వరకు నీకు వీర ఫాన్స్ ఉన్నారు..
లతా: అమ్మో.. అదేంటిరా అలా అన్నావ్.. నిజంగానా..
రవి: అవును అమ్మ.. నువ్వు మన ఏరియాలో ఉన్న number వన్ ఆంటీవి.. అని కన్ను కొట్టాడు
లతా: ఛి పో.. వెధవ.. ఎంటా మాటలు..
పైకి సరే అంది కాని లోపల చాల భయంగా ఉంది లతకి.. ముందు ముందు ఏం ఏం చేయ్యాలో అని.. ఇలా రవితో సరదాగా మాట్లాడుతుంటే చాల బాగుంది లతకి.. వాడి ఆనందం చూసి ఇంకా బాగుంది.. వాడి కోసం ఏమైనా చేస్తా.. ఎలాంటిదైన అని ఫిక్స్ అయ్యింది.. ఈ రోజు నుంచి వీడు నా కొడుకు కాదు నా స్నేహితుడు ..నా రహస్య స్నేహితుడు అని అనుకుంది.. 
లతా రవి ఇద్దరు ఎవరి అలూచనలతో వాళ్ళు ఉన్నారు… ఇద్దరికి నిద్ర పట్టడం లేదు.. లతా భయం నుంచి కొంచెం బయటపడింది. వేరే మగాడితో ఎఫైర్ అంటే .. అది కూడా కొడుకు హెల్ప్ తో కొంచెం కొత్తగా ఉంది.. ఏదో తెలీని ఫీలింగ్ ..
రవి ఒక అడుగు ముందు కేసి స్వామి లతా ఎలా enjoy చేస్తారో అని ఆలోచిస్తూ నిద్ర పోయాడు.
తర్వాతి రోజు ఉదయం.. ఇద్దరి కొత్తగా ఉంది..
లతకి కొడుకు మంచి తోడుగా కనిపిస్తున్నాడు.. వాడితో ఏమైనా మాట్లాడొచ్చు అని అనిపించింది తనకి.
రవి కి లతా అందమైన ఫ్రెండ్ లాగ కనిపిస్తుంది..
రవి టిఫిన్ కి వచ్చే పాటికి లత స్నానం చేసి ఎల్లో saree లో మెరిసిపొతూ ఉంది..
లతా: రండి రవి గారు.. తొందరగా లేచారు ఈ రోజు.. అని నవ్వింది
రవికి లతా చాల కొత్తగా కనిపిస్తుంది.. అందంగా.. ఇంకా చెప్పాలంటే సెక్సీగా.. ఎంత వద్దనుకున్న చూపులు లతా సల్ల వైపే వెళ్తున్నాయి..
రవి: అవును mom .. మరి నీ బాయ్ ఫ్రెండ్ ని రెడీ చెయ్యాలి కదా అందుకే లేచా
లతా : ఏంటో రా.ఆయన ఎవరో.. ఎలా ముందుకేల్తుందో..ముందు ముందు ఏమవుతుందో..
రవి : ఆయన మంచి రసికుడు mom.. ముందు ముందు నీకు ఫుల్ enjoyment..
రవి హ్యాపీ గా కాలేజీ కి వెళ్ళాడు.. వెళ్ళటంతోనే స్వామి దగ్గరికి వెళ్ళాడు వీడియోస్ ఎలా ఉన్నాయో కనుక్కుందాం అని..
స్వామి : రవి రా రా.. నిన్న మెటీరియల్ అంత బాగోలేదురా.. మాములుగానే ఉన్నాయ్.. బోర్.. 
రవి : సారీ sir, మీ టేస్ట్ నాకు తెలీక.. ఈ సారి నుంచి మంచిగా వెతుకుతా.. 🐎 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
స్వామి : ఎడిసావ్ లే.. ఈ పనైనా సరిగ్గా చెయ్ వెధవ.. అని వెళ్ళిపోయాడు
రవి కి కోపం వచ్చింది.. ఎలాగైనా లతా చేత ఇంప్రెస్స్ చెయ్యాలని.. వెంటనే లతా కి ఫోన్ చేసాడు..
లతా: చెప్పు రా..
రవి : mom.. ఎం చేస్తున్నావ్.. మా కాలేజీకి ఈ afternoon రావాలి నువ్వు
లతా: ఏమైంది రా.. ఎందుకు..
రవి: చెప్పా కదా mom స్వామితో మాట్లాడాలి నువ్వు…afternoon అయితే ఎవరు ఉండరు ఆయన రూమ్ దగ్గరలో.. please రెడీ అయ్యి 2 కల్ల రావాలి ..
లతా: అమ్మో భయం వేస్తుంది రా.. ఏమవుతుందో..
రవి: ఏం కాదు mom.. నేనున్నానుగా.. కాని ఒక విషయం..
లతా: ఎంటిరా అది..
రవి: కొంచెం tempting గా రెడీ అవ్వాలి నువ్వు…అర్ధం అయ్యిందా…మరీ చూపించకుండా..కాని కనిపించేలా
లతా: ఛి ఛి ..ఎంటిరా నువ్వు…హ్మ్మ్..తప్పదు గా మరి..నీ కోసం
రవి ఫుల్ josh లో లతా కోసం చూస్తూ ఉంటాడు.
లతా ఆలోచిస్తుంది ..కాని భయం వేస్తుంది టెంప్ట్ చేసేలా డ్రెస్ వేసుకొని వెళ్ళాలంటే. కాని తప్పదు అని బ్లూ కలర్ చిఫ్ఫోన్ saree అండ్ మాచింగ్ బ్లౌసే వేసుకొని చూసుకుంటుంది అద్దం లో. కాబ్ లో రవి కాలేజీ కి వెళ్తుంది.
రవి కాబ్ దిగి వస్తున్న లతాని చూస్తాడు.వావ్ ఎంత అందంగా ఉంది అని అనుకుంటాడు.కాబ్ డ్రైవర్ నడుస్తున్న లతా నే చూస్తూ ఉంటాడు.గాలికి చీరలో లతా ఎత్తులు బాగా కనపడుతుంటాయి. గాలికి ఎగురుతున్న వదులుగా వదిలిన పొడవైన జుట్టు ని సర్దుకుంటూ వయ్యారంగా నడుస్తున్న లతా ని అందరు చుస్థూ వుండిపోయారు .
అందరితో పాటు రవి కూడా నోరు తెరుచుకొని అలాగే చూస్తూ ఉంటాడు.
లతా: రేయ్ రవి..రేయ్…ఏంట్రా అలా చూస్తున్నావ్…బాలేదా అని అంటుంది.
రవి: హా Supper ఉన్నావ్ mom…అమ్మో తొందరగా స్వామి దగ్గరికి తీసుకేల్లక పోతే నీకు చాల మంది ఫాన్స్ అయ్యేలా ఉన్నారు అని స్వామి రూమ్ దగ్గరికి తీసుకెళతాడు.లతా ని కొంచెం వెయిట్చెయ్యమని లోపలికి వెళ్తాడు రవి.
స్వామి సీరియస్ గా ఏదో బుక్ తిరగేస్తున్నాడు.
రవి: good afternoon sir
స్వామి: చెప్పు రా ప్రియ శిష్య
రవి: sir మా mom వచ్చారు ..మిమ్మల్ని ఒకసారి కలుస్తాను అంటున్నారు.. ఇటు గావెళ్తూ వచ్చారు.
స్వామి : ఓకే ..రామన్ను.. నీ ఘనకార్యాల గురించి చెప్తాను
రవి: అమ్మో వద్దు sir
స్వామి: ఊరికె అన్నాలేరా.. please అస్క్ హర్ టు కం ఇన్
రవి: mom.. రమ్మంటున్నారు.. జాగ్రత mom.. నా ఫ్యూచర్ .... please
లతా:అన్ని సార్లు చెప్పాలా కన్నా.. నేను చూసుకుంట గా ..వర్రీ అవ్వకు
లతా కి రవి కి ఇద్దరికి బాగా కంగారుగా ఉంది.. ఏమవుతుందో అని.
రవి ఈ పరిచయం అయితే మేల్లింగ స్వామిని మంచి చేసుకోవొచ్చు కొంచెం టైం పట్టినా అని అనుకున్నాడు.
లతా రూమ్ లోకి వెళ్ళింది..
లతా: నమస్తే స్వామి గారు
స్వామి తల యేతి చూసి అలాగే ఉండిపోయాడు. ఎదురుగా ఉన్న లతని చూసి.. చక్కటి ముఖం.. దొండపండు లాంటి పెదాలు..గాలికి అందంగా ఆడుతున్న కురులు.. నిండు కుండలు లాంటి వక్ష సంపద..నున్నగా ఉన్న నడుం మడత .. మంచి షేప్ లో ఉన్న తొడలు.. కనిపించి కనిపించకుండా saree లో అల నిలబడి ఉంటె స్వామికి ఫుల్ మూడ్ వచ్చేసింది..
స్వామి: మీరు రవి అమ్మగారా? అస్సలు అంత పెద్ద పిల్లవాడు ఉన్న వారిలా లేరు.. చాల యంగ్గా ఉన్నారు.. కూర్చోండి please
లతా: thanks స్వామి గారు..( హమ్మయ్య ఫస్ట్ ఇంప్రెషన్ బాగానే అయ్యింది). 🐎 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
లతా: (బాగున్నాడు స్వామి.. ఆరడుగులు.. మంచి బాడీ.. మంచి స్ట్రాంగ్ అండ్ ఫిట్ గా ఉన్నారు)
స్వామి: నాకు ఇంకా నమ్మబుద్ధి కావడం లేదండి.. చెప్పండి ఏం మాట్లాడాలి అనుకున్నారు?
లతా: అదేనండి మా వాడి marks గురించి..ఈ ఇయర్ ఇంటర్నల్ కి మీరు కొంచెం హెల్ప్ చేస్తీ.. 
స్వామి : హహ హహ.. అయ్యో తప్పకుండ చేస్తా ..మీరు అడిగాక కుడానా ?
స్వామి : మీరు సూటిగా ఏ మాత్రం మొహమాటం లేకుండా భలే అడిగారండి.. ఐ లైక్ ఇట్..
లతా: మీమల్ని చూస్తే డైరెక్ట్ గా విషయం చెప్పేస్తే బాగుండు అనిపించిందండి..
స్వామి: అయితే నేను మిమ్మల్ని ఒక విషయం అడుగుతాను డైరెక్ట్ గా..
లతా : (టెన్షన్ పడుతూ) ఎంటండి స్వామి గారు
రవి కూడా దొంగ చాటుగా విన్ట్టున్నాడు..
స్వామి: అది అడిగే ముందు మీకు కొన్ని విషయాలు చెప్పాలి…రవి marks అంతెందుకు రవి కి ఇంజనీరింగ్ డిగ్రీ రావడం నా చేతులూనే ఉంది..అంటే రావాలన్న.. రాకుండా ఆగాలన్న
లతా : (ఏంటి వీడు ఇలా రివర్స్ లో మాట్లదుతున్నాడు)
స్వామి : కాబట్టి..నన్ను మీరు బాగా చూసుకుంటే మీ రవి ని నేను బాగా చూసుకుంటాను.. ఏమ్మంటారు??
లతా : అర్ధం కాలేదండి.. 
స్వామి : లతా గారు.. రవి marks మీరు చేసే పెర్ఫార్మన్స్ మీద ఆధార పది ఉంట్టుంది..
లతా : (వీడేంటి అస్సలు భయం లేకుండా డైరెక్ట్ గా అడిగేస్తున్నాడు..ఎం చెప్పాల్లి ఇప్పుడు)
స్వామి : చిన్న పిల్లవి కాదు కధ లతా..నాకు నీ అందం కావాలి…పచ్చిగా చెప్పాలంటే నాకు మీతో పడక సుఖం కావాలి..అలూచించుకోండి…
అని వాష్ రూమ్ కి వెళ్ళాడు…..
లతా షాక్ లో ఉంది.. ఇదేంటి ఈయన ఇంత డైరెక్ట్ గా..ఫస్ట్ టైం కలవగానే అడిగేసాడు..అమ్మో మామూలోడు కాదు ..
స్వామి లోపలికి వెళ్ళటం చూసి రవి వస్తాడు ..ఏమైంది అమ్మ అని..
లతా: ఈనానేంటి రా ఇంత ఫాస్ట్ గా ఉన్నాడు.. డైరెక్ట్ గా అడిగేసాడు.. ఆయనతో అది చెయ్యాలని.. ఎం చెప్పాలి రా ఇప్పుడు నాకు భయం వేస్తుంది..
రవి: అవునా .. ఒప్పుకో mom.. నాకోసం.. ఇంత ఫాస్ట్ గా పడతాడు అనుకోల నేను .. please ఒప్పుకో
లతా: పోరా.. నువోకడివి.. వాడు ఎం చేస్తాడో అని నేను కంగారు పడుతుంటే..
రవి: ఏం కాదు mom.. enjoy చేయొచ్చు నువ్వు…మనిషి బాగా స్ట్రాంగ్ గా ఉంట్టాడు ..నీకు బాగుంట్టుంది (అని కన్ను కొడతాడు)
లతా : ఛి పోరా.. నీ కోసం ఒప్పుకుంటున్న అంతే.. 🐎 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad