Type Here to Get Search Results !

మంచం నాది! పెళ్ళాం నాది! మడ్దమాత్రం నీదా? - 5 | Telugu Sex Stories

🔥 Telugu Sex Stories : అది విని నాకు చాలా కోపం వచ్చింది.వెంటనే సిరి వైపు చూసా. తను నీటిలో రెండు మెట్లు దిగి నాకు చేయి ఊపుతుంది, అక్కడ ఉన్నా రమ్మని.తన మొఖంలో కోపం,విసుగు లాంటివేం లేవు.ఆ చెయ్యి ఉపడంలో చున్నీ కొంచెం జరిగి.తన సళ్ళ మీద పడ్డాయ్ నా కళ్ళు.అక్కడ క్లియర్ గా తన నిపుల్ నిక్కపొడుచుకొని నాకు దర్శనం ఇచ్చింది.తనకి ఎంతో మూడ్ వస్తే గాని అలా అవదు మాములుగా అయితే.వెంటనే చెడ్డిలో నాది తలెత్తి నిలబడినట్టు లేచింది.అది నేను అనుకోని పరిణామం.నాకు ఆడవాళ్లను అలా మోలెస్ట్(అలా నలపడం)ఎవరయినా చేశారు అంటే నరికేయాలి అన్నంత కోపం వస్తాది.కానీ ఇక్కడ నా సొంత పెళ్ళాన్ని మోలెస్ట్ చేస్తే,నాది లేచింది.బహుశా సిరి కూడా ఫీల్ అయినట్టు లేకపోవడం వల్ల అలా లేచింది, అని నాకు నేను సర్ది చెప్పుకున్నా.నేను చేయి అడ్డం పెట్టుకుని తన దగ్గరకు చేరా. 
తనని చూడగానే ‘సారి రా..’అన్నా,ఏదో అపరాధ భావంతో.’ఎందుకు సారి?’అడిగింది అర్ధం కానట్టు.’ఇలా ఈ తోపులాటలోకి నిన్ను తీసుకు రాకుండా ఉండాల్సింది’ అన్నాను కొంచెం ఫీల్ అవుతూ.’అయ్యో అదేం లేదండి, ఇది కూడా ఒక సరదానే,ఎపుడో ఊళ్ళో సంబరాల సమయంలో ఎగ్జిబిషన్లో, ఫ్రెండ్స్ తో ఇంతకంటే ఇరుకు షాపుల్లో షాప్పింగ్ చేసేవాళ్ళం.ఆ స్వీట్ మెమొరీస్ గుర్తొస్తున్నాయి.సో, మీరేం ఫీల్ అవ్వక్కర్లెద్దు ‘అంది నవ్వుతూ. ఆ మాటతో నాలో గిల్టీ ఫీలింగ్ మొత్తం పోయింది.’ఆ స్వీట్ మెమొరీస్’ అనే లైన్లో ఏమేం జరిగి ఉంటాయో అనే కుతూహలం ఏర్పడింది నాలో. నాదికింద తలెత్తుకు నిలబడినట్లు అలానే ఉంది.
ఇద్దరం నది స్నానం చేసి ఆ తడిసిన బట్టల్లో డ్రెస్ రూం వరకు వెళ్తుంటే మళ్లీ ఆ ముగ్గురు ఎదురయ్యారు. సిరి తో నన్ను చూసి దగ్గరకు వచ్చే ధైర్యం చేయలేదు. సిరి నీటిలో తడవగానే తన టాప్ మొత్తం మాయమయిందా అన్న భ్రమ కలిగింది నాకు. 
ఒంటికి అతుక్కుని ఆ సల్వార్ లోపల స్లిప్ లోనుండి తన ముచికలు స్పష్టంగా కన్పిస్తున్నాయి. చున్నీ కూడా పెద్ద ఉపయోగపడట్లేదు. కానీ సిరి తన జుట్టు ముందుకు వేస్కుని కవర్ చేసింది. సిరి వెనక నేను ఫాలో అయ్యా. వాళ్ళను చూడగానే సిరి తల విసిరినట్టు అనగానే ,తన జుట్టు వెనక్కి వచ్చింది. అంటే ఆ ముగ్గురికి తన అందాలు కావాలనే చూపించింది. వాళ్ళు నోళ్లు చాపి తననే చూస్తూ ఉన్నారు. నాకు ఇవేమి తెలియవు అనుకుంది తను. వాళ్ళను దాటగానే మళ్లీ జుట్టు ముందుకు వేస్కుని కవర్ చేసుకుంది. డ్రెస్ రూం లో బట్టలు మార్చుకుని మా లాడ్జికి వచ్చేసాం. 
మాములుగా అమ్మాయిలు ఇలాంటి గుంపుల్లో నలపడాలు పట్టించుకోకపోవడం వరకు ఓకే. సిగ్గు అనో, భయం అనో,రచ్చ ఎందుకనో సైలెంట్ గా ఉండిపోతారు.సిరి కూడా అలానే చేసింది.కానీ వెళ్తూ వాళ్ళకి ఆ ఫ్రీ షో ఎందుకు ఇచ్చింది? వాళ్ళను టీజ్ చేయడం ఎందుకు? సిరిలో కూడా ఎక్కడో ఒక కోరికల గుర్రం ఉంది,అది అపుడపుడు నిద్ర లేస్తుంది అనిపించింది అపుడు నాకు. తర్వాత ఎపుడు సిరిని అలా చూడలేదు. మళ్లీ చక్కగా సంసారం చేసుకునే పవిత్రమైన ఇల్లాలు గానే ఉంది. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
మళ్లీ ప్రకాష్ గాడు ఆ గుర్రాన్ని లేపుతున్నట్లు అనిపించింది నాకు. వాడు ‘సిస్టర్ ఇన్ లా ‘అంటే సిరి ‘బావ’ అంది.దానికే నేను ఇంత ఎక్కువ ఆలోచిస్తున్నానా?.. అనికూడా అనిపించింది. తను మనసులో ఏమి లేదు గనుకే నాకు చెప్పింది ‘బావ’ అన్నాను అని. దానికి నేనెందుకు ఫీల్ అవ్వడం. అనవసరంగా ఎక్కువ ఊహించుకోడం ఆపి పనులు చేసుకోడం బెటర్ అని టైం చూసా. లంచ్ టైం అయ్యింది. రాత్రి 10 కల్లా పనులు అవగొట్టుకుని ఇంటికి వెళ్ళా.సిరి నాకోసమే వెయిట్ చేస్తుంది డిన్నర్ తినకుండా. తను మళ్లీ సారీలోనే ఉంది. బ్లౌజ్ లోపల బ్రా కూడా. ప్రకాష్ ఫొటోస్ పని అయ్యాక బయటకు వెళ్లి ఇంకా రాలేదని చెప్పింది. 
నేను వాడు లేడనగానే సిరిని దగ్గరకు లాక్కుని కౌగిలించుకుని , ఏంటి బంగారం ఇంకా శారీలోనే ఉన్నావ్? ?? ప్రకాష్ ఉన్నన్నాళ్ళు ఇలా సారీతో ఉండలేవుగా ఇంట్లో.నీకసలే ఉక్కబోత ఎక్కువ. నైటీ వేస్కోరా పర్వాలేదు అన్నా. సిరి కూడా నన్ను హగ్ చేస్కుంటూ అంది “ఓకే శ్రీవారు,థాంక్స్ ..అర్ధం చేసుకున్నందుకు.కానీ నా నైటీలన్నీ స్లీవ్ లెస్సులూ, షార్ట్ లెంగ్తులు,బాడీ ఫిట్ లు.వేరేవి కొని వేస్కొనా? ప్రకాష్ ఏమైనా ఇబ్బంది ఫీల్ అవుతాడేమో అన్ను వాటిలో చూసి”. ప్రకాష్ అలా ఏం ఫీల్ అవ్వడు గాని నువ్ మీ అమ్మ కాలం బుట్ట గౌను లాంటి నైటీ మాత్రం కొని వేసుకుని నన్ను చంపకు, నా డార్లింగుని నేను అలా చూడలేను అని క్లియర్ గా చెప్పేశా.
తను నువ్వుకుని సరే అంది. తనని డిన్నర్ పెట్టమని చెప్పి, నేను ఫ్రెష్ అయ్యి టీ షీర్ట్ , షార్ట్ లో వచ్చా. సిరి కూడా అప్పటికీ నైటీ లోకి మారిపోయింది.ఆ శారీలో అలా రోజంతా ఉండి, ఎపుడెపుడు నైటీ వేసుకుందామా అన్నట్లు ఉంది సిరి. కానీ సిరి నైటీ లో బ్రా విప్పలేదు.నేను డిన్నర్ టేబుల్ దగ్గర కూర్చుంటూ అన్నా..అదేంటి డార్లింగ్, బ్రా ఎందుకు నైటీ లో, తీసేయ్ అని. వద్దులెండి మన రూం కి వెళ్ళాక తీసేస్తా అంది. సరే ముందు డిన్నర్ చేద్దాం అని కూర్చోమని చెప్పి, ప్రకాష్కి కాల్ చేసా.వాడు అరగంటలో వస్తా అన్నాడు. డిన్నర్ కానిచ్చేమన్నాడు.మేము డిన్నర్ చేసాక , సిరితో బ్రా విప్పించి చూసా. నైటీ బ్రా లేకుండా కొంచెం నిపుల్ షేప్ చూపిస్తుంది.లూస్ గా ముందుకి నైటీ లాక్కుంటే బాగానే ఉంది. అదే చెప్పా సిరికి,ఇలానే ఉండు,నో ప్రోబ్లెం అని. నువ్వు ఇలానే కనబడితే ఎప్పుడు ఇలానే ఉంటావ్ అని అర్ధమవుద్ది వాడికి. అలవాటయిపోద్ది.అదే ఎపుడూ శారీ లో ఉండి, ఒకేసారి ఇలా కనబడితే , ఎక్సపోసింగ్ చేసిన ఫీలింగ్ వస్తుంది అని చెప్పి సిరిని కన్విన్స్ చేసా .
ప్రకాష్ అన్నట్టే అరగంటలో వచ్చేశాడు. రేపటి ఫోటో షూట్ కోసం చాలా డ్రెస్సెస్ తెచ్చాడు. సిరి వాడికి నైటీలో తలుపు తీయగానే అలా చూస్తూ ఉండిపోయాడు రెండు నిమిషాలు. సిరికి నేను చెప్పింది గుర్తుంది. మొదట్లో కొంచెం వాడు నోరెళ్ళబెట్టి చూసినా పట్టించుకోనట్టు ఉంటే వాడికి అలవాటవుతుంది, వాడికి నైటీ లో నిన్ను చూడటం కామన్ అయిపోతే నీకు కంఫర్టబుల్ గా ఉంటుందని. అందుకే సిరి వాడి చూపులు పట్టించుకోకుండా ‘రా బావ, ఆల్రెడీ చాలా లేటు అయింది డిన్నర్’ అంది పక్కకు జరిగి. తను జరగటంతో నన్ను చూసిన ప్రకాష్ ,సిరి అందాలని చూడాలన్న కోరిక ఆపుకొని, కళ్ళు కంట్రోల్ చేసుకుని ‘హై రా మోహన్ ‘ అని నవ్వుతూ పలకరించాడు . వాడు లోపలికి రాగానే నేను ‘హాయ్ బావ, నీ గురించే వెయిటింగ్’ అన్నా . ‘హా చెప్పారా’ అన్నాడు ఆసక్తి గా.సిరి కూడా నేనేం అంటున్నానా అని చూస్తుంది. ‘ఏమి లేదు ..చిన్న డౌటు !!నేను ఈ రోజు ఆఫీస్ కి వెళ్ళేటపుడు మా ఆవిడకి బ్రదర్ లా ఉంచితే , నేను ఇంటికి వచ్చేసరికి బావ ఎలా అయ్యావా అని” అని అడిగా సీరియస్ నటిస్తూ. 
అంతే ..ఇద్దరూ ఒకరి మొఖాలు ఒకరు చూసుకుని, నాది నటన అని గ్రహించి పగలుబడి నవ్వేశారు. వాళ్ళను చూసి ఆపుకోలేక నేను నవ్వేసా. అలా అది సిల్లీ మ్యాటర్లా అందరూ తీసుకోడమే నాకు బాగున్నట్లనిపించింది ఆ టైంకి,కానీ దాని పరిణామాలు నేనప్పుడు ఊహించలేదు.వాడు ఫ్రెష్ అయ్యి స్కాచ్ బోటిల్ తీసాడు. సిరి వాడు డ్రింక్ చేస్తేగాని పడుకోడు అని ఎలాగూ ఫిక్స్ అయింది కనుక ప్రోబ్లెం లేదు.వాడు నన్ను కంపెనీ ఇమ్మంటే, తిన్నాక తాగడం నా వల్ల కాదు గాని కావాలంటే పక్కన కూర్చుంటా అని వాడి రూం కి వెళ్ళా. సిరి మా రూం కెళ్ళి పడుకుంది. వాడి రూం బాల్కనీలో టేబుల్ సెట్ చేసి స్టార్ట్ చేసాడు తాగడం. రెండు మూడు రౌండ్ల తర్వాత మొదలెట్టాడు వాడి రాసలీలల కథలు. నేను కూడా వాటి కోసం వెయిటింగ్ అని వాడికి తెలుసు.ఇద్దరం షార్టుల్లో ఉన్నాం గనుక కింద ఇద్దరి గూటాల కదలికలు తెలుస్తున్నాయి.ఇద్దరివీ పెద్దగా లేవలేదు. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad