Type Here to Get Search Results !

మత్తెక్కించే మూడు పెగ్గులు.. ముచ్చట గొలిపే మూడు పూకులు - 14 | Telugu Kama Kathalu

💋 Telugu Sex Stories : “బావా ఏం చేస్తున్నవ్ కింద, పైకి రావా..ఇంకా..” “ అస్సలు స్వర్గం ఇక్కడుందే పిచ్చి మొద్దు మరి కాసేపట్లో నీకే అర్థం అవుతుంది చూడు..నువ్వు రెలాక్స్ అయిపో..” అంటూ తన రెండు తొడలమధ్యకు నా తల తెచ్చా,సరిగ్గా నా పెదాల దగ్గిర తన నిలువు పెదాలు వచ్చేలాగ నన్ను నేను సర్దుకుని,కింద మోకాళ్ళమీద కూర్చున్న.రెండు వేళ్ళతో పూపెదవులని విడదీసా,లోపల ఎర్రగ, వెచ్చగా ఆవిర్లు వస్తున్నాయి. అప్పటిదాక కారిన మదపు రసాల వాసన గుప్పుమంటున్నది, నా మొడ్డ నిఠారుగా అయ్యి సలపరం పెడుతోంది.ఎగిరి ఎగిరి పడుతుంది, మెల్లిగ నా నాలుక కొసతో తన పూపెదవుల కిందనుండి పైకి ఒక్కసారి నాకా. నీళ్ళలో బాగ నానిన మెత్తని స్పాంజ్ తాకినట్లు అనిపించింది,లోపల ఉన్న మదన వగరు పులుపు రసాలు ఒక్కసారిగా నా నోట్లోకి.
“స్స్..అబ్బా..బావా..అహ్..చంపేస్తున్నావ్ రా..” అంటూ నా తలని గట్టిగా తన పప్పకేసి వత్తుకుంది, ఇంకా చెయ్యమంటూ. నాకు తన మనసు అర్ధమయ్యింది, ఇంకా ఫాస్ట్*గా నాకడం మొదలు పెట్టా. కోన్ ఐస్క్రీం నాకినట్లు తన పూకుని నాకటం మొదలుపెట్టా,అప్పుడప్పుడే వస్తున్న గొల్లిని నా నాలిక చివరితో సుతిమెత్తగా ఆడించా.
“స్స్..అబ్బా..బావా…”అంటూ తన నడుముని నామొహానికి అదిమింది, దానితోపాటే తన పూకుని నా నాట్లోకి అదిమింది.నేను ఇదే అదనుగా తన పూకు మొత్తాన్ని నా నోట్లోకి తీస్కుని, ఒక్క పీల్చు పీల్చా.
“స్స్..ప్చ్..స్లర్ప్..స్లర్ప్..” అంటూ శబ్ధాలతో కసెక్కిపోయేలా మధించటం మొదలుపెట్టా. పూకుని బయటకు తీసి తన వైపు చూసా, తమకంలో ఎప్పుడూ పొందని అనుభవాలు తనని మత్తెక్కించాయి పూర్తిగా, రెండు చేతులు వెన్నక్కు పెట్టి బెడ్*షీట్*ని గట్టిగా పట్టుకుంది.కింద మొత్తని పై పైకి ఎగుర్స్తూ, మదన యుద్ధానికి సంసిద్ధంగా ఉన్నట్లుంది. నడుము ఎత్తి ఎత్తి నా నోటికి తన పూకు అందిస్తూ ఇంకా ఇంకా చెయ్యమన్నట్లు ఊపుతోంది. రెండోసారి మళ్ళీ నా నోటిప్రతాపం చూపించా,ఈసారి ఇంకా గట్టిగా పీల్చా,వెంట వెంటనే పీల్చుతూ తనకి రతి సుఖం అందించటం మొదలుపెట్టా, తను మెలికలు తిరిగిపోతూ,తన సళ్ళని పిసుక్కుంటూ,నోట్లో తన వేలుని పెట్టుకుని చీకుతూ అది నా మొడ్డగా ఊహిస్తూ తపించిపోతోంది. ఇంకొక్కసారి గట్టిగా ఒక్క పట్టుపట్టేప్పటికి భళ్ళున తన రసాలు కక్కేసింది,నా మొహమంతా నోట్లోకి పూర్తిగా రసాలు వెళ్ళాయి.


“అబ్బా..ఆ..అహ్..అహ్..నా..కు..కా..రి..పోతుం..దీ..బా..వా.హ్హ్..” మూలుగులు శబ్ధాలతో ఆ రూం నిండిపోయింది. తన శరీరం వణుకుతుంది, జర్క్*లిస్తోంది ప్రతి జర్క్*కి భుళక్ భుళక్ మని కారుస్తూనే ఉంది, నేను నా నోటికి పని చెప్పాను కాసేపు. కొంత సమయానికి చల్లబడి మామూలుగా అయ్యింది.
“బావా..అహ్..ఎక్కడ నేర్చావురా ఇలా..చీకి చీకి నా పూవూ విచ్చేట్లుంది..” అంటూ తియ్యగా మాట్లాడింది. నోటితో పని చేస్తూ కింద నా మొడ్డని ఇంతసేపూ ఆడించుకుంటూ ఉన్నందునా ఇక ఆగలేక పోయా.పైకి లేచి బాగ నిగిడిన నా మొడ్డని తన నోట్లోకుక్కా,తను వెంటనే పని ప్రరంభించింది, ఎర్రటి నా నాబ్ ని నోట్లోకి తీస్కుని, ఒక చేత్తో నా మొడ్డని ముందుకు వెన్నక్కు ఆడిస్తూ కుడవటం మొదలు పెట్టింది. 💋 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
దాని తల లయబద్దంగా ముందుకు వెన్నక్కు ఆడిస్తూ స్వర్గసుఖం చూపిస్తుంది, నేను తన మీత అటూ కాలు ఇటూ కాలు వేసి మోకాళ్ళమీద కూర్చున్న,తను అలానే పడుకుని నా దాని పని పడుతున్నది, దాని జుట్టు పట్టుకుని లింక్ తెగకుండా తన నోటితో.తను ఆబగా చీకుతుంది, ఎర్రటి తన పెదాలు, ఈరని నా దండాన్ని లోపలికి తీస్కుంటున్నప్పుడు ఎంత సెక్సీగా ఉందంటే, అబ్బో మాటలు రావట్లేదు. ఆవేసం ఎక్కువయ్యి, నోట్లోంచి బయటకు తీయకుండా గొంతులోపలికి గుచ్చి జాడించటం మొదలు పెట్టా,తను నోరు పూర్తిగా తెరిచి నా దండాన్ని మొత్తం లోపలికి తీస్కుంది దాని, అలాగే జాడించి బయటకు తీసా, నా మొడ్డని అంటుకుని ఉన్న తన లాలాజలం తీగల్లాగ సాగినయి తన నోటిదాక.
“అబ్బ బావ ఊపిరి ఆడనివ్వట్లేదు నువ్వు..” అంటూ వగర్చింది.
“ఉండవే నీకు మరో స్వర్గం చూపెడతా..” అంటూ కిందకు దిగి, తన పప్పని నాకు అణుగుణంగా పెట్టి, నా మొడ్డని చేతిలో తీస్కుని తన పప్ప మీదుకా పైకి కిందకి తాకిస్తూ రాసా,
“అబ్బా..స్స్..తీర్చరా నా దాహాన్ని…లోపల పెట్రా..”అంటూ కసెక్కిపోయింది వెంటనే తనకి. నా మొడ్డని చేతిలో తీస్కుని,
“ఎంతలా కాలిపోతుందో చూదు, వెంటనే వేది చల్లార్చుకో..” తన పూకు అప్పటికే విచ్చుకుంది, రెండు తొడలు వెడల్పు చేసింది,ఇంకా బాగా మదనమందిర దర్శనం అయ్యింది, ఇందాక చేసిన పీల్చుడి కార్యక్రమానికి బాగ రసాలు ఊరి అక్కడంతా రచ్చ రచ్చ అయ్యింది,ఇంకో రెండు సార్లు నా మొడ్డని పైకి కిందకి ఆడించి ఒక్క తోపు తోశా లోపలికి.
“అబ్బా..మెల్లిగా..అహ్…బావా..” అని కేకలు పెట్టింది.. ఆ కేకలు కేవలం మా ఇద్దరికి మాత్రమే హస్కీగ వినిపిస్తాయి. నా మొడ్డేమో మెత్తని బర్త్*డే కేక్*ని కోసేకత్తిలా సమ్మగా దిగింది లోపలికి,తన పూకు అలా ఉంది మరి.ముందు సన్నగా, మధ్యలో లావుగా, పొడుగ్గా ఉండే నా మొడ్డ పూర్తిగా కిందకు దిగింది, మెల్లిగా తోపుడు మొదలయ్యింది,ముందుకు వెన్నక్కు స్లోగా స్టార్ట్ చేసా, ఇప్పుడు కొంచెం స్పీడ్ పెంచా,బయటకు తీయకుండా లోపలే గుళ్ళించా.
“అబ్బా..అబ్బా..స్స్స్..అబ్బా.. అలాగే దంచరా.. తీయకు దాన్ని.” అంటూ తన మొత్తని పై పైకి ఎదురొత్తులు ఇస్తుంది.నా దెబ్బకు కరెక్ట్*గా తన నడుముని ఆడించటం మొదలుపెట్టింది. నాకు తీయని మూలుగులు వస్తున్నాయి అప్రయత్నంగా
“హూం..హా..” తన మీదకు వాలి రెండు చేతులతో తన స్థనాలు పట్టుకుని వత్తడం మొదలుపెట్టా,నా నోటితో తన నోరుని మూసేసి ఘాడంగా ముద్దులు పెట్టడం మొదలు పెట్టా, ఇలా మూడుచోట్లా మదన యుద్ధం చెయ్యటం వల్ల తనకి మతిపోతుంది.ఎక్కడని కాన్సంట్రేట్ చేస్తుంది, మనసౌ ఈ మూడు చోట్లా వెంట వెంటనే మారుస్తూ మూడిటి సుఖాన్ని అనుభవిస్తూ స్వర్గానికి దగ్గరగా చేరువయ్యింది.. ఇక కింద నా స్పీడ్ పెరిగింది, రెండు చేతులతో తన నడుముని పట్టుకుని, వాలుగా చేస్కుని, ఇంక నా ప్రతాపాన్ని చూపడం మొదలు పెట్టా,
“తపక్..తపక్..తపక్..” కుట్టుమిషన్ సూదిలా స్పీడ్*గా నా నడుముని ఆడించటం మొదలయ్యింది.ఇంకా ఫాస్ట్*గా ఇంకా ఇంకా ఫాస్ట్*గ నాకే నా నడుముమీద కంట్రోల్ తప్పినట్లుగా,ఏదో అద్రుశ్య హస్తాలు నా నడుముని పట్టుకుని ఊపినట్లుగా పిచ్చెక్కిపోయినట్లుగా దున్నేశా.. గురి చూసి వేటాడే వీటగాడి బాణం లా, “తపా..తపా..”శబ్ధాలతో చెవూలకు మరో శబ్ధం వినబడనంతగా నా శ్రుంగారక్రీడలో మునిగిపోయా. 💋 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
“అహ్..అహ్..బావా..అలాగే ఆపకు.. నాకు పిచ్చెక్కెటట్లుంది..కాని బాగుంది..” తమకంలో ఎదేదో మాట్లాడుతుంది.
“అహ్..అలాగే కానీ..నాకు అయిపోయెట్లుంది…ఆపకు..” అని ఎదురొత్తులు గట్టిగా ఇస్తుంది. నేను తోసిన చివరి తోపుకు తనకు నాకు ఒక్కసారే కారిపోయింది,
“అబ్బా..స్స్..” అంటూ తన రెండుకాళ్ళు నా వెన్నక్కు క్రాస్*గా పెట్టి తన వైపుకు వత్తుకుంది, చారెడంత కార్చాము ఇద్దరం,మదన రసాలు కిందకు కారి బెడ్*షీట్ మీదనుండి మేము బెడ్ చివరగా ఉండటం వల్లన నేలపైకి కారాయి బొట్లు బొట్లుగా.. నేను తనమీదకు వాలిపోయా.నా మొహం తన మెడమీద పెట్టి వాలిపోయా, తను నా తలని వెనుగ్గా పట్టుకుని తనమీదకు అదుముకుంది. నా మొడ్డ చిన్నది అవ్వటం నాకు తెలుస్తుంది, మెల్లిగా అలాగే తన పక్కకు వాలిపోయా, తను అలాగె రెండు కాళ్ళు విడిగానే పెట్టింది ఓపిక లేక.నేనే తన కాళ్ళని ఒక్క దగ్గరకు చేర్చి, పక్కకి తిప్పాను.
“అబ్బా..మంట..బావ..”
“అలాగే ఉంటుందిలే..భయపడకు..తగ్గిపోద్ది కాసేపటిలో..ఎలా వుంది ఈ అనుభవం, నచ్చిందా..”
“నచ్చిందా..సూపర్*గా ఉంది.నొప్పిగా ఉన్నా,తీపిగా ఎదో తెలియని ఫీలింగ్, అది బాధా సంతోషమా అర్థంకావట్లేదు.”
“హ్మ్మ్..దాన్నే అర్గాజం అంటారు ఇంగ్లీష్*లో, అది బాధా కాదు సంతోషమే కాని మనకి అర్థం కాకుండా ఉంటుంది..”
“నీకెలా ఉంది బావా..”
“నాకైతే కాళ్ళు రెండు తిమ్మిరెక్కాయి..కొంచం అలసటగా ఉంది అంతే, కానీ నీ పూకు ఒక అద్భుతమైంది. ఎంత దున్నినా ఇంకా దున్నాలని పిస్తుంది. నాకు ఇంకా జర్క్*లు వస్తున్నయి చూదు..” అంటూ నా కింద భాగం వైపు చూపించా.. నిజంగానే నా నడుము పై పైకి ఎగిరెగిరి పడుతుంది ఇంకా తన పూకుని దెంగుతున్నట్లే..
“హి..హి..అదేంటి బావ అలా ఎగురుతుంది నీది, ఇంకా చాల్లేదా..ఇంకా కావాలా..”
“మరి నువ్వు ఇస్తావా..” 
“అమ్మో..రాక్షసుడిలా న పువ్వుని దున్నేశావ్..ఇంక నా వల్ల కాదు..మూడు మూడు సార్లు కార్పించేశావ్ ఇవాళ..అమ్మో..నీతో డేంజర్ బావ..”
“హ హ హ..ఎంజోయ్ చేశావా లేదా?”
“హ్మ్మ్..చాల బాగుంది ఈ అనుభవం, కాని మళ్ళీ ఎప్పుడో కద? రేపు నేను వెళ్తున్నను..”
“పిచ్చి దాన, రెండు రోజులేకదా..వచ్చాక, అత్తతో మాట్లాడుతా మనిద్దరి విషయం..”
“నిజ్జంగా..”ఆశ్చర్యపోతూ.. అంది.
“అవునే, నిన్ను విడిచి ఇంక ఉండలేను..నిన్నే పెళ్ళడుతానే..”
“ఐ లవ్ యూ బావా..అహ్..” అంటూ నా మొహాన్ని తన రెండు చేతులలోకి తీస్కుని మొహమంతా ముద్దులు పెట్టింది. రెండు పెదవులు కలిసాయి మళ్ళీ మదనుడు మేల్కుంటున్నాడు..ఇంతలో
“చిన్నా.. చిన్నా..అను..అను..” తటాలున పెడుతున్న ముద్దు నుండి విడిపించుకుని తను పైకి చూసి తలుపు వైపు తిరిగి, వింటుంది
“చిన్నా.. చిన్నా..”
“అమ్మో అత్త..”
“అమ్మో మమ్మీ.. ఇలా చూసిందంటే నా పని గోవిందా..” అని ఫాస్ట్ ఫాస్ట్ గా నా పైనుండి దూకి, తన పాంటీ షార్ట్ మిగతా బట్టలు తీస్కుని బాత్రూం వైపు పరిగెత్తింది,నేను కూడా గబ గబా బట్టలన్ని సర్దుకుని, నలిగిన బెడ్ సరి చేసి పక్కఏ అద్దం ముందు ఉన్న పెర్*ఫ్యూం స్ప్రే చేసేశా. ఆ వెంటనే బాల్కనీ తలుపు తెరిచి, బయట వర్షాన్ని ఎంజాయ్ చేస్తున్నట్లు నిలబడ్డా తలుపు దగ్గర.... 💋 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad