Type Here to Get Search Results !

నువ్వు పతివ్రతవైతే నేను సతివ్రతుడినౌతా - 2 | Telugu Srungara Kathalu

Telugu Srungara Kathalu : అలా ఒంటిమీద గుడ్డలన్నీ విప్పించుకుని నగ్నంగా వాడి కింద నలిగిపోవడమే ఒకలా వుంటె ఇంక మాట్లాడ్డానికి నోరు ఎలా పెగులుతుంది చెప్పండి..??వాడు మాట్లాడితే నేను మాట్లాడవలసి ఒస్తుంది అందుకే మీ అబ్బయిని మాట్లాడనివ్వలేదు.. నేనూ మాట్లాడలేదు అని అంటున్న మాఆవిడ ని అడిగేనూ.. మరి తెల్లారితే మీ అబ్బాయి ముఖం నువ్వు చూడాలిగా అప్పుడేమి చేసేవు అని..?
వాడితో మాట్లాడ్డానికి 2 రోజులు పట్టింది అన్నది మా ఆవిడ
ఏంటీ 2 రొజులవరకూ మాట్లాడుకోలెదా? అన్నాను నేను ఆశ్చర్యంగా
ఔను అన్నాది మా ఆవిడ సిగ్గు పడుతూ..
అదేంటి? ఒక్కసారి అమ్మ పూకు తడి రుచి చూసిన కొడుకు రెండు రోజుల వరకూ నిన్ను ఏమీ చెయ్యకుండా వున్నాడా? అన్నాను నేను మరింతగా ఆశ్చర్యపోతూ…
వాడూ నేనూ మాట్లాడుకోలేదని అన్నాను గానీ మీ అబ్బాయి నన్ను దెంగలేదని చెప్పాలేదే నేను అన్నాది మా ఆవిడ..
ముసి ముసిగా నవ్వుతూ..
అదేంటి వాడు మళ్ళీ నిన్ను దెంగేడా? ఎప్పుడు? ఎక్కడ? అన్నాను నేను ఒకింత సంబరంగా (మా అబ్బాయి మా ఆవిడ పూకుని ఇంకోసారి ఎలా కొల్లగొట్టేడో తెలుస్కోవాలని ఆత్ర పడిపోతూ..)
ఒకసారి కాదు ఆ రెండు రొజుల్లో మీ అబ్బాయి నన్ను 6 నించీ 7 సార్లు దెంగేడు అన్నది మా ఆవిడ ముఖం అంతా సిగ్గుతో ఎర్రబడిపోతుండగా..!!
ఆహ్*.. 6 నించీ 7 సార్లా అని నెను తెల్లబోతూ అడిగేను
ఏంటి ఆ రాత్రే మరొ సారి దెంగేడా నీ కొడుకు నిన్ను అని అడిగేను., లేదు మర్నాడు వుదయం దెంగేడు .. (అదే రెండోసారి నన్ను దెంగడం) అన్నది మా ఆవిడ..
ఎక్కడ? ఎలా? అన్నను నాకు వుత్సాహం పెరిగిపోయి..
వాడూ నేనూ మాట్లాడుకోలేదని అన్నాను గానీ మీ అబ్బాయి నన్ను దెంగలేదని చెప్పాలేదే నేను అన్నాది మా ఆవిడ..
ముసి ముసిగా నవ్వుతూ.. | Telugu Srungara Kathalu, Telugu Sex Stories.
అదేంటి వాడు మళ్ళీ నిన్ను దెంగేడా? ఎప్పుడు? ఎక్కడ? అన్నాను నేను ఒకింత సంబరంగా (మా అబ్బాయి మా ఆవిడ పూకుని ఇంకోసారి ఎలా కొల్లగొట్టేడో తెలుస్కోవాలని ఆత్ర పడిపోతూ..)
ఒకసారి కాదు ఆ రెండు రొజుల్లో మీ అబ్బాయి నన్ను 6 నించీ 7 సార్లు దెంగేడు అన్నది మా ఆవిడ ముఖం అంతా సిగ్గుతో ఎర్రబడిపోతుండగా..!!
ఆహ్*.. 6 నించీ 7 సార్లా అని నెను తెల్లబోతూ అడిగేను
ఏంటి ఆ రాత్రే మరొ సారి దెంగేడా నీ కొడుకు నిన్ను అని అడిగేను., లేదు మర్నాడు వుదయం దెంగేడు .. (అదే రెండోసారి నన్ను దెంగడం) అన్నది మా ఆవిడ..
ఎక్కడ? ఎలా? అన్నను నాకు వుత్సాహం పెరిగిపోయి..
ఆ రాత్రి 25 నిమిషాలు నా పూకుని పగలదీసి నీ కొడుకు అలిసిపోయి నా మీద పడి నిద్రపోయేడు
నా పూకునిండా వాడి వీర్యం బయటకి బొట్లు బొట్లుగా కారుతున్నాది.. ఎందుకో నాకు లేచి కడుక్కోవాలనిపించలేదు.. నాలొ వాడి వీర్యం తడి తడిగా తొడల్లొ తగులుతుంటె బాగున్నట్లు అనిపించింది.. మీ అబ్బాయి నన్ను అలా కుమ్మి కుమ్మి కడివెడు రసం కార్చడంతొ నా ఒళ్ళంతా తేలిగ్గా సమ్మగా మత్తుగా అనిపించింది.. అలాగే మత్తుగా కళ్ళు మూసుకుని నిద్రలోకి జారిపోయేను
మర్నాడు వుదయం 8 గంటలకి కానీ మెలుకువ రాలేదు .. ఎందుకొ చాలా సిగ్గుగా ఇబ్బందిగా అనిపించింది..
ఏదో తప్పు చేసిన భావన లేచి నైటీ వేసుకుని ముఖం కడుక్కుని
కిచెన్*లొ టీ పెట్టుకుంటుంటే మీ అబ్బాయి ముఖం కడుక్కుని కిచెన్* లో కి ఒస్తూ
good morning అమ్మా .. రాత్రి బాగా నిద్ర పట్టిందా అన్నాడు
నేను మీ అబ్బాయికి సమాధానం చెప్పలేదు ఏం సమాధానం చెప్పేది?
నేను నోరు తెరిస్తే మీ కొడుకు ఏం అంటాడొ అని మౌనంగా తల వొంచుకుని వుండిపొయేను
ఇంతలొ మీ అబ్బాయి ఒచ్చి వెనకనించీ నన్ను వాటేసుకున్నాడు..
మీ అబ్బాయి చేతులు తగిలేప్ప్తికి నా ఒళ్ళు ఝల్లు మన్నది ఎందుకో తెలీదు కానీ నాకు వాడి కౌగిలిలో సుఖంగా అనిపించింది నేనువాడి చేతులు విడిపించుకుంటూ .. | Telugu Srungara Kathalu, Telugu Sex Stories.
రాత్రి.. అని మాత్రం అనగలిగెను వాడు నా మాటలని cut చస్తూ బాగుంది కదా అమ్మ అన్నాడు అతి కష్టం మీద తప్పుకదరా .. అని మాత్రం అనగలిగెను
తప్పు ఎమున్దమ్మ నువ్వు ప్రౌఢ వయసులో వున్నా పరువాల పసిడి గుమ్మవు .. నేను కోడె వయసులో వున్నా కసి కుర్రాడిని మన ఇద్దరికీ ఇస్టమయ్యింది.. మనం చేసుకున్నాం తప్పేంటి? అన్నాడు మీ అబ్బాయి
మరి నువ్వేమన్నావు? అని అడిగెను నేను..
ఏమంటాను నేను నీ అమ్మని మనం తల్లీ కొడుకులం తప్పు కాదా..? అన్నాను అంది మా ఆవిడ
మరి వాడేమన్నాడు అని అడిగెను..
వాడేమన్నడో తెలుసా ??
మన ఇంట్లో కుక్క పిల్లలని పెట్టింది అవి పెరిగి పెద్దఐ తన తల్లినీ .. చెల్లినీ .. కడుపు చేసేయి …
వాటికి లేని తప్పు మనకి ఎందుకు ఒస్తున్నది అమ్మ .. అని మాట్లాడుతూ వాడిచేతులని నా చంకల కింద నించీ నాసళ్ళమీద వేసి నాసళ్ళని కసిగా బలంగా పిసకడం మొదలెట్టేడు.. వాడి బలమైన చేతి పిస్తుకుళ్ళకి నాసళ్ళు బరువేకిపోతున్నాయి .. నాచనుముచికలు బిరుసుక్కిపోయి నిక్కిపోయి నిలుచున్నాయి, నాపూకులోతడిఊరిపోతున్నది, నా మనసు ఓపక్క కన్నకొదుకుతో ఒద్దు ఒద్దు అంటున్నా.. నా శరీరం మాత్రమ్ ఆ సుఖం కావాలి.. కావాలి.. అంటూ బలమైన వాడి మొడ్డ పోట్లకోసమ్ అంగలారుస్తున్నది..
నా సహనానికి పరీక్ష పెడుతూ వెనకనించీ నిగిడిన నా కొడుకు మొడ్డ నా నైటీ మీదనిచీ నా గుద్ద పాయల మధ్యనించీ నా పూదిమ్మమీద బలంగా ఒత్తుకుంటున్నది.. కోరికతో వెచ్చగా కాలిపోతున్న మీ అబ్బాయి ఒంటిలోని వేడి.. నా ఒళ్ళంతా పరుచుకుంటూ నా శరీరాన్నికోరికల మంటలలో దహించేస్తూనది.. పొదున్న నిద్దర లేవగానే ఈరోజు ఎట్టిపరిస్తుల్లోనో నా కొడుకుని నన్ను ముట్టుకోనివ్వకోడదని చేసుకున్న నిర్ణయం నా కోరికల మంటలలో కాలి బోడిదైపోఇన్ది..
ఇంతలో వెచ్చని వాడి పెదవులు మరింత వెచ్చగా నా మెడ వొమ్పులో తాకేయి.. వడగాలిలాంటి వెచ్చని వాడి ఊపిరి నా ఒంటిని దహించేస్తున్నది.. ఇంక నాలో మిగిలివున్న ఆ పాటి resistance ఆ వడగాలిలో కొత్తుకుపోయి.. స్స్..స్స్..స్స్.. ఆహ్.. కన్నా.. ఒద్దు.. రా… తప్పురా … అంటున్నాను కానీ వాడిని దూరంగా తోసేయ్యలేకపోతున్నాను వాడి చెయ్యి నా తొడల మధ్య కి జార్చేడు నైటీ మీదుగా నా పూరేమ్మలని గుప్పిట ఒడిసి పట్టి బలంగా పిసికెడు .. ఆహ్.. మ్మ్మ్.. కన్నా.. ఒద్దు.. నాన్నా… ఒదిలెయ్యమ్మ.. మీ అమ్మని రా.. రాత్రి ఏదో జరిపోఇన్ది.. ఇంకా మళ్ళీ మనం ఆ తప్పు చేయ్యద్దురా.. అని నోటితో అంటున్నా కానీ.. నా ఒల్లుని మాత్రం మీ అబ్బాయి పరిం చేసి నేను వాడిమీద వాలిపోయేను.. | Telugu Srungara Kathalu
మీ అబ్బాయి నా నైటీని పక్కకి తప్పించి వాడి చేతివేల్లని ఆసరికే తడిసిపోయి రొచ్చు రొచ్చైపోయిన నా పూరెమ్మల పాయల్లో తోసి.. నా పూకు నిలువుపెదాలని ఈ చివరనించీ ఆ చివరివరకూ తడుముతూ.. వాడి వేలుని నా పూరెమ్మలపాయల్లో గుచ్చి నాపూకు పాయలమధ్య ఒత్తిపెట్టి బలంగా రుద్దుతూ.. ఎందుకమ్మా అలా అబద్దాలు చెపుతావు? నీకు కూడా నాతో దెంగించుకోవాలని చాలా ఆత్రంగా ఉంది .. చూడు కింద నీ పూకు ఎంతలా తడిసిపోయిన్దో.. అన్నడు.. నా ముఖాన్ని వాడి వైపు తిప్పుకుని నా పెదవులని వాడి పెదవులతో మూసేస్తూ ..
స్స్..స్స్..స్స్.. ఆహ్.. కన్నా.. చంపేస్తున్నావు కదరా.. మీ అమ్మని… అనేమాటలు నా నోటిలోనించీ సగం వరకే ఒచ్చేయి.. నా నోటిలోని మాటలు పూర్తికాకుండానే .. మీ అబ్బాయి నా నోటిని వాడి నోటితొ మూసేసి వాడి నాలుకని నా నోటిలోకి తోసి నాలోని కామ దాహాన్ని ఆపుకోలేని అంచులవరకూ తీసుకువెల్లిపోయేడు..
ఇంక నన్ను నేను ఆపుకోవడం నాతరం కాలేదు.. గిర్రుక్కున వెనక్కి తెరిగి మీ అబ్బాయిని బలంగా కౌగలించేసుకుని మొహం తో.. కసిగా వాడి ఒళ్ళు నిజ్జు నుజ్జుఐపోయేలా తమకంగా వాడిని నాబిగికౌగిలిలో నలిపేసేను.. ఆహ్.. అమ్మా.. అద్భుతమే.. ఇదేనే.. నేను నీ నించీ కోరుకున్నది.. అంటూ మీ అబ్బాయి కూడా నన్ను కహా కసిగా వాడి కౌగిలిలో నలిపెయ్యసాగేడు.. అలా మేమిద్దరం ఎంతసేపు అలా ఒకళ్ళ కౌగిలో ఒక్కళ్ళని నలిపేసుకుంటూ ఎంతలా వేడెక్కిపోయేమో.. నాకైతే తెలియలేదు..
18 ఏళ్ళ ఎదిగి వయసుకొచ్చిన కొడుకు బలమైన వాడి చేతుల్లో నా ఒళ్ళు నలిగిపోతున్నది.. కానీ ఆ కసి కౌగిలి నాకు ఇంకా మత్తెక్కిస్తు న్నాది.. తమకాల మత్తు నన్ను ఆవరించేస్తున్నాది.. నేను మోహవశురాలినైపోయి ఏమి చేస్తున్నానో తెలియనత మైకం లో నా కోడుమూ ముఖాన్ని ముద్దుల్లో ముచెత్తుతూ .. నా కౌగిలిలో వాడిని నలిపేస్తున్నను..
వాడు ఎప్పుడు నా వొంటిమీది నైటీని జార్చేసేడో నాకు స్ప్రుహలేదు.. ఎప్పుడు వాడి ఒంటిమీది బట్టలు విప్పేసుకున్నాడో నాకు తెలియదు.. నాకు మళ్ళీ ఒంటిమీద స్పృహ ఒచ్చేప్పటికి నేను గేసుపొయ్యి గట్టు అంచు మీద కూరుచుని నా రెండు కాళ్ళనీ నా కొడుకు నడుం చుట్టూ ముడివేసి వున్నను.. | Telugu Srungara Kathalu, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad