Type Here to Get Search Results !

నవ మోహనాంగీ నీ వంపుల నడుముని చూసి - 10 | Telugu Sex Stories

🔥 Telugu Sex Stories : దూర్చుకో నీ అమ్మ నా మోడ్డంతా. పెట్టుకో నా వట్టలు నీ బొక్క లో .. నీ అమ్మ ఎంత టైట్ గా ఉందే నీ ఊరిన పూకు.. మజా వస్తోంది.. నీకు బావుందా” అంటూ గట్టిగానే అరుస్తున్నాడు అమర్. “బావుండడేమిమిటి! నా గుల తీరిపోతోంది నీ మోడ్డ తోపుడు తో.. చిరిగిపోయింది నా పూకంతా… నీ అమ్మ ఏమి దెంగుతున్నావురా బాబోయ్.. నడవగలనా మళ్ళీ నేను!.. కాళ్ళు తేలిపోతున్నాయి .. కళ్ళు బైర్లు గమ్ముతున్నాయి నీ మోడ్డ పోటు కి.. దంచు అయినా యింకా జోరుగా నా పూకు లోపలికి” అని జవాబిచ్చి నా కాళ్ళను యింకా గట్టిగా ముడేసాను. అమర్ కదలడానికి ఇబ్బంది పడుతున్నాడు. నా మీద వాలిపోయాడు. అతని మోడ్డ నా పూకు లో బలంగా తగుల్తోంది. నా కాళ్ళ బిగింపు సడలించి అతని నడుం పట్టుకొని మళ్ళీ లేవమని పైకి తోసాను.
అమర్ ఒక్క క్షణం ఆగి మళ్ళీ పని ప్రారంభించాడు. అతని నుదుటి నుంచి కారుతున్న చమట బిందువులు నా సళ్ళ మీద పడ్డాయి. నా ముచికలు నిక్కబొడుచుకొని ఉన్నాయి. నా చేతులతో వాటిని నలిపేసుకుంటూ నా పిర్రలు పైకి లేపి అమర్ పోటు కి దీటుగా జవాబిస్తున్నాను. నా పూకు లో అతని మోడ్డ ఎక్కడపడితే అక్కడ తగుల్తోంది. ఒక పక్క చిరు మంట దానికి మించిన హాయి కలుగుతున్నాయి ఆ దెంగుడి కి. నాలుగు సార్లు ఊగి నా సళ్ళ మీదకు తన మొహం తెచ్చి ఒక చన్ను ని తన నోటి లోకి తీసుకొని నా ముచికని కొరికేసాడు కసిగా అమర్. “ఒరేయ్.. నీ యమ్మ! చంపేసావు నన్ను” అని గట్టిగా ఒక్క కేక పేట్టాను నేను కసిగా. ఇంకా రెచ్చిపోయాడు అమర్ నా సళ్ళ మీద. ఒకదాని తరువాత ఒకటి చీకేస్తూ తన పిర్రలు లేపి లేపి నా పూకులోకి తన మోడ్డతో దెంగుతుంటే స్వర్గం కనిపిస్తోంది నాకు. నా మూలుగులకు, అరుపులకి అమర్ మరింత కైపెక్కిపోయాడు.
“చీక్కో అమర్.. బాగా కొరికేసుకో నా సళ్ళ ని..దెంగేయి నా పూకు నీ యిష్టం వచ్చినట్టు నా రంకు మగడా.. దెంగు నీ యమ్మ.. దూల తీరిపోవాలి నా దిమ్మకి ఈవేళ.. దంచు రోకలి తో దంచినట్టు” అంటూ నేను రెచ్చిపోతున్నాను. అమర్ కి అలుపొచ్చేస్తున్నట్టుంది. మళ్ళీ ఒక్క రెండు నిమిషాలు నా మీదకు వాలి పోయాడు. తల మీదనుంచి చమట కారిపోతోంది అమర్ కి. నా చేత్తో ఆ చమటను తుడిచి అతని వీపు మీద నా అరచేతుల తో ప్రేమగా రాయసాగాను. అతని పిర్రల దాకా నా అరిచేతులు పోనిచ్చి అతని పిర్రలు పట్టుకొని పిసుకుతూ నా మొత్తని పైకి లేపి తన గూటాన్ని నా పూకు లో కండరాల తో గట్టిగా బిగించి పట్టుకొని నా పిర్రలు ఊపసాగాను. కవ్వం చిలికినట్టు కదుల్తోంది అమర్ మోడ్డ నా పూకు లో. నా పిర్రల ఊపు పెంచి అతని గుద్ద మీద పిసుకుతుంటే అమర్ సేద తీరి మళ్ళీ జోరున నా పూకు పగలదెంగడం మొదలుపెట్టాడు..
రెండు నిమిషాలు ఆపకుండా నా పూకు లోకి తన మోడ్డను గూటంలా గుచ్చి గుచ్చి నా పూకు రసాల లో నానిన తన మోడ్డ బయటకు తీసాడు. నీలి రంగు లైట్ వెలుగు లో ఆ నల్లని మోడ్డ మీద ఉన్న నా రసాల బిందువులు మెరుస్తుంటే తను పరుపు మీద పడుకొని నన్ను తన మీదకు ఎక్కించుకున్నాడు. అతని నడుం కి తలో వైపు ఒక కాలు వేసి అతని మొత్త మీద కూర్చున్నాను. నిగినిగలాడి పోతున్న అమర్ మోడ్డను నా చేయి తో పట్టుకొని నా పూకు మీద రాసుకుంటూ మెల్లగా దానిని నా కంత లోకి దూర్చుకున్నాను. లోపలికంటా వెళ్ళాక నేను అతని మోడ్డ మీద ఊగసాగాను. కాళ్ళు ఎడం చేస్తున్నకొద్దీ అమర్ మోడ్డ నా పూకు కండరాలు చీల్చుకొని ఇంకా లోపలి లోపలి కి పోతోంది. వెనుకకు తిరిగి అద్దం లో చూస్తే అతని మోడ్డ సగ భాగం నా పూకు బయటే ఉంది. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Kama Kathalu.
అమర్ మీద ఊగుతూ నా కాళ్ళు బాగా ఎడం చేసి ఒక చేత్తో అతని మోడ్డ ను పట్టుకొని రెండో చేతి పేళ్ళతో నా పూకు పెదాలు వెడల్పు చేసి బాగా లోపలికి దూర్చుకోసాగాను. అమర్ ఆనందంతో కళ్ళు మూసుకొని పరవశంతో మూలుగుతూ నా సళ్ళను చిక్కబట్టాడు తన చేతుల తో. కుదుళ్ళు కదిలిపోయే లాగా నా సళ్ళను పిసికేస్తూ తన పిర్రలు ఎత్తుతూ నా కొట్టుడుకి ఎదొరొత్తులిస్తున్నాడు కిందనుంచి. అమర్ ఆయుధం నా పూకు లో దొలుచుకుంటూ లోపలికి చొరబడుతుంటే నా లో ఆవేశం అధికం కాసాగింది. బంగిని మామిడి పళ్ళ లాగా గట్టిపడిన నా సళ్ళను పిసికేస్తూ నా సళ్ళ ముచికల ని రెండు వేళ్ళ మధ్య పట్టుకొని నలిపేయసాగాడు అమర్.
నా శరీరం వశం తప్పుతోంది ఆనందంతో. పూకు కండరాలు బిగుసుకుంటున్నాయి అమర్ మోడ్డ చుట్టూ. నా పిర్రల్లో బలహీనత మొదలైంది. ఇంక ఊగ లేక ఆయసం తో రొప్పుతూ అతని మీదకు వాలి పోయాను నేను. నేను వంగడం తోటి నా పూకులో అతని మోడ్డ మీద బలం పడింది. “నా మోడ్డ విరిచేస్తావా ఏమిటి? మొదటి దెంగుడు లోనే నా మోడ్డ పని అయిపోయేటట్టుగా ఉంది” అని అంటూ నా పిర్రల్ని తన రెండు చేతుల తో ఎత్తి తన మోడ్డ బయటకు లాగాడు. కర్ర లా నిగిడి ఉన్న అమర్ ఆయుధం నా పిర్రలకి తగుల్తుంటే నా వళ్ళు వళికింది. రెండు నిమిషాల పాటు విరామం లాగా అతని మీద వాలిపోయిన నేను అతని మోడ్డ నా పిర్రలకు రాసుకుంటుంటె మళ్ళీ నాలో ఉత్సాహం పొంగింది. తల పైకెత్తి, నా చేయి వెనుకకు జాపి అతని మోడ్డ ను పట్టుకున్నాను. నా పూకు రసాలలో నానిన అతని మోడ్డ బంక బంక గా వుంది. ఆ బంకంతా అతని తొడలకు పామేసి ఆ మోడ్డ ను మళ్ళీ నా పూకులో దూర్చుకొని దాని మీద పైకి కిందకి ఊగసాగాను.
వెర్రెత్తి పోయి నాగకన్య లాగా ఊగుతున్న నన్ను తన రెండు చేతులతో అదిమిపట్టుకొని మెల్లగా నా సళ్ళ మీదకు చేర్చాడు అమర తన చేతులని. నా సళ్ళు మొదళ్లు గట్టిగా పట్టుకొని తన నోరు బాగా చాపి ఒక చన్నుని నోట్లోకి జొనుపుకున్నాడు. నేను పరవశం తో రొప్పుతూ అతని మీద ఊగుతూ మూలుగుతున్నాను. “కొరికేయి నా సళ్ళని..” అని మదమెక్కిన లంజ లాగా అరుస్తున్నాను నేను. ఆ మూలుగులకు, అరుపులకు ఇంకా రెచ్చిపోయాడు అమర్. “అబ్బ ! ఎంత సమ్మగా ఉంది అమర్ నీ మోడ్డ నా పూకు లో.. కెలుకు బాగా.. ఎత్తు నీ పిర్రల్ని ఇంకా.. గూటంలా దించు లోపలికి నీ మోడ్డ నా మోడ్డ గాడా..” అంటూ నేను పూనకం వచ్చిన దాని లాగా అరుస్తుంటే అమర్ నా సళ్ళ మీద తన ప్రతాపం అంతా చూపిస్తూ వాటిని రబ్బర్ బొమ్మ నలిపినట్టు, చపాతీ పిండి పిసికినట్టు నలిపేస్తున్నాడు.
ఇలా ఐదు నిమిషాల పాటు వీర గా సాగిన మా దెంగుడు అంతిమ స్థాయి కి చేరుకుంది. నా తొడల లో వణుకు మొదలైంది. నా పూకు కండరాలు బిగుసుకుపోతున్నాయి. ఒక రకమైన దడగా ఉంది నా పూకులో.. అమర్ మోడ్డ కూడా బాగా గట్టిపడి కార్చేయడానికి సిద్దమౌతోంది. నా పరిస్థితి గమనించి అమర్ ముందు తన మోడ్డ రసాన్ని నా పూకంతా చిమ్మేసాడు.
రొచ్చు రొచ్చు గా ఉన్న నా పూకు ఆ రసాల తాకిడి తో ఇంకా జారుడుగా తయారైంది. అలా అతని మోడ్డ మీద ఊగుతూనే నా పూకు లోంచి రసాల్ని భళ్ళున కక్కేసాను. తెరలు తెరలుగా నా రసాలు అతని మోడ్డని తడుపుతుంటే మా యిద్దరి రసాలు కలిసిపోయి మత్తిక్కిస్తున్న వాసన తో నా పూకు నించి జారి నా పిర్రల వెంట కిందకు పడుతున్నాయి. అక్కడ నుంచి అమర్ వట్టల మీదుగా అతని తొడల మీంచి దుప్పటి మీద పడుతున్నాయి. ఇద్దరికీ అలుపొచ్చేసింది. ఒకరినొకరు వాటేసుకొని గట్టిగా హత్తుకొని పడుకున్నాము అలసిపోయి.
అప్పుడే ఫోన్ మోగడం తోటి నాకు మెలుకువ వచ్చింది. ఇంత వరకూ జరిగింది కల లో అని అర్థమైంది. ఒక పక్క నిరాశ ఇంకో పక్క నా కన్యత్వం చెడలేదన్న ఆనందం నా మనసుని అదోలా చేసేసాయి. ఇంత పెద్ద కల కేవలం కల గానే మిగిలిపోయిందని, నిజంగా అతను ఎవరో కూడా తెలియకుండానే నా ఆశలు అంతగా ఎలా ఎదిగిపోయాయో అర్థకావటం లేదు నాకు. 
నా పరిస్థితి అంతా అయ్యోమయ్యంగా తయారైంది. నా తొడల వైపు చూసుకున్నాను అది కల అని నమ్మలేక. నా చీర నా పూకు దాకా లేచి ఉంది. లోపల పాంటీ యధాతథంగా దాని స్థానంలో ఉంది. కానీ తడిసి ముద్దైంది అది నా భావప్రాప్తి వల్ల. అంటే నేను కలలోనే కార్చేసుకున్నాననమాట అనుకుంటూ దానిని కిందకు లాగిపారేసి నా పూకు లోకి రెండు వేళ్ళు దూర్చుకున్నాను. తడిగా తగిలింది. వెంటనే వాటిని బయటకు తీసేసి దుప్పటికి రాసి నేను మంచం మీద నుంచి లేచాను. ఆశగా అమర్ అనే వ్యక్తి కోసం నా చూపులు వెతుకుతునాయి గది కిటికీ అవతల. 🔥 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Kama Kathalu.

Below Post Ad