Type Here to Get Search Results !

పంట పొలాలలో పూకులో పదనిసలు - 5 | Telugu Boothu Kathalu

🔥 Telugu Boothu Kathalu : అదిగో అప్పుడే సరిత అమ్మో…….అంటూ గావుకేకతో ఈలోకంలోకొచ్చిన కనకయ్య ఏందే సరూ నచ్చలేదా అంటూ దెంగడం మొదలెట్టాడు. అసలే నొప్పి కాసేపాగవయ్యా లోపలలానే అంటూ అతడి పెదాలందుకుంది సరిత.కనకయ్య సరితకు తన పెదాల్ని అప్పగించి ఒక చేతిని నడుము చుట్టూ వేసి మరో చేతితో కొబ్బరి బొండాల లాంటి సరిత చనుగుబ్బలను మర్దన చేస్తున్నాడు. సరిత అతడి నలుపుడుకి మరింత కసెక్కిపోతూ కనకయ్యను మరింతగా తనలోకి అదుముకోసాగింది.ఆమె ఎప్పుడైతే కౌగిలి బిగించిందో కనకయ్య మెల్లగా దెంగుడు మొదలెట్టి ధరువెయ్యసాగాడు ఓరకంటితో అద్దంలో చూస్తూనే.అతడి చూపెటుందో చూసిన సరిత వాళ్లిద్దరి ప్రతిభింబం అద్దంలో చూడగానే సిగ్గుతో అతడి పెదాలొదిలి అతడి ఎదపై తల దాచుకుంటుండగా ఎందుకే సరూ….అలా సిగ్గు పడతావు నేనేమైనా కొత్తోడినా నీకు… చూడొకసారటు అంటూ సరిత తలను అద్దం వైపు తిప్పి ఇలా అద్దంలో చూసుకుంటూ దెంగుకుంటుంటే ఆ మజానే వేరే అంటూ దెంగుడువేగం మరింత పెంచి దభీ….. దభీమని ధరువేస్తుంటే ఆ ధరులకి తనకి మైకం కమ్ముతుంటే మత్తుగా మూలుగుతూ కనకయ్యకి సహకరిస్తూనే రతిలోని తృప్తి ని వంటబట్టించుకుంటూ కింద తన గేట్లనెత్తి వరదని వదిలేసింది సరిత.కనకయ్య మాత్రం తనకింకా కాకపోవడంతో తన ధరువులనలాగే కొనసాగిస్తూ మరో ఐదు నిమిషాల తరువాత తనూ కార్చుకున్నాడు.ఆ తరువాత ఇద్దరూ స్నానాల గదిలోకెల్లొచ్చి తిని రెండవ ఆట సినిమా మొదలెట్టి మూడు, నాలుగు ఆటల తరువాత అలాగే ఒకరినొకరు కరుచుకొని పడుకుండిపోయారు.
ఇదంతా తానే చూసినట్లు చెబుతున్న గీతత్త కాళ్ళు మరింత విడదీసి నా నాలుక తనపని తాను చేసుకెలుతుంది.నేనేమో తను చెప్పేది శ్రద్దగా టీచరు పాఠం చెబుతుంటే ఆ పాఠం వింటున్న పిల్లోడిలా వినసాగాను.అలా నడుస్తున్నయి మా కామకలాపాలు మరి కొన్ని రోజులు... నేను ఏడవ తరగతిలో ఉండగా జరిగిన ఒక చిన్న సంఘటన నేను పాతిన నాతొలి జెండా కర్ర నా తోటి విద్యార్థినితో వచ్చే అప్డేట్ లో... 
నేను ఏడవ తరగతిలో ఉండగా జరిగిన ఒక చిన్న సంఘటన నేను పాతిన నాతొలి జెండా కర్ర నా తోటి విద్యార్థినితో.
రోజూలాగే ఆరోజుకూడా బడికి వెళ్లి మధ్యాహ్నం లంచ్ బెల్ కొట్టగానే ఇంటికి బయలుదేరుతుండగా వర్షం మొదలై అ తరువాత కుండపోతగా కూరుస్తుంది. ఆ వర్షంలో ఇంటికెళ్ళి రావడం కష్టమని తెలిసి చాలామంది పిల్లలం బడిలోనే ఉండిపోయాం.అయితే పక్క ఊరునుండి వచ్చే నాతోటి పిల్లలు రోజూలాగే వాళ్లు అంతా కలిసి భోజనానికి వెళ్లారు పక్క రూమ్ లోకి. కీర్తి కూడా పక్క ఊరు నుండి బడికి వస్తుంది. కొద్ది సేపటికి కీర్తి నా దగ్గరకు వచ్చి నన్ను తనతో తీసుకెళ్ళింది.తను మా చుట్టాలమ్మాయే. 
అప్పుడప్పుడు నాతో ఇంటికి వస్తుంది అమ్మా వాళ్లు ఇంటిదగ్గర ఉన్నప్పుడు లంచ్ టైంలో. సరేనని నేనుకూడా తనతో వెళ్లి తన లంచ్ బాక్స్ ని షేర్ చేసుకొని ఇద్దరం తినేసి మళ్లీ ఫ్రెండ్స్ తో కలిసిపోయి వర్షం చినుకులతో ఆడుకుంటున్నాం.ఎంతకూ వర్షం తగ్కపోవడంతో మా మ్యత్స్ టీచరు ఈ పూట సెలవిస్తున్నాము ఇంటికెల్లండి అనడంతో ఎలాగూ బడి మూసేశారు. ఇక్కడ నుండి త్వరగా ఇల్లు చేరాలని అందరూ వెళ్ళడం మొదలై చివరకు ఓ ఇరవై మంది ఉన్నాం అక్కడ. మిగతావాళ్లు కూడా వెళ్లడానికి రెడీ అవుతుంటే కీర్తిని నాతో ఇంటికి తీసుకెల్లా.కానీ దారిలో వర్షంలో తడవడంతో ఇద్దరి బట్టలు పూర్తిగా తడిసిపోయాయి. వర్షం పడుతున్న సమయం కాబట్టి వచ్చేటప్పుడు చూడలేదు కానీ ఇంట్లోకి వెళ్ళగానే బుక్స్ టేబుల్ మీదపెట్టి టవల్ తెచ్చి తనకిచ్చి తుడుచుకోమని చెప్పి నేను నా గదిలో బట్టలు మార్చుకుని బయటికి రాగానే నా కళ్లకు కనబడిన ఆ దృష్యం చూడగానే నా వంట్లో ఏవో ప్రకంపనలు.ఇంతకీ తనెలా ఉందంటే తెలుపు చొక్కా నీలంరంగు లంగాతో…. తడిసిన ఆ బట్టలు తన వంటికి అతుక్కొని తను మరింత అందంగా కనబడుతుంది.🔥 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Kama Kathalu.
నేను తనను అలా చూస్తూనే ఉన్నా కళ్ళు పెద్దవి చేసుకొని. చూసేకొద్ది ఇంకా చూడాలనిపించింది నాకు.తను తల తుడుచుకుంటూ ఎందుకో ఒకసారి నా గది వైపు చూస్తే తననే చూస్తున్న నేను తనకి దొరికిపోయా.కానీ ఏమీ మాట్లాడకుండా తనపని చేసుకుంటుంది. తను నేను చూస్తున్నా అని తెలిసినా కాంగా ఉందని తెలిసాక నాకు ఇంకా ఇద్దరు అత్తల అందంకంటే కాస్త తెలుపు నునుపుగా ఉన్న కీర్తి అందాన్ని చూడాలని నా మనస్సు ఆరాట పడుతుండటంతో తన దగ్గరగా వెళ్లి నుంచొని తననే చూస్తున్నా. దగ్గరగా వెళ్లి నుంచున్న నావైపు చూసి “ఏంది నా దగ్గరకు వచ్చావు” అంది. “ఏంలేదు బయట వర్షం చూస్తున్నా” అంటూ మళ్లీ చూడటం మొదలెట్టా.అది తను గమనించి “రాజు అవతలికి పో” అంటున్నా నేనక్కడే ఉండి “కీర్తి ఈ తడి బట్టలతో నువ్వు చాలా బాగున్నావు తెలుసా” అన్నా.తను నేనామటనగానే తత్తరపడి నావైపు చూసి “రాజు అలా చూడకు నాకు ఇబ్బందిగా ఉంది అవతలికి పో” అంటూ అటు తిరిగి తుడుచుకుంటూ మళ్లీ వెనక్కి తిరిగి చూస్తే నేను తననే చూస్తున్నా.
చెప్పేది నీక్కాదా “నువ్వు అలా చూస్తే అత్తయ్య వాల్లొచ్చాక చెబుతా” అంది.అదికాదు కీర్తీ “నేనెప్పుడూ ఎవరినీ అలా చూడలేదు. నిన్ను చూస్తుంటే ఎందుకో అలాగే చూస్తుండాలనిపిస్తుంది” అంటూ “ప్లీజ్ అమ్మ వాళ్ళకు చెప్పకే” అంటూ తన మొహాన్ని నా రెండు చేతుల్లోకి తీసుకొని తనకళ్లలో కళ్లు పెట్టి చూస్తున్నా.అలా చూస్తూ తనతో “కీర్తీ ఇంత అందంగా ఉన్నావేంటే” అంటూ తన పెదాలతో నా పెదాలు కలిపేసా… అనుకొని ఆ హటాత్పరినామానికి తను తన మొహాన్ని నా రెండు చేతుల్లోకి తీసుకొని తనకళ్లలో కళ్లు పెట్టి చూస్తున్నా.అలా చూస్తూ తనతో “కీర్తీ ఇంత అందంగా ఉన్నావేంటే” అంటూ తన పెదాలతో నా పెదాలు కలిపేసా… అనుకొని ఆ హటాత్పరినామానికి తను షాక్ తో నన్ను నెట్టడానికి చూస్తుంటే నా చేతుల్లో ఉన్న తన తలను మరింత గట్టిగా పట్టుకొని కీర్తితో నా తోలిముద్దును కొనసాగిస్తూనే ఉన్నా. తన చేతులతో నన్ను నెట్టడానికి చూస్తుంది కానీ నేను తనకు మరింత దగ్గరగా జరిగి మా ఇద్దరి మధ్య గ్యాప్ లేకుండా తనకు అతుక్కపోయా.తనేమనుకుందో గాని తన చేతులని నామెడపై బిగించి నాతో పోటీ పడుతున్న దానిలా నన్ను పెనవేసుకొంది.తను దారిలోకొస్తుండటంతో నా చేతులు తన తలనొదిలి కిందకి తెస్తుండంగానే నన్ను దూరంగా నెట్టేసి లోనకి పరుగెత్తి కుర్చిలో కూర్చుంది.తనవెనకే వెళ్ళిన నేను మళ్లీ తన దగ్గరకు వెళ్ళబోతుండగా “రాజు ఆగు ఏంటి నువ్వు చేస్తుంది నాకు భయమేస్తుంది.నువ్వలా చేస్తావనుకోలేదు ప్లీజ్ ….. దగ్గరకు రాకు” అంది. ఇష్టం లేదా నీకు ఒక్కసారిరా ప్లీజ్ ….ప్లీజ్ ….ప్లీజ్ అంటూ బతిమాలితే “ఇష్టం లేకకాదురా సడన్*గా నువ్వు ముద్దు పెట్టడం నాకు భయమేసింది” అంటూ “ఆగు నా బట్టలు తడిగా ఉన్నాయి. ముందు అవి ఆరబెట్టాలి నీ బట్టలు ఇవ్వు వెసుకోడానికి” అంది. నేను గదిలోకి వెళ్లి నా చొక్కా, లాగు తీసుకొచ్చి ఇస్తే వేరే గదిలో బట్టలు మార్చుకొని బయటకు వచ్చి తడి బట్టలు ఆరబెట్టి నేను కూర్చున్న వైపు వచ్చి నా ఎదురుగా కూర్చుంది. తన వంటికి నా బట్టల కొలతలు సరిపోక తన ఎద దగ్గర చొక్కా బిగుతుగా అయి నడుము దగ్గర వదులుగా ఉంది. చొక్కా లోపల ఏమీ లేకపోవడం చేత తన ఎదపొంగులపై ముచ్చికలు స్పష్టంగా కనబడుతున్నాయి. కీర్తీ….అంటూ నేను కుర్చున్న కుర్చీ తనకి దగ్గరగా వేసుకుని ఒక్కసారి రా…అన్నా.తను “ఏంటి ఒక్కసారి” అంది.”ప్లీజ్ ….రా ఒకేఒక్కసారి”అన్నా.తను మళ్లీ “ఏంటి ఒక్కసారి” అంది.
“మళ్లీ ఒక్కసారి నిన్ను ముద్దు పెట్టుకుంటాను
ఇంకెప్పుడూ అడగనే ప్లీజ్ ఈ ఒక్కసారి కాదనకు”అంటూ తన చేతిని పట్టుకొని నా పైకి లాక్కున్నా తనను. తనిప్పుడు నా ఒళ్లో కూర్చొని ఉంది. “రాజు ఒద్దురా” అంటూనే ఈ సారి నాకు సహకరిస్తుంది. అలా ఇద్దరం ముద్దు పెట్టుకుంటూ ఒకరి పెదాలు ఒకరు జుర్రుకుంటున్నాము.స్టాబరీ పళ్లలాంటి ఆ పెదాలు చీకుతుంటే నన్ను నేనే మర్చిపోయాను. నా ఒళ్లో కూర్చున్న తను నా మెడని తన చేతలతో అల్లుకొని నాతో పోటీ పడుతూ నా పెదాలు మార్చి మార్చి చీకుతూ మధ్య మధ్య నాకు అవకాశం ఇస్తూ అలా ఓ ఐదు నిమిషాలు గడిచినా ఆపకుండా అలాగే ముద్దులాడుకుంటున్నాము.నేను మెల్లగా నా ఎడమ చేతితో తన నడుముని చుట్టి కుడి చేతిని భుజంపై వేసి కొద్ది కొద్దిగా కిందికి తెస్తూ తన ఎడమ చన్నుపై వేసి ముచ్చిక చుట్టూ వేలుతో రాస్తుంటే తన ఒళ్లు వనకడం నాకు తెలుస్తూనేవుంది. ఆ కంగారులో నా పెదాన్ని కొరికింది.నేను అమ్మ అని అంటూ “అలా కొరికావేందే” అంటుండగానే మళ్లీ నా నోరు మూసేసి చిట్లిన నా పెదిమను తన నోట్లోకి తీసుకుని ఆబాగా జుర్రుకోసాగింది.నేను తన ముచ్చికలపై రాస్తున్న నాచేతిని చనుగుబ్బపై బోర్లించి మెల్లగా ఒత్తాను తననుంచి తిరుగుబాటు లేకపోవడం తో ఈసారి కాస్త ఒత్తడి పెంచి గట్టిగా నలుపుతుంటే తను మ్మ్……..అంటూ మూల్గుతూ నా పెదాలమీద దాడిని పెంచింది. నేను తన నడుముపై ఉన్న నాచేతిని ముందుకు తెచ్చి రెండు చేతులతో చొక్కా గుండీలను ఒక్కొక్కటి విప్పుతూ చివరి గుండీ కూడా విప్పేసి నా రెండు చేతులతో రెండు చనుగుబ్బలను నలుపుతూ ఉంటే తను మ్మ్…మ్మా…అంటూనే నా పెదాలను చీకుతుంది. 
నేను తన పెదాల నుండి నా పెదాలని వెనక్కి తీసికొని నా చేతుల్లో నలుగుతున్న ఆ చనుగుబ్బల్ని చూస్తూ అలాగే ఉండిపోయా.తెల్లని మేను శరీరం.ఆ శరీరానికి బత్తాయి కాయలను తన ఎదపై అతికించినట్టుగా గుండ్రంగా ఉన్నాయి అవి.వాటి గట్టిదనం ఇందాకటి నుంచీ నాచేతులకు తెలుస్తూనే ఉంది.
ఆ బత్తాయి కాయలపై ఉడకబెట్టిన శెనగ గింజ అంత ముచ్చికతో మరింత అందంగా ఉంది తను.వాటిని చూస్తూ కాసేపు అలాగే ఉండిపోయా…….నా మెడచుట్టూ ఉన్న తనచేతులతో నా తలని తన లేలేత సల్లపైకి లాక్కొని చనుముచ్చికని నా నోట్లోకి తోసి నా తలని గట్టిగా అదుముకుంది.నాకు ఊపిరాడక నా నోట్లో ఉన్న చనుముచ్చికని కోరికా దాంతో నా మెడ చుట్టూ ఉన్న తన చేతులు వదులయ్యాయి.నా తలని వెనక్కి తీసుకొని ఒక్కసారి తన మొహం చూసి వెంటనే మళ్లీ సల్లపై దాడి మొదలెట్టి ఒక సన్నుని చీకుతూ ఇంకొక సన్నుని చేత్తో నలుపుతూ ఉంటే (గీతత్త నేర్పిన శృంగార పాఠం కీర్తితో ప్రాక్టీసు మొదలు పెట్టాను.) తను తట్టుకోలేక మళ్లీ నా మెడను చేతులతో అల్లుకొని తన సల్లకు అదుముకుంటూ….మ్మ్….హా…ఆ….మ్మా…. ఆ…హా…..మ్మ్ …..రాజు చీకరా అవి నీకోసమేరా అంటూ మూల్గుతూ ఆ సుఖాన్ని అనుభవిస్తూంది.నేను అలాగే తన సల్లని మార్చి మార్చి చీకుతూ మరో చేతితో పిసుకుతుంటే తన మూలుగులు కేకలుగా మారుతున్నాయి. ఆ మూల్గులను తన పెదాలు దాటి రాకుండా శత విధాలుగా ప్రయతనిస్తున్నప్పటికీ అప్పుడప్పుడు ఆగట్లేదు.అలా తన సల్లని చీకుతూనే చొక్కా తననుంచి వేరుచేసా… తనను నిల్చోబెట్టి నేను మోకాళ్లమీద కూర్చొని నా వేలును తన రెండు కొండల మధ్యనుంచి పచ్చని నల్లమల అడవి మద్యలో ఒంపులతో పారే క్రిష్టానదిలా సాగిన తన నడుము పైకి తెస్తూ నడుము మడతలను స్పృషిస్తూ… తమలపాకు లాంటి నడుముపై ఉన్న పావలా బిల్లంత ఉన్న ఆ చిన్న బొడ్డును చూడగానే నా నాలుక ఆ బొడ్డుపై దాడికి సై…సై అంటూ సిద్ధంగా ఉంది.నేను నా నాలుకతో తన బొడ్డుచుట్టూ రాస్తూ నా చేతి వేళ్లతో తన నడుమొంపులని నిమురుతూ అప్పుడప్పుడు నలుపుతూ ఆగలేక నా నాలుకను సూదిమొనలా తనబొడ్డులో గుచ్చేసరికి తను ఒక్కసారిగా ఎగిరిపడి నాతలను గట్టిగా అదుముకుంది తన నడుమువైపుకు.. 🔥 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Kama Kathalu.

Below Post Ad