Type Here to Get Search Results !

అక్క కుండలో పోసాను.. చిక్కని పాలు - 1 | Telugu Sex Stories

🔥 Telugu Sex Stories : హాయ్ రీడర్స్… ఇది నా మొదటి సెక్స్ ఎక్స్పీరియన్స్ గురించి రాస్తున్న రియల్ స్టొరీ. హోప్ యూ ఆల్ విల్ లైక్ ఇట్.
నా పేరు చరణ్… ఏజ్ 24 , పర్సనాలిటీ అలా బక్కగా కాకుండా అలా లావు గా కాకుండా ఏవరేజ్ గా ఉంటా.
మొడ్ద సైజ్ ఏవరేజ్ ఇండియన్ మొడ్ద సైజ్ అంతే ఉంటది…ఏదో 6 అంగుళాలు 7 అంగుళాలు అని ఓవర్ గా చెప్పను.
లాస్ట్ 2 yrs గా నాకు కామం బాగా పెరిగిపోయింది… ఎంతలా అంటే క్లాస్మేట్స్ , టీచర్స్, వీధిలో ఆంటీలు ఇలా ఎవరికి పడితే వాళ్ళని దెంగుతున్నట్టు ఊహించుకుంటూ మొడ్ద కొట్టుకునే వాడిని. అది ఎంత లా దారి తీసింది అంటే… నా కజిన్ రాజీ అక్కకి, నా కజిన్ చెల్లి కి, నా పిన్ని నీ దెంగుతున్నట్టు ఊహించుకుంటూ మొడ్ద కొట్టుకున్నా.
రాజీ (రాజ్యలక్ష్మి) నా పెద్దమ్మ కూతురు. నాకన్నా 4 yrs పెద్దది. దాని ఫిగర్ గురించి చెప్పడానికి మాటలు సరిపోవు…ఎత్తు కొంచెం పొట్టిగా ఉన్నా షేప్ లు మాత్రం అద్భుతం….బొండాల లాంటి పెద్ద మెత్తటి సళ్ళు… ఎత్తు అయినా పెద్ద మెత్తటి గుద్ద…దూది పింజ లాంటి తొడల మధ్య పాల సంద్రం లాంటి తెల్లటి మెత్త పూకు… మూడ్ పెంచే ముక్కుపుడక…కొద్దిగా ఉబ్బినట్టు ఉండే పెదవులు. మొత్తానికి ఒక దేవ కన్య లాగా ఉంటుంది.
ఒకే ఊరిలో ఉంటున్నాం.. మా ఇంటికి వాళ్ళ ఇంటికి కొద్దిగే దూరం..తను నన్ను ఆప్యాయం గా నానా అని పిలుస్తుంది… అలా పిలిచినప్పుడు నాకు ఎదో తెలియని అనుభూతి.
రాజీ అక్క మీద నాకు 1 yr నుండి దెంగాలి అని కోరిక. ఎంత కోరిక అంటే…తన న్యూడ్ ఫోటోలు ఎడిట్ చేసి లంజ…లంజ…లంజ అంటూ కొట్టుకునే అంత. అలా తనని దెంగే ఛాన్స్ ఎప్పుడు వస్తుందా అని వెయిట్ చేస్తున్నప్పుడు 15 రోజుల కింద అవకాశం వచ్చింది.
బావ సొంత ట్రక్ లో గూడ్స్ ట్రాన్స్పోర్ట్ బిజినెస్ చేస్తాడు…సో…ఇంట్లో సగం రోజులు బైట సగం రోజులు ఉండాలి. పిల్లలు ఇద్దరు సమ్మర్ హాలిడేస్ కి వాళ్ళ అమ్మమ్మ ఇంటికి అంటే మా పెద్దమ్మ వాళ్ళ ఊరికి వెళ్ళిపోయారు. బావని చూసుకోవటానికి రాజీ అక్క ఇక్కడే ఉంది. అత్త మామలు రీసెంట్ గా నే ఒకరి తర్వాత ఒకరు చనిపోయారు. సో ఇంట్లో మాక్సిమం ఒక్కతే ఉంటుంది.
ఒక రోజు తను కాల్ చేసింది.
రాజీ అక్క : నానా…బావ లోడ్ తీసుకుని వెళ్తున్నాడు … తిరిగి రావడానికి 4 రోజులు పడుతుంది..నాకేమో అత్త చనిపోయిన భయంతో నిద్ర పోవడానికి రావడం లేదు..బావ వచ్చే వరకు తోడు గా వచ్చి ఉండు నానా అని అడిగింది
నేను : సరే రాజీ…నైట్ 9 కి వస్తాను..భయపడకు అని చెప్పా.
ఈ నాలుగు రోజుల అవకాశం వదులుకోకుండా ఎలాగైనా రాజీ అక్క నీ దెంగాలి అని ఫిక్స్ అయ్యాను.
నైట్ వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్లా…
తను nighty లు ఎక్కువగా వేస్తుంది…చీరలో ఇంక బాగుంటుంది కానీ… నైటీ లో సెక్సీ గ ఉంటుంది.
చూడగానే నాకు మూడ్ తన్నుకొచ్చింది. 🔥 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.
రాజీ : వచ్చావా…. కాళ్ళు కడుక్కొని రా నానా …భోజనం వడ్డిస్తాను.
నేను : వద్దు రాజీ…బయట ఫ్రెండ్స్ తో తినేసి వచ్చా
రాజీ : సరే అయితే…కొంచెం మజ్జిగ అయిన తాగు…వేడి ఎక్కువగా ఉంది గా.
అని మజ్జిగ తెచ్చి ఇచ్చింది…తాగేసాను.
నేను : సరే రాజీ…నువ్వు రూమ్ లో పడుకో…నేను హాల్ లో పడుకుంటా
రాజీ : అయ్యో…ఇద్దరం రూమ్ లోనే పడుకుందాం నానా … నాకు భయం…పైగా రూమ్ లో చల్ల గాలి వేస్తుంది కీటికి లో నుండి…ఇద్దరం అక్కడే పడుకుందాం రా
నేను ఆలోచిస్తూ ఉన్నట్టు నటించా
రాజీ : ఎం ఆలోచిస్తున్నావు నానా
నేను : అది కాదు రాజీ…అది నువ్వు బావ నిద్రపోయే రూమ్…పైగా ఒకటే బెడ్…దాని పైన మనం ఇద్దరం బాగోదు ఏమో
రాజీ : అయ్యో…అల అనుకోకు నానా…అక్క తమ్ముళ్లు ఒకే మంచం పైన నిద్రపోకుడదా ఎంటి..నీకు నాకు ఎం తప్పుడు ఆలోచనలు లేవు గా…మరి ఎందుకు అలా ఫీల్ అవుతున్నావు. ఎం కాదు లే.
నేను : (నాకు కావాల్సింది కూడా అదే లేవే లంజ) సరే పద రాజీ నిద్రపోధాం..
అలా లైట్స్ అన్ని ఆఫ్ చేసి డోర్స్ లాక్ చేసి రూమ్ కి వెళ్లి పడుకున్నాం.
నేను లైట్ ఆఫ్ చేస్తుంటే
రాజీ : ఆఫ్ చేయకు నానా…నాకు భయం ఎక్కువ అయ్యి నిద్రపట్టదు
నేను : నేను ఉన్న కదా రాజీ…భయం ఎందుకు…ఈ bulb తీసి 0 బల్బ్ తగిలిస్తాను లే…ఇద్దరికీ ఇబ్బంది లేకుండా
Led బల్బ్ తీసేసి zero బల్బ్ తగిలించా…అలా ఎక్కువ… తక్కువ కాకుండా సరిపోయేంత లైట్ వస్తది.
తను కాసేపటికి నిద్రలోకి జారుకుంది…నేను ఇంక తనని టచ్ చేదాం అని ఫస్ట్ తన బాడీ కి మెల్లగా చేయు తగిలించా…కొద్ది సేపు తర్వాత ధైర్యం చేసి దగ్గరికి జరిగి తన మొకం దగ్గర నా మొకం పెట్టా…తను ఊపిరి పీల్చుతూ వదులుతుంటే దాని పెద్ద సళ్ళు పైకి కిందికి ఊగుతుంటే నా మొడ్ద గట్టిగా అయింది.
దాని నడుము పైన చేయి వేసి చిన్నగా పిసుకుతున్నా… ప్యాంట్ లోపల చేయి పెట్టి మొడ్ద పిసుక్కుంటూ దాని నడుము నీ , తర్వాత పెద్ద సళ్ళని.. ఎత్తు గుద్ద నీ పిసుకుతూ కార్చేసా.
ఒక నిముషం శ్వాస తీసుకొని దాని నైటీ మోకాళ్ళ వరకు వచ్చి ఉండడం చూసి మళ్ళీ మొడ్ద లేగిచింది…అలా నైటీ నీ పైకి జరుపుతూ తొడల వరకు లేపా…అబ్బా….ఎం తొడలు రా బాబు…తెల్లగా దూది పింజలాగా నాకి పడేయాలి అనేలా ఉన్నాయి..లోపల పూల డ్రాయర్ వేసుకొని ఉంది. నాకు ఇంక మూడ్ ఆగట్లేదు…వెంటనే డ్రాయర్ కాస్త పక్కకు జరిపి పూకు వాసన చూసాను…మత్తెక్కి పోయింది…గుద్ద వాసన చూద్దాం అంటే అది వెనక్కి తిరిగి పడుకోవాలి…నేను ఎం చేద్దాం అన్నా రిస్క్.
చేసేది ఎం లేక అలా half nude గా దాని పిక్ తీసి బాత్రూం కి వెళ్లా…అక్కడ దాని విడిచిన డ్రాయర్ లు ఉంటే నాకుతూ దాని పేరు తలచుకొని కొట్టుకుంటున్న…మామూలుగా నేను కొట్టుకోవడానికి వెళ్తే కనీసం 30 min వరకు బైటకి రాను…తను మెలుకవ వచ్చి చూసే సరికి తన నైటీ పూకు పైన వరకు లేచి ఉంది….పక్కన నేను లేను…కంగారు పడుతూ వెతుకుతూ ఉంది…బాత్రూం దగ్గర నేను అరుస్తూ కొట్టుకునే సౌండ్స్ వినిపిస్తున్నాయి రాజీ కి…నేను కొట్టుకొని డ్రెస్ సర్దుకొని బైటకి వచ్చే సరికి ఎదురుగా రాజీ…ఒక వైపు కన్నీళ్ళు…ఒక వైపు కోపం తో ఉంది దాని మొకం…రూమ్ లోకి వెళ్ళిపోయి కూర్చుంది.
నేను రూమ్ లోకి వెళ్లి భయం గా దాని పక్కన కూర్చున్నా…
నేను : సారీ రాజీ…తప్పు చేశా…నిన్ను అలా చూసేసరికి నేను ఆపుకోలేక పోయాను…
రాజీ : (ఏడుస్తూ) అక్క గురించి అలా ఆలోచించడం తప్పు కదా…నిన్ను నా కొడుకు లాగా చూస్తాను నేను…నువ్వు మాత్రం ఇలా… ఛీ
నేను : సారీ రాజీ..ఇదంతా నీ మీద కామం తో చేయలేదు
రాజీ : కామం కాకుంటే ఇంకేంటి…వరస కూడా చూడవా అలా ఆలోచించే అప్పుడు
నేను : నేను నిన్ను ఎప్పుడు అక్క లాగా చూడలేదు రాజీ…నిన్ను చాలా ఏళ్ల నుండి లవ్ చేస్తున్నాను…నీ పెళ్ళి అవ్వక ముందు నుండే
నువ్వు నాకు ఎందుకు మరదలు గా పుట్టలేదు అని ఎన్ని సార్లు బాధపడ్డానో … ఎవరికి చెప్పుకోలేని బాధ నాది
రాజీ : ఎంటి నానా…ఎం అంటున్నావ్…నన్ను లవ్ చేయడం ఎంటి ? నాకేం అర్థం అవ్వడం లేదు
నేను : నిన్ను 8 yrs నుండి ప్రేమిస్తున్నా రాజీ…నీకు పెళ్ళి అయినా కూడా ఆ ప్రేమ తగ్గలేదు.. నీ పెళ్ళి లో ఎంత ఎడ్చనో నీకు తెలీదు…ఏదో పోగొట్టుకున్న బాధ.
తన ఫేస్ నీ చేతుల్లోకి తీసుకొని నా వైపు తిప్పుకుని కన్నీళ్ళతో దాని కళ్ళలోకి చూస్తూ
” నీ మీద ప్రేమ ఎప్పటికీ తగ్గదు…నువ్వు రంకు పెట్టుకొని ఎంత మంది తో పడుకున్నా కూడా నేను ఎం అనుకోను…నువ్వు నా దానివి…i love you ” అని దాని నుదిటి మీద ముద్దు పెట్టీ పక్కకు వచ్చేశా.
ఒక గంట మొత్తం అంతా నిశబ్దం…నేను గోడకు ఆనుకొని నిలబడి ఉన్న…సడెన్ గా వెనకాల నుండి hug చేసుకుంది….నేను తనని పట్టుకొని కాళ్ళలోకి చూస్తున్నా
రాజీ : సారీ నానా…నువ్వు నన్ను ఇంతగా ప్రేమిస్తున్నావు అని నాకు అసలు తెలీదు..
అని నా నుదుటి పైన ముద్దు పెట్టింది.
రాజీ : కానీ నువ్వు ఊహించుకునే బంధం మన మధ్య జరగదు నానా…మనం ఇద్దరం అక్క తమ్ముడు అయిపోయాం..ఎం చేసినా తప్పు అవుతుంది. | Telugu Sex Stories
నేను : నేను నీకు ఇష్టం అయితే చెప్పు…యే ఇబ్బంది రాకుండా నిన్ను పెళ్లి చేసుకొని నా భార్య నీ చేసుకుంటా…ఇద్దరం ఒళ్ళు కలుపుకొని ఒకటి అవుదాం…ఈ విషయం మనకు తప్ప ఎవరికీ తెలియకుండా లైఫ్ అంత నేను చూసుకుంటా.
కానీ నువ్వు నాకు కావాలి…బాగా ఆలోచించి చెప్పు
I love you అని డీప్ లిప్ లాక్ ఇచ్చా…తను ఆపడం లేదు.
తిరిగి తను కూడా నా పెదాలను గట్టిగా ముద్దు పెట్టుకుంది.
తర్వాత మేము ఎలా పెళ్ళి చేసుకున్నాం…శోభనంలో దానిని ఎలా దెంగాను అనేది నెక్స్ట్ పార్ట్ లో చెప్తాను. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu 

Below Post Ad