Type Here to Get Search Results !

మొరటోడు నా మొగుడు.. మొండికి పోతే బండ పగులిద్ది - 5 | Telugu Kama Kathalu

🔥 Telugu Sex Kathalu : “ఐ పోయింది! అంతా ఐపోబోతోంది ! అనుకున్నాను. దారి కోసం వెతుకున్నట్టు మూర్తి తన తన మగతనాన్నీ నా ఆడతనం చుట్టూ గుచ్చుతూ అఖరుకు నా రెమ్మల మధ్య చోటు చేసుకున్నాడు. చాలా డె గా వుండడంతో మంటగా వుంది. అతనూ తొందరపడకుండా మెల్లగా కిందకీ మీద కీ కదులూ కొద్ది కొద్ది గా రెమ్మల్ని చీల్చుకుంటూ ముందుకి దూసుకి పోతున్నాడు. వుక్రోషంతో ఆగలేక శక్తి కూడ దీసుకుని అతని చేతుల్లోంచి నా చేతులు విడిపించుకుని అతని చాతీ మీద చేతులు వేసిసి బలంగా అతన్ని వెనక్కి తొయ్యాలని చూసాను.
లాగి నా మొహం మీద గట్టిగా రెండు దెబ్బలు వేసాడు. ఆ దెబ్బలకి నా మొహంలోంచి ఆవిర్లు కమ్ముతున్నయి. వంగి నా బుగ్గ మీద తన పళ్ళతో గాటు పడేలా కొరికాడు. అతని చేష్టలు మోటు గా మారాయి. అంగాన్ని ఒక్కసారిగా నా ఆడతనంలోకి దించేసాడు. అంచులు మడతబడ్డాయి. వేడిగా వుండే ఇనప ముక్క నాలోకి దిగబడినట్టు అనిపించింది. ఐపోయింది! నా కళ్ళ ముందు మావారు రావు గారు మెదిలారు.. “నన్ను క్షమించండి !” అనుకున్నాను. కింద మూర్తి నడుం పూర్తిగా మీద కి ఎత్తకుండా లోలోపలే కుళ్ళబొడుస్తున్నట్టు నా మానంలో తన అంగాన్ని లోలోపలే కదుపుతున్నాడు
మూర్తి. అతని మగతనం నా రెమ్మల్లో పూర్తిగా దిగబడ్డాక నానుండి ప్రతిఘటన ఆగి పోయింది. చేతులు కిందకి వేళ్ళాడేసి తోట కూడ కాడలా సోలిపోయాను. నా నుండి ఎలాంటి పతి మఠనా లేక పోయేసరికి మూర్తి రెచ్చిపోయాడు. తన నడుం స్పీడ్ కొద్దిగా తగ్గించి నా రవిక కున్న హూక్స్ ఒక్కటీ విడగొట్టి , చేతిని వెనక్కు జరిపి నా బ్రా హుక్స్ ని మోటు గా తెంచేసి, లాగి నేల మీద కి పిసిరేసాడు. జాకెట్టు రెండు చేతుల్తో పిడదీసి ఒక చన్ను నోట్లో పెట్టుకుని, ఇంకో చన్ను వదిసి పట్టుకుని కుదుళ్ళతో సహా పిసుకుతూ తన నడుం స్పీడ్ పెంచాడు. అతని చేష్టలకి మెల్లగా తొడల మధ్య చెమ్మ వూరి, మొదలంటా లేపి చటుక్కున అముదం పుసుకున్నట్టు అతను దిగుతుంటే అదోరకమైన సౌండ్ వస్తోంది.
సన్నగా మదపు వాసన గది నిండా అలముకుంటొంది. మూర్తి నా చన్ను వదిలి మొహం అంతా ముద్దులు కురిపిస్తూ చెపిలో “సత్యా! ….. సత్య గారూ! సత్యవతి గారూ!!… ప్లీజ్! ప్లీజ్ !! అంటూ అష్పష్టంగా గొణుగుతూ శివ మెత్తినట్టు నాలో కదులున్నాడు . అతని వూపిరి వేడిగా సెగలా తగుల్తోంది. అప్పటి వరకూ అతని నడుం నాలో దిగకుండా చుట్టూ బిగించిన నా తొడల్ని ఇంక శక్తి లేనట్టు జార్చేసాను.
కళ్ళవెంట ఆ సుఖానికో లేదా ఆయనకి చేస్తున్న దోహానికో తెలీదు గాని కన్నీరు చెంపల మీదుగా కారి ఇంకి పోతున్నాయి. మూర్తి అంగం ఇప్పుడు పూర్తిగా నా మానంలోకి దిగబడుతోంది. నేను తొడలు వదులు చేయడంతో, అతనూ ఇప్పుడే నిజమైన సుఖం అనుభవిస్తున్నట్టు నాబ్ వరకూ పైకి తీసి తిరిగి బొడ్డు వరకూ తగిలేలా, రెమ్మలు చిరిగేలా దింపుతున్నాడు. సుఖం అంతా శరీరంలోంచి దిగి తొడల మధ్యకి చేరుకుంటోంది. నాకేదో ఐపోతోంది. వద్దనుకున్నా శరీరం నా మాట వినటం లేదు. సుఖం చరమదశ చేరుకుంటోంది.
“వద్దు! వద్దు!! నాకిష్టం లేదు!! ఏవండీ!! రావు గారూ!! ప్లీజ్ !! ప్లీజ్ !! ” అని అనుకుంటున్నాను.
ఈలోగా మూర్తి నా మీదకి వంగి నా చెవిలో ఆవేశంగా “సత్యా! మీరు అమోఘం! జీవితంలో ఇంత స్వర్గం అనుభవిస్తానని ఎప్పుడూ అనుకోలేదు!” అంటూ స్పీడ్ పెంచేసాడు. నిజంగానే అతను అన్న స్వర్గం నాకూ కనబడుతోంది. అతను పిచ్చి పిచ్చిగా వాగుతున్నాడు. “నీ నరాలకి నా నరాలు ముడి పెడతాను! నీ రక్తంలో నా రక్తం కలిపేస్తాను ! ఇక … .. బంగారు పూ..కు నాకే చెన్……. దాలి.” అంటూ నా చెవిలో గుసగుసలాడుతూ నా చెవిని మునిపంటితో కొరుకుతూ అతని అంగం కిందకి దిగి బొడ్డుకు తగులుంటే పుదేకం కట్టలు తెంచుకుని మొదటి సారి రావు గారు కాకుండా ఇంకో మగ వాడి కామోదే కానికి కరిగి ఔట్ ఐపోయాను. నా తొడలు నిస్సత్తువుగా జారి పోయాయి. 🔥 Telugu Sex Kathalu, Telugu Kama Kathalu.
ఐనా మూర్తి తన స్పీడ్ తగ్గించ లేదు.తన వలన నేను భావప్రాప్తి పొందానని తెలుసుకున్న అతను నా రెండు చేతులూ తన రెండు చేతుల్తో వడిసి పట్టుకుని నా తల వెనక్కి తీసుకెళ్ళి బలంగా నా అరచేతుల్ని తన అరచేతుల్తో నొక్కి పట్టి.. “సత్యా! కళ్ళు తెరువు!” అన్నాడు. మంత్ర ముద్దలా కళ్ళు తెరిచి అతని కళ్ళలోకి చూసాను. హల్లోచి బెడూం లోకి పడుతున్న ఆ చిరు చీకట్లో అతని కళ్ళు పాము కళ్ళలా మెరుస్తున్నాయి. వంగి నా పెదాల మీద ముద్దు పెట్టుకుని “నేను చెప్పేపర్కు కళ్ళు ముయ్యొద్దు అంటూ!!” అని అతను నా కళ్ళలోకి చూస్తూ యేజన్మలోని శత్రువో నన్ను కత్తితో చీలుస్తున్నట్టు అతను కసిగా నా మానంలోకి దింపుతుంటే!! అప్పుడు జరిగింది!!
మొత్తం శరీరం కట్టలు తెంచున్నట్టు ఆవేశం పొంగి నా చేతులు బలంగా పిడిపించుకుని ఒక చెయ్యి అతని నడుం చుట్టూ బిగించి, ఇంకో చేత్తో అతని పిర్రల మీద తడుముతూ గోళ్ళు దిగేలా అదుముకుంటూంటే నాకు మొదటి సారికన్నా వుధృతంగా రెండో సారి ఐపోయింది.అలా రెండో
సారి అవడం నా జీవితంలో మొదటి సారి. నా వుదేకం మొట్ట మొదటి సారి చూసిన మూర్తి కసి కసిగా నాలుగు పోట్లు పొడిచి అప్పటి వరకూ రావూ వీర్యాన్ని మాత్రం నింపుకున్న నా మానంలో పిచికారీ కొట్టినట్టు తన మలి నాన్నీ నాలో వంపసాగాడు. అతను ఇంకా తన బలం ఆఖరి బొట్టు వరకూ దిగేలా చిన్నగా వూపుతూ నా నుదిటి మీదా , పెదాల మీద ముద్దు పెట్టుకుని నాలోంచి తన అంగాన్ని తీసి పక్కకి తిరిగి వెల్లికల పడుకున్నాడు. నేను లంగా కిందకి లాక్కుని కుడివైపు వత్తి గిల్డ్ తొడల దగ్గరకు తీసుకోగానే అతను వదిలిన జిగురు నా తొడల మీదకి జారసాగింది.
అతను పక్క మీంచి లేచి లుంగీ కూడా అందుకోకుండా దిసమొలతో అలాగే నడుచుకుంటూ హాల్లోకి వెళ్ళాడు.
నేను నీరసంగా లేచి హాల్లోకి నడిచి కుప్పలా పడి వున్న చీరని అందుకుని కట్టుకున్నాను. జుట్టు సరి చేసుకుని టీపాయి పై పెట్టిన కీ తీసుకుని అతని వైపు చూసాను.
అతను కిటికీ లోంచి బైటకు చూస్తూ సిగరెట్టు కాలుస్తున్నాడు. విశాలమైన అతని వీపు కిందుగా అతని పిర్రలు ఎత్తుగా బలంగా వున్నాయి. పిర్రల మీదా, కాళ్ళ మీదా అక్కడక్కడ పీపు మీద కూడా వెంట్రుకలు దట్టంగా వున్నాయి. తలుపు తీసుకుని వర్షంలో నడచుకుంటూ మా ఇంట్లో పడే సరికి రాతి 9 కావస్తోంది. సోఫా లో కుర్చుంటే తొడల మధ్య మూర్తి వదిలిన జిడ్డు జిగురులా తగుల్తోంది.చికాకు పుట్టి బట్టలన్నీ విప్పి బెడూంలో ఒక పక్క కుప్పలా పడేసి బాత్ రూంలోకి నడిచాను. దిమ్మ మీద, రెమ్మల మధ్య చెయ్యి వేసి తడుముకున్నాను. అతని తడి నా పూరెమ్మల పక్క వెంట్రుకలకి కుడా అంటుకుని ఎండిపోయి వెంట్రుకలు గంజి పెట్టిట్టినట్టు అంటుకు పోయి వున్నాయి. శుభంగా స్నానం చేసి , తేలిగ్గా నైటీ వేసుకుని పక్క మీద వాలే సరికి వళ్ళు సుఖానికి తేలిపోతూ, అప్పటి వరుకూ జరిగిన సంఘటనలు తలుచుకుంటూ ఎంతసేపు అలా కళ్ళు మూసుకుని పడుకున్నానో తెలీదు. 🔥 Telugu Sex Kathalu, Telugu Kama Kathalu.

Below Post Ad