Type Here to Get Search Results !

రాటుదేలిన రంగసాని నేను.. బెడ్డు మీద సెక్స్ బాంబు నువ్వు - 5 | Telugu Sex Stories

🔥 Telugu Sex Kathalu : “నేను ఒక్కడ్ని పోయి ఏం చేయాలి ….ఒక గంట రెస్ట్ లాగా ఉంటుంది ..రా బాభి “అని నా చెయ్యి పట్టుకుని మేక ను లాక్కు పోయినట్టు లోనికి లాక్కు పోయాడు …గేట్ దగ్గరున్న అతను నా ముసుగు చూసి …కళ్ళతోనే వెకిలిగా నవ్వి నట్లనిపించింది .
లోపల సినిమా ఆల్రెడీ స్టార్ట్ అయ్యింది ….హాల్లో చీకటి…ఏమి కనపడడం లేదు ..ఎంత మంది ఉన్నారో తెలియదు “వద్దు సలీం ..వెళ్లి పోదాం ..ఎవరన్నా చుస్తే బాగోదు …మీ భయ్యాకు కు కూడా చెప్పలేదు “అన్నాను చెయ్యి వదుల్చుకుంటూ
“నిన్ను ..ఈ వేషంలో ఎవరు గుర్తు పడతారు బాభి ..ఇక భయ్యా అంటావా ..ఇప్పుడు ఫోన్ చేసి చెప్పేద్దాం “అన్నాడు ఫోన్ తీసి
“వద్దు ..వద్దు అన్నాను “కంగారుగా … ఎక్కడ ఫోన్ చేస్తాడో నని
“సరే ..ముందు స్తిమితం గా కూర్చుని తరువాత ఆలోచిద్దాం” అని తన సెల్ ఫోన్ వెలుతురులో… ఒక విదం గా చెప్పాలంటే నన్నులాక్కు పోసాగాడు .హాల్లో వెనుక వరస కార్నర్ కు తీసుకెళ్ళి ..నన్ను గోడవైపుకు సీట్లో కూర్చో పెట్టి తను ..నా పక్కన కూర్చున్నాడు
“ఇక చెప్పు బాభి …భయ్యాకు చెబ్దామంటావా “అన్నాడు
“ఆయనకు చెప్పే ఉంటావు ..ఇది కూడా ఆయన ప్లానేనా “అన్నాను ఒకింత అనుమానంతో
“ప్రామిస్ …ఇది ఇప్పటికిప్పుడు నాకు తట్టిన ఐడియా ….భయ్యాకు సంభందం లేదు ….చెప్పమంటే చెప్తాను “అన్నాడు ఫోన్ చేస్తూ
“చెయ్యొద్దు ..చెయ్యొద్దు ..ఇప్పుడు సినిమాకు ఎందుకు పోయారంటే ఏమి చెప్పాలి ?”అన్నాను చుట్టూ చూస్తూ …మొత్తం ఐదారు జంటలున్నాయి …నాకు తెలిసి అందరు జంటలే అనుకుంటాను
“ఎందుకేమిటి …చోటా సలీం కోసం అని చెప్పు “అన్నాడు సలీం నా చెయ్యి తీసి తన దాని మీద వేసుకుంటూ …
“చోటా సలీమా “అన్నాను టక్కున వెలగక ..చెయ్యి అక్కడ తగిలాక వెలిగి
“ఛీ …వద్దు ..అయినా ఇక్కడా “అన్నాను చెయ్యి లాక్కుంటూ
“ముందు ముసుగు తీసెయ్ …కావాలంటే పోయేప్పుడు వేసుకోవచ్చు …”అన్నాడు ఫోన్ జేబులో పెట్టుకుంటూ… తన కుడి చేతిని నా రొమ్ము పై వేసి పిసుకుతూ..
“నేనొప్పుకోను ….పబ్లిక్ గా ….ఎవరన్న చూస్తే పరువేం గావాలి “అన్నాను తన చేతిని నెడుతూ
“ఈ హాల్ కు వచ్చేదే అందుకు బాభి …చూడు అందరు జంటలే ఎవరి పనిలో వాళ్ళు బిజి “అన్నాడు చూపిస్తూ
నిజమే ….అందరూ ముద్దులాడుతోనో …నలుపుకుంటూనో ..ఉన్నట్టున్నారు
“ప్లీజ్ ..సలీం …మనం వచ్చింది షాపింగ్ కు …ఆ పని ..మానేసి ఇలా ..అదీ మీ భయ్యాను మోసం చేస్తూ “అన్నాను బలహీనంగా… .అతని వత్తుడికి నా కామ నాడుల్లో కరెంట్ పాస్ ఆవడం స్టార్ట్ అయ్యింది …అతని చెయ్యి టక్కున కిందకు జారి ..నా కుర్తా అడుగు నుండి పాము లాగ లోపలికి పెట్టేసి డైరెక్ట్ గా నా రొమ్ముని ఒడిసి పట్టుకుని వేలితో నిపుల్ ని కెలికాదు ..జివ్వు మంది ..అతని చేతి వెంట్రుకలు పొట్ట మీద గిలిగింతలు పెడుతున్నాయి ……..మరో చేత్తో కుర్తాను నా రొమ్ముల వరకు లేపి అక్కడ మడత వేసి నా రొమ్ములపై ..కిందకు జారకుండా అలానే పట్టుకుని ….తన నోటిని ..నా ఎడమ రొమ్ము ముచ్చిక పై తెచ్చి ముని పంటితో లాగాడు …అంతవరకు వున్న బింకం పూర్తిగా పోయింది …బోర విడిచాను ..అయినా “వద్దు సలీం ..రాత్రికి ఎలాగు ఉందిగా ..ఇప్పుడు ఎందుకు “అన్నాను బలహీనంగా ..కంట్రోల్ కోసం హ్యాండ్ రెస్ట్ ను గట్టిగా పట్టుకుని ..వింటే గా మానవుడు ..దూడ ఆవు పాలు తాగినట్టు పీల్చెయ్య సాగాడు.. 🔥 Telugu Sex Kathalu, Telugu Sex Stories.
అతని నోరు చేస్తున్న మాయాజాలానికి …నా రక్తం లోతిమ్ముర్లు స్టార్ట్ అయ్యాయి ..వళ్ళంతా దహించుకు పోతోంది ..నా కంట్రోల్ లో నేను లేను ..తెలుస్తోంది ..నా చెయ్యి సలీం తల పై కి చేరి అతని జుట్టును నిమర సాగింది …ఇంత బలహీన మనస్కురాలినా అనిపించింది క్షణం సేపు ….సలీం నోటి మాయ ముందు అన్ని తక్కువే అనిపించసాగాయి .
“ముసుగు తీసెయ్ “అన్నాడు తల పైకెత్తి
“వద్దు ..ఇలానే ఉండనివ్వు ..ఎవరన్నా చూసినా ప్రాబ్లం వుండదు “అన్నాను
“మరి ..కిస్ చెయ్యాలంటే అడ్డం కదా ..తీసెయ్ “అన్నాడు
“ఈ పని తో ముగించు సలీం …ఇక్కడ బాగోదు “అన్నాను
“నువ్వు …పై పెదాలు ఇస్తావా ..కింద పెదాలు ఇస్తావా తేల్చుకో “అన్నాడు తిరిగి నోటి కి పనిచెప్తు ..కింద తడి అవడం తెలుస్తోంది ..పైజామా కు అంటి బంక లాగా ఉంది అక్కడ …నాక్కూడా సలీం అక్కడ నోరు పెడితే బాగుండు అనిపిస్తోంది ..తనే అడుగుతున్నాడు ..కాని వెంటనే వప్పుకోకూడదు ..””ఏ పెదాలు ఇచ్చేది లేదు …ఇప్పటికి వీటి వరకే పర్మిషన్ “అన్నాను అలానే వాలి తన తలపై స్కార్ఫ్ లోంచే ముద్దు పెడుతూ .."
నా రెస్పాన్స్ గమనించినట్టున్నాడు కుడి చేతిని పొట్ట మీదికి జార్చి బొడ్డు దగ్గర కొద్దిసేపు నిమిరాడు ..చేస్తున్న ప్రతి పని తమకాన్ని పెంచుతోంది …కనీస ప్రతిఘటన కూడా ఇవ్వలేని దశ కు వచ్చేసాను …ఒంట్లోంచి వేడి తన్నుకొస్తోంది …ఏదో కావాలి అనిపిస్తోంది ..సలీం తలను బలంగా అదుముకున్నాను …నా చర్యకు ప్రతిచర్యగా కామోసు …నా ముచ్చికను రెండు పళ్ళ మధ్య పెట్టుకుని చిన్న గా కొరికాడు .నెప్పితో కూడిన ..సుఖం ..”హా …బ్బా ..వద్దు ..”అని ఆతని తలను పైకెత్తి స్కార్ఫ్ ప్లోంచే ముద్దులు పెట్టసాగాను ..”ఒక్క ముద్దు కూడా నాకు తగలడం లేదు ..ముందు ఆ గుడ్డ తీసెయ్ ..ఎవరైనా చుస్తే చూడ నివ్వు …కొంపలేం అంటుకుపోవు “అని నా మొహం మీద స్కార్ఫ్ ను ..తలమీద చున్ని ని తీయ బోయాడు .
“వద్దు …వద్దు ..తీయొద్దు ..అవి వేసుకుని వుండ బట్టే …ఈ దైర్యంగా ఉన్నాను …ప్లీజ్ “అంత మోహం లోను ఈ విషయంలో లొంగ దలచుకోలేదు .
“అయితే ..కింద పెదవులతో ముద్దులాడుకుంటా “అని నన్ను వదిలి నా కాళ్ళ దగ్గర కూర్చున్నాడు …ముందున్న చైర్ కొంచెం దూరం గా ఉండడంతో సరిగ్గా సరిపోయాడు …కూర్చోగానే నా పైజామా బొందు దగ్గరకు అతని చేతులు పోయాయి .
“ఏయ్ ..సలీం ఏంటి నువ్వు చేస్తోంది ..ఇక్కడా ఆ పనులు? ..ఏం చేస్తున్నావు ..లే .ప్లీజ్ లే …ఎవరన్న చూస్తే బాగోదు “అన్నాను కంగారుగా సలీం ఈ పనికి దిగుతాడని ఊహించక
“పై గుడ్డన్నా తీయి ..లేదంటే ఇదన్నా తీయ్ ..ఏది కావాలో తేల్చుకో “అన్నాడు చాయిస్ ఇస్తూ
నిజానికి అక్కడ ఎప్పుడెప్పుడు నోరు పెడతాడని ..ఎదురుచూస్తున్నాను ..అంత ఊట వస్తోంది కిందనుండి ..దాదాపు పైజామా ఆ ప్రాంతంలో తడి మరక నాకే తెలుస్తోంది ..”ప్లీజ్ సలీం ..మొహం కనపడితే మళ్ళీ బయట తిరగలేను …కావాలంటే వీటితో ఏమైనా చేసుకో “అన్నాను నా రొమ్ముల వైపు చూపిస్తూ ..రెండూ కూడా బోర్లించిన కలశాల్లా ఉన్నాయి ..అతని నోటి తడి నా నిపుల్స్ మీద సినిమా వెలుతురు లోకూడా ..మెరుస్తోంది ..రెండు ముచ్చికలు ముందుకు పొడుచుకొచ్చి దా ..దా ..అని పిలుస్తున్నట్లున్నాయి .
“వాటి పని చెప్తాను ..దీని పని చెప్తాను “అని పైజమా బొందు లాగి రెండు చేతులతో నడుము దగ్గర పైజమా పట్టుకుని ..”కొంచెం పైకెత్తు “అన్నాడు నా పిర్రను తడుతూ
“ఉహు ..వద్దు అవన్నీ ..ఇక్కడ చేస్తారా ఎవరైనా ..అందర్నీ చూడు శుభ్రం గా పై పైనే చేసుకుంటున్నారు ..ప్లీజ్ పైకిరా “అన్నాను తెలియకుండానే పైజామా తీసే దానికి వీలు కల్పిస్తూ ..అంతే ఒక్క ఉదుటున కిందకు లాగి కాళ్ళ దగ్గర కుప్పలా పడేసి
చుప్ మని నా పువ్వు మీద ముద్దు పెట్టుకున్నాడు ..ముద్దు తో పాటే అతని పెదవులకు నా బంక అంటుకుంది ..”ఉమ్మ్ ..”అని మూలిగాను “ప్లీజ్ ..అక్కడ అంతా తడిగా ..గలీజ్ గా ఉంది ..అలా చెయ్యొద్దు “అన్నాను అతని పెదవులు తుడుస్తూ
“బాభి ..నిజంగా నీ రసాలు చాలా టేస్టీ ఉంటాయి …ఆ వాసన పీలుస్తూ అలానే వుండి పోవాలనిపిస్తుంది ..కొంచెం తొడలు విశాలం చెయ్యి “అన్నాడు నాలుకతో పెదాలు నాక్కుంటూ
చచ్చే సిగ్గేసింది అలా మాట్లాడుతుంటే ..కాని లోపల మాత్రం ఆ మాటలు వినాలనుంది
నా పర్మిషన్ అడిగడం తప్పించి ..ఇచ్చానా లేదా ?అన్నది సలీం పట్టించుకోవడం మానేశాడు ఇప్పుడు ..తన పని తను చేసుకు పోతున్నాడు ..నా కాళ్ళు రెండు ఎత్తి రెండు హ్యాండ్ రెస్ట్ ల మీద పెట్టాడు ..దాంతో నేను కిందకు జారాల్సొచ్చింది ..నా పొజిషన్ నాకే ఇబ్బంది గా ఉంది …పైజామా పాదాలకు చుట్టుకుని గాల్లో వేలాడుతోంది ..సలీం కు కూడా అది అడ్డం గా ఉంది ..ఒక చేత్తో పైజమాను నా నుండి వేరుచేసి పక్క సీట్ లో విసిరాడు ..ముక్కాలు భాగం నగ్నం గా ఉన్నాను …పైన పేరు కు మాత్రం కుర్తా ఉంది కాని అది కూడా రొమ్ముల పైన నా మెడ వరకు మడిచి ఉంది
ఆడది ఏ పార్ట్స్ అయితే కనపడ కూడదనుకునుంటుందో అవి బహిరంగంగా వదిలేసాను ..సిగ్గు పడకుండా ….చిత్రంగా అతని సహకరిస్తున్నాను …మరీ కిందకు జారకుండా నా మోచేతులు హ్యాండ్ రెస్ట్ మీద గట్టి గా ఆనించాను ..సలీం తన పని తను చేసుకుంటున్నాడు ..నాలుక కొనతో నా క్లిటారిస్ మొన ను నాకాడు …”ఉమ్ ..మ్ “అని మూలిగాను నా మొత్త పైకెత్తాను
‘తన నాలుక కొనతోనే నా నిలువు పెదాలు పైనుండి కింద వరకు తగిలించుకుంటూ తలను కదిలించాడు ..ప్రాణం ఉడ్డ కట్టుకుపోతోంది
అతను చేస్తున్న పనికి ..ఎక్కడైతే ఆడదానికి కామ నాడులుంటాయో అక్కడ అతని నాలుక కదులుతోంది ..నాలుక తగిలినప్పుడల్లా నా నోట్లోంచి మూలుగులు తెలియకుండానే వస్తున్నాయి ..నాకే నా సౌండ్ ఎక్కువనిపించి ..ఈలోకంలోకి వచ్చి చుట్టూ చూసాను ..మా ముందు నాలుగో వరుసలోని జంట వెనక్కి తిరిగి చూస్తున్నారు …టక్కున సిగ్గేసి చేతులతో నా గుండెల్ని కప్పుకోవాలని మోచేతులు తీయగానే మరింత జారాను ..నేరు నా ఆడతనం అతని నోటికి అంటుకుపోయింది ..నామెడ దాదాపు బాక్ రెస్ట్ కు సగానికి కిందకొచ్చేసింది ..మెడ పొజిషన్ సరిగ్గాలేక మెడ నెప్పి జివ్వున లాగింది ..నా కాళ్ళు సలిం భుజాల మీదకు చేరాయి ..నా కాళ్ళను అలానే ఎత్తి ముందు సీట్ మీద ఆనించి పెట్టి నన్ను కరెక్ట్ పొజిషన్ లోకి మార్చి తన నాలుకను మడత పెట్టి నా రంద్రంలో ..నేరు గా దూర్చ సాగాడు ..అసలే రొచ్చు ….అతని నాలుకపోట్లు ..మెత్తని కడ్డీ దూర్చినట్లు ఉన్నాయి ..ఏ మాత్రం అసహ్యం లేకుండా ..మద్య మధ్యలో కారుతున్న రసాలను జుర్రుకుంటున్నాడు “ఉమ్మ్ ..హా ..హుం ..హ్ “అరవసాగాను
సలీం కు నా అరుపులు మరింత కిక్ ఇచ్చినట్లున్నాయి …నాలుక పోట్లు వేగం పెంచాడు …’అమ్మా ..సలీం ..ఆఆపు ..తట్టుకోలేకపోతున్నాను ..ఆపు ..ప్లీజ్ …ఆ ..హ్ ..హ్ “మూలుగుతున్నాను.. 🔥 Telugu Sex Kathalu, Telugu Sex Stories.

Below Post Ad