Type Here to Get Search Results !

శైలజా! శైలజా! శైలజా! శైలజా! నువ్వెందుకు మారావే శైలజా | తెలుగు బూతు పాటలు

శైలజా! శైలజా! శైలజా! శైలజా! నువ్వెందుకు మారావే శైలజా | తెలుగు బూతు పాటలు

నువ్వు నేను దెంగుకునే చోటు మారలేదు..
బైకు పైన కుమ్ముకున్న సీటు మారలేదు..
నీకు నాకు ఫేవరెట్ షాట్ మారలేదు..

నువ్వెందుకు మారవే శైలజా.. 

నీ కుత్త గుల తీర్చిన బీచ్ మారలేదు..
నీ సళ్ళు చూసి కుళ్లుకున్న బ్యాచ్ మారలేదు..
మార్చి మార్చి దెంగిన రైల్ కోచ్ మారలేదు..

నువ్వెందుకు మారవే శైలజా.. 

థియేటర్ లో మన కార్నర్ సీట్ మారలేదు..
ఆ సీట్ లోన నీ పూకుకి రూటు మారలేదు..
నిన్ను దెంగుతుంటే నా హార్ట్ బీట్ మారలేదు..

నువ్వెందుకు మారవే శైలజా..శైలజా..
శైలజా..శైలజా..శైలజా..శైలజా..
నీ గుద్దలోన కొడతానే డోలు భాజా..
శైలజా..శైలజా..శైలజా..శైలజా..
నీ పూకుకి చెయ్యాలా శాంతి పూజా..
శైలజా..శైలజా..శైలజా..శైలజా..
నీ గుద్దలోన కొడతానే డోలు భాజా..
శైలజా..శైలజా..శైలజా..శైలజా..
నీకోసం చెయ్యాలా ప్రేమ పూజా..

నెల వారి నీ పూకు ముట్టు మారలేదు..
శానిటరీ పాడ్ కొనే కొట్టు మారలేదు..
లంగా లేపేందుకు నీ బెట్టు మారలేదు..

నువ్వెందుకు మారవే శైలజా..

నీ సళ్లతోటి నేను చేసే ఫైట్ మారలేదు..
నీ పూకు పెదాల మధ్య టైట్ మారలేదు..
పబ్లిక్ గా దెంగుకున్న స్ట్రీట్ మారలేదు..

నువ్వెందుకు మారవే శైలజా..

రసం కారే దెంగులాట ఎండ్ మారలేదు..
దెంగులాటకి తోడు వచ్చే ఫ్రెండ్ మారలేదు..
నీ పూకు పగలగొట్టే నా ట్రెండ్ మారలేదు..

నువ్వెందుకు మారవే శైలజా.. శైలజా..
శైలజా..శైలజా..శైలజా..శైలజా..
నీ గుద్దలోన కొడతానే డోలు భాజా..
శైలజా..శైలజా..శైలజా..శైలజా..
నీ పూకుకి చెయ్యాలా శాంతి పూజా 

నీ కడుపు తీసిన హాస్పిటల్ నర్సు మారలేదు..
షాపింగ్ కి ఖర్చు పెట్టే పర్సు మారలేదు..
నువ్వు ఎంత కాదు అన్న మనసు మారలేదు..

నువ్వెందుకు మారవే శైలజా..

మన దెంగులాట రికార్డయిన ఫోన్ మారలేదు..
నీ బిళ్ళ కోసం నేను కొన్న చైన్ మారలేదు..
నీ గుద్ద మీద ఆశపడ్డ నేను మారలేదు..

నువ్వెందుకు మారవే శైలజా..

ముందు వెనుక బొక్క లోన కిక్కు మారలేదు..
నీ పూకు పైన ఆతుల్లో చిక్కు మారలేదు..
నీ పూకుకై నేను మొక్కే మొక్కు మారలేదు..

నువ్వెందుకు మారవే శైలజా.. శైలజా..

శైలజా..శైలజా..శైలజా..శైలజా..
నీ గుద్దలోన కొడతానే డోలు భాజా..
శైలజా..శైలజా..శైలజా..శైలజా..
నీకోసం చెయ్యాలా ప్రేమ పూజా..
💃 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories, Telugu Sex Novels.

Below Post Ad