Type Here to Get Search Results !

పగిలిపోయే పూకా నీకు పాట లెందుకే.. దెంగేవాడు నీ తోడు ఉన్నాడు - 4 | Telugu Sex Stories

🔥 Telugu Sex Stories : యాభై ఏళ్ళ మా మామగారిని లుంగీలో చూస్తూ ఉంటే నాకు మతిపోతోంది. కాయకష్టం చేసిన ఒళ్ళేమో ఆయన ఛాతీ విశాలంగా సిక్స్ ప్యాక్ బాడీ లా ఉంది. కసికొద్దీ సత్యవతి సళ్ళను పిసికేస్తూ ఆమెని తన బిగికౌగిలిలో ఊపిరి ఆడనంత కసిగా బిగించేస్తున్నాడు. ఈలోపులో సత్యవతి మామగారి లుంగీని లాగేసి ఆయన 8అంగుళాల బారాటి మొడ్డని చేత్తో పట్టుకుని దాని పటుత్వాన్ని పరీక్షిస్తున్నట్లు వొంచసాగింది.
మా మామగారు “నీయమ్మ పూకునా సుల్లా. ఉండవే అదేమన్నా కర్రముక్కా ఒర్రికే ఇరిసేత్తన్నావు” అంటూ సత్యవతిని కొంచెం వదిలాడు. బిగికౌగిలి కొంచెం సడలగానే కొంచెం ఊపిరి పీల్చుకున్న సత్యవతి “మిండగాడా! నా పెనిమిటీ! నా బాయిల్ని చలిమిడి ముద్దల్లా పిసికేశావు …. మరి నేనెలాగ భరించాలరా ” అంటూ ఆయన బారాటి మొడ్డని వంచుతూ “ఎరువేసి పెంచేత్తన్నావా మావా? ఇదేటి రోజురోజుకీ చిలగడ దుంపల ఊరిపోతుందేటిరా మొగుడా” అంటూ చేత్తో ఆయన ఆయుధాన్ని వెనక్కీ ముందుకీ పంపింగ్ చేస్తూ వంగుని ముద్దెట్టుకుంది. మామగారి సుల్ల పైభాగాన్ని వెనక్కి లాగి కనపడిన యెర్ర టోపీని నాకుతూ కొంచెం కొంచెంగా ఆయన లవడాని చీకసాగింది. మా మామగారి ముఖంలోకి చూసా. ప్రపంచాన్ని జయించిన అలెగ్జాండర్ లా విజయగర్వంతో ఉన్నట్లు ఆనందంగా ఉన్నాడు.
ఐస్ ఫ్రూట్ చీకుతున్నట్లు చిన్నపిల్లలా ఆయన మొడ్డ గుడవసాగింది సత్యవతి. ఈలోపు మామగారు సత్యవతి జడవిప్పేసి తన తలని పట్టుకుని వెనక్కీ ముందుకీ ఊపసాగాడు. పచ్చిగా చెప్పాలంటే తన నోటిని దెంగసాగాడు. ఒక ఐదు నిమిషాల తరువాత అలుపు తీర్చుకోవడానికేమో సత్యవతి కొంచెంసేపు ఆగింది.
అది అదునుగా తీసుకుని మా మామగారు తన ఆయుధాన్ని ముఖం మీదే ఉంచి 69 పోసిషన్ తీసుకుని సత్యవతి తొడల్లో ఆయన తల దూర్చేసాడు. చూస్తున్న నాకు నా ప్రమేయం లేకుండానే రసాలు కారిపోతున్నాయి. లోపలి లంగాతో అడ్డుకుంటూ వాళ్ళిద్దరి దెంగులాటనూ తదేకంగా చూస్తూనే ఉన్నాను.
అలసట తీర్చుకున్న సత్యవతి మా మామగారు చేస్తున్న పనిని తృప్తిగా నవ్వుతూ చూసి తన ఒక కాలు తీసి ఆయన తలమీదుగా బిగించి మళ్ళీ ఆయన మొడ్డ గుడవసాగింది.
వాళ్ళిద్దరి దెంగులాటను చూస్తున్న నాకైతే మధ్యలోనే వెళ్ళిపోయి సత్యవతిని గెంటేసి మామగారి క్రింద నలిగిపోవాలన్నంత కోరిక కలిగింది.
అట్లా అరగంటకు పైగా ఆమె పూకును మా మామగారు నాకుతుంటే ఈయన మొడ్డను ఆమె గుడుస్తూ చివరికొచ్చేశారు. సత్యవతి తన తొడలను బిగించడం ఆ తరువాత వదులుగా వదిలేయడం జరిగిన ఐదు నిమిషాలకు మామగారు తన మోకాళ్ళను ఆమె సళ్ళమీద బిగించి ఉంచేసాడు. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
కాసేపటికి ఆమె తొడల మధ్యనుండి ఈయన, ఈయన క్రిందనుండి ఆమె లేచారు. మా మామ మొహం చూస్తే చిన్నపిల్లాడు అప్పుడే ఐస్ క్రీం తింటే యెట్లా ఉంటాడో అట్లా ఉన్నాడు. ఆయన పెదవులనిండా ఆమె పూరసాలు. సత్యవతి పైనుండి ఈయన లేచేసరికి తన సుల్లనుండి కారిన రసాలు ఆమె వక్షోజాలమీద చారికల్లా కనపడ్డాయి.
సత్యవతి ప్రక్కనే పడుకుని ఆమె పెదవులను చప్పరిస్తూ ఆమెను కౌగలించుకుని ఆమె సళ్ళను పిసకసాగాడు మా మామగారు. ప్రక్కగదిలో ఉన్నా నాకు వాళ్ళ రసాల తాలూకు మదపు వాసనలు తెలుస్తున్నాయి.
కాసేపటికి సత్యవతి ఉండు మావా చిత్తడి చేసేసావు. మళ్ళీ స్నానం చెయ్యాలి. కోడలు నిద్ర లెగుస్తాదేమో? టీ ఇవ్వాలి. అంటూ లేవడానికి ట్రై చేస్తోంది.
మా మామగారు తనని వదలకుండా “ఉండవే…. వెనకాల నుండి దెంగుతాను …. పదే పది నిమిషాలు … వెళ్లిపోదువు” అంటున్నాడు.
అందుకు సత్యవతి “వెనకటి కెవడో కుర్రోడు గంటే అన్నాడంట. కుర్రోడే కదా అని ఒప్పుకుందట నా లాటిది. తెల్లార్లూ ఇరగదెంగాడంట. పది నిమిషాలు అంటావ్ కానీ వదలవు మావా నువ్వు. రాత్రికొస్తాను కదా … తెల్లార్లూ నీ ఇష్టం బంగారం” అంటూ ఆయన్ని కూడా లేవదీసింది. ఇద్దరూ అటాచ్డ్ బాత్రూమ్లోకి దూరారు. ఇదే అదనుగా నేను నెమ్మదిగా నారూంలొకి దూరాను. కానీ రాత్రికి కూడా వాళ్ళ గేమ్ చూడాలని డిసైడ్ అయిపోయాను.
ఒక గంటకు తలుపు తట్టిన శబ్దానికి ఆలోచనల్నుండి బయట పది ఎవరూ? అని అడిగాను.
సత్యవతి “టీ ప్రమీలమ్మా” అంది.
అప్పుడే నిద్రనుండి లేచినట్లు ఒళ్ళు విరుచుకుంటూ “సత్యవతీ టైం ఐదయి పోయింది. కొంచెం ముందు లేపోచ్చుకదా?” అంటూ తనని చూసాను. మా అత్తగారి బెడ్ రూంలో తన బట్టలు కూడా ఉండి ఉంటాయి. వేరే చీరలో ఉంది. అప్పుడే స్నానం చేసినట్లు కనపడుతోంది.
టీ కప్ నాచేతిలో పెట్టి ప్రక్క వీధిలో పనుంది ఇరవై నిమిషాల్లో వస్తాను అంటూ బయటకి వెళ్ళింది సత్యవతి.
సత్యవతి వెళ్ళాక టీ త్రాగి కప్ కిచెన్ లో పెట్టి బయటకి వచ్చేసరికి మా మామగారు ఫ్రెష్ గా తయారయ్యి “ప్రమీలా! పొలంలోకి మందులు కొనాలి. వెంకన్న ని తీసుకెళ్ళాలి. వాడు పొలంలో ఉన్నాడు. అక్కడికి వేలి అక్కడినుండి టౌన్ కి వెళ్ళొస్తాను.” అంటూ వెళ్ళిపోయాడు.
ఇదే సమయం అనుకుని మా అత్తయ్య వాళ్ళ బెడ్ రూమ్ లోకి వెళ్లి వాళ బాత్రూమ్లో చూసాను. సత్యవతి బట్టల మీద మా మామగారి బట్టలు. నాకేమో ఆ బట్టల్ని చూసాక ఒంట్లో సెగలు. యేవో సెక్సువల్ ఫీలింగ్స్. నాకేమి కావాలో నాకే తెలియట్లేదు.
నా రూంలోకి వచ్చేసాను. మా బాత్రరోమ్లోకి దూరి నా పూకులో వేళ్ళు దోపుకుని కెలుక్కోసాగాను. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
కాసేపటికి భావసంతృప్తి పొందిన తరువాత వేడినీళ్ళతో స్నానం చేసి ఫ్రెష్ అయ్యి సత్యవతికోసం ఎదురు చూస్తూ కూర్చున్నాను. 
ఒకగంట తరువాత కాంపౌండ్ వాల్ గేట్ శబ్దానికి పైనుండి చూసిన నాకు సత్యవతి రావడం కనిపించింది. మా అత్తగారు ఉన్నా లేకున్నా మా ఇంటిలోకి కావాల్సిన కిరాణా, కూరగాయలు వగైరా అవసరానికి కావలసిన వస్తువులన్నీ తనే చూసుకుంటూ ఉంటాది. కిరాణా సరుకుల కోసం వెళ్లినట్లుంది ఏదో సంచి బరువుగా మోసుకుంటూ వచ్చి కిచెన్ లో పెట్టి వాళ్ళింటికి వెళ్తూ వెళ్తూ నా గదిలోకి వచ్చి “ఇప్పుడే స్నానం చేసి వచ్చేస్తా బుజ్జమ్మా… బయట కొంచెం వేడిగా ఉంది …. వచ్చాక వంట చేసుకుని వచ్చేస్తా” అని చెప్పి వెళ్ళిపోయింది.
ఒక గంట తరువాత స్నానం చేసి వచ్చినట్లుంది. చక్కటి తెలుపురంగు పై పూల డిజైన్ ఉన్న చీర కట్టుకుని వచ్చింది. వంట చేసి మా ఇద్దరికీ కూడా భోజనం తెచ్చేసినట్లుంది. తనని చూస్తూ ఉంటే నాకు ఒకవైపు ఆసక్తి, ఒకవైపు అసూయ కలిగాయి.
అసలు మా మామగారు తనతో యెట్లా తొడ సంబంధం కలిపాడా అనేది ఆసక్తి అయితే రోజూ కడుపు నిండుగా తన మొగుడిదో లేదా మా మామగారిదో పెట్టించుకుంటుందనేది మరియు ఆ భాగ్యం నాకు లేదే అనే అసూయ ఒకవైపు.
టైం ఎనిమిదవుతోంది. మా మామగారినుండి ఫోన్. పొలంలో మోటార్ కాలిపోయిందట. ఎలెక్ట్రీషియన్, లైన్ మాన్ ఇద్దరూ వచ్చారంట. కొంచెం పని ఉంటుంది కాబట్టి వాళ్ళ నలుగురికీ భోజనం పొలానికి పంపేయమని. సత్యవతి వాళ్ళాయనను పంపుతున్నానని చెప్పారు. నన్ను ఒక్కదానివే ఉండలేకపోతే సత్యవతిని తోడు పడుకొమ్మని చెప్పమన్నారు.
సత్యవతి మొగుడు వచ్చి కేరేజ్ తీసుకుపోయాడు. మళ్ళీ వంట చేసి సత్యవతి నన్ను డిన్నర్ కి పిలిచింది. తాను నాకు వడ్డిస్తుంటే నేను నాతో తననీ కూర్చోమన్నాను. తాను తరువాత తింటాననీ, మొహమాటంగా చూస్తుంటే నేను “సత్యవతీ, నాకన్నీ తెలుసు కదా …. పైగా మా చిన్నత్తగారివాయే … మొహమాట పడకుండా నాతో భోజనం చెయ్యి” అన్నాను చొరవగా.
తాను ఇక లాభం లేదనుకుందేమో నా ముందు డైనింగ్ టేబుల్ మీద కూర్చుని నాకు వడ్డించి తాను నాతో పాటే కబుర్లు చెప్తూ భోజనం చేసింది. భోజనం అయిపోయిన తరువాత మేమిద్దరమూ న రూంలో కూర్చుని కబుర్లు చెప్పుకుంటున్న సమయానికి సత్యవతి దగ్గరున్న బేసిక్ ఫోన్ రింగయ్యింది. అవతల్నుండి మా మామగారు. సత్యవతి అసౌకర్యంగా నావైపు చూస్తూ బయటికి వెళ్ళబొయింది. నేను వారించి “మాట్లాడుకో … నాకేమీ ఇబ్బంది లేదు” అన్నాను.
ఫోన్ ఎత్తి “హలో అయ్యగారండీ!” అంది.
స్పీకర్ వాల్యూం ఎక్కువైనట్లుంది. అవతల్నుండి మాటలు వినపడుతున్నాయి. అట్నుంచి “ఏంటే? కోడలి రూంలో ఉన్నావా యేటి” అని అడుగుతున్నారు మా మామగారు.
తాను నా వైపు ఇబ్బందిగా చూస్తోంది. నేను కళ్ళతో తాను బయట ఉన్నట్లు చెప్పమని సైగ చేసి …. మామూలుగా మాట్లాడమన్నట్లు సైగ చేసాను.
తాను “లేదు చెప్పవయ్యా … నీ ప్రక్కనెవరైనా ఉన్నారేమోనని అట్లా అన్నాను” అంది.
“మీ అక్కలేదుకదా నైట్ డ్యూటీ ఇంట్లోనే అన్నాను కదా …. శోభనానికి తయారుగా వచ్చావేంటే? ఇక్కడేమో ఈ మోటారు సరిగ్గా పెంట పెట్టేసింది. మీ ఆయన వాళ్లిద్దరూ ఉన్నా ఏమైనా అవసరమైతే చూసుకోవాలికదా అందుకే ఉండిపోయానే …. కోడలు ఒక్కత్తే ఉంది కదా … తోడు పడుకోమన్నాకదా? బయట నాకోసం చూత్తాన్నావా? యేటి చేస్తాను … నాకు నా బుడ్డోడు టింగున లెగిసిపోయున్నాడు ….. ప్రక్కకి పోయి చేతిపని కానిచ్చేత్తాను …. కోడలు పిల రేపు స్కూలుకి వెళ్ళిపోయాక ఈరోజు నాగా రేపు తీర్చేత్తాను. ఇంకా పడుకో రాత్రికి పొలంలోనే పడుకుండి పోతాను. మధ్యలో వచ్చి నిద్ర లేపినట్లుంటాది. తెల్లారి వచ్చేత్తాను” అంటున్నాడు మామగారు.
ఇంకా దాపరికం ఎందుకనుకుందో లేక ఎట్లాగూ నాకు తెలిసిపోయిందనుకుందో “మధ్యాన్నం ఇరగదీసేశావుకదా …. ఇంకేటి. ఈ మధ్య నీకు బాగా గులెక్కి కొట్టుకుంటాన్నావు …. ఎప్పుడో నీ మొడ్డని కోసి కారం పెట్టేస్తేగానీ నా పూకుకి రెస్ట్ దొరకదు. పొలంలోనే ఉన్నావా? ఇంకెవరినైనా తగులుకున్నావా? అసలే నీకు పూకుల పిచ్చ ఎక్కువ” అంటూ నిశ్శబ్దంగా నావైపు చూసి నిశ్శబ్దంగా నవ్వింది. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad