Type Here to Get Search Results !

హిందీ ఆంటీ గుద్ద దెంగితే పూకు పగిలింది - 5 | Telugu Sex Kathalu

🔥 Telugu Sex Kathalu : ఇంకో తప్పు జరగా కుండ చూడాలి అని లేచి నిలబడింది నేను అంటి చిరని పైకి ఎత్తి చిర లోకి దూరిపోయాను అంటి వేసుకున్న పెంటీ ని కిందకు లాగేసాను నా నాలికతో అంటి పుకును ని నాకుతున్నాను అంటి నా నుంచి దూరం గ వెళ్ళడానికి ప్రయటించింది అంటి పెంటీ కళ్ళకు అడ్డగం పది అంటి పొదల పై పడిపోయింది నేను అంటి ని పొదల పైనుంచి గడ్డి మీదకు కాళ్ళు పట్టుకు లాగాను అంటి చిరని పైకి ఎత్తి అంటి రెండు తొడలు చాపి అంటి పూకు లోకి నా నాలికని తోసి అంటి పూకు గోడలని నాకుతున్నాను అంటి ఏదో చెప్పుతుంది అవేమి నా చెవి లోకి దూరడం లేదు నేను అంటి పూకు నాకడం లో బిజీగా వున్నాను అంటి తన చేతులాటి నా మోహాని తన పూకు మీదకి నొక్కుతుంది ఇంకా కొద్ది సేపు అంటి పూకు ని నాకి నా తలని పైకి ఎత్తాను అంటి లేచి కూర్చొని పళ్ళు బిగించి వద్దు అంతే వినవా ని కోపం గ అన్నది నేను నవ్వి లేచి నిలబడి నా పెంతుకి కిందకి జర్చేసను నా సుల్ల ని అంటి మొహం దగ్గిర పెట్టాను అంటి తల ఎత్తి నా వైపు చూసింది ఊ కాని అని అన్నాను అంటి నా సుల్లని తన నోటిలో పెట్టుకొని చీకుతుంది..
నేను నా రెండు చేతులు అంటి తల పై పెట్టి నా సుల్ల మొత్తాన్ని అంటి నోటిలోకి తొయ్యడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాను అంటి కా సేపు నా సుల్ల ని చీకి తన నాలికతో నా బుడ్డలు ని కూడా నాకింది నేను అంటి పక్కన కూర్చున్నాను అంటి తన చేత్తో నా సుల్లని పట్టుకొని ఆడిస్తూ నా బుగ్గ పై ముద్దు పెట్టింది నేను నా కళ్ళతో అంటి సళ్ళు విపి సైగ చేశాను అంటి తన బట్టలన్నీ విప్పి పక్కన పడేసి గడ్డి పై పడుకొని తన రెండు తొడలు చాపి తన పుకుని చుపెడ్తుంది నేను అంటి పక్కకి జరిగి ఒక వేలు తో అంటి పూకు పై రాస్తూ అంటి సళ్ళు చికుతున్నాను ప్రావిన్ తరువాత చికుడువు గని ముందు దెంగు అని అన్నాను నేను అంటి సళ్ళు వదిలి మీ మొగుడుని యేమని పిలుస్తావు మీ ఇంటిలో అని అడిగాను సునో జి అని అన్నది ఇక నుంచి నన్ను కూడా అలాగే పిలవాలి అని అన్నాను ఆశ్చర్యం గ నా వైపు చూసింది నేను అంటి కలలోకి చూస్తూ ఏంపిలుస్తవ అని అడిగాను జి అచ్చ సునోజి జల్ది కిజిఎన అని బుంగ మూతి పెట్టింది నాకు అంటి మిద ఇంకా మోజు పెరిగింది నేను అంటి ని దెంగుతు ఎవ్వరు బాగా దేన్గారు నిన్ను ని మొగుడా నేనాఅని అడిగాను నా మొగుడి సుల్ల ని సుల్లలో పావు వొంతు కూడా వుండదు అని నా పేదల పై ముద్దు పెట్టి తన నాలికని నా నోటిలోకి తోసింది..
నేను అంటి నాలిక చీకుతూ అంటి ని చాలాసేపు దెంగిఅంటి పూకు లో కర్చేసను ఇద్దరి అలసట తిరక ఇద్దరం బట్టలు వేసుకొని తిరిగి ఇంటికి వస్తు అంటి ఒకటి అడగనా అని అన్నాను అంటి ఏంటి టింకు అని పిలు అని అన్నది సరే టింకు ఈ రాతిరకిమనం శోభనం చేసుకుందామా అని అడిగాను ఆశ్చర్యం గ నా వైపు చూస్తూ ఈ రాతిరకి పెళ్లి కదా అని అన్నాడు పెళ్లి వాళ్ళని మనకి కాదు నేను అన్ని ఏర్పాట్లు చేస్తాను భోజనం అయ్యాక రడి గవుండు అని అన్నాను నాకు భయం గ వుంది అని అన్నది నేను అన్ని చూసుకుంటాను అని అన్నాను ఆ రాతిర భోజనాలు అయ్యాక నేను ఆనతిని తీసుకోని బండి పై తిరిగి ఫారెస్ట్ గెస్ట్ హౌస్ కివెళ్ళాను ముసలాడి ఇంటికి వెళ్ళాను గెస్ట్ హౌస్ లో మా లాంటి రాకు పిట్టలు ఉన్నయ్యి రేపు రమ్మని చెప్పాడు నేను బాగా డిసప్పాయింట్ అయ్యాను అంటి బాధ పడదు నేను మీ పక్కఇంటి లోనేకదా వుంటాను నీకు కావలసినప్పుడు ర మా ఇంటితలుపులు ఎప్పుడు నీకోసం తెరచి వుంటాయి అని అన్నది వొట్టి తలుపులేన అని అన్నాను అంటి నవ్వుతు నన్ను కౌగలించు కుంది ఇద్దరం తిరిగిమా ఉరికి వేల్లిపోయము అందరు పెళ్లి హడావిడిలో వున్నారు మమ్మల్ని ఎవ్వరు పట్టించుకోలేదు.. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Srungara Kathalu.
నేను నా బదువులతో వున్నానే కానీ నా బుర్ర నిండా అంటి పూకు నిండిపోయి వుంది పెళ్లిఅయ్యిపోయింది అంటి ఆడాళ్ళ మద్య కూర్చొని వాళ్లతో ఏదో మాటలద్తుంది నేను అంటి వైపు చూసాను కొద్ది సేపు తరువాత అంటి నన్ను చూసింది నేను అంటి ని రమ్మని సైగ చేశాను అంటి దేనికిఅని సరిగా చేసింది అంటి ని రమ్మని సైగ చేసి నేను వెళ్ళిపోయాను కా సేపు తరువాత అంటి నన్ను వెతుక్కుంటూ వచ్చింది నేను అంటి ని చీకట్లోకి తీసుకు వెళ్లి అంటి పెంటి దించి కా సేపు పూకునాకి వొంగో మని చెప్పి అంటి ని వెనక నుంచి దెంగాను మర్చాటి రోజు నేను అంటి తిరిగి సిటి కి వచ్చేసాము అమ్మ నాన్నగారు రెండు రోజులు వుంది వస్తాము అని చెప్పారు ఇంటికి వెళ్ళగానే నేనుఅంటి నా రూం లోకి వెళ్లి ఇద్దరం బట్టలు విప్పేసుకొని ఒకరిని ఒకరం కౌగలించుకొని ముద్దులు పెట్టుకున్నాను 69 పోజిసన్ లో ఒకరిది ఒకరం చికు కున్నాము అంటి నా కలలోకి చూస్తూ థంక్ యుఅని అన్నది దేనికి అని అడిగాను నా కోరికని తీర్చినందుకు అని అన్నది నాకు అర్ధం కా నట్టు అంటి వైపు చూసాను అంకుల్ ది చాల చిన్న సుల్ల చుసవంటే నవ్వుతావు న కోరికని ఎప్పుడుతిర్చలేదు మీ అంకుల్ చాల సార్లు బయటి వాళ్లతో దేన్గించు కుందామని అనుకున్నాను కానీ భయం వేసి ధైర్యం చెయ్యలేదు ని పుణ్యమా అని ఇన్నాళ్ళకు నా కోరిక త్రింది ఇంకో కోరిక కూడా తీరుస్తావ అని అడిగింది..
ఏంటి ఆ కోరిక అని అడిగాను నాకు కడుపు చెయ్యాలి అని అన్నది oohh దానికేం భాగ్యం అని అంటి పూకు లో రెండు వెళ్ళు తోసి ఆడిస్తూ నీకు కడుపు చేస్తే నాకేమి ఇస్తావు అనిఅడిగాను నా దగ్గిర వున్నది అంతా నీకు ఇచ్చేసాను ఇంకేమి ఇవ్వాలో నువ్వే చెప్పు డబ్బా అని అడిగింది లేదు నాకు నచ్చినప్పుడు అడుగుతాలే అని అంటి ని సాయంత్రం అంటి మొగుడు వచ్చేంతవరకు ఇద్దరం మూడు సార్లు దేన్గుంచుకున్నాము రాతిర నాకు నిద్దర పట్టడం లేదు అంటి ని దెంగలని వుంది కానీ ఎలా అంటి మొగుడు వచ్చేసాడు నిద్దర పట్టడం లేదు టీవీ చూస్తున్నాను అర్ధ రాతిర12 తరువాత టింకు అంటి ఫోన్ చేసి నన్ను తన ఇంటికి రమ్మని చెప్పి పెట్టేసింది ఇంత రాతిరప్పుడు దేనికి పిలిచిన్డబ్బ అని ఆశ్చర్య పడతు అంటి ఇంటికి వెళ్లి తలుపు కొట్టాను అంకుల్ టవేల్చుట్టుకొని వచ్చి తలుపు తీసారు ఇద్దరం కలసి వాళ్ళ బెడ్ రూమ్ లోకి వెళ్ళాం అంటి నగ్నం గ పడుకొని వుంది నన్ను చూడగానే తన రెండు కళ్ళు చాపి దెంగమని తన వేళ్ళతో తన పూకు పేదలనివిప్పింది నేను అంకుల్ వైపు చూసాను అంకుల్ చిన్నగా నవ్వి వెళ్లి మంచం పక్కనే వూన స్టూల్ పై కూర్చొని దిని పూకు దూల తీర్చడం నా వల్ల కాదు నివల్లనైన అవ్వుతదేమో ట్రై చెయ్యు అనిఅన్నారు నేను నా బట్టలు విప్పి మంచం మిద కి ఎక్కి అంటి నోటిలో నా సుల్లని దురిచి అంటి పూకు ని నాకను నా సుల్ల పూర్తిగా గట్టి పడ్డాక అంటి ని వొంగో బెట్టి గట్టిగ దెంగాను అంకుల్ మా ఇద్దరి దెంగుడుని చూస్తూ వుంది పోయాడు ఆ రోజు నుంచి అవకాసం దొరికినప్పుడల్లా అంటి ని దెంగదమ్ మొదలు పెట్టాను అమ్మ నాన్న పడుకున్నాక నేను అంటి ఇంటికి వెళ్లి తెల్లవారే దాక అంటి తోఎంజాయ్ చేసి రావడం నాకు మామోలు అయ్యిపోయింది అంటి తో ర్యాంకు మొదలైన 4 నెలలకు అంటి నెల తప్పింది నేనలు నిండక అంటి పాపకి జన్మ నిచ్చింది ఇప్పుడు నా కుత్రురితో పటు నేనుకూడా టింకు పాలు తాగుతున్నాను. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Srungara Kathalu.

Below Post Ad