Type Here to Get Search Results !

శ్వేతా నీ పూకుకి మొదలైంది కోత! తీరుస్తాను దాని తీట | Telugu Boothu Kathalu

🔥 Telugu Boothu Kathalu: నా పేరు రాజు, ఈ దేశానికీ కాదు, నా ఇంటికి మాత్రమే, నేను నా ఫ్రెండ్స్ ఎపుడూ కలిసే ఉండేవాళ్ళం. కానీ అనుకోకుండా మేము సెట్ చేసుకున్న ఒక ప్రోగ్రామ్ కి నేను వెళ్ళలేకపోయాను.  నా ఫ్రెండ్స్ బయలుదేరి ఊరికి వెళ్ళారు. నేను ఒక్కడినే ఉండి పోయాను. కింద ఇంట్లో శ్వేతా అనే అమ్మాయి వుంది చూడటానికి ఆమె చాలా అందంగా ఉంటుంది. దాని కొలతలు 26 24 28 ఉండొచ్చు, కళ్ళతో అంచనా వేశాను. కత్తి లాగా ఉంటుంది. జీవితంలో ఒక్కసారైనా దెంగాలి అనిపించే ఫిగర్ తన సొంతం. నాకు కార్డ్స్ గేమ్ పిచ్చి, నేను ఫోన్ లో కార్డ్స్ గేమ్ అడుతుంటే చూట్టూ ఉన్న ప్రపంచాన్ని మరచి పోతాను. నేను ఫోన్ ఆడుతుంటే చూసింది ఆమె నాతో మొబైల్ లో కార్డ్స్ గేమ్ ఆడుకోవాలి అనుకుంది. మరసటి రోజు ఇద్దరం ఆడాము, ఆడిన ప్రతి గేమ్ శ్వేత గెలిచింది.
అలా ఒక వా రోజులు మా ఇద్దరికీ ఈ గేమ్ మంచి టైం పాస్ అయ్యింది... శ్వేత ప్రతి రోజు గెలుస్తూనే వుంది. శ్వేతకి ఓవర్కాన్ఫిడెంట్ ఎక్కువైంది, నోటికి వచ్చినట్లు నన్ను ఓడించడం నీకు చేతకాదు, ఈ జన్మలో నాతో నువ్వు గెలవలేవు, అంటూ గేలి చేసింది. దాంతో నాకు వళ్లు మండింది. ఆమెకు ఎలాగైనా బుద్ది చెప్పాలి అనుకున్నాను. ఒక రోజు నేను శ్వేతా బెట్టింగ్ పెట్టి ఆడాము, ఆమె నా దగ్గర వున్న డబ్బులు మొత్తం గెలుచుకుంది. దాంతో ఆమెతో ఇక చాలు అన్నాను. శ్వేత అహంకారంతో నీ బట్టలు పెట్టి ఆడు అంది. అదేమీ వద్దులే అన్నాను, దానికి శ్వేత, ఏం బట్టలు కూడా ఓడిపోతానని భయమా, లేక నా ముందు బట్టలు లేకుండా నిలబడాలని సిగ్గా అంది. అంతేకాకుండా నీవు మగవాడివేనా అంది. దాంతో నాకు పట్టరాని కోపం వచ్చి తన బట్టలని తన చేతే విప్పించి దెంగాలి అన్నంత కోపం వచ్చింది. మరసటి రోజు వచ్చి నేను ఆడతాను నువ్వు రడీయా అన్నాను, సరే అంది.
నిజానికి రాత్రంతా నా ఫ్రెండ్ రాకేష్ తో మాట్లాడి కార్డ్స్ గేమ్ లో అన్ని టెక్నిక్స్ తెలుసు కూన్నాను. ఇంకా రాకేష్ తో ఫోన్ టెక్నిక్ కూడా తెలుసుకొని వెళ్లి ఆమెతో అడటానికి రెడీ అయ్యాను. శ్వేత నేను ఇద్దరమే ఆడాము, మొదట ఆమె దగ్గర వున్నా డబ్బులు అన్ని గెలిచాను, ఆమె ఓడిపోయాను అన్న కోపంతో, కసితో నా వొంటి మీద వున్న బట్టలతో ఆడదాం అంది. నేను నీలాగా కాదు, ఈ మాత్రం దానికి నేనేమీ భయపడను అంది. నాకు నిన్న అన్నమాట గురుతుకు వచ్చింది. వెంటనే సరే అన్నాను. మొదటి ఆటలోనే ఆమె ఓడిపోయింది. శ్వేత షర్ట్ తీసి పక్కన పెట్టింది. ఆమెను అలా చూసేసరికి నా మడ్ద లేచింది. 🔥 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.
అలా ఆమె కోపంగా ఆడిన ప్రతి గేమ్ ఓడిపోయింది. జీన్స్ ప్యాంటు బ్రా డ్రాయర్ కూడా తీసివేసింది. శ్వేతా వంటి పైన నూలుపోగు కూడాలేదు... నగ్నముగా వుంది. ఆలా చూసేసరికి నా మడ్డ లేచివుంది... శ్వేతా నగ్నముగా వున్నా పొగరు తగ్గలేదు. నేను నీలా కాదు అంది. దాంతో నాకు కోపం వచ్చి ఈసారి గేమ్ ఆడు నీవు గెలిస్తే నీ బట్టలు, మనీ కూడా ఇస్తాను.. అని మరి నువ్వు ఓడిపోతే నేను ఏమి  చేసినా కాదనకూడదు అన్నాను.
ఆమె వెంటనే సరే అని గేమ్ ఆడి ఓడిపోయంది. నేను వెంటనే ఆమె సళ్ళను, నడుమును గట్టిగా పిసికాను. వెంటనే ఆమె హుమ్ అంది.. ఇంతేగా నువ్వు చేసేది అని రెచ్చకోటింది. దాంతో దాని సళ్ళను పిసుకుతూ నా మొడ్డను తీసి దాని చేతిలో పెట్టాను. నా మడ్డను ఆడించడం మొదలు పెట్టింది. కాసేపు దాని పూకు నాకాను. నా మడ్ద దాని నోట్లో పెట్టి ముందుకు వెనక్కి ఊపుతూ, దాని నోటిని కసి తీరా దెంగాను. మొత్తం రసం దాని నోట్లో కార్చేసాను, వెంటనే మొత్తం మింగేసింది. మెల్లిగా మడ్డను తీసి దాని చేతిలో పెట్టి ఆడించమని చెప్పాను. చిన్నగా ఆడిస్తుంటే మెల్లిగా గట్టి పడి రాడ్ లాగా తయారయ్యింది. మెల్లిగా దాని కాళ్ళు వెడల్పు చేసాను, పూకులో వేలు పెట్టి వేళ్ళతో కసిగా దెంగాను. ఆ తరువాత మడ్డను మెల్లిగా దూర్చాను. అసలే లేత పూకు ఇప్పటి వరకు ఒక్క మడ్ద కూడా దిగినట్టు లేదు. చాలా టైట్ గా ఉంది. మొదటిసార అని అడిగాను, ఆ విషయం నీ కెందుకు పందెంలో గెలవడంతో నీకు అవకాశం దొరికింది, దెంగుకో అంది. నాకు అర్థమైంది, తనకు మొదటిసారి అని. నీది సూపర్ లక్కురా రాజుగా అనుకున్నాను నా మనసులోనే, మెల్లిగా లోనికి తోస్తూ బయటకు తీస్తూ చిన్నగా దెంగుతున్నాను. 
ఆమె పడుతున్న బాధ అర్ధం అవుతుంది, ఆమె ముఖములోనే కనపడుతుంది. ఆమె పళ్ళని బిగబట్టి బరిస్తుంది. నేను మెల్లిగా ఊగడం మొదలెట్టాను. రెండు నిమిషాలకు ఆమె పూకులో రసాలు ఊరి సాఫీగా లోనకు వెళ్లి బయటకు వస్తుంది. నేను వేగం పెంచాను. అలా పావుగంట పూకు పగల దెంగాను. ఆ తరవాత ఆమె బట్టలు ఇచ్చాను ఆమె వేసుకుంది. నేను మగాడినని ఒప్పుకుంటావా ఇప్పటికైనా అన్నాను గర్వంగా. నన్ను వెక్కిరించావు అందుకే నీకు ఈ గతి పట్టింది అన్నాను వెటకారంగా!
అందుకు శ్వేత నీవేమి మగాడివిరా, నేను ఏంటి అనేది నెక్స్ట్ టైం చూపిస్తా అని నవ్వుతూ వెళ్లిపోయంది. ఆ తరవాత నాకు అనిపించింది దీనికి ఇంత జరిగినా గుద్దలో పొగరు తగ్గలేదు అని. మరుసటి రోజు రాకేశ్ కి థాంక్స్ చెప్పాను ఫోన్ లో, యెందుకు థాంక్స్ అన్నాడు. కార్డ్స్ గేమ్ నేర్పించినందుకు, శ్వేతను ఓడించాను కదా అందుకు అన్నాను... రాజు ఆమె కావాలనే ఓడిపోయి నట్టు వుంది. శ్వేత కార్డ్స్గే గేమ్ లో ఎక్స్పోర్ట్ నా టెక్నిక్ తో కూడా ఆమెని ఓడించడం సాధ్యం కాదు అని అన్నాడు. పొగరు వున్న అమ్మాయిని కసితీరా దెంగాను అనుకున్నాను...  కానీ శ్వేతనే నాచేత దెంగిచుకుంది.
తరువాత రోజు శ్వేత నా రూమ్ వచ్చి గేమ్ ఆడుదామా అంది. నేను సరే అన్నాను. గేమ్ కండిషన్ ఏమిటి అంటే ఏం కావాలన్నా చేయాలి నో అన్నమాట ఉండకూడదు అంది. ఏముందిలే అని సరే అన్నాను. శ్వేతా నేను గేమ్ ఆడాము అందులో ఆమె గెలిచింది. ఏమిచేయాలో చెప్పు అన్నాను. ఐదు నిమిషాలు ఏమి చేసినా మాట్లాడకూడదు అంది. సరే అన్నాను ఆమె వెంటనే నా ప్యాంటు జిప్ తీసి నా మడ్దను బయటకు తీసి గట్టిగా నాకింది, చీకింది చీకుతూనే ఉంది. నాకు మడ్ద నొప్పి పుట్టి  దిమ్మ తిరిగి బొమ్మ కనిపించింది. వెంటనే మెల్లగా చీకు ప్లీజ్ ప్లీజ్ అని ప్రాధేయపడినా వినకుండా ముందు ఉన్న బొడిపెను గట్టిగా నొక్కింది పెదాలతో, దేవుడా ఆ బాధ వర్ణనాతీతం. మొత్తానికి నాపైన రివేజ్ ప్లాన్ చేసింది అనుకున్నాను. కానీ తను మెల్లిగా రుద్దుతూ ముందుకు వెనుకకు పయికి కిందకు అంది దాంతో నాకు హాయిగా అనిపించింది. వెంటనే మరో గేమ్ ఆడాము. ఈ సారి నేను గెలిచాను 10 నిమిషాలు ఏమిచేసినా మాట్లాడకూడదు అన్నాను సరే అంది. వెంటనే నేను ఆమె వక్షజాలను మెల్లగా నలుపుతూ గుద్ద మీద గట్టిగా నొక్కాను. దాంతో ఆమె haa hum అంది. వెంటనే షర్ట్ ప్యాంటు తీసివేసాను. ఆమె బట్టలు కూడా తీసేసాను, బ్రా, డ్రాయర్ వేసుకోలేదు. నా మడ్ద నిటారుగా నిలబడి వుంది దాని రొమ్ములను పిసుకుతూ వున్నాను. ఆమె వెంటనే వద్దు ప్లీజ్ అంది.
దానిని వంగో భేటీ నా మడ్డని ఆమె గుద్దలో దూర్చాను. ఆమె వద్దు అంటూనే, మరోపక్క కావాలి అంటూ మూలిగింది. శ్వేత గుద్దను దంచి దంచి కొట్టాను. దాంతో నా వీర్యం కారింది ఆమె గుద్దలో, ఆ సమయంలో ఆమెకూ నాకు ఇద్దరికీ స్వర్గంలో విహారిచినట్లు వుంది. కొంతసేపటి తరవాత బట్టలు వేసుకొని నీకో దండం, నీ మడ్డకో దండం బాబు అని చెప్పి వెళ్లిపోయింది. 🔥 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.

Below Post Ad