Type Here to Get Search Results !

రావే రావే రంకు లంజా.. రాతిరికి బొంకు లంజా | Telugu Kama Kathalu

🔥 Telugu Sex Stories : హాయ్ ఫ్రెండ్స్.. నా పేరు రఘునాథ్.. మాది హైదరాబాద్.. కానీ ముంబైలో ఉద్యోగం చేస్తున్నాను.. నేను ఈ రోజు చెప్పే సంఘటన జరిగి 10 సంవత్సరాలు అయింది.. మా ఫ్యామిలీలో అమ్మా నేను నాన్న ఉండే వాళ్ళం.. మా హౌస్ సిటీ బయట కొత్తగా డెవెలప్‌మెంట్ అయ్యే ఏరియాలో కట్టుకొన్నాము. మా ఇంటి చుట్టు పక్కల కొంత దూరం వరకూ వేరే ఇళ్లు లేవు. కొంత దూరం పోయాక కొన్ని ఇళ్లు ఉన్నాయి. మా ఫాదర్ ఒక కంపనీలో ఇంజనీర్ గా పని చేస్తాడు. ఆయనకి షిఫ్ట్ డ్యూటీ ఉంటుంది. ఆరోజు నైట్ డ్యూటీ ఉంటే మా నాన్న పనికిపోయారు..  నేను అమ్మ ఇద్దరం మాత్రమే ఉన్నాము.. సుమారు 1 గంట ప్రాంతంలో ఎవరో ఇంటి తలపులు తట్టారు. అమ్మ ఎవరు.. అంటూ పిలువగా.. సర్ పంపారు మేడమ్ అన్నారు. అమ్మ డోర్ తెరచింది... అంతే ఇద్దరు బలవంతంగా ఇంటిలోకి ప్రవేశించారు. రావడంతోనే కత్తి తీసి అమ్మ గుండెల పైన ఉంచి... ఆంధ్ర అరవకు.. అరుస్తే ఛంపుతాం... అంటూ అమ్మ నోట్లో బట్టలు ఉంచి గట్టిగా కట్టిపడేశారు.. మాటలాడకుండా..  అంతే కాక అమ్మని కాళ్ళు చేతులు కట్టేసారు కదిలాడకుండా.. నన్ను చూసి నాకు నోట్లో బట్ట పెట్టి కాళ్ళు, చేతులు కట్టి వేశారు. అమ్మ పెనుగులాడుతున్నది.. మెల్లిగా మూలుగుతున్నది.. నాకు భయంతో వాళ్ళు ఏమి చేస్తారో అని ఏడుపు వచ్చి అమ్మను చూశాను... అమ్మ గింజుకుంటూ నా వైపు చూస్తుంది.. వచ్చిన వారు ఇద్దరూ నిక్కర్ వేసుకొని, బలంగా కండలు తిరిగిన శరీరంతో పహిల్వానులులా ఉన్నారు..  శరీరం మొత్తం ఆముదం కూడా పట్టించుకొని ఉన్నారు. ఎవరైనా పట్టుకొంటె జారిపోయి తప్పించుకోవడానికి అని తరువాత తెలిసింది... ఒకడి వయసులో ఉన్నాడు కుర్రవాడు.. వసు ఒక 30 ఉండవచు,
మరి ఒకరిది 60 సంవత్సరాలు వుంటాయి వాడు ముసలోడు... ఆ 60 సంవత్సరాల వాడు పెద్ద మీసాలు, పెద్ద బొజ్జ లావూ పాటి తొడలు కలిగి చూసేందుకు బయంకరంగా ఉన్నాడు.. 30 యియర్స్ వాడు చూసేందుకు అందంగానే ఉన్న నల్లగా ఉన్నాడు. వారు అమ్మను కత్తితో బెదిరించి నగలు ఎక్కడ.. క్యాష్ ఎక్కడ.. అంటూ కత్తిని గట్టిగా శరీరంకు ప్రెస్ చేస్తుంటే.. అమ్మ మూలుగుతూ ఏడుస్తోంది.. ముసలివాడు అమ్మ చెంపకు కొడుతూ చెప్పు.. ఎక్కడ అంటూ అరచాడు.. అంతే అమ్మ కళ్ళతో అక్కడ అంటూ చూపించింది.. వాడు వెళ్ళి అలమారా తెరచి చూసే సరికి ఎక్కడ ఏమీ లీవు అంటూ ముసలి వాడికి చెప్పాడు.. ముసలి వాడు కతితో అమ్మ భుజాలకు ఘాటు పెట్టాడు. రక్తం వస్తుంది.. నేను అమ్మతో చెప్పమని కళ్లతోనే సైగ చేసా.. అమ్మ మంచం కింద ఉన్న అర చూపుతూ వాడితో సైగ చేసి తాను తెస్తానంటూ చెప్పింది. ముసలి వాడు అమ్మని మంచం దగ్గరకు తీసుకొని పోయి అక్కడ మంచం కిందికి దొబ్బాడు.. చీర పైట తొలగి పోయి లావు పాటి సళ్ళు బయటికి కనిపిస్తూ సెక్సీగా కనిపిస్తోంది అమ్మ.. బొడ్డు దగ్గర ఉన్న కీతో అర ఓపెన్ చేసింది.. అందులో కొంత నగలు, క్యాష్ ఉన్నాయి. ఇద్దరు వాటిని తీసుకొని ఇంకా ఏమి ఉన్నాయే అంటూ అమ్మను కత్తితో పొడుస్తూ అన్నారు.. గాజులు, కమ్మలు ఇచ్చింది.. ముసలివాడు మంగళ సూత్రం గుంజుకొన్నాడు.. మంగళ సూత్రం గుంజుకొన్నప్పుడు పెనుగులాట జరిగి రవిక గుండి ఊడిపోయింది.. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Kama Kathalu.
గుండ్రని లావుపాటి సళ్ళు ఒకటి బయటికి దొబ్బుకొని వచ్చింది.. 30 యియర్స్ వాడు చూపు దాని పైన పడింది.. వాడు అమ్మ దగ్గరకు వచ్చి సళ్ళ పైన చేయి వేశాడు.  అమ్మ వాడిని పక్కకు దొబ్బింది.. వాడు కొంత దూరంలో పడిపోయాడు.. పడుతూ, పడుతూ నిలదొక్కుకొని మల్లా దగ్గరగా వచ్చి అమ్మ చెంప మీద కొట్టాడు.. తాను ఏమీ చేయలేని పరిస్థితి. నేను ఏమీ చేయలేను.. వాడు రవిక చించి పడేశాడు. చీర గుంజి పడేశాడు.. లంగా చించి.. బ్రా నోటితో గుంజి గట్టిగా నవ్వుతో.. రా.. నాతో ఈ రాత్రి గడుపు.. నన్ను సంతోష పెట్టు.. నువ్వూ సుఖపడు... అంటూ అమ్మను గట్టిగా కరుచుకొన్నాడు.. ముసలి వాడు ఒరే.. తొందరగా దెంగు.. నా మొడ్డ లేస్తే నిన్ను దెంగుతా.. లంజ పిటపిటలాడుతుంది ..అంటూ ఉండగానే 30 యియర్స్ వాడు నిక్కరు ఒక చేతితో కిందకి అంటూ, అమ్మ పిర్రల పైన మరొక చేయి వేసి వత్తుతూ చూడు.. నా సుల్లి నీ పూకుకు సరిపోతుందా అంటూ అమ్మ చేతిని తన చేతిలో తీసుకొని వాడి మొడ్డ మీద వేసుకొన్నాడు.. అమ్మ తన చేయి తీసి ఏడుస్తూ ఉంది.. నేను వాడి మొడ్డ చూసా.. లావుగా, పొడవుగా లేచి లావుగా ఎగసి ఎగసి పడుతున్నది.. అమ్మను వాడి వైపుకు బలవంతంగా తిప్పుకొని మల్లా చేయి వేసుకొన్నాడు.. 
అమ్మ పెనుగులాడుతూ దండం పెడుతూ వదలమని కన్నీటితో ప్రాధేయ పడుతున్నది.. వాడికి ఎటువంటి కనికరం రాలేదు.. వాడు వెంటనే అమ్మ సల్లు వత్తుతూ మరొకటి నోటితో కరచుకొని కొరికాడు.. అమ్మ గట్టిగా మూలిగింది.. అయినా వాడు వదలలేదు.... ముసలి వాడు నోట్లో పెట్టురా.. నీ మొడ్డను చీకించు లంజతో అంటూ.. చూస్తూ ఎంజాయ్ చేస్తున్నాడు.. అమ్మ ముఖం చేతితో పట్టుకొని నోటి దగ్గరికి వాడి మడ్డని తెచ్చి పెదాల పైన పెట్టి .. అమ్మని దగ్గరకు గుంజుకొని నాలుక బయటికి తియ్యి.. అన్నాడు. అమ్మ తీయలేదు. వెంటనే పిర్రపైన గట్టిగా గిచ్చాడు.. అమ్మ అరుస్తూనే నాలుక బయట ఉంచింది.. అమ్మ నాలుక వాడి నోట్లోకి పీల్చుకొని చీకుతూ.. పిర్రల పైన రెండు చేతులు ఉంచి వాడి మొడ్డకు వత్తుకుంటూ గొంతు ముఖం మార్చి మార్చి ముద్దులు పెడుతున్నాడు. అమ్మ వాడి చేతిలో రతీ దేవిలా నలిగి పోతుంది... నా మొడ్డ అప్పటికీ లేచింది.. అమ్మ పూర్తిగా వాడికి వశం అయిపోయింది.. వాడు చెప్పినట్టు చేస్తున్నది. వాడు రా.. మొడ్డ చీకు.. రా.. అంటూ అమ్మను పెలిచాడు.. అమ్మ వాడి మొడ్డని తదేకంగా చూస్తూ తన చేతిలోకి తీసుకొని ముందరి తొలు వెనక్కి తొసి ఇష్టంగా నోట్లో పెట్టుకొని చీకుతూ సుఖం అనుభవిస్తున్నది. వాడు అమ్మ పిర్రల పైన చేతులతో హత్తుకుంటూ ముందుకి వెనక్కి ఊపుతున్నాడు. ఆమె నోటికి అనుకూలంగా మడ్డ ని సుతారంగా నోట్లోకి తొసి బయటకి లాగుతున్నాడు. గట్టిగా ఐరన్ రాడ్ లా అయిన వాడి మడ్డని నోట్లో పెట్టుకొని చీకుతూ అమ్మ స్వర్గంలో తెలియాడుతోంది. అమ్మ శరీరం మొత్తం వెచ్చని ఆవిర్లతో నిండిపోయింది. మధ్య మధ్యలో ఊపిరి ఆడటం లేదు అంటూనే మడ్డని మాత్రం వదలకుండా చీకుతుంది. వాడి పిర్రలకు తన వైపు లాక్కుంటూ మడ్డని మరింతగా నోట్లోకి తీసుకుంది. వాడు గొంతు పగిలిపోయేలా ముందుకి వెనక్కి ఆడిస్తూ నోరు పగలదెంగుతున్నాడు.,
నేను ఇప్పటికీ 16 మందిని దెంగాను కానీ నీతో వచ్చిన సుఖం ఎవరి వద్దా రాలేదు అన్నాడు వాడు అమ్మతో... నిన్ను దెంగుతుంటే ఉన్న సుఖం వర్ణించలేనిది అంటూ నోట్లోకి తోస్తున్నాడు బలంగా.. అమ్మ కూడా ఊపిరి ఆడకపోయినా మడ్డను మాత్రం వదలడం లేదు.. వాడి కొట్టి కొట్టి అమ్మ నోట్లో బళ్ళున కార్చేసాడు.. అమ్మ వెంటనే ఆ రసాన్ని పూర్తిగా మింగేసి ఊపిరి పీల్చుకుంది.. వాడు వెరీ గుడ్ మంచి కాక మీద ఉన్నావు అని నోట్లో నుండి మడ్డని బయటకు లాగాడు.. అంతలో మ్యుఅసలాడు వాడి మడ్డను బయటకి లాగి బాగా సుఖపడుతున్నావు కదర్.. అయిన ఎంత దెంగిన సుఖం దొరికేది మాత్రం ఆడదానికే అంటూ లంజా రావే వచ్చి నా మడ్డ చీకు వాదీడ్ అయిపోయింది అన్నాడు అమ్మ వైపు చూస్తూ.. అమ్మ వెంటనే లేచి వాడి దగ్గరకు పోయి నేలపైన కూర్చొని వాడి మడ్డ నోట్లో ఉంచుకొని చీకుతూ వాడి పొట్ట పైన మెల్లగా రబ్ చేస్తుంది.. వాడు అమ్మ చనుమొనలను నలుపుతూ సల్లు పిసుకుతున్నాడు.. అమ్మ అప్పుడప్పుడూ వాడి మాదని వదిలి వట్టలను కూడా చీకుతుంది.. వాడు అమ్మ తలపైన చేయి వేసి మడ్డని లోనికి తొస్తూ ఏమి సుఖపెడుతున్నావే లంజా.. మంచి పరువంలో ఉన్న ఆడపిల్లలు కూడా నీలా సుఖపెట్టలేరు.. లంజా నువ్వు నా లంజవి అంటూ దెంగుతున్నాడు..
కాసేపటికి నోట్లో చాలురా దీని పూకు పగలదెంగాలి.. రారా అల్లుడూ ఒక సారి దీని పని పడదాము.. అంటూ అమ్మని నేలపైనే పడుకోబెట్టారు.. అప్పటినుండి గంట వరకూ ఒకరిని మార్చి మరొకరు గంటకు పైగా అమ్మని దెంగి దెంగి వదిలారు.. కాలం ఎలా గడిచిపోయింది తెలియలేదు.. వాళ్ళు ముగ్గురూ రతీ మన్మధుల్లా ఒకరితో ఒకరు పోటీ పడుతూ దెంగులాట కొనసాగించారు.. ఆ దెంగులాట దెబ్బకి నేల మొత్తం చిత్తడి చిత్తడి అయిపోయింది.. ఎక్కడ చూసినా రసం మొత్తం అమ్మ వంటిపైన కనబడుతుంది.. అమ్మని మడ్డ రసంలో స్నానం చేయించారు ఇద్దరూ..
ఇద్దరూ మార్చిమార్చి అమ్మ పెదాలు చీకుతున్నారు.. తరువాత అమ్మని వంగోబెట్టారు.. నాకు అర్థమైపోయింది వాళ్ళు డాగి స్టైల్ లో అమ్మని దెంగబోతున్నారని.. పిర్రల పైనుండి నొక్కుతూ గుద్ద కింద ఉన్న పూకు బొక్కకోసం వెతుకుతున్నారు ఇద్దరూ.. అమ్మ పిర్రలు తొడలు బాగా బలిసి కొవ్వు పట్టి ఉండడంతో పూకు బొక్క దొరడంలేదు ఇద్దరికీ.. పిర్రలు రెండూ బాగా వెడల్పు చేసి చేతితో తడిమి పూకు బొక్క పట్టుకున్నాడు ముసలోడు.. యదకు వచ్చిన పెయ్య దూడ మీదకి దున్నపోతును ఎక్కించి దాని దున్న మడ్డని పెయ్య దూడ గుద్దలో దుర్చినట్టు.. ఆ 30 సంవత్సరాల వాడి మడ్డని పట్టుకొని అమ్మ పూకులోకి దూర్చాడు..అమ్మ ఉస్ ఉస్ అని మూలిగింది.. ఆ చిన్న వాడు దెంగడం మొదలు పెట్టాడు.. గుద్ద వైపు నుండి దెంగుతుంటే మడ్డ పూకులోకి బిర్రుగా పోయి బయటకు వస్తుంది.. అమ్మకి సమ్మగా ఉందని నాకు అర్థమైంది.. వాళ్ళు ఏమిచెపితే అది చేస్తుంది అమ్మ ఎదురు చెప్పకుండా.. అలా పది నిమిషాలు వాడు.. పావు గంటకు పైగా ఆ ముసలోడు అమ్మను దెంగి దెంగి వదిలారు..
అమ్మ వాళ్ళతో మీరు రోజు వచ్చి నన్ను దెంగినా నాకు అభ్యంతరం లేదు అని చెప్పింది వాళ్ళకి.. దొరికిన ఈ అవకాశానికి వారిద్దరూ మంత్రముగ్ధులు అయిపోయారు.. వాళ్ళు ఇద్దరూ మా దగ్గర కోట్టేసిన డబ్బు నగలు అన్నీ వెనక్కి ఇచ్చేసారు.. రేపు కలుద్దాం అని చెప్పి వెళ్ళిపోయారు ఇద్దరూ..  అమ్మ వెంటనే నా దగ్గరికి పరిగెత్తుకు వచ్చి నా చేతికి ఉన్న కట్లు అన్నీ విప్పేసింది.. మీ నాన్నకి ఈ విషయం తెలియడానికి వీల్లేదు.. ఒక వేళ తెలిస్తే మనిద్దరిని వదిలేసి ఇంకో పెళ్లి చేసుకుంటాడు.. సరేనా అంది.. నేను సరే అన్నాను నా లేచిన మడ్డనీ దాచుకుంటూ!!
అలా ఒక సంవత్సరం గడిచిపోయింది.. నాకు ఒక తమ్ముడు పుట్టాడు.. మా నాన్న వాణ్ణి చూసి మీసాలు మెలేసాడు నాకు ఇంకో కొడుకు పుట్టాడని.. కానీ నాకు మాత్రమే తెలుసు వాడు ఎలా పుట్టాడని.. అమ్మని ఆ దొంగలు పచ్చి పచ్చిగా దెంగడం నా కళ్ళతో చూశాను అయినా .. నాకు అమ్మ మీద కోరిక ఉన్నా ఎపుడూ అమ్మని దెంగడానికి సాహసం చేయలేకపోయాను.. అలాగే కాలం గడిచిపోయింది.. నాన్న కూడా కాలం చేసారు..
20 సంవత్సరాల తరువాత..
నేను ముంబైలో ఉద్యోగం చేస్తున్నాను.. అమ్మని తమ్ముణ్ణి చుద్దామని హైదారాబాద్ బయలుదేరాను.. ఇంటికి చేరుకునే సరికి చాలా ఆలస్యమైంది.. నేను వస్తున్నట్టు ఇంట్లో చెప్పలేదు.. ఇంట్లో లైట్స్ ఆపేసి ఉన్నాయి.. నా దగ్గర ఉన్న తాళంతో తలుపు తెరిచి లోపలికి వెళ్ళాను.. బెడ్ రూం నుండి మాటలు మూలుగులూ వినిపిస్తున్నాయి.. మెల్లిగా తలుపు తెరిచి చూసాను.. అక్కడ జరుగుతున్న కార్యం చూసి నాకు మతిపోయింది.. అమ్మ తమ్ముడి మడ్డ నోట్లో పెట్టుకొని ఆబగా చీకుతుంది.. మడ్డ బయటకు తీసి ఒరేయ్ చిన్నోడా ఆ ఇద్దరి దొంగలలో మీ నాన్న ఎవడో తెలియదు కానీ..ఆ ఇద్దరి పవర్ నిమడ్డలో ఉందిరా అంటూ ఒకరిలో ఒకరు అల్లుకుపోతున్నారు.. నేను ఎంత ప్రయత్నంచినా ధైర్యం చేయలేకపోయాను అప్పుడు.. ఇప్పుడు వీడు డైరెక్టుగా అమ్మ నోట్లో మడ్డ పెట్టేసాడు.. నేను తలుపు అడ్డం వేసి బయటకు వచ్చి సోఫాలో కూలబడ్డాను.. నాకు నవ్వు వచ్చింది అమ్మ మాటలకి.. వెంటనే అక్కడి నుండి బయటకు వచ్చి ఎయిర్ పోర్ట్ కి బయలుదేరాను.. వాళ్ళని డిస్టర్బ్ చేయడం ఇష్టం లేక.. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Kama Kathalu.

Below Post Ad