Type Here to Get Search Results !

అమ్మా!! నా మొగుడు మహా మొరటోడే - 3 | Telugu Kama Kathalu

🍏 Telugu Sex Stories : నా మొగుడు కోసం ఇంటికి వచ్చినప్పుడల్లా నాతో యాలాకోలం ఆడడం మొదలు పెట్టాడు… నాతో బాగా మాట్లాడుతూనే అదోల చూడటం మొదలు పెట్టాడమ్మా… మొగాడి చూపు ఆడది కనిపెట్టడం పెద్ద కష్టం కాదు కాదమ్మా… ఆడు ఎందుకలా చూస్తునాడో నాకు తెలిసినా బైట పడకుండా బాగానే మాట్లాడేదాన్ని…ఇలా ఉండగా ఒక రోజు రాజయ్య నా మొగుడు గురించి మా ఇంటికి వచ్చాడమ్మ.. నిజంగా నా మొగుడు గురించే వచ్చాడో లేక నా మొగుడు లేడు అని తెలుసుకుని వచ్చాడో తెలీదు కానీ… నా మొగుడు బైటకి వెల్ల గానే వచ్చాడు…. మంగత్తా… ఓ అత్తో అని పిలుచుకుంటా వచ్చాడు… ఏరా రాజయ్య ఇలా వచ్చావు… మాయ్య కోసం అత్తా లేడా… ఇప్పుడే బైటకి వెళ్ళాడు రా రాజయ్య… ఎప్పుడొస్తాడు అత్తా మరి…నాకు కూడా ఏమి చెప్పలేదు… ఇక్కడికే ఏదో పని వుంది అని చెప్పి వెళ్ళాడు… వచ్చేస్తాడులే… అప్పుడే బడి నుండి నా కొడుకు.. కూతురు ఇంటికి వచ్చారు భోజనానికి… రాజయ్య నా కూతురిని చూసి…. అత్తా నీ కూతురు పెద్దది అయిపోయినట్టు వుంది నాకిచ్చి పెళ్లి చేసేయ కూడదా… నా కూతురు మీద పడ్డాయి ఏంట్రా నీ కళ్ళు… అది ఇంకా చిన్న పిల్ల….. అన్నాను అది చిన్న పిల్ల ఏంటి అత్త.. చూడు ఎలా పెరిగిందో… అబ్బో… అయితే మా కూరుతుని చేసుకునే మా అల్లుడు కి ఏమి కావాలి కట్నం.. నువ్వు ఎంత ఇస్తావ్ ఏంటి.. నీకు ఎంత కావాలో చెప్పు ముందు… పెళ్లి కూతురు తో పాటు దాని అమ్మ కూడా వచ్చేస్తే సరిపోతది… ఇంకా నాకు ఏమి వద్దు… దాని అమ్మ నీకేందుకురా… ఎందుకంటావ్ ఏంటి…. కుతురుకన్నా దాని అమ్మే కదా బాగుంటది… పైగా కూతురికైతే కొత్తలో కంగారు పడిపోద్ది… దాని అమ్మ తో అయితే ఏ గొడవా ఉండదు కదా… అబ్బా చాల ఆశలే వున్నై రా నీకు… ఆశలు వుంటే ఏంటి అత్త… ఎంతైనా ని మొగుడికి వున్న అదురుష్టం ఇంకా ఎవరికీ రాదు కదా… ఏంట్రా రాజయ్య అలా అంటావు. నాకు పెళ్లి అయిన కొత్తలో మా అమ్మ ఏమి నాకు తోడుగా రాలేదు రా… నేను అన్నది అలా కాదు అత్త… నువ్వు దొరకడమే ఒక అదురుష్టం మామకి అంటున్న…. మీ మామ గాని చెప్పాడేంటి… అడు అదురుష్టవంతుడని….. ఒకళ్ళు చెప్పాలేంటి అత్త.. నిన్ను చూస్తే తెలిసిపోతుంది కదా మామ అదురుష్టవంతుడని….. సుఖపడుతున్నాడని… మాట్లాడుకోక మాట్లాడుకోక మా సుఖ సంసారం గురించే మాట్లాడుకోవాలి… ఏ అత్త అలా అంటావు…. 
మామ నిన్ను సరిగ్గా చూసుకోవడం లేదా ఏంటి… మీ మామ కి ఇంట్లో వాళ్ళ కంటే… పొలము.. పొలం పనులే ముఖ్యం రా రాజయ్య… అదేంటి అత్త ఇంట్లో ఇంత మంచి పెళ్ళాన్ని పెట్టుకుని…. పెళ్ళాన్ని దున్నకుండా పొలాన్ని ఎలా దున్నుతాడు అత్త… నాది అదే కదరా భాద…. ఇంట్లో ఉన్న పొలాన్ని దున్న లేడు కానీ రాత్రి పగలు ఆ పొలం లోనే పడి ఏడుస్తూ వుంటాడు మీ మావా.. అంతే అత్త……. ఆడేమో దున్నడు, మాలంటొళ్ళకేమో దున్నే అవకాశం ఇవ్వరు…. . ఏంట్రా రాజయ్య నువ్వు అనేది… (అన్నా కొంచం ఆశ్చర్యంగా ) నేను ఏమన్నా అత్తా… ( అన్నాడు ఏమి ఎరగనట్టు) అదే దున్నేస్తాను అని అదో అన్నావు కదరా… అవకాశం ఇస్తే నా నాగలి దమ్ము ఏంటో చూపిస్తా అన్నాను.. అబ్బో……. అంత పోటుగాడివా ఏంట్రా … అలా లోపదికి నడు.. ఎంత పోటుగాడినో… పోటు వేసి చూపిస్తా…. పోనిలే అని చనువిస్తే.. మాటలు పెరిగిపోతున్నై రా రాజయ్య నీకు… మాటకేముంది చేతలు కూడా చుపిస్తాను అన్నాను కదా… అప్పుడుంటది మన ఇద్దరికీ… మీ మామ చేత్తో బడితి పూజ….. ఏ మామ తో చెప్తావా ఏంటి నువ్వు…. చెప్పననుకున్నావా మరి… అయితే చెప్పుకో……. ( అని నా మీద కి రాబోయి… నా కొడుకు కూతురిని చూసి ఆగిపోయాడు.. లేక పోతే ఆ రోజు కుమ్మేసే వాడే) ఇంత లో నా మొగుడు కూడా వచ్చేసాడు.. ఆడిని కూడా పొలం తీసుకుని వెళ్ళిపోయాడమ్మా… ఆ రోజు అలా జరిగింది… మరి తరువాత ఏమి జరిగిందే మంగా… మళ్ళీ మీరు ఎప్పుడు కలుసుకున్నారు మరి… వారం తరువాత నా మొగుడి గురించి నా కొడుకుని తీసుకుని పొలానికి వెళ్ళానమ్మా అప్పుడు జరిగింది. 🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
వీరయ్యగారు మెల్లగా నా చెవి దగ్గరికి వచ్చి నోట్లో పెట్టుకుంటావా అని అడిగారు. నాకు అర్ధం కాక పోవడం తో ఏంటి అని అడిగాను. అదే నోట్లో పెట్టుకుంటావా అని అడిగారు. నేను చీ… నోట్లో ఎలా పెట్టుకుంటారు చిరాగ్గా అన్నాను. నీకు ఇష్టం లేక పోతే వద్దులే… ఇష్టం లేక కాదు.. మీ తమ్ముడిది కూడా నేను ఎప్పుడూ పెట్టుకోలేదు. పోనిలే నీకు ఇష్టం లేకపోతే నిన్ను ఇబ్బంది పెట్టనులే. వద్దులే. నేను వీరయ్య తోలుని వెన్నకి లాగి ఎర్ర గుండుని నొక్కుతున్నా.. .. వీరయ్యకి ఏదో తిమ్మిరిగా వున్నట్టు వుంది.. ఆ మత్తు గొంతుతోనే… కనీసం ముద్దు అయినా పెట్టొచ్చు కదా అన్నారు. వీరయ్యగారు అలా అడిగేసరికి నేను కాదనలేక పోయాను. నేను మెల్లగా కిందకి వెళ్ళాను. వీరయ్య మొడ్డ దగ్గర ఆగాను, అది చాల నల్లగా, లావుగా వుంది. నేను బాగా దగ్గరిగా వుండడం తో నా ఊపిరి తగిలి మెల్ల మెల్లగా గట్టిపడుతుంది.
నేను మెల్లగా తోలు వెనక్కి లాగి ఎర్ర గుండు మీద ముద్దు పెట్టాను. నాకు ఆశ్చర్యం…. అది వెంటనే గట్టి పడింది. నేను మళ్ళీ వీరయ్య ఆయుధం నా గుప్పిడితో గట్టిగా పట్టుకుని మళ్ళీ ముద్దులు పెట్టడం మొదలు పెట్టాను. నాకు తెలుస్తుంది వీరయ్యగారు వణకడం, ఫస్ట్ టైం వీరయ్యగారు నాకు ఇలా చేసినప్పుడు నా పరిస్థితి కూడా ఇంతే. వీరయ్య మొడ్డని ముద్దు పెట్టడం నాకు నచ్చింది నేను మెల్లగా ఎర్ర గుండుని నోట్లోకి తీసుకున్నా.. నాకు కొంచెం ఏదోలా వున్నా… అలా చేయడం నాకు బాగా నచ్చింది. వీరయ్యగారు మెల్లగా నా నోట్లోకి తోసారు. సగం వరకు లోపలికి వెళ్ళిపోయింది. నేను ఏమి అనక పోవడం తో వీరయ్యగారు కూడా మెల్ల మెల్లగా నా నోట్లో నే ఊపుతున్నారు. నేను కూడా నోట్లో పెట్టుకుని చీకుతున్నా.. నేను ఎంత ప్రయత్నించినా ఆయన మొడ్డ నా నోట్లో కంటా వెళ్ళడం లేదు.. నేను అలా చేస్తుంటే వీరయ్యగారు మత్తుతో ఊగిపోతున్నారు… వీరయ్యగారు నా కింద పూకులో పెట్టి ఎలా ఊపుతారో నోట్లో కూడా అలానే ఊపుతున్నారు. నాకు మొదట ఇబ్బంది అనిపించినా ఇప్పుడు అనిపి౦చడం లేదు. నేను బాగా నోట్లోకి అ౦తా పెట్టుకుని చీకుతున్నా…. వీరయ్యగారు అలా చీకించుకుంటూ..చీకించుకుంటూ ఒక్కసారిగా నోట్లో నుంచి తీసి నన్ను తిప్పి నా తొడలు విడదీసి నా పువ్వులోకి తోసేసారు.. చాల ఫాస్ట్ గా దింపడం మొదలు పెట్టారు.. నేను కూడా నా కాళ్ళ తో ముడి వేసి నాలోకి లాక్కుంటున్నా.. ఎందుకు అంత తొందరగా నోట్లో నుంచి తీసేసి కింద తోసేసారు అన్నాను… కారిపోయేలా వుంది బుజ్జీ అందుకే నోట్లోనుంచి తీసేసాను అన్నారు.. ఇద్దరం బాగా ఊగిపోతున్నాము వీరయ్యగారు చాలా కసిగా దింపుతున్నారు.. వీరయ్యగారు అంత కసిగా ఎందుకు దింపుతున్నారో నాకు అర్ధం అయింది … నోట్లో పెట్టుకుని చీకితే ఇంతలా రేచాచిపోతారా అనుకున్నా .. ఇద్దరం బాగా వేడెక్కిపోయా౦. బైట ఏమి జరుగుతుందో పట్టించుకునే స్తితిలోకూడా లేము.. వీరయ్యగారు అలా ఆవేశంగా ఊగి నాలోనే కార్చేసుకుని నీరసంగా వాలిపోయారు….. అలా కాసేపు వుండిపోయా౦ తరువాత లేచి చూస్తే టైం మూడు గంటలు అవుతుంది. చాలా టైం అయిపోయింది.. . అనుకుని వీరయ్యని నా మీద నుండి లేపుతుంటే.. వీరయ్యగారు వెళ్లిపోతున్నావా అని అడిగారు. అవును అన్నాను. కొంచం సేపు వుండు ఇంకొక్కటి వేసుకుందాం అన్నారు. ఇంకేమీ అక్కర్లేదా.. .. టైం చూస్తే మూడు అవ్వింది. అక్కడ మీ తమ్ముడు లేవాలి.. అప్పుడు వుంటది… అని నేను మంచం దిగాను. చీర కట్టుకుని బైటకి వచ్చాను… చాల చల్లగా చీకటిగా కూడా వుంది.. మేడ మీదికి వెళ్లి తలుపు తీస్తే మా ఆయన మంచి నిద్ర లో వున్నారు. నేను మెల్లగా వెళ్లి ఆయన దుప్పటి లో దూరిపోయాను..
వెళ్లి పడుకోగానే బాగా అలిసి పోవడం వల్ల (ఒకట, రెండా, ఏకంగా ఐదు రౌండ్లు పడ్డాయి) వెంటనే నిద్ర పట్టేసింది. తరవాత రోజు లేవడానికి కొంచం లేట్ అయ్యింది. రోజులాగే అన్ని పనులు మాములుగా జరుగుతున్నాయ్. మా ఆయనని, బాబు ని పంపించేసి, అత్తయ్య పనులు చూసేసిన తరువాత స్నానానికి వెళ్ళాను. నేను స్నానానికి వెళ్ళేటప్పుడు చూస్తే వీరయ్యగారు గదిలోనే వున్నారు. అందుకే నేను స్నానం అయిపోయిన తరువాత టవల్ చుట్టుకుని వీరయ్య గదిలోకి వెళ్ళిపోయాను. నేను వెళ్ళే సరికి వీరయ్యగారు బీరువాలో ఏవో పెట్టుకుంటున్నారు. నన్ను చూడగానే నాదగ్గరికి వచ్చేసి నా మీద పడిపోయారు. నన్ను ఎత్తేసుకుని మంచం మీద పడేసారు. టవల్ లాగి పడేసి నా సళ్ళని, బాడీ ని నాకడం మొదలు పెట్టారు.. నేను అప్పుడే స్నానం చేసి రావడం తో నా వంటి మీద నీటి చుక్కలు ఇంకా అలానే వున్నాయి. పైగా అప్పుడే స్నానం చేసి రావడం తో నా బాడీ చల్లగా వుంది. వీరయ్యగారు అలా నాకుతుంటే వీరయ్యగారు నాకుతున్న చోట్ల వేడిగా అనిపిస్తుంది. వీరయ్యగారు అలా నాకుతుంటే ఆపి.. రాత్రి మూడు గంటల వరకు వీడలేదు మళ్ళీ ఉదయాన్నే మొదలెట్టేసారే౦టీ అన్నాను. మీకు టైముూ, పాడు ఏమి లేవు అన్నాను. నేను అలా అంటుంటే నా మాటలు వింటూనే… వీరయ్యగారు ఆయుధాన్ని బైటకి తీయడం మొదలు పెట్టారు. నేను వెంటనే వీరయ్యని తోసి.. మంచం దిగి టవల్ తీసి చుట్టుకుని. నేను ఏదో మిమల్ని ఉడికిద్దా౦ అని వస్తే ఏకంగా దుకానం మొదలెట్టేసారు అన్నాను. వీరయ్యగారు మంచం దిగడం చూసి నేను గది నుండి బైటకి రావడం మొదలు పెట్టాను… వీరయ్యగారు నా వెనకాలే వచ్చేసారు గది బయటకి.. నేను సరిగ్గా గది గుమ్మం దాటుతుంటే వీరయ్యగారు నా వెనకాల నుంచి నన్ను పట్టేసుకున్నారు నేను ఆయనని వదిలించుకుని మెట్లు ఎక్కేసాను. పైకి వెళ్లి వెనక్కి తిరిగి చూస్తే వీరయ్యగారు తిరిగి గదిలోకి వెళ్లిపోతున్నారు. కానీ పక్క గదిలోంచి మంగ మమల్ని చూస్తుంది. నాకు ఒక్కసారిగా గుండె ఆగిపోయింది. నేను వెంటనే గదిలోకి వెళ్ళిపోయాను.గదిలోకి వెళ్లి ఒకటే ఆలోచనలు మంగ అంతా చూసేసిందా ఏంటి అని. చూస్తే ఏమి చేస్తు౦ది అని. మమల్ని చూసినా అది చేసేది ఏమి లేదు కానీ ఎవరితోనైనా చెప్తదా అని ఆలోచిస్తూ చీర కట్టేసుకున్నా.. వీరయ్యకి చెప్పేద్దా౦… ఆయనే చూసుకుంటారు అని కిందకి వచ్చాను. 
కిందకి వచ్చి ముందు వంట గదిలోకి వెళ్ళాను మంగ వంట పనిలో వుంది. నేను వెళ్లి దాని పక్కన నుంచున్న… అది మాములుగానే వుంది.. ఏమి చూడనట్లు . నేను అడుగుదాము అని ఆలోచించి అడగలేదు. ఇంతలో వీరయ్య పిలుపు విని ఏంటో అని మంగని పంపాను. అది వెళ్లి వెంటనే తిరిగి వచ్చి మిమల్నే రమ్మంటున్నారు అమ్మగారూ.. అని వచ్చింది.. . సరే నువ్వు పని చూసుకో అని చెప్పి… మళ్ళీ ఈయన ఏమి కొంప ముంచుతారో అని అనుకుంటూ వీరయ్య గదికి వెళ్ళాను. నేను అనుకునట్టే వీరయ్యగారు ఇందాక తప్పించుకుని వెళ్ళిపోవడం వాళ్ళ తాపం తో రగిలి పోతున్నారు. లోపలికి వెళ్లి ఏంటని అడిగాను అంతే… వీరయ్యగారు ఒక్కసారి నన్ను కోపంగా చూసి నా దగ్గరికి వచ్చి నన్ను ఎత్తుకుని తీసుకుని వెళ్ళిపోయారు.. నేను చూస్తూ ఉండగానే నా వంటి మీద వున్న బట్టలు మొత్తం వలిచేసి పక్కన పడేసారు. నేను మాట్లాడుతున్న నా మాటలు ఏమి పట్టించుకునే స్తితిలో లేరు.. నేను ఆగండి అని వారిస్తున్నా నా మాట వినకూడ నన్ను ముద్దులతో మున్చేయడం మొదలెట్టేసారు.. అలా ముద్దులు పెడుతూ కిందకు వెళ్లి పూకుపెదాలను విడదీసి నాలిక పెట్టేసి.. నాకడం మొదలు పెట్టారు. ఇంక నా మాట నేనే వినే స్తితిలో లేను. నాకు స్వర్గ ద్వారాలు తెరుచుకున్నాయి. నేను గాలిలో తేలిపోతున్నాను.. నాకడం ఆపితే మళ్ళీ నేను ఎక్కడ వద్దఓటానోనని వీరయ్యగారు పూకులో నుంచి నాలిక తీయడం లేదు అసలు… నేను వీరయ్య తల మీద చేతులు వేసి నాలోకి లాక్కుంటున్నా … వీరయ్యగారు అలా నాకి నాకి నాకు నాలికతోనే కార్పించేసారు…. అలా కారిన తరువాత నాకు కొంచం బరువు దిగినట్టు వుంది. వీరయ్యగారు తల తీసి మెల్లగా నన్ను వెనక్కి తిప్పుతున్నారు. నన్ను వంగో పెట్టి నా పూకుని వెనక నుంచి చేత్తో వత్తుతున్నారు. అలా చేస్తుంటే నాకు బాగుంది కానీ… ఏమి చేస్తునారో అర్ధం కావడం లేదు… మెల్లగా నా పూకులోపలికి వెళ్ళు పోనిచ్చి గెలుకుతున్నారు. ఇంతక ముందే అక్కడ చిత్తడి చిత్తడి అవ్వడంతో సులువుగానే లోనకి వెళ్ళిపోతున్నై. మెల్లగా వేళ్ళు తీసి ఆయన గూటాన్ని బలంగా దింపారు. అప్పుడు అర్ధం అవ్వింది నాకు ఆయన ఏమి చేస్తున్నారో. మా ఆయన కూడా చాలా సార్లు ఇలా ట్రై చేస్తాను అన్నారు కానీ ఎప్పుడూ చెయ్యలేదు. వీరయ్యగారు ఈ పోసిషన్ లో చేస్తుంటే నాకు చాల సుఖంగా హాయగా వుంది. 🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad