Type Here to Get Search Results !

నీ పూకు కోవాబిళ్ళ.. నీ గుబ్బలు గులాబ్ జామ్ - 2 | Telugu Kama Kathalu

🍏 Telugu Kama Kathalu : ” మీ కుడి తొడ మీద దిమ్మకి రెండు అంగుళాల దూరం లో పుట్టు మచ్చ ఉందని చెప్తాను కనక. ఉత్తరం లో “మళ్ళీ” ఎప్పుడు ఛాన్స్ ఇస్తారని అడిగాను, చదవలేదా? అది కూడా చెప్తాను కనక” అనగానే, లెటర్ మళ్ళీ చదివింది. ఫెయింట్ అవుతుందని భయపడ్డాను.
“రండి.కూర్చోండి ” అన్నాను. సుష్మ కుర్చీలో కూల బడింది. నేను మంచం మీద కూర్చున్నాను. నావాడు లుంగీ లో ఎగిరెగిరి పడుతున్నాడు. సుష్మ చూపులు మరల్చ లేకుండా ఉంది.
“సరూ, రెండు కాఫీలు పట్టుకు రా” అన్నాను. ” మరి అరటి పండు ఇస్తారా? ” అని అడిగింది కొంటెగా.
“ఇస్తా” ” ఇప్పుడే ఇవ్వాలి” ” సరే”
సరూ వెళ్ళగానే గాలి పీల్చుకున్నాను.
“ఏం లేదు,కంగ్రాట్ చేద్దామనుకున్నాను,’లే లే లే నా రాజా’ డేన్స్ చాలా బాగా చేసారు,జ్యోతి లక్ష్మి కంటే బాగా చేసారు.మిమ్మల్ని రప్పించటానికి ఇంత కంటే మంచి ప్లాన్ నాకు తట్టలేదు” అన్నాను.
సుష్మ మొహం కందగడ్డ లాగ అయింది.
“ఎ….ఎలా…..ఎప్పుడు చూసారు?” అని అడిగింది గాభరాగా.
“నిన్న, అదిగో ఆ కన్నం లోంచి, పొగరుగా బలిసిన మీ స్తనాలూ,నున్నటి మీ దిమ్మ చూసి వెర్రెత్తి పోయాను, అప్పట్నుంచీ ఇదే అవస్థ” అన్నాను లుంగీ కేసి చూపించి.
“మిమ్మల్నెవరు చూడమన్నారు?” అని అడిగింది కోపంగా.
” తప్ప లేదు. నన్ను మీరే కాపాడాలి. ఈ విరహాన్ని ఎలా అణుస్తున్నానో తెలుసా?” అని అడిగాను.
“ఎలాగ” అని అడిగింది కుతూహలంగా.
సరూ కాఫీలు తెచ్చి ఇచ్చింది. నాముందు కూర్చుని లుంగీలో తల దూర్చింది.
” ఇలాగ” అన్నాను సరూ తల నిమురుతూ. కాఫీ తాగుతూ సీత ఫాసినేటెడ్ గా చూస్తోంది.
” అబ్బ, ఊపిరి ఆడటం లేదు బాబూ” అని సరూ తలని, తలతో బాటు నా దండాన్ని బయటికి తీసి, ఐస్ క్రీం లాగ నాకటం మొదలుపెట్టింది, క్రింద బంతుల్ని నిమురుతూ.
అయస్కాంతం ఇనపరజంని ఆకర్షించినట్టు సుష్మ కుర్చీ లోంచి లేచి సరూ పక్కనే కూర్చుంది. సరూ కొంచెం సేపు చీకి “మీకు కావాలా?” అని అడిగింది.
” ఛీ, నాకు అసహ్యం” అంది సుష్మ ఒళ్ళు జలదరించగా.
“సుబ్బారావు చేత దిమ్మ ని నాకించుకున్నప్పుడు వెయ్య లేదాఅసహ్యం?” అని అడిగాను నవ్వుతూ.
నావైపు, దండం వైపు చూసి, నెమ్మదిగా సరూ చేతి లోంచి తీసుకుని,నాకి చూసింది భయంగా. ఇంక కళ్ళు మూసుకుని, నోట్లో దూర్చుకుని చీకెయ్యసాగింది. నేను ముందుకి ఒంగి స్తనాలు పిసకసాగాను. రెండు నిముషాల తరవాత వదిలేసింది.
” నేను మా ఇంటి కి వెళ్ళి లోపల్నుంచి గడియ పెట్టి, రెండు ఇళ్ళ మధ్య తలుపు తీసేద్దాం.పని అయిపోయేక, వేసేద్దాం” అంది. శెభాష్ అని మెచ్చుకున్నాను.
వెళ్లి తలుపు తీసి వచ్చింది, స్తనాలు ఊపుకుంటూ, ఒంటి మీద నూలు పోగు లేదు. వచ్చి నా మీద పడుకుంది. గట్టిగా కౌగలించుకుని దొర్లాను.సుష్మని కిందకి తోసి, స్తనాలు చీకడం మొదలుపెట్టాను.నేను పైన పని చేస్తున్నంత సేపూ, సరూ క్రింద సుష్మ దిమ్మ నాకుతూనే ఉంది. 🍏 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.
“ప్లీజ్,కారిపోతున్నాను” అంది సుష్మ. సరూ ని జరగమని ,రెండు వేళ్ళతో రెమ్మల్ని జరిపి, దండాన్ని లోపలకి తోసాను. తీపిగా మూలిగింది సుష్మ. స్తనాలు పిసుకుతూ,గుద్దటం మొదలుపెట్టాను. స్తనాలు చీకే డ్యూటీ సరూ తీసుకుంది. పూర్తి గా దండాన్నిబయటికిలాగి, మళ్ళీ బలంగా త్రోసి, దిమ్మ ఎర్రగా కందిపోయేలా వాయించి, పిచికారీ తో ఆమె బొక్క నింపేసరికి, గట్టిగా అరిచి నన్ను అతుకుపోయింది…
సుష్మ ధ్యాస లో పడ్డాక జానకమ్మ ని దాదాపు మర్చిపోయాను. సరూ అయితే సుబ్బారావు ఆఫీసుకి వెళ్ళగానే వచ్చి, సాయంత్రం మళ్ళీ వెళ్ళి పోయేది. ఇలాగ నాలుగైదురోజులు గడిచాయి. ఒక రోజు మధ్యాహ్నం సుష్మని ఒంగోబెట్టి వాయిస్తున్నాను, రెండు చన్నులూ ఊతంగా పట్టుకుని. సుష్మ ఒంగుని సరూ దిమ్మని నాకుతోంది.హఠాత్తుగా తలుపు తెరుచుకుంది. స్టన్ అయిపోయాం ముగ్గురం. లోపల జరుగుతున్నది చూసి జానకమ్మకూడా ఖంగు తింది. వెంటనే నాకు గుర్తు వచ్చింది.నాగది తాలూకు గోద్రెజ్ ఆటోమేటిక్ తాళం చెవి తనకి ఎప్పుడో ఇచ్చానని, తను వస్తూపోతూ ఉండడానికి వీలుగా. ఇప్పుడు అదే కొంప ముంచింది. దండాన్ని పూర్తిగా దిమ్మ లోకి తోసిన ఫోజ్ లో బొమ్మల్లా నిలబడిపోయాం.
“ఎన్నాళ్ళ నుంచీ సాగుతోందీ భాగోతం?” కోపంగా అడిగింది.
“ముందు లోపలికి వచ్చి తలుపు వెయ్యి” అన్నాను. జానకమ్మ లోపలికి వచ్చి తలుపు గడియపెట్టింది.
సరూ గజాగజా వణికిపోతోంది. ఎలాగూ చూసేసింది కదా అని మళ్ళీ గుద్దటం మొదలుపెట్టాను.
” నాలో ఏం తక్కువైందని ఈ అమ్మాయిది వాడుతున్నావ్?” అని అరిచింది.
సుష్మ శరీరం బిగుసుకుంది. దిమ్మ కండరాలు కూడా నావాడి చుట్టూ బిగుసుకున్నాయి.
” అంటే నీది కూడా వాడుతున్నాడా?” అని సుష్మ అడిగింది పట్టరాని కోపంతో. ఆమె శరీరం వణుకూతోంది ఆగ్రహంతో.
“నిక్షేపంగా.కొన్నేళ్ళ బట్టీ వాడుకుంటున్నాడు ఇంక ఏ బొక్క జోలికీ పోకుండా” అంది జానకమ్మ.
“ఛీ, నా మీదనుంచి లే, దాని దాంట్లో ముంచింది నా దాంట్లో పెడతావా? హౌ డేర్ యూ ” అని గింజుకో సాగింది సుష్మ. గట్టిగా కదలకుండా పట్టుకుని, వేగం పెంచి బలంగా గుద్దసాగాను.
“ఏమమ్మా, నీ దిమ్మ బంగారం తో చేసారా,మావన్నీ ఇత్తడివా?” అని సాగదీసింది జానకమ్మ. అని, సరూ వైపు తిరిగి “ఇంటికి రా,నీ పని చెప్తాను.లెక్కలు నేర్చుకుంటానని చెప్పి, నువ్వు నేర్చుకునే పాఠాలు ఇవా?” అని సరూ చెవి పిండసాగింది.
గట్టిగా నాలుగు గుద్దులు గుద్ది, సుష్మ కన్నం నింపేసాను. సుష్మ వెంటనే లేచి, రోషంగా నా కేసి చూస్తోంది. ఆమె స్తనాలు ఎగిరెగిరి పడుతున్నాయి. ఆమె దిమ్మ లోంచి నాది,ఆమెది ద్రవాలు జారుతున్నాయి తొడల మీదుగా. నేను,నా వాడు తలలు దించుకు నిలబడ్డాం, దోషుల్లాగ.
జానకమ్మ సరూ చెవి వదిలేసి, మంత్రముగ్ధ లాగ, సుష్మ ముందు మోకళ్ళ మీద వాలి,దిమ్మ నిమిరింది.
“క్షమించమ్మా, నీది నిజంగా బంగారమే, సుబ్బారావు చాలా అదృష్టవంతుడు” అని ప్రేమగా చీర చెంగుతో తొడలు తుడిచి, దిమ్మ రెమ్మలు జరిపి చూడసాగింది. సుష్మ సడెన్ గా జానకమ్మ భుజాలు పట్టి లేపి, కౌగలించుకుని ముద్దు పెట్టుకుంది. మామూలు ముద్దు కాదు. జానకమ్మ నోట్లో తన నోరు మొత్తం పెట్టి, ఆమె నాలుకని చీకుతూ,తన నాలుకతో జానకమ్మ నోట్లో ఆన్ని మూలల్నీ నాకుతూ,మళ్ళీ ఛాన్స్ దొరకదేమోనన్నట్టు జుర్రుకుంటోంది.జానకమ్మ కూడా సుష్మ సళ్ళూ,పిర్రలూ పిసికేస్తూ తనేమీ తీసిపోనని సుష్మ నాలుకని చప్పరించేస్తోంది, సీత నోటి నుంచి సరూ దిమ్మ రసాలు తాగేస్తోంది.
నేనూ,సరూ మొహాలు చూసుకున్నాం. మా ఇద్దరికీ ఇది కొత్తే. సుష్మ జానకమ్మ చీర లాగేసింది. నేను వాళ్ళిద్దరి సళ్ళ మధ్యా చేతులూపెట్టి జానకమ్మ జాకెట్ విప్పడానికి ప్రయత్నించాను. చీమ దూరేంత సందు కూడా ఇవ్వడం లేదు.
” కొంచెం జరిగితే భ్లౌజ్ తీస్తాను ” అన్నాను. అసహనంగా కొంచెం గేప్ ఇచ్చారు. జానకమ్మ జాకెట్ బటన్స్ తీసి, విప్పడానికి కావల్సిన రెండు క్షణాలలో సుష్మ సళ్ళు పిసికే ఛాన్స్ పోతోందే అన్న జానకమ్మ ఆరాటం చూస్తే ఆశ్చర్యం వేసింది. ముచ్చికలు రాపాడించుకుంతూ, స్తనాలూ,పిర్రలూ పిసుక్కుంటూ ముద్దులు పెట్టుకుంటూ,పక్క మీదకి చేరారు. బయటి ప్రపంచంతో సంబంధం లేదు.
నేను సరూ ని ఒళ్ళో కూర్చోపెట్టుకుని,కుర్చీలో కూర్చుని వాళ్ళ కామకేళి చూస్తున్నాను, సరూ సళ్ళు పిసుకుతూ. సరూ తన దిమ్మ పెదాల మధ్య లో నా వాడిని వెచ్చగాపట్టుకుంది.
“ఆకలి మీద ఉన్న రెండు ఆడపులుల కి దూరంగా ఉండాలి,కొంత సేపు” ఆన్నాను సరూ తో.
ఒకరి దిమ్మ ఇంకొకళ్ళు తనివితీరా నాక్కుని, మళ్ళీ ఆ మదన జలాల్ని ముద్దుల రూపంలో మళ్ళీ జుర్రుకుని,చివరికి తృప్తి గా నిట్టూర్చి వాలిపోయారు.
మా కేసి చూసి నవ్వి,చేతులు జాపారు. మేం వెళ్ళి వాళ్ళ మీద పడుకున్నాం.
” నీ దానిలో పెట్టింది జానకమ్మ దాంట్లో పెట్టవచ్చా” అని సుష్మ ని అడిగాను. అంతా పగలబడి నవ్వారు. సుష్మ నవ్వుతూనే లేచి, నావాడిని పట్టుకుని,జానకమ్మ కన్నంలో దూపింది.
అలాగ నలుగురం కలిసాం. సుబ్బారావు ఆఫీసుకి వెళ్ళగానే , జానకమ్మ,సరూ సుష్మ ఇంటికి వచ్చేవారు, నలుగురం కలిసి బట్టలు లేకుండా,సాయంత్రం దాకా దొర్లేవాళ్ళం.. 🍏 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.

Below Post Ad