Type Here to Get Search Results !

అమ్మా!! నా మొగుడు మహా మొరటోడే - 1 | Telugu Kama Kathalu

🍏 Telugu Sex Stories : నా కొడుకుని తీసుకుని పొలానికి వెళ్తే.. రాజయ్య గట్టు మీద కూర్చుని వున్నాడు.. నేను నా కొడుకుతో మోటారు గదికి వెళ్లి నుంచున్నా.. నా మొగుడేమో నాగలి తో దున్నుతున్నాడు… నేను రావడం చూసి రాజయ్య నా దగ్గిరికి వచ్చాడు… ఏంటత్తో ఇలా వచ్చావు… నా కోసమేనా.. నీ కోసం ఎందుకోస్తాను రా … మీ మామ కోసం వచ్చాను… మరి ఎప్పుడూ మామ కోసం ఇక్కడికి రాని దానివి ఇప్పుడు వస్తే నా కోసమేనేమో అనుకున్న… చాలులే బడాయి… అయినా ఏ౦టిరా నువ్వు మీ మావ ఏమో పొలం లో నాగలి ఏసుకుని దున్నుతుంటే నువ్వేమో దర్జాగా గట్టు మీధ కూర్చున్నావు… ఏమి లేదత్తా… మీ అత్త వస్తాది.. నువ్వు దాన్ని దున్నుకోరా అల్లుడు.. నేను పొలం దున్నుకుంటాను అన్నాడు అత్తా మామ.. ఇదొక్కటే తక్కువ అయింది, నీకు మీ మామ కి……. అబ్బో.. మొగుడు ని కష్టపెడుతున్నానని ఎంత కోపమో… ఇప్పటి వరకు నేనే దున్నా అత్తా … ఇప్పుడే నీ మొగుడు దిగాడు పొలం లోకి… ఇంకో గంట వరకు రాడు బైటకి…. సరే అయితే నేను వెళ్తాను మరి… మీ మామ కి చెప్పు వచ్చానని ( అలా చెప్పి బయలదేరుతుంటే) ఎందుకొచ్చినట్టు… ఎందుకు వెల్తునట్టు… అయినా నీ కొడుకుని ఎందుకు తీసుకుని వచ్చావు… ( అని అలా అని నా చెయ్య పట్టేసుకున్నాడు) రేయ్ చిన్నా నువ్వు వెళ్లి జామకాయ కోసుకోరా.. ( అని ఆడిని బైటకి పంపి నన్ను కొంచం లోపలి కి తీసుకుని వెళ్ళాడు) ఏంట్రా రాజయ్య నువ్వు చేసేది… మీ మామ చూస్తే అంతే మన పని… మామ ఏమి చూడడు కానీ నువ్వు ఏమి బయ పడకత్తా… ఈ రోజు నా నాగలి దెబ్బ ఏంటో నీకు చూపించాలిసిందే అని ( నా నడుం మీద చేతులు వేసి నన్ను చుట్టేసుకున్నాడు) పక్కనే వున్న మూటల మీద నన్ను పడేసి… నా మీద పడిపోయాడు… నా సోల్లులు నొక్కడం మొదలు పెట్టాడు… ఆడి చేతులు బాగా రాటు తేలి వుండటంతో ఆడి నొక్కుడికి నన్ను నేనే మర్చిపోయాను… ఇంత లో ఆడి లుంగీ విప్పి … లోపల వున్న లంగోటా కూడా తీసి నా మీద పడ్డాడు మళ్ళీ … నా చీర విప్పుతుంటే నేను ఆడిని ఆపి… ఎవరన్న వస్తే కష్టం రా రాజయ్య అని చెప్తే… ఆడు నా చీర ను విప్పడం ఆపి బొడ్డు వరుకు పైకి లేపేసాడు… నా పూ.. ని చూసి… ఇన్ని రోజులు దీన్ని దున్నడానికే నా ప్రయత్నం… నిన్ను ఎలా పడగొట్టా లో అని ఆలోచించే వాడిని అన్నాడు… మొత్తం మీద పడగోట్టేసావు కదా ఇంకెందుకు ఆలస్యం అన్నాను… 
నాకన్నా నీకె ఎక్కువ తొందరున్నట్టు౦ది దొంగ ము౦డ… నీ పని ఇలా కాదే అని ఆడి అంగాన్ని గట్టిగ పట్టుకుని… నా తొడలు బాగా దూరంగా చేసి… నా పూకుసొరంగం లోకి దారి చూసుకుని బలంగా ఒక్క పోటుపోడిసాడు… నాకు మొత్తం పూ.. నరాలు తెగిపోయాయి ఏమో అని పించింది… ఏంట్రా ఏమనుకుంటన్నావు ఇలా దింపితే నా పూ.. చిరిగి పోతది రా అన్నాను.. చిరిగి పోవాలనే కాదే ఇంత బలంగా దింపింది… ఈ రోజు నీకు నీ పూ.. కి వున్న పొగరు మొత్తం దిగిపోవాలి… ఇన్నాళ్లు నాముందే కాదే తిప్పుకుంటూ తిరిగింది.. ఈ రోజు దీని అంతు చూడాలి అని మళ్ళీ బలంగా దింపడం మొదలు పెట్టాడు… కానీ ఈ సారి నాకు పెద్ద నొప్పి కానీ బాధ కానీ లేవు…. నా మొగుడు దీన్ని పట్టి౦చుకుని చాలా కాలం అయింది కానీ ఈడి దెబ్బలకి నేను నొప్పి అనడం ఏంటీ ఇవి మనకి ఒక లెక్కా అనుకున్నా మనసులో… ఇంత లో రాజయ్య సరిగ్గా నన్ను అమర్చుకుని దింపడం మొదలు పెట్టాడు… వెంటనే బైట వున్నా నా కొడుకు నాన్న నాన్న అని అరవడం మొదలు పెట్టాడు… ఆడి మాటలు నాకు వినిపిస్తున్నై కానీ రాజయ్య గాడు మాత్రం అవి ఏమి పట్టనట్టు… నన్ను కుమ్ముతూనే వున్నాడు… 🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
నేను ఆడిని నా కొడుకు గురించి చెప్పాను… ఆడు వెంటనే తేరుకుని లుంగీ చట్టేసుకుని పరిగెత్తుకుని బైటకు వెళ్లి ఆడిని ఎత్తుకుని లోపలి కి తీసుకుని వచ్చేసాడు…. ఆడిని కూర్చోపెట్టి జామకాయ తినమని చెప్పి మళ్ళి నా దగ్గరికి వచ్చాడు…. మంచి పని చేసావురా రాజయ్య వీడిని తీసుకుని వచ్చి… వీడు వుంటే ఎవరికీ అనుమానం కూడా రాదు అన్నాను… ఇంతలో రాజయ్య కూడా మళ్ళి నా లోకి దిగడం మొదలు పెట్టాడు.. రాజయ్య సరిగ్గా అమురుకుని.. నన్ను బలంగా పొడవడం మొదలు పెట్టాడు.. ఒక్క పక్క చుస్తే నా కొడుకు… ఆడు ఆ గదిలో ఎలా కూర్చున్న మేము కనిపించకుండా మాత్రం ఉండము… ఆడు మమ్మల్నే చూస్తున్నాడు.. ఆడు చూసినా పెద్దగా జరిగే నష్టం కూడా ఏమి లేదు అందుకే మేము కూడా ఏమి పట్టించుకోకుండా మా పనిలో మేము వున్నాము.. ఇంకో పక్క గోడకి వున్నా చిన్న కిటికీ లోంచి చూస్తే నా మొగుడు నాగలితో తెగ కష్ట పడిపోతున్నాడు. నేను బైటకి చూడడం రాజయ్య చూసి ఎంటే అత్త ఏమి చూస్తున్నావు అన్నాడు… పాపం నా మొగుడు చూడరా ఎంత కష్ట పడుతున్నాడో అన్నాను… రాజయ్య కూడా ఒక్కసారి బైటకి చూసి మళ్ళి తొయ్యడం మొదలు పెట్టి… ఇంతకి నీ మొగుడు బాగా దున్నుతున్నాడ లేక నేనా అని అడిగాడు… నేను నా కాళ్ళు తో అడి పిర్రలు చుట్టేసి నా అల్లుడి కి ఎవరూ పోటి రారు రా అన్నాను… అంతే నా మాటకి ఆడు ఇంకా చెలరేగిపోయాడు… ఇంట్లో నీలాంటి కసక్ లాంటి పెళ్ళాని పెట్టుకుని దున్నకపోవడం ఆడి దురదృష్టం నాలంతోది అదృష్టం అంటూ నన్ను బలం గా పొడుస్తున్నాడు… సొల్లు చీకేస్తునాడు… మా మాటలు చేతలు పక్కనే కూర్చున్న నా కొడుకు చూస్తునాడు.. కానీ మాకు మాత్రం అవి ఏమి పట్టడం లేదు… రాజయ్య మాత్రం నా మీద వున్న కోరికను తీర్చేసుకునే ప్రయత్నం లో వున్నాడు… నేను వాడికి బాగా సహకరిస్తున్నా… ఆడి పోటుకి తొందరిగానే నా పూకులోని రసాలు బైటకి వచ్చేయడానికి సిద్దం అయిపోయాయి… చాల రోజుల తరువాత నా పూకులోపల మొత్తం శుబ్రం అయిపోయింది… నేను మొత్తం కక్కేసుకున్న… రాజయ్య మాత్రం ఇంకా వూగుతూనే వున్నాడు… ఆడి ఊపుడు చూసి పర్లేదు ఈడు మంచి పోటుగాడే అనుకున్నా… ఇంతలో ఊగి నా పూకులోనే కార్చేసుకున్నాడు… అబ్బో … ఈడ కూడా తట్టెడు కార్చాడు అనుకున్నా … ఆ రోజు ఇంకో రౌండ్ వేద్దా౦ అనుకున్నాడు కానీ… నా మొగుడు గట్టు మీదకి రావడం చూసి నేను నా చీర సదిరేసుకుని నా కొడుకుని తీసుకుని ఇంటికి వచ్చేసానమ్మా… 
ఆ రోజు మొదటి సారి నాకు రాజయ్యగాడికి అలా జరిగి౦దమ్మా… మళ్ళీ మీరు చూసిన రోజే… మళ్ళీ మేము ఎప్పుడు కలవ లేదమ్మా అంది…. చాలు లేవే నువ్వు చెప్పింది అన్నాను ( ఆ రోజు కలిసి మళ్ళి నేను చూసిన రోజే కలిసారంట ఇది చెప్తే నమ్మేస్తాను మరి నేను అనుకున్నా మనసులో) … సరే లేవే బాగుంది అయితే మీ ఇద్దరు తంతు మరి సోంబాబుగాడి తో ఎలా కుదిరిందే నీకుూ అని అడిగాను..అంతే అది బిత్తరపోయి నన్ను అయోమయంగా చూడటం మొదలు పెట్టింది నేను అలా అడగడం తో అది కొంచం షాక్ తింది… మీకు ఎలా తెలుసు అమ్మా అని అడిగింది.. నేను చూసాను లేవే ఒకసారి… పర్లేదు చెప్పవే ఇంత వరుకు వచ్చిన తరువాత మళ్ళీ ఆలోచిస్తునావు ఎందుకు అన్నాను.. అది కొంచం సేపు ఆలోచించి నా కాళ్ళు మీద పడిపోయింది. అమ్మా మీరు మాత్రం ఎవరికీ చెప్పకండి అమ్మా …. అని ఏడవడం మొదలు పెట్టింది… ఊరుకోవే నేను ఎవరికీ చెప్తాను, నీకు ఇష్టం వుంటే చెప్పు లేకపోతే వదిలేయ్ కానీ ఇలా ఏడవకే అన్నాను… అది కొంచం తేరుకుని చెప్పడం మొదలు పెట్టింది. ఇంతలో ఎక్కడి నుంచి వచ్చారో తెలిదు కానీ వీరయ్యగారు వంట గదిలోకి వచ్చేసారు. నేను ఎంత చెప్తున్నా వినకుండా మంగ ముందే నన్ను ఎత్తుకుని గదిలోకి తీసుకుని వెళ్ళిపోయారు. నేను ఎంత చెప్తున్నా నా మాటలు ఏమీ లెక్క చెయ్య కుండా నన్ను కుమ్మి కుమ్మి వదిలారు. అలా ఒక రౌండ్ అయిన తరువాత మళ్లీ మీద ఎక్కుతుంటే నేను వీరయ్యని ఎంతో బలంగా వద్దు అని వరించి బట్టలు వేసుకుని వంట గదిలోకి ల వచ్చాను. నేను వచ్చెటప్పటికి మంగ వంట పని మొత్తం చేసేసింది. ఏ౦టే మంగా వంట అయిపోయిందా అని అడిగాను… అయిపోయిందమ్మా అని చెప్పి మెల్లగా నవ్వుకుంటుంది.. ఎందుకే అలా ముసి ముసి గా నవ్వు కుంటున్నావు అని అడిగాను… ఏమి లేదు అమ్మా అంది… చెప్పవే పర్లేదు నేనే కదా అన్నాను….అదేనమ్మ మీ బొట్టు చెరిగిపొయింది కదా అంది.. నేను వెంటనే అక్కడ నిగ నిగ లాడే కంచం తీసుకుని మొహం చూసుకున్న… బొట్టు సగం చెరిగిపోయ్ వుంది… పర్లేదు లేవే బొట్టే కదా ఇంకా ఎమన్నానెమో అనుకున్న అన్నాను. బొట్టే కాదమ్మా… ఒక్కసారి బొడ్డు కూడా చూసుకోండి అంది. నేను చూసాను, వెంటనే మంగ వైపు చుస్తే అది చిన్నగా నవ్వుతుంది… నేను బొడ్డు వైపు చూసిన తరువాత నాకు నవ్వు ఆగలేదు … ఇద్దరం ఒకరి మొహం ఒకరు చూసుకుని నవ్వు కున్నాము… బాగా అనుభవం వున్న మంగ కి నా బొడ్డు మీద కనిపించీ కనిపించకుండా వున్నా ఆ మరకలు ఏంటో చూసిన వెంటనే అర్ధం అయిపోయింది దానికి … 🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad