Type Here to Get Search Results !

కవ్వించే అత్తా!! అదిరింది నీ కుత్త - 1 | Telugu Sex Stories

🍏 Telugu Sex Stories : అత్త రాధిక అంటే నాకు చాలా ఇష్టం. అలాంటిది మా అమ్మ ఈ సమ్మర్ హాలిడేస్ కి వాళ్ళ వూరు వెళుతుంటే అలా అనడం ఏమీ నచ్చ లేదు. అమ్మ ఏమనిందంటే ‘ఒరేయ్..! మీ అత్త తో జాగ్రత్త రా..! అది అసలే మంచిది కాదు…! అక్కడ ఏ గొడవయినా చేసావో… ఇంక నిన్ను ఆ ఊరికి పంపించను..’
చాలా రోజుల తరువాత ప్రతి సమ్మర్ హాలిడేస్ లాగే ఈ సారి కూడా మా స్కూల్ పరీక్షలు అయిన తరువాత అక్కడికే బయల్దేరిన నాకు మా అమ్మ చెప్పిన మాటలు ఇవి. పోయిన సెలవలకు వెళ్ళిన నాకు మా అత్త స్నానం చేపిస్తూ చెవిలో చెప్పిన మాటలు ఇంకా నాకు గుర్తు వస్తూ ఉన్నాయి. ‘ఒరేయ్..! మోనిష్..! నీ సంగతి నాకు అర్ధం అయింది గానీ ఈ సారి నువ్వు పదవ తరగతి పరీక్షలు రాసి వచ్చినప్పుడు నీవు ఇంత వరకూ చూడని రుచులు చూపిస్తాను. ఆ రుచులకి నీ దిమ్మ తిరగాలి’ అంటూ చిలిపిగా నా పెదవులు గిల్లి ముద్దు పెట్టుకుంటూ ఆమె చెప్పిన మాటలు నాకు చెవుల్లో గింగిరాలు తిరుగుతూ ఉన్నాయి.
నేను చూడ డానికి అంత అందం గా లేక పోయినా అంద విహీనం గా మాత్రం ఉండను. మా క్లాస్ అమ్మాయిలు ఒక రిద్దరు కూడా నాతో క్లోజ్ గా మూవ్ అయ్యే వారు. నాకు తెలిసి వాళ్ళలో ఖచ్చితం గా కొంత మంది నాతో ప్రేమలో కూడా పడి ఉంటారని నా అంచనా…
మా అత్త రాధిక అద్భుత మయిన అందగత్తె…. అఫ్ కోర్స్… నా కళ్ళకి లెండి. కానీ నిజం గా ఆమె అందాలు చాలా బాగుంటాయి. మాంచి పొడగరి. తెల్లని శరీరం. నలభై సంవత్సరాలకి కూడా పిట పిట మనే శరీరం. పల్లెటూరు కావడం వల్ల అదీ కాక మాంచి గా ఆస్తులు ఉండడం వల్ల అత్త చాలా ఆరోగ్యం గా కసి గా ఉంటుంది. విరగ కాసిన మామిడి చెట్టు ని చూస్తే ఎలా ఉంటుందో ఆమెని చూస్తే కూడా అలాగే ఉంటుంది. దిట్ట మయిన శరీరం. ఎద ఎత్తులు అర చేతుల పయిన వెడల్పు ఆ పెరిగి పొయ్యి బలిసి పొయ్యాయి అనిపిస్తాయి. జాకెట్ కి, చీరకీ నడుమ నడుము నుండి లోపలి కి చూస్తే కనిపించే ఆమె బొడ్డు షేపు అదుర్స్… ఇవన్నీ నేను ఎలా చూసానా అని కదూ మీ సందేహం. ఇంతకు ముందు ఆ ఊరికి వెళ్లి నప్పుడల్లా అత్తే నా సదుపాయాలు అన్నీ చూసేది. నేను ఉన్న వారం, పది రోజుల్లో కనీసం రెండు మూడు సార్లు అయినా నాకు కుంకుడు కాయ రసంతో అత్తే తలారా స్నానం చేపించేది.


అలా చేపించి నప్పుడల్లా నాకు ఏమీ అనిపించేది కాదు గానీ… మొట్ట మొదటి సారిగా లాస్ట్ టైం సెలవల్లో ఆమె నాకు స్నానం చేపించి నప్పుడు ఆమె నడుము మీద కుంకుడు కాయ నురుగు పడి ఆ నురుగు కాస్తా జారుకుంటూ నడుము లోపలి కి వెళ్లి కొంగు బిగించి కట్టిన బొడ్డు లోకి శర… శర… జారు కుంటూ ఆ బొడ్డు నిండి నప్పుడు నా చూపు ఆమె తెల్లని నడుము తడి కి మెరుస్తూ ఉంటె అక్కడ చిక్కు కుని ఆ బొడ్డు లోకి వచ్చి అల్లాడి పోయింది. కుంకుడు కాయ రసం మంట ని కూడా లెక్క చెయ్య కుండా నురుగు నిండి కసి గా తయారయిన ఆమె బొడ్డు లోకే చూస్తూ ఉన్న నాకు తెలియ కుండానే కింద అలజడి మొదలయ్యింది. అండర్వేర్ లో నుండి పాము లాగ కదులుతూ ఉబుకు తున్న నా మగ తనం ఆమె కళ్ళల్లో పడనే పడింది. ఆ విషయం కూడా లెక్క చెయ్య కుండా అయస్కాంతం ఇనుముని ఆకర్షించి నట్టు నా తల ఆమె పొట్ట వయిపు వాలు తుండగా నా జుత్తు పట్టుకున్న మా అత్త వెనక్కి లాగి ఇంత కుంకుడు కాయ రసం తీసి నా కళ్ళల్లో కొట్టింది. ఆ మంట కి ఈ లోకం లోకి వచ్చిన నాకు సిగ్గుతోనో, మంట తోనో తెలియదు కానీ నా ముఖం లోకి రక్తం ఎగ చిమ్మడం తెలుస్తూనే ఉంది. 🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
సరిగ్గా అప్పుడు గబా గబా నాలుగు చెంబుడు నీళ్ళు నా ముఖం మీద కురిపించిన అత్త నా కల్లల్లోకే చూస్తూ నిలబడి నా పెదాలని తన చేతులతో గోముగా తాకి తన పెదవులకి ఆనించు కుంటూ పై మాటలు చెప్పింది. అప్పటి నుంచీ ఈ రోజు వరకూ నా మనసులో ఆ రోజు జరిగిన దృశ్యం సినిమా లాగా కదలాడు తూనే ఉంది. ఎప్పు డెప్పుడు నా పరీఖలు అయిపోతాయా…? ఎప్పుడెప్పుడు ఆ ఊరికి పొయ్యి మా అత్తని చూద్దామా అనే ఉంది మనసులో. ఇంతలో ఈ సారి మా నన్న ఈ సెలవులకి వేరే ఊరికి పోరా అన్నా కూడా అలిగి ఈ ఊరికే పంపించే లాగ చేసుకున్నాను. నా బలవంతం మీద ఆ ఊరికే పంపిస్తూ అమ్మ, అత్త గురించి హెచ్చరించే సరికి ఎందుకలా అని ఉంటుంది అనుకుంటూ ఆ ఊరిలో బస్ దిగి అత్త ఇంటి వైపు నడక సాగించాను.
ఇల్లు దగ్గర పడే కొద్దీ నా మనసు ఉవ్విళ్ళూరు తుంది ఎప్పుడెప్పుడు అత్తని చూద్దామా అని. అత్త ఇంటి ముందర చాలా ఖాళీ స్థలం ఉంటుంది. ఆ స్థలం లో కూరల మొక్కలు వేసి పెంచుతూ ఉంటారు. ఇంటి బయట తలుపు తీసుకుని లోపలి వెళ్ళిన నాకు అత్త కనిపించ లేదు గానీ మామ మాత్రం ఆ వసారాలో ఒక కుక్కి మంచం మీద పనుకుని ఖల్లు.. ఖల్లు మంటూ దగ్గుతూ కనిపించాడు. లాస్ట్ ఇయర్ వచ్చి నప్పుడు బాగానే ఉన్న మామ అంతలో అలా ఎలా అయ్యాడో అర్ధం గాక ఆ మంచాన్ని సమీపించి చేతిలోని బ్యాగ్ ని అక్కడ కింద పెడుతూ ‘మామయ్యా…! బాగున్నారా…?’ అంటూ పలకరించాను. దగ్గుతూనే నన్ను చూసిన మామయ్య ‘ఒరేయ్..! మోనిష్..! నువ్వా..? రా…రా.. కూచో…!’ అంటూ మంచం దగ్గర ఉన్న కుర్చీ చూపించాడు.
నేను ఇంటి లోకి చూస్తూ కుర్హ్చీ లో కూచుని…’ ఏంటి …మామయ్యా..? దగ్గుతూ ఉన్నారు… వంట్లో బాగా లేదా..?’ అన్నాను
‘అవునురా.. రెండు నెలల నుండి ఈ దగ్గు నన్ను చంపేస్తుంది రా… ఏమీ తిన నియ్యడం లేదు… తాగ నియ్యడం లేదు…’
‘మరి డాక్టర్ కి చూపించారా…?’
‘ఆ డాక్టర్ దీన్ని టిబి అని చెప్పాడు రా…’ అన్న మామయ్యని చూస్తుండగానే లోపలి నుండి విస విసా నడుము ఊపుకుంటూ బయటికి వచ్చింది రాధిక అత్త. రావడం రావడం… ‘ఒరేయ్ మోనిష్…! అక్కడ నీకేం పనిరా….? లోపలి రా…’ అంటూ గట్టిగా గదిమింది. ఆమె గొంతు విన్న వెంటనే గప్.. చుప్… అయిపోయ్యాడు… మామయ్య.. తన ముఖ కవళికలు కనిపించ కుండా తల మీద తువ్వాలు కప్పు కున్నాడు. ఆయన్ని అత్తనీ మార్చి మార్చి చూస్తూ అయోమయం గా లోపలికి వచ్చాను నేను నా బ్యాగ్ తీసుకుని.
లోపలికి రాంగాల్నే నా బాగ్ తీసుకుని నాకు ఎప్పుడూ కేటాయించే రూం లో పెట్టి ‘కాళ్ళు, చేతులు కడుక్కు రారా…’ అంటూ నాకు చెప్పి తను కిచెన్ లోకి వెళ్ళింది అత్త. ఆమె నడుస్తూ ఉంటే లయ బద్దం గా కదులుతున్న పిరుదులూ దాని మీద తోక చుక్క మాదిరి ఊగుతున్న జడనే చూస్తూ మెల్లిగా బాత్ రూం లోకి వెళ్లి పనులు చేసుకుని హాల్ లోకి వచ్చాను. అప్పటికే కాఫీ కలుపుకుని వచ్చిన అత్త నా కోసం ఎదురు చూస్తూ హాల్ లో సోఫా లో కూచుని ఉంది. అత్త పక్కనే కూచుని ఆమె చేతిలో కాఫీ కప్ తీసుకుని సిప్ చేస్తూ ‘ఏంటి అత్తా మామ అలా అయిపోయ్యాడు…?’ అని అడిగాను.
ఆయన మాట వినం గాల్నే ముఖం చిట్లించిన అత్త ‘ఊరి మీద ఆంబోతు లాగ తిరిగితే అదే గతి పడుతుంది రా ఎవరి కయినా’ అంటూ నా తల మీద చెయ్యి పెట్టి జుత్తు ని చెరిపేస్తూ ‘ఆయన సంగతి ఇప్పుడెందుకు లే గా నీ నీ సంగతులు చెప్పు… పరిక్షలు బాగా రాసావా…? ఇంట్లో అందరూ బాగున్నారా..?’ అని అడిగింది. మామయ్య గురించి ఆమె చెప్పిందేమిటో అర్ధం చెసుకోవ డానికి ప్రయత్నిస్తూ ‘అందరూ బాగున్నారు అత్తా…! నన్ను మొదట ఇక్కడికి పంప లేదు అమ్మా వాళ్ళు, కానీ నేనే బలవంతం మీద వచ్చాను… నువ్వేదో రుచులు చూపిస్తావన్నావు కదా అందుకని…’ అని అంటూ ఆమె కళ్ళల్లోకి చూసాను. ‘ఏమి రుచులు చూస్తాను అన్నానురా… ‘అనింది రాధిక ముఖం ప్రస్నార్దాకం గా పెట్టి. ‘చూస్తాను కాదు అత్తా.. చూపిస్తాను అన్నావ్…’ అంటూ క్రిందటి సంవత్సరం జరిగిని విషయాన్నీ వివరించాను నేను.
ఆ విషయం చెప్పినంత సేపూ అత్త ముఖం ఎరుపు రంగు కి మారడం స్పష్టం గా కనిపించింది నాకు.
‘నీ ముఖం! అప్పు డెప్పుడో ఏదో చెప్పిన విషయాన్ని అంతలా గుర్తు పెట్టు కోవాలంట్రా … అదేదో ఊరికే చెప్పింది….’
ఈ సారి షాక్ కి గురి కావడం నా వంతు అయింది. ‘ఇదేంటి అత్తా…! నువ్వు ఇలా అంటావను కోలేదు. ఏది ఏమయినా నాకు ఆ రుచులు చూపిమ్చాల్సిందే…’ 🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad