Type Here to Get Search Results !

మంచంపైన రసిక రాజా.. మన్మథలోయలో కసి రోజా - 4 | Telugu Sex Stories

🍏 Telugu Sex Stories : అలా , పావుగంట సేపు వొదినా ,, హర్ష , ఒకరి పెదవులను ఒకరు ముద్దులు పెట్టుకున్న తరువాత, వొదినా , అతని మీద నుండి పక్కకు దొర్లి బెడ్ మీద పడుకున్నది . . అంతలో ఏదో కదలిక అయితే మొగుడు లేచాడేమో అని భయపడి వొదినా బయటకు వెళ్ళింది కానీ మొగుడు ప్రశాంతంగా నిద్రపోవడం చూసి మళ్ళీ హర్ష బెడ్ రూమ్ లోకి కెళ్లింది . . బెడ్ రూంలోకి అడుగుపెట్టగానే హర్ష , వొదినా ,ని దగ్గరకు లాక్కుని గట్టిగా కౌగిలించుకుని ఆమె పెదవుల మీద ముద్దులు పెడుతున్నాడు . .
వొదినా , కూడా హర్ష ,తో సమానంగా రెచ్చిపోతూ తన , రెండు చేతులను హర్ష , మెడ చుట్టూ వేసి ముద్దులు పెడుతున్నది . .
హర్ష , తన , చేతులను వొదినా , పిర్రల మీద వేసి చీర మీదే ఆమె పిర్రలను పిసుకుతూ తన , కేసి గట్టిగా అదుముకుంటున్నాడు . .
తన , తొడల మధ్యలో హర్ష , మడ్డ గట్టిగా గుచ్చుకోవడం వొదినా ,కి తెలుస్తున్నది . .
హర్ష , మడ్డ గట్టిపడటం వొదినా ,కి తెలుస్తున్నది . .
వొదినా , పిర్రల మీద ఉన్న తన , చేతిని ఆమె నడుం మీదకు తీసుకొచ్చి గట్టిగా పిసుకుతూ, వొదినా , జాకెట్ ముడి దగ్గరకు తీసుకొచ్చి ముడి లాగేసాడు . .
దాంతో , వొదినా , హర్ష , పెదవులను వదిలి హర్ష , కళ్ళల్లోకి చూస్తూ, “ముందు బెడ్ రూం తలుపు గడి వెయ్యి,” అన్నది . .
హర్ష , వెంటనే బెడ్ రూం తలుపు మూసి గడి వేసాడు . .
అంతలో వొదినా , తన , జాకెట్ కి, పైటకి ఉన్న సేఫ్టీ పిన్ తీసి అక్కడ టీపాయ్ మీద పెట్టింది . .
బెడ్ రూం తలుపు గడి వేసిన తరువాత హర్ష , ఆమె దగ్గరకు వచ్చి వొదినా ,ని వెనకనుండి గట్టిగా వాటేసుకున్నాడు . .
వొదినా , హర్ష , వైపు చూసి కసిగా నవ్వుతూ, “ఇవ్వాళ మరిది గారు చాలా ఊపు మీద ఉన్నారు,” అన్నది . .


వొదినా , మెడ మీద ముద్దుపెట్టుకుంటూ, ఆమె చెవి తమ్మెను హర్ష , తన , పెదవులతో పట్టుకుని లాగుతూ, “ఎప్పుడు ఖాళీ దొరికితే అప్పుడు నా మడ్డ నీ పూకులోకి దూరడానికి తహతహలాడుతున్నది,” అన్నాడు . .
దాంతో , వొదినా , మత్తుగా మూలుగుతూ, హర్ష , వైపు చూసి కసిగా నవ్వుతున్నది . .
అది చూసి హర్ష , మళ్ళీ, “నీకు మాత్రం నా మడ్డ నీ పూకులో దింపుకోవాలని లేనట్టు మాట్లాడతావేంటే లంజా,” అన్నాడు . .
హర్ష , తన ,ని అలా , లంజ అని పిలవడం వొదినా ,కి బాగా కసెక్కిస్తున్నది . .
వొదినా , నవ్వుతూ, “నాకు నీ మడ్డ నా పూకులో దింపుకోవాలని ఏమీ లేదు,” అంటూ హర్ష , తన , మడ్డని చీర మీదే తన , పిర్రల మీద గుచ్చుతుంటే, వొదినా , కూడా తన , పిర్రల్ని హర్ష , మడ్డ కేసి గట్టిగా వత్తుతున్నది . .
హర్ష , తన , వేలిని వొదినా , నోట్లో పెట్టాడు . .
వొదినా , వెంటనే హర్ష , వేలిని నోట్లోకి తీసుకుని చీకుతున్నది . .
“నా మడ్డ నీ పూకులో దింపుకోకపోతే… . .నువ్వు ఇక్కడ ఎందుకే… . . . .వెళ్ళి మడ్డ లేవలేని నీ మొగుడి పక్కన పడుకో… . . ఇక్కడ ఎందుకు,” అన్నాడు హర్ష , . .
వొదినా ,కి హర్ష , ఎంత తిట్టినా కోపం రాకపోగా, చిత్రంగా ఆమెలో ఇంకా కోరిక పెరుగుతున్నది . .
హర్ష , వైపు చూసి కసిగా నవ్వుతూ, “నా ఇష్టం వచ్చిన చోట పడుకుంటాను… . . . .ఇప్పుడు నాకు నీతో పడుకోవాలని ఉన్నది,” అన్నది . .
“నిన్ను నా లంజని చేసుకునే దాకా నాకు నిద్ర పట్టలేదు తెలుసా… . .నిన్ను తలుచుకుంటూ ఎన్ని సార్లు బాత్ రూంలో కొట్టుకున్నానో… . .నీకేం తెలుసే… . . . .ఇక నిన్ను ఒక్క రాత్రి కూడా వదిలిపెట్టను,” అన్నాడు హర్ష , . . 🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
హర్ష ,ని అలా , రెచ్చగొట్టడం వొదినా ,కి బాగా నచ్చుతున్నది . .
దాంతో , వొదినా , నవ్వుతూ, “నాకు తెలుసురా… . . . .నన్ను చూసినప్పుడల్లా నీ కళ్ళల్లో కోరిక బాగా కొట్టొచ్చినట్టు కనిపించేది… ఇప్పుడు నాకు నీ కింద నలగడం ఎంత హాయిగా ఉన్నదో తెలుసా…అలా ,గే నన్ను లంజను అనుభవించినట్టు నీ ఇష్టం వచ్చినట్టు అనుభవించరా హర్ష ,,” అంటూ పిచ్చిపిచ్చిగా మూలుగుతున్నది . .
హర్ష , తన , చేతిని వొదినా , నడుం మీద నుండి పైకి జరిపి వొదినా , సళ్ళ మీద చెయ్యి వేసి గట్టిగా పిసుకుతూ, “ఏంటే సడన్ గా మాట్లాడకుండా ఉన్నావు… . .నువ్వు నాకు ఏమవుతావు… . .నీ నోటితో చెప్పవే,” అంటున్నాడు . .
వొదినా , హర్ష , కళ్ళల్లోకి చూస్తూ, “నేను నీ లంజని… . .నన్ను నువ్వు ఉంచుకున్నావు కదరా… . .చాలా ఇంకా చెప్పాలా,” అని అంటూ హర్ష , వీపు మీద తన , చేతులతో నిమురుతున్నది . .
వొదినా , పూకులో నుండి ఆమె రసాలు కారిపోతున్నాయి . .
వొదినా , మాటలు విన్న హర్ష ,కి ఇంకా కసెక్కిపోతున్నది, “మరి ఉంచుకున్న దాని పని ఏంటే అది కూడా చెప్పు,” అన్నాడు . .
“అది కూడా చెప్పాలా…నా పని నా రంకు మొగుడైన నిన్ను సుఖ పెట్టడం…నీకు ఎప్పుడు నా మీద కోరిక పుడితే అప్పుడు నా పూకులో నీ మడ్డని దూర్చుకుని నీ కోరిక తీర్చాలి,” అంటూ వొదినా , ఊపిరి వేడెక్కి పోతున్నది . .
అలా , కొద్దిసేపటి తరువాత వొదినా ,, “ఇప్పుడు నువ్వు కూడా నా చేతగాని మొగుడిలాగా చూస్తూ ఉంటావా… . . . .లేకపోతే,” అని హర్ష ,ని రెచ్చ గొట్టింది . .
ఆ మాట వినగానే హర్ష , నవ్వుతూ, “ఈ మధ్య నువ్వు బెడ్ మీద మరీ సిగ్గు వదిలేసి మాట్లాడుతున్నావు వదినా… . .అలా , మాట్లాడటం నీకు సిగ్గుగా అనిపించండం లేదా…సిగ్గు లేకుండా నన్ను నిన్ను అనుభవించమని నోరు తెరిచి అడుగుతున్నావు,” అన్నాడు . .
అలా , వాళ్ళిద్దరు మాట్లాడుకుంటుంటే వాళ్ళిద్దరి వేడి ఊపిరి ఒకరి మొహానికి ఒకరికి తగులుతున్నది . .
హర్ష , చేతులు వొదినా , సళ్ళ మీద కదులుతుంటే, వొదినా , తన , చేత్తో హర్ష , మడ్డని ఫ్యాంట్ మీదే పట్టుకుని రుద్దుతు, “చక్కగా, గుట్టుగా సంసారం చేసుకునే దాన్ని… . . . .ఇలా సిగ్గులేని దానిలా చేసావు,” అన్నది . .
హర్ష , నవ్వుతూ, “నిన్ను అలా , మార్చడం వలన నువ్వు కూడా చాలా సుఖ పడుతున్నావు కదా,” అంటూ వొదినా , పెదవుల మీద ముద్దు పెట్టాడు . . అలా , వాళ్ళిద్దరు మళ్ళీ ఒకరి పెదవులను ఒకళ్ళు చీక్కుంటూ, ఒకరి ఎంగిలిని ఇంకొకరు అమృతంలా తాగుతున్నారు . .
తరువాత హర్ష , వొదినా , మెడ మీద ముద్దులు పెడుతూ కిందకు జరిగాడు . .
అప్పటికే హర్ష , చేతులు వొదినా , జాకెట్ హుక్స్ ఓపెన్ చేసి, బ్రా హుక్ కూడా తీసేసి, వొదినా , వెనక్కు వెళ్ళి ఆమె జాకెట్ ని బ్రాతో సహా పట్టుకుని వొదినా , చేతుల నుండి తీసేసాడు . .
హర్ష , తన , ఒంటి మీద ఉన్న జాకెట్ బ్రా తీయడానికి వీలుగా వొదినా , తన , చేతులను పైకి ఎత్తింది . .
ఇప్పుడు వొదినా , హర్ష , ఎదురుగా నడుం పైన నగ్నంగా నిల్చుని ఉన్నది . .
హర్ష , ఆమె వీపు మీద ముద్దులు పెడుతూ, నాలుకతో నున్నటి వీపు మీద నాకుతున్నాడు . .
హర్ష , నాలుక తన , వీపు మీద స్మూత్ గా తడితో అలా , తగులుతుంటే వొదినా ,కి ఇంకా కోరిక పెరిగిపోతున్నది . .
వొదినా , చిన్నగా తమకంతో మూలుగుతున్నది . .
హర్ష , తన , మోకాళ్ల మీద కూర్చుని వొదినా , పిర్రల్ని ఆమె లంగా మీదే గట్టిగా పిసికాడు . .
హర్ష , అలా , పిసికేసరికి వొదినా , అరమోడ్పు కళ్ళతో మూలుగుతూ తన , పిర్రల్ని హర్ష , వైపుకు తోసింది . .
హర్ష , తన , తలను మెత్తటి వొదినా , పిర్రలకు అదుముతూ మధ్యమధ్యలో పళ్ళతో కొరుకుతున్నాడు . .
అలా , కొరుకుతూ తన , చేతిని ముందు వైపుకి తీసుకొచ్చి ఆమె లంగా ముడిని విప్పేసాడు . .
దాంతో , లంగా జారిపోయి వొదినా , కాళ్ళ చుట్టూ కుప్పలా పడింది . .
ఇప్పుడు వొదినా , ఒంటి మీద ప్యాంటి తప్పితే ఏమీ లేదు . .
అది కూడా ఆమ రెండు పిర్రల్ని సగం మాత్రమే cover చేస్తున్నది . .
వొదినా , వేసుకున్న పాత ప్యాంటిని చూసి హర్ష ,, “ఇక నుండి ఇలాంటి పాత ప్యాంటిలు వేసుకోవద్దు…నీకోసం చాలా బట్టలు, బ్రాలు, ప్యాంటీలు తెచ్చాను…ఇక నుండి అవే వేసుకో,” అంటూ వొదినా , తెల్లటి పిర్రల వైపు చూసి, తన , వేళ్లతో ప్యాంటిని వొదినా , పిర్రల మధ్యలోకి తోసాడు . . దాంతో , ప్యాంటీ వొదినా , పిర్రల మధ్యలోకి వెళ్ళిపోయింది . .
హర్ష , చూపు ఎక్కడున్నదో వొదినా ,కి అర్ధం అవుతున్నది . .వొదినా , తన , తల తిప్పి హర్ష , వైపు చూస్తూ, “అలా , కన్నార్పకుండా చూస్తున్నావేంటీ,” అని అడిగింది . .
హర్ష , తన , రెండు చేతులతో వొదినా , రెండు పిర్రల్ని గట్టిగా పట్టుకుని ఒకేసారి గట్టిగా పిసికాడు . .
వొదినా , చిన్నగా మూలిగింది . .
దాంతో , హర్ష ,, “నీ పిర్రల వైపు చూస్తున్నానే… . .ఏం పెంచావే వీటిని… . . . .,” అంటూ తన , తలను ఆమె పిర్రల మీద పెట్టి రుద్దుతున్నాడు . .
హర్ష , చేష్టలకు వొదినా ,లో కోరిక బాగా పెరిగిపోయింది . .
తన , శరీరం బలమైన మడ్డ పోటు కోరుకుంటున్నది . . 🍏 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad