Type Here to Get Search Results !

గోవిందా గోవిందా .. బాగుచెయ్ నేను గోవిందా .. | తెలుగు శృంగారం

గోవిందా గోవిందా .. బాగుచెయ్ నేను గోవిందా .. | తెలుగు శృంగారం

దూరిందా ... దూరిందా .. ఏయ్ ..
చూడచక్కని కుర్రదానా ... మడ్ద కరువు ఉన్నదానా ...
సుల్లసూడని సిన్నదాన ... కన్నెరికమే చిరగనిదానా ...

ఏయ్ .. ఏయ్ .. ఏయ్ ..ఏయ్ .. 
స్వారీ చేయని సళ్లదనా ... చోరీ అవ్వని చిన్నదానా .. 
పాము దూరని పూకుదానా ... కొత్త కుత్త నాదే జానా ...

దూరిందా ... దూరిందా ..  దూరిందా ... దూరిందా .. 
నా మడ్డే దూరిందా .. నా మడ్డే దూరిందా .. 

మెయిన్ స్ట్రీట్ లో లిప్ కిస్ ఇవ్వు ...
సినిమా హాల్ లో సళ్ళని ఇవ్వు ..
గాంధీ పార్కులో గుద్దని ఇవ్వు ...
రాత్రికి లాడ్జిలో పూకుని ఇవ్వు ...

పనికిరాని ఎదవలకిచ్చి .. పరమ బేవర్స్ గాళ్ళకిచ్చి ...
పనికిరాని ఎదవలకిచ్చి .. పరమ బేవర్స్ గాళ్ళకిచ్చి ...

నాకు ఎందుకు ఇయ్యవు పిలిచి ...
నీ కుత్తకదిపతి చెయ్యవా మెచ్చీ ...

దూరిందా ... దూరిందా .. నా మడ్డే దూరిందా
నీ పూకు పగిలిందా ... దూరిందా ... దూరిందా .. 

మాసిపోని గుర్తులు ఇవ్వు ...
మరచిపోని అనుభవ మివ్వు ...
కోరినంత సేపుదెంగినా డబ్బులడగని పూకుని ఇవ్వు ...

అత్త ఇంట్లో మరదలి పూకు ...
అద్దె కొంపలో ఆవిడ పూకు ...
ఎంత దెంగిన .. ఎన్ని దెంగిన .. అరిగిపోని మడ్ద నివ్వు ...

గుర్రమంటి పిల్లను ఇవ్వు ...
విరిగిపోని మంచము ఇవ్వు ...
అలుపు లేని స్టామినా నివ్వూ. ...
ప్రతీ రేసులో విజయము నివ్వు ...

పనికిరాని చవటలకిచ్చి .. పరమ బేవర్స్ గాళ్ళకిచ్చి ...
పనికిరాని చవటలకిచ్చి .. పరమ బేవర్స్ గాళ్ళకిచ్చి ...
నాకు ఎందుకు ఇయ్యవు పిలిచి ...
నీ కుత్తకదిపతి చెయ్యవా మెచ్చీ ...

ఏయ్ .. ఏయ్ .. ఏయ్ .. ఏయ్ .. 
దూ .. దూ .. దూ ..దూ .. 
దూరిందా ... దూరిందా .. నా మడ్డే దూరిందా ..
నీ పూకు పగిలిందా ... దూరిందా ... దూరిందా .. 

కాదు అనని కాంతని ఇవ్వు ...
లేదు అనని లంజని ఇవ్వు ...
పిచ్చ దెంగుడు పచ్చిగ దెంగిన పుచ్చిపోని పూకుని ఇవ్వు ..

చీకి చీకి దెంగుతాను ....
నాకి నాకి దెంగుతాను ....
నాకి దెంగిన చీకి దెంగిన .. వంగబడని మడ్డను ఇవ్వు ..

హాలీవుడ్డు కలరుని ఇవ్వు.. బాలీవుడ్డు ఫిగరుని ఇవ్వు ..
ఈ రెండు కలిపి నాకే ఇవ్వు ...
ఆ బ్రహ్మ కన్ను కుట్టనివ్వు ...
నాపై కూడా కరుణని చూపు ..
కొంచెమైనా మహిమను చూపూ ...
ఆరిగిపోని .. తరిగిపోని .. తోలు ఉన్న తిత్తిని ఇవ్వు ...

దూరిందా ... దూరిందా .. బాగ పూకులో దూరిందా ..
బాగ పూకులో దూరిందా .. 
అరె నీ పూకు పగిలిందా ...
దూరిందా ... దూరిందా ...

నా మడ్డను నువు కరుణిస్తే ... త్వరత్వరగా పూకందిస్తే ...
నీ పూకుకి గుడి కట్టిస్తా ..
రోజు పూజలు నే చేయిస్తా ...
దూ ... దూ ... దూ ... దూ ...
దూరిందా ... దూరిందా ...

నీ పూకుకి గుడి కట్టిస్తా ..
బాగ పూకులో దూరిందా ..
రోజు పూజలు నే చేయిస్తా ...

దూరిందా ... దూరిందా ...
నీ పూకుకి గుడి కట్టిస్తా ..
బాగ పూకులో దూరిందా ..
రోజు పూజలు నే చేయిస్తా ...
దూరిందా ఆ ఆ ఆ ... దూరిందా ఆ ఆ ఆ ...

Below Post Ad