Type Here to Get Search Results !

మైండ్ బ్లాక్ .... మైండ్ బ్లాక్ .... మైండ్ బ్లాక్ | Telugu Boothu Paatalu

మైండ్ బ్లాక్ .... మైండ్ బ్లాక్ .... మైండ్ బ్లాక్ | Telugu Boothu Paatalu

నారదీసే నా మొగుడూ... మృదువుగా సళ్లే నొక్కాడే....
నిన్న పిండిన నా మొగుడే .... నేడు పాలు తాగాడే ...

చేతికేమో.. దొరికినంత... మడ్డకేమో .. దూరినంత ... పిసికేసి ... కోరికేసే నాటుగాడే....

For the first time ... He try to smooth fuck..

పప్పూ నువు సెప్పూ ... పూకు ఇవ్వమని అప్పూ...
ఊ ఆలస్యమెందుకు ఇయ్యవే ...

సూడమాకు ... సూడమాకు ... పిల్లా నాసుల్లనే సూడమాకు ...
సీకమాకు ... సీకమాకు ... పిల్లా నాసుల్లనే సీకమాకు ... 

నువ్వు సీకుతుంటే జివ్వుమంది నాకు.. నాకు..
నువు దెంగమంటే ఆగనంది ... బాకు ... బాకు ...
ఇక ఆగలేను నేను పెద్ద క్రాకు ... క్రాకు ...
అమ్మా .. అమ్మా  .. అయ్యా .. అబ్బా ...

నీ పూకు హాటుగున్న పూతరేకు ... రేకు...
నాకుతుంటే కొడుతుంది షాకు ... షాకు ...
ఇక దెంగుతాను నువ్వు అడ్డురాకు ... రాకు ...
అమ్మా .. అమ్మా .. అయ్యా .. అబ్బా ...

పూకులాకు ... పూకులాకు ... పూకులాకు ... పూకలాకు ...
బాబూ నువు తెరువు నా పూకులాకు ....
పూకులాకు ... పూకులాకు ... పూకులాకు ... పూకులాకు ...
బాబూ నువు దంచేసెయ్ కన్నెపూకు ....

పూకులాకు ... పూకులాకు ... పూకులాకు ... పూకలాకు ...
బాబూ నువు తెరువు నా పూకులాకు ....
పూకులాకు ... పూకులాకు ... పూకులాకు ... పూకులాకు ...
బాబూ నువు దంచేసెయ్ కన్నెపూకు ....

బాబూ నువు సూపి ... ఏంటీ .. నీ లుంగీలో ... పీపీ ...
రా నువ్ సూడవే ...
నువ్ సూడవే ...

నీ చీర విప్పు తుంటే ... నా ప్యాంటు లోన మంటే,
నీ రవిక తీస్తూ ఉంటే ... నా మడ్ద కొట్టే గంటే,
నువు తట్టంతా తడుతుంటే నా కెట్టాగో ఉంటాదే ...

నువు రాను రాను అంటే ... నాకు కసిరేగతుంటే,
నేను వేలు పెడుతుంటే ... నువు అమ్మో అయ్యో అంటే,
నా బుట్టలో వేలు పెట్టేస్తే నే అల్లాడి పోతానే ...

యవ్వనాని కొచ్చింది ముంత . ముంత ..
చీమ పుట్టలా పగిలింది కంత  ... కంత ..
నీ సళ్ళలోన ఉంది పాలపుంత .. పుంత ...
పీల్చి తాగేస్త నీ పాలు అంత ... అంత ...

పూకులాకు ... పూకులాకు ... పూకులాకు ... పూకలాకు ...
బాబూ నువు తెరువు నా పూకులాకు ....
పూకులాకు ... పూకులాకు ... పూకులాకు ... పూకులాకు ...
బాబూ నువు దంచేసెయ్ కన్నెపూకు ....

పూకులాకు ... పూకులాకు ... పూకులాకు ... పూకలాకు ...
బాబూ నువు తెరువు నా పూకులాకు ....
పూకులాకు ... పూకులాకు ... పూకులాకు ... పూకులాకు ...
బాబూ నువు దంచేసెయ్ కన్నెపూకు ....

బాబూ నువు బోలు ... క్యారే .. నన్ను తెరవమని హోలు ...
ఒసేయ్ లంజ నువు తెరవవే ...
బాబూ ఎవడాడు ... ఎవడే .. నా కసి లంజగాడు ...
ఒసేయ్ లంజ నేనేనే ...

నీ పూకు దెంగకుండా ... నాకు నిదురట్ట దంటా ...
వంగ బెట్టకుండా ... నిను దెంగే దెట్టంటా ...
నువు వంగేసి వాయిస్తే ... నా పంగంతా చీలేనే ...

లోనికెళ్ల కుండా ... అడ్డు ఉన్నదంట ...
అది అడ్డుపడకుండా ... చేసే దెట్టంట ...
అది నా కన్నె తనమేలే .. నువు కుమ్మేస్తే పగిలేలే ...

నీ పూకు నుండి కారుతుంది ... లావ .. లావ ...
అది రోజు నేను తాగేటి జావ ... జావ ...
ఆ వేడి లోన మడ్ద దోపు కోవ ... కోవ ...
అమ్మా .. అమ్మా .. అయ్యా .. అబ్బా ...

పూకులాకు ... పూకులాకు ... పూకులాకు ... పూకలాకు ...
బాబూ నువు తెరువు నా పూకులాకు ....
పూకులాకు ... పూకులాకు ... పూకులాకు ... పూకులాకు ...
బాబూ నువు దంచేసెయ్ కన్నెపూకు ....

పూకులాకు ... పూకులాకు ... పూకులాకు ... పూకలాకు ...
బాబూ నువు తెరువు నా పూకులాకు ....
పూకులాకు ... పూకులాకు ... పూకులాకు ... పూకులాకు ...
బాబూ నువు దంచేసెయ్ కన్నెపూకు ....

Below Post Ad