Type Here to Get Search Results !

అమ్మా.. అమ్మా.. అమ్మ అమ్మ అమ్మ.. హేయ్... | Telugu Sex Stories

అమ్మా.. అమ్మా.. అమ్మ అమ్మ అమ్మ.. హేయ్... | Telugu Sex Stories

కూజా కుత్తను ఇయ్యమ్మో...!

బెత్తెడు స్థలమే చాలమ్మో...!

నీ కడుపున నా కొడుకే పుట్టగ ...!

పిల్లో నీ పూకే దెంగుతా ...!

పిల్ల ...పిల్ల...పిల్ల పిల్ల పిల్లా ... హో ...

పిల్ల ...పిల్ల...పిల్ల పిల్ల పిల్లా ... హో ..  పిల్లా... పిల్లో....

గొడ్లసావిడిలో గడ్డిమేడైతే బలేగుంటదమ్మో ....

గొడ్లసావిడిలో గడ్డిమేడైతే బలేగుంటదమ్మో ....

గుద్దలో జిల మడ్డతో రుద్ది తీరుస్త పిల్లో....

గడ్డిమేడులో గుద్దజిలకైతే మడ్డ ఉంది పిలడో ....

గడ్డిమేడులో గుద్దజిలకైతే మడ్డ ఉంది పిలడో ....

నా సళ్ళ సలుపులే తీర్చడానికి మార్గమేది మొగుడో ....

కొడకా... కొడకా... నా లంజ లంజ కొడకా...హేయ్

కొడకా... కొడకా... నా లంజ లంజ కొడకా...హేయ్.. కొడకా.. లంజకొడకా అరేయ్....

కసరత్తులతోనే నా జబ్బలు పెంచాను సళ్ళ కోసం పిల్లో ... 

కసరత్తులతోనే నా జబ్బలు పెంచాను సళ్ళ కోసం పిల్లో ...

నీ సళ్ళ ముచ్చికలు నోటికందించు ఆగలేను తల్లో ... 

సళ్ళు రెండుపట్టి మధ్య మడ్డనెట్టి దంచికొడితే పిల్లో ... 

సళ్ళు రెండుపట్టి మధ్య మడ్డనెట్టి దంచికొడితే పిల్లో ...

ఆ దంపుడు దెబ్బకే సళ్ళ సలుపులే ఎగిరిపోతయ్ గాల్లో .... 

పిల్ల ...పిల్ల...పిల్ల పిల్ల పిల్లా ... హో ...

పిల్ల ...పిల్ల...పిల్ల పిల్ల పిల్లా ... హో ..  పిల్లా... పిల్లో....

సంక్రాంతి రోజు నీ అమ్మ పూకునే నానబెట్టినానే ..... 

మొన్న సంక్రాత్తి  రోజు నీ అమ్మ పూకునే నానబెట్టినానే .... 

అరిసె ముక్కంటి నీ సెల్లి పూకునే సీకి పంపినానే ... 

దీపావళికి నీ వదిన కుత్తలో బాంబులు పేల్చినానే ... 

దీపావళికి నీ వదిన కుత్తలో బాంబులు పేల్చినానే ... 

ఈ ఏడాది పండక్కి నీ కొంపలో ఎవరూ మిగల లేదే ... 

పిల్ల ...పిల్ల...పిల్ల పిల్ల పిల్లా ... హో ...

పిల్ల ...పిల్ల...పిల్ల పిల్ల పిల్లా ... హో ..  పిల్లా... పిల్లో.... 

ఇంత గుద్ద ఉంటే ఇయ్యమ్మో...

కాస్త సళ్ళను సూపామ్మో...

నీ కడుపున నా కొడుకే పుట్టగ... 

పిల్లో నీ పూకే దెంగుతా ...! 

పిల్ల ...పిల్ల...పిల్ల పిల్ల పిల్లా ... హో ...

పిల్ల ...పిల్ల...పిల్ల పిల్ల పిల్లా ... హో ..  పిల్లా... పిల్లో.... 

Below Post Ad