Type Here to Get Search Results !

పతివ్రత సళ్ళ కోసం సన్యాసులు కొట్టుకుని సచ్చినట్లు - 2 | Telugu Boothu Kathalu

🔥 Telugu Boothu Kathalu : ఇంకా అంత మంది జనాల్లో నేను కూడా నా పని చేస్తున్నాను అప్పుడు వాడు నా దగ్గరకు వచ్చాడు వచ్చి నా నడుం పట్టుకున్నాడు మెల్లగా పిసికాడు నాకు అలా చాలా రోజుల తర్వాత చేయి వేయడంతో చాలా హాయిగా అనిపించింది నేను ఆ రోజు ఇంకా చీర కట్టుకొని ఉన్నాను బొడ్డు కిందకు కట్టి స్లీవ్ లెస్ బ్లౌజ్ ట్రాన్స్పరెంట్ వేసుకుని ఉన్నాను ఇంకా లైట్ గా జుట్టు విరబోసుకుని ఉన్నాను ఇంకా అయ్యాక నేను ఇంటికి వెళ్లి ప్రశాంతంగా స్నానం చేశాను ఇంకా ఆ రోజు నైట్ నుంచి ఒళ్ళు మొత్తం ఆ చేయి పడ్డాక లాగుతుంది మొత్తం జివ్వుమంటున్నాయి ఇంక ఏం చేయాలో తెలియట్లేదు అందుకని ఇంక నా వేళ్ళతో ఆరోజు పూకూ కెలుక్కుంటూ పడుకున్నాను నెక్స్ట్ రోజు వాడవు నాకు ఒక ఫోటో పంపించాడు నేను అందులో సారీ లో చాలా హాట్ గా ఉన్నాను ఇంకా వాడు కాంప్లిమెంట్ చేస్తున్నాడు అసలు చూడు బయటికి రావడం చాలా ఇబ్బంది పడుతుంది అలానే నడుము చూడు ఒక్కసారి ఛాన్స్ ఇస్తే నడుము మీద కిస్ చేస్తాను అని మెసేజ్ చేశాడు నేను పట్టించుకోలేదు ఇంకా తర్వాత ఎందుకో తెలియదు వాడి ప్రొఫైల్ ఓపెన్ చేశాను అప్పుడు దాంట్లో వాడు ఫొటోస్ ఉన్నాయి వాడిది చాలా బ్రాడ్ షోల్డర్స్ అలానే సిక్స్ ప్యాక్ ఉంది నాకు తను చూసి చాలా ఫీలింగ్స్ వచ్చాయి నా లవర్ చాలా బక్కగా ఉంటాడు ఇంకా ఆ రోజు నుంచి కరణ్ మీద ఫీలింగ్స్ వచ్చాయి ఇంకా ఆ వీక్లో కలిసినప్పుడల్లా నేను చాలా కోపరేటివ్ గా ఉన్నాను ఎక్కువ మాట్లాడడానికి ట్రై చేస్తున్నాను ఇంకా వాడికి అర్థం అయింది.
ఇంకా మా మమ్మీ డాడీ వాళ్లు సడన్ గా మా తాతయ్యకి బాలేకపోతే వెళ్లాల్సి వచ్చింది ఇంకా నేను హాస్పిటల్లో అడ్జస్ట్ అవ్వలేదు అని చెప్పి నన్ను ఇంట్లోనే ఉంచారు ఇంకా నాకు ఆరోజు అర్థమైంది సిట్యువేషన్ నాకు ఫేవర్ గా ఉన్నాయి అని. ఇంకో వాడు ఎలా తెలుసుకున్నాడు కానీ మా ఇంటికి వచ్చాడు ఏమాత్రం భయం లేకుండా సోఫా మీద కూర్చున్నాడు నేను నిలబడి ఉన్నాను ఇంక వాడు నన్ను లాక్కుని వాడి మీద కూర్చోపెట్టుకుని నాకు లిప్ కిస్ చేయడం స్టార్ట్ చేశాడు నేను ఆపటానికి ట్రై చేసినా అప్పటికి నా ఒంట్లో కామము నన్ను ఆ పని ఇవ్వలేదు వాడింకా నా చేతుల్లో నిమురుతూ నా షోల్డర్ దగ్గర మెల్లగా రాస్తూ నా టీ షర్ట్ లోపల పెట్టాడు ఇంకా ఆరోజు నేను నైట్ టైం కదా అని బ్రా కూడా వేసుకోలేదు అప్పటికీ నిపుల్స్ లేచి కూర్చున్నాను వాడు అది చూసి నా ఫేస్ చెప్పి ఏంటి సంగతి అన్నాడు నేనేం మాట్లాడలేదు ప్లీజ్ చెప్పు అని బతిమాలాడు వాడు ఇలా అడగడం స్టార్ట్ చేశాడు నీకు నాతో ఎంజాయ్ చేయడం ఇష్టమా అని అడిగాడు ? నేను హా అన్నాను మంచిగా చెప్పు అని బతిమాలాడు ఇంక చేసేది లేక అవును కరణ్ నీతో ఎంజాయ్ చేయాలని ఉంది నన్ను ఫుల్ గా సుఖపెట్టు అని చెప్పాను .అప్పుడే నా బాయ్ ఫ్రెండ్ ని చూపించాను వాడు అది చూసి నవ్వుకుని వీ నన్ను లవ్ చేసింది వాడు ఎలా ఉన్నాడు నేను ఎలా ఉన్నాడు అని చెప్పాడు.
నాకు కోపం వచ్చింది అయితే మొత్తం మేటర్ అయ్యాక మళ్ళీ ఇదే క్వశ్చన్ అడుగుతా అప్పుడు చెప్పు అని ఛాలెంజ్ చేశాడు ఇంకా మెల్లగా నా టీ షర్ట్ తీసేసాడు నేను అప్పుడు ఓన్లీ షార్ట్ మీద ఉన్నాను నా బ్రెస్ట్ మొత్తం చాలా స్టిఫ్ గా అండ్ నా నిపుల్స్ చాలా పెద్దగా గట్టిగా ఉన్నాయి.
ఇంకా వాడు ఒక చెయ్యను లేపి నా సంక నాకడం స్టార్ట్ చేశాడు ఫస్ట్ టైం నాకుతుంటే చాలా సుఖంగా ఉంది ఇంకా అప్పటికి మెల్లగా మూలుగు తున్నాను తర్వాత నా నీకు మీద కిస్ చేస్తూ నా బ్రెస్ట్ నీ పిసుకుతున్నాడు ఇంకా స్టార్ట్ చేయడంతో వాడు నన్ను కిస్ చేస్తున్నాను. 🔥 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories
మధ్యలో ఆపి నన్ను ముద్దుగా పిలిస్తేనే కంటిన్యూ చేస్తానని చెప్పాడు ముద్దు అంటే ఎలా అని అడిగాను నన్ను “బావ” అని పిలుస్తారు అన్నాడు. నిన్ను సరే అని చెప్పాను వాడింకా నేను బెడ్ మీద పడేసి నా నిపుల్స్ ని నోట్లో పెట్టుకున్నాడు ఒక దాన్ని చప్పరిస్తూ ఇంకొక దాన్ని ఫింగర్స్ తో పిండుతున్నాడు నాకప్పటికి ప్యాంటీ మొత్తం తడిసిపోయింది ఇంకా వాడు మెల్లగా కిందకు వెళుతూ నా బొడ్డు మొత్తం నాకుతూ ఉన్నాడు ఇంకా మెల్లగా నా షార్ట్ తీసేసి పాంటీ మీద మెల్లగా కోరుతున్నాడు ఇంకా అది కూడా తీసేసి నా పూకు ని చూసాడు నేను సిగ్గుతో తల తిప్పుకున్నాడు వాడు చెప్పి ముద్దు పెట్టుకొని ఈరోజు నీ పూకు పచ్చడి చేస్తా అన్నాడు ఇంక వాడు మెల్లగా నా రెండు కాళ్ళు పట్టుకొని నడుము మీద చేయి వేసి దగ్గర తీసుకొని నా పూకు దగ్గర కిస్ చేసాడు ఇంకా అలానే నాకుతూ ఒక వేలితో గెలుగుతున్నాడు ఇంకా తర్వాత ఒక ఫైన్గర్ని లోపల పెట్టాడు నాకు చాలా పెయిన్ అనిపించింది అరిచాను వాడు నా నోరు ని వాడి నోటితో మూసేసాడు అలా చాలాసేపు కిస్ చేస్తూ తర్వాత వాడి పాంట్ విప్పాడు ఇంకా వాడి అండర్వేర్ విప్పే సరికి స్ప్రింగ్ లాగా వాడి మొడ్డని బయటకు వచ్చింది.
ఫస్ట్ అడిగిన క్వశ్చన్ నీ లవర్ కి ఎంత పెద్ద మోడ్డ ఉంటుంది అని నేను సిక్స్ అని చెప్పాను వాడు వాడి మొడ్డని నా చేతిలో పెట్టాడు వాడిది ఎయిట్ ఇంచెస్ ఉంది ఇంకా దాన్ని చూసి నేను చీకడం మొదలు పెట్టాడు ఏం చేస్తున్నావ్ కావ్య అన్నాడు నా బావ మొడ్డను చీకుతున్నా అని చెప్పాను ఇంకా ఏమేం కావాలి అంటే మీ బావ నుంచి అన్నాడు నన్ను ఫుల్ గా దేన్గడం కావాలి అన్నాను .
అలా కాదు మంచిగా చెప్పు అన్నాడు ఇంకా నేను ఇలా చెప్పాను కరణ్ బావ ఎయిట్ ఇంచెస్ మొడ్డని నా పూకులో పెట్టి నన్ను ఫుల్ గా దేంగు అని చెప్పాను ఇంకా వాడు వాడి మొడ్డని తన పుకులో తోసాడు తోసి నన్ను దెంగుతూ నా బ్రెస్ట్ పిసుకుతున్నాడు ఇంకా అలా ఫిఫ్టీన్ మినిట్స్ దెంగుతూనే ఉన్నాడు ఇంకా నాకు కారడానికి దగ్గరికి వచ్చింది అని చెప్పాను అయినా సరే వినకుండా దెంగుతూనే ఉన్నాడు. అప్పుడు నేను ఇంకా ఫుల్ గా కార్చి వేసాను. ఇంకా తర్వాత నన్ను వెనకాల తిప్పి నా గుద్దని మొత్తం కిస్ చేస్తున్నాడు అలానే నా హోల్ చుట్టూ ముద్దులు పెడుతూ నాకుతున్నాడు నా లవర్ ఎప్పుడు నాకు ఇలా చేయలేదు ఇంకా ఫుల్గా సుఖం వచ్చింది ఇంకా అప్పటికి హోల్ నాకుతూనే కరణ్ నా పూకు లో మళ్ళీ వేలు పెట్టాడు ఇంక మళ్ళీ అలా కెలుకుతూ ఉన్నాడు ఇంకా కెలుకుతూ నన్ను మళ్ళీ వాడి మొడ్డతో దేన్గడం స్టార్ట్ చేసాడు. నాకు సుఖంతో బాడీ మొత్తం వాణకి పోయ్అవుతుంది. నేను మొత్తం కార్చుకుని పడుకున్నాను. ఇంకా అలా ఇంటి దగ్గర ఉన్నంతవరకు చాలా సార్లు దెంగించుకున్న. ఇంకా నేను హైదరాబాద్ వెళ్ళిపోయాను అప్పటి నుంచి నా జీవితంలో కష్టాలు మొదలయ్యాయి… 🔥 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.

Below Post Ad