Type Here to Get Search Results !

పతివ్రత సళ్ళ కోసం సన్యాసులు కొట్టుకుని సచ్చినట్లు - 1 | Telugu Boothu Kathalu

🔥 Telugu Boothu Kathalu : హాయ్ నా పేరు కావ్య, ఏజ్ 25, నిన్ననే బీటెక్ కంప్లీట్ చేశాను. ఇప్పుడు ఒక చిన్న కంపెనీలో రిసెప్షనిస్ట్ గా పనిచేస్తున్నాను. నా జీవితంలో నా అనుభవాలు మీతో చెప్పాలనుకుంటున్నాను కథ రూపంలో. ఇక కథలోకి వస్తే నేను 2015 లో డిప్లమో జాయిన్ అయ్యాను.. నాకు చాలా మంది ఫ్రెండ్స్ ఉండేవారు.. అబ్బాయి అయినా కానీ అమ్మాయి అయినా కానీ మంచిగా మాట్లాడే వాళ్ళు.
అప్పట్లో నా వెనకాల చాలామంది పడేవాళ్ళు, ఆ టైంలోనే నేను మంచి మంచి డ్రెస్ లు వేసేదాన్ని , అప్పటికి నేను బొద్దుగా ఉండేదాన్ని మా క్లాస్ లో అబ్బాయిలు నన్ను చాలా ట్రై చేసే వాళ్ళు, అది కాకుండా వేరే బ్రాంచ్ అబ్బాయిలు కూడా నాకు మెసేజ్ చేసే వాళ్ళు కానీ ఎప్పుడూ అంత సీరియస్ గా తీసుకోలేదు. అప్పట్లో మా క్లాస్ లో ఒక అబ్బాయి ఉండేవాడు మొదట్లో మా చాటింగ్ చాలా బాగా ఉండేది. మెల్ల మెల్లగా ఆ చాటింగ్ కాస్త ప్రేమగా మారింది. తర్వాత అప్పుడప్పుడు వాడు మా ఇంటికి వచ్చేవాడు అప్పటికి మేము నార్మల్ గా హగ్ కిస్ చేసుకునే వాళ్ళం. అంతకుమించి నేను ఎప్పుడూ హద్దు దాటలేదు. ఇంకా ఇలా ఇది నడుస్తుండగా మా ఇంటి దగ్గర ఒకడుండేవాడు వాడి పేరు కరణ్... వాడు నాకన్నా త్రీ ఇయర్స్ పెద్ద. నేను టెన్త్ క్లాస్ లో ఉండేటప్పుడు... వాడు నన్ను చాలా ట్రై చేశాడు అప్పట్లో నా వెనకాల నా ఇంటి చుట్టూ చాలాసార్లు తిరిగేవాడు .
నాతో చాలాసార్లు మాట్లాడడానికి కూడా ట్రై చేశాడు కానీ నేను ఎప్పుడూ నా జాగ్రత్తలో నేను ఉన్నాను కానీ ఎప్పుడూ కనిపించిన ఏదో ఒక ఒక కామెంట్ వేసేవాడు. నా గుద్ధ బాగుందనో లేక నేను నడుస్తుంటే నా ఒంపుసొంపులు బావున్నాయి అనేవాడు. నేను అవి కాంప్లిమెంట్ గా తీసుకొని నవ్వుకొని వదిలేసే దాన్ని, ఇంకా 2019 లో నేను నా b tech కోసం హైదరాబాద్ వెళ్ళిపోయాను. ఇంకా అప్పుడు నా లవర్ నేను ఒకటే కాలేజీలో చదువుకున్నాం. ఇంకా నా బాయ్ ఫ్రెండ్ చాలా స్ట్రిక్ట్ గా ఉండేవాడు. డ్రెస్సెస్ విషయంలో గాని అబ్బాయిల విషయంలో గానీ చాలా రెస్త్రిక్షన్స్ ఉండేవి. ప్రేమ అయితే ఉంది కానీ.. కానీ ఆ ప్రేమ నన్ను కట్టిపడేసే దాని లాగా ఉండేది. ఇంకా అలా రోజులు గడుస్తుండగా నాకు నా లైఫ్ బోరింగ్ అనిపించేది. ఇంకా ఏం చేయాలో తెలియనప్పుడు నాకు ఒక ఐడియా వచ్చింది. నాకు కొత్త ఫ్రెండ్స్ కావాలి అనిపించింది అక్కడే నేను తప్పు చేశాను…
అది 2020 లో మా డాడీకి హెల్త్ బాలేదు. ఇంకా మా డాడీని అలా చూసినప్పుడల్లా నేను మా డాడీకి ఇష్టం లేకుండా పెళ్లి చేసుకుంటున్నాను అనే ఆలోచన నన్ను వెంటాడుతూ ఉండేది. ఇంకా ఎలాగైనా నా లవర్ ని వదిలించుకుందాం అని డిసైడ్ అయ్యాను. 2020 జనవరిలో నేను ఒక ఫేస్బుక్ క్రియేట్ చేసుకున్నాను. అది నా లవర్ కి తెలియకుండా ఇంకా దాంట్లో మా ఇంటి దగ్గర అ బ్రదర్ సిస్టర్స్ ఆడ్ చేసుకున్నాను. అందులో నాకు తెలియకుండానే మా ఇంటి దగ్గర ఉన్న కరణ్ కూడా ఉన్నాడు నేను అతన్ని అన్నయ్య అని పిలిచే దాన్ని ఇంకా ఎవరిని ఏమి రెచ్చగొట్టుకున్న అందరితో మంచిగా ఉండేదాన్ని కానీ ఇంకా ఫిబ్రవరి మార్చిలో ఇంకా మొత్తం నా లవర్ ని దూరం పెట్టాలని మా ఇంటి దగ్గర వాళ్లతో టైం స్పెండ్ చేయడం స్టార్ట్ చేశాను అప్పుడే కరణ్ కూడా చాట్ చేసేవాడు మొదట్లో బాగానే ఉంది ఇంకా మెల్లగా ఫ్రెండ్షిప్ పెరిగి బంగారం బుజ్జి ఇలాంటివి అనేవాడు నేను కూడా వాణ్ని రా అనేదాన్ని ఇంకా అలా నేను చాలా క్లోజ్ అయ్యాము ఇంకా నాకు ఏమైందో తెలియదు కానీ వాడి కోసం ఇంకొక ఫోన్ యూస్ చేసే దాన్ని నా లవర్ కి డౌట్ రాకుండా ఇదంతా చేసేదాన్ని అలా ఫోర్ మంత్స్ అయ్యాక ఇంకా ఎగ్జామ్స్ అయిపోయాయి. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
నేను ఇంటికి వెళ్తాను ఇంకా వచ్చే దారిలో కూడా నేను మొత్తం నా లవర్ ని అవాయిడ్ చేసి వాడికి ఎక్కువ ఇంపార్టెన్స్ ఇచ్చాను నా లవర్ ఎప్పుడు నన్ను అనుమానించే లేదు కానీ నేను మాత్రం ఇలా వేరే వాడితో ఫోన్స్ మెసేజ్ చేస్తూ ఉండేదాన్ని ఇంకా వాడిని రెచ్చగొట్టే దాన్ని నీ ఫ్రెండ్ ఇది చేయలేదు అది చేయలేదు అని చాలాసార్లు అనేదాన్ని ఇంకా వాడు రెచ్చిపోయే రిటర్న్ సమాధానాలు ఇచ్చే వాడు నాకు చాలా బాగా అనిపించింది .ఇదంతా నేను అన్నయ్య అంటూనే జరుగుతుంది ఇంకా మీ మీ ఇంటి దగ్గర కూడా మాట్లాడుకోవడం స్టార్ట్ చేసాము ఇంకా అప్పుడప్పుడు మా మమ్మీ తో మాట్లాడే సాకుతో మా ఇంటికి వచ్చేవాడు అప్పుడు ఖచ్చితంగా మా మమ్మీ ఉండేది కాదు ఇంకా మెల్లగా మాట్లాడుతూ ఇంకా పరిచయం బాగా పెరిగింది. రోజు అన్నయ్య అని పిలుస్తుంటే వాడు కోప పడ్డాడు. నిన్ను దేనికి అని అడిగాను అప్పుడు వాడు నిన్ను టెన్త్ క్లాస్ నుంచి నీ వెనకాల పడేవాడిని అప్పటి నుంచి నిన్ను చూస్తూనే ఉన్నాను ఏమాత్రం తగ్గలేదు అని అన్నాడు నాకు ఏం మాట్లాడలేదు సైలెంట్ గా ఉన్నాను ఆ రోజు నుంచి ఒక త్రీ ఫోర్ డేస్ మాట్లాడలేదు నేను సైలెంట్ గా ఉన్నాను ఒకరోజు నాకేం లోన్లీ గా అనిపించి మెసేజ్ చేశాను .
ఇంకా వాడు దాన్ని అడ్వాంటేజ్ గా తీసుకుని ఇలా చెబుతున్నాడు. కావ్య నీ అందం చూస్తే నాకు పిచ్చెక్కి పోతోంది అప్పటికి ఇప్పటికి ఏమాత్రం అందం తగ్గలేదు అలానే కిందకి వస్తే నువ్ వేసుకుని టీ షర్ట్ లో నీ సళ్ళు చిన్న గీత నన్ను పిచ్చెక్కిస్తుంది ఎప్పుడు ఎప్పుడో ఆ బటన్ తీయాలా అని అనిపిస్తుంది నువ్వు వేసుకునే గోల్డ్ చైన్ నువ్వు వేసుకున్న టీ షర్ట్ లోపటికి వెళ్ళినప్పుడు ఆ చైన్ నేనైతే ఎంత బావుంటుందో బాగుంటుందని మురిసి పోయావని అలానే మీ స్కిన్ కలర్ చూస్తే పిచ్చెక్కిపోతుంది అలానే ఇంకా కొంచెం కిందకి వస్తే నీ సన్నని నడుము లైట్ గా ఫ్యాట్ ఉంటుంది బొడ్డు చూస్తే దాంట్లో ఎంతసేపు నా నాలుక పెట్టి చీ కాళీ అనిపిస్తూ ఉంటుంది ఇంకా కిందికెళితే నీ బంగారు పూకూ నేను ఎప్పుడెప్పుడు దాన్ని నోటితో నాకాలి అని వెయిట్ చేస్తున్నాను ఫైనల్గా ఒక అందాల బొమ్మ మరియు పిచ్చెక్కించే రాక్షసి లాగా ఉంటావు.
నిన్ను ఎంత సేపు చూసినా కొరుక్కొని తినాలనిపిస్తుంది ఇలా అన్నయ్య అంటే నాకు చాలా బాధ వేస్తుంది ఇంకొకసారి అనకు ప్లీజ్ అని చెప్పాడు. ఇంక ఒకే అని చెప్పేసి బ్లాక్ చేశాను కొన్ని రోజులు మాట్లాడలేదు. అప్పటికి నా లవర్ ని నేను చాలా దూరం పెట్టేసాను అప్పుడప్పుడే చిన్న గిల్టీ ఫీలింగ్ స్టార్ట్ అయింది ఎందుకు నా లవర్ ని దూరం పెట్టడం అని. ఇంకా టైం దొరికినప్పుడు మెల్లగా మాట్లాడుతున్నాను ఇంకా కాలేజ్ ఒక మంత్ లో ఉంది. అలా వన్ వీక్ తర్వాత వాడు మళ్ళీ మా ఇంటికి వచ్చాడు నేను అప్పుడు సీరియస్ గా ఫేస్ పెట్టాను నన్ను బతిమాలుతూ నాకు అనిపించింది నేను చెప్పాను ఎందుకంటే చెప్పలేదు అనే ఫీలింగ్ లైఫ్ లాంగ్ వెంటాడుతుంది నీ అందాన్ని కాంప్లిమెంట్ చేశాను అని అన్నాడు నేనేం మాట్లాడలేదు ఇంకా అక్కడి నుంచి వెళ్లిపోయాడు. 
మా ఇంటి పక్కన అక్క ఉండేది మేమిద్దరం చాలా క్లోజ్ ఇంకా అక్కకి పెళ్ళి రావడంతో మా బజార్లో మొత్తం యువత ఈవెంట్ లో పార్టిసిపేట్ చేసాము మళ్లీ అప్పుడు వాడు ఉన్నాడు నేను మాక్సిమం అవాయిడ్ చేశాను కానీ డీజే భారత్ ఇలాంటివి ఉన్నప్పుడు డాన్స్ చేస్తున్నప్పుడు వాడు కూడా ఉండేవాడు. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad