Type Here to Get Search Results !

నేను డాక్టరును ! కానీ బారు మడ్డలకు బానిసను - 3 | Telugu Boothu Kathalu

🔥 Telugu Boothu Kathalu : ఒకరి నాలిక ఒకరు చీకుకుంటూ పెదాలు పెనవేసుకుంటుంటే అమర్ ఛాతికి నా సళ్ళు బలంగా ఒత్తుతూ అతని మీద వాలిపోయాను సోఫాలోనే. మంచి వేడి మీద ఉన్న అతని మగతనం నా చీర అంచుల లోంచి నా మదనమందిరాన్ని తాకుతుంటే చెప్పలేని ఆనందంగా ఉంది నాకు. గాలిలో తేలిపోతున్నట్టు ఉంది శరీరమంతా. అమర్ మొత్తకేసి నా మొత్త నొక్కుకుంటోంది బలంగా. అతని మోడ్డ నా పూకులో రసాలు ఊరిస్తోంది. వేసుకున్న పాంటీ సగం తడిసిపోయింది వాటితో. నా నడుం మీద ఒక చేయి వేసి తనకు యింకా దగ్గరగా నొక్కుకుంటూ నా అధరామృతాన్ని జుర్రేసుకుంటున్నాడు అమర్. నడుం మీద అతని చేయి పడగానే ఒంట్లో వేయి కాండిల్ ల కరెంటు పాకినట్టైంది నాకు. అతను పట్టు బిగించి నా సళ్ళను తన ఛాతి కేసి నొక్కుకుంటుంటే నా సళ్ళ ముచికలు నిక్కబొడుచుకొని అతని పెదాల కోసం అర్రులు చాస్తున్నాయి.
నా ఒళ్ళు నా వశం తప్పుతోంది. తొడల లో సన్నని వణుకు మొదలైంది. పూకు లో ఊట ఎక్కువై పాంటీ ని తడిపేస్తోంది. అమర్ మోడ్డ రాడ్ లాగా గట్టిపడిపోయి నా పూకు మీద వీర గా నొక్కుకుంటోంది. ఎవరు ముందర ఎదుటవారి బట్టలు ఊడదీయడం మొదలుపెడతారో అన్న కుతూహలం పెరిగిపోతోంది యిద్దరిలోనూ. అతని ఆయుధం నేను చూసాను కానీ నా పుష్పం అతని కంట పడలేదు యింత వరకు. వేళ్ళ తో మాత్రమే కెలికాడు మధ్యాహ్నం. చూడాలన్న తపన అతని లో ఎక్కువ అవుతోందని పించింది అతని చేతి వాటాన్ని బట్టి. నా సళ్ళ మీద కంటే అతని ఆత్రం అంతా నా నడుము, దాని కింద భాగం వైపే వుంది. నా పిర్రల్ని బాగా మర్దనా చేస్తున్నాడు నడుం నొక్కుతూనే. అతను నా మీద ఎక్కితే అతని బరువు మోయగలనా అనిపించింది నాకు. రంజు గా కార్యక్రమం సాగుతుంటే ఉన్నట్టుండి కరెంటు పోయింది.
“అయ్యబాబోయ్.. లైట్ పోయింది.. ఇప్పుడెలా?” అని కంగారు పడిపోయాను నేను. అమర్ నన్ను గట్టిగా పొదవి పట్టుకొని “చీకటంటే అంతా భయమా డాక్టర్ గారి కి? నేనున్నా గా.. నీకు భయం పోగొట్టడానికి” అంటూ యింకా గట్టిగా హత్తుకున్నాడు నన్ను. నాకు అమర్ జంబం ఇంకో సారి బాగా చూడాలని పిచ్చ కోరిక గా ఉంది. బెడ్రూమ్ లో ఎమర్జెన్సీ లైట్ వెలిగింది. కొంచెం కాంతి హాల్ లో కూడా పడుతోంది. అమర్ నన్ను లేపి తన రెండు చేతుల తోను ఎత్తుకొని బెడ్రూమ్ లో పక్క మీద కూర్చోపెట్టాడు. “ఈ అబ్బాయి కి ఎంత స్వతంత్రం వచ్చేసింది నా తోటి.. గట్టిగా ఆరు గంటలు కాలేదు పరిచయమయి.. మంచి దూకుడు గాడనిపిస్తోంది యితని వాలకం” అని మనసు లో అనుకొని థాంక్స్ మాత్రం చెప్పాను బయటకి.
నేను అనుకున్న విధంగా నా మీద పడి దాడి చేయలేదు. లేచి వెళ్ళి కిటికీ తలుపు తెరచాడు గాలి వస్తుందని. అక్కడ అతను గోడకానుకొని విలాసంగా నుంచుని ఉంటే చూడ ముచ్చటగా ఉన్నాడు. మంచి విగ్రహం దానికి తగ్గ హుందాతనం, అంతకన్నా మించిన నిగ్రహం మనిషి లో కనిపిస్తున్నాయి. దొరికిందే ఛాన్స్ అని ఆ చీకటి లోనే పని కి ఉపక్రమించలేదు నేను భయపడ్డట్టుగా. అమర్ మీద గౌరవం పెరగసాగింది. 🔥 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.
అతని ప్రాక్టీసు, ఎంతమంది క్లైంట్స్ ఉన్నారు వంటి విషయాలు కనుక్కుంటూ మాట్లాడుకుంటూంటే ఐదు నిమిషాలలో కరెంటు వచ్చేసింది. హమ్మయ్య అని గాలి పీల్చుకొని కిటికీ తలుపు బంద్ చేసేసాను నేను లేచి వెళ్ళి. అదే చేత్తో ఏ సి కూడా ఆన్ చేసి అమర్ చేయి పట్టుకొని మంచం వైపు నడిచాను నేను. నా వెనుక నే వస్తూ ఊగుతున్న నా పిర్రలకేసి చూసి సన్నగా విజిల్ వేసాడు. నేను ఏమిటని కళ్ళతోనే ప్రశ్నించాను. అమర్ చిలిపిగా నా పిర్రలపైన ఒకటి చిన్నగా కొట్టి “మగాడికి వెర్రెక్కించే గమ్మత్తు భాగం యిది ఆడదాని శరీరం లో. ఆ పిర్రలు కదుల్తుంటే నా గుండె వేగం పెరిగిపోతోంది డాక్టరు గారు” అని నన్ను వెనక నుంచి వాటేసుకున్నాడు. నా లో కోరిక పురివిప్పుతోంది అమర్ పెద్ద మోడ్డ నా పిర్రల మీద తాకుతుంటే.
నేను రెండు అడుగులు ముందుకు వేసి మంచం మీదకు ఒరిగాను. నా తో పాటు అమర్ కూడా నన్ను వదలకుండానే నా పిర్రల మీద పడ్డాడు. అతని ఆయుధం నా పిర్రల మధ్య సమ్మగా నొక్కుతోంది. నా పూకు లో మళ్ళీ అలజడి మొదలైంది. బంక బంక గా తయారైపోతోంది లోపల. గురుడు నా జాకెట్ పైన తన మొహం రుద్దుతూ నా పిర్రల మీద గట్టిగా తన మోడ్డ తో నొక్కుతూ, రాస్తూ నాకు పెచ్చెక్కిచ్చేస్తున్నాడు. ఒక్క క్షణం నన్ను వదలి నా ముందరకి వచ్చి పడుకొని “నిన్ను భామ అని పిలవనా ముద్దుగా?” అని నా చెంప నిమిరాడు. అమర్ మొహం లోకి చూస్తూ సరే అన్నాను నేను తన్మయంగా. అతను నన్ను గటిగా వాటేసుకొని “అసలు కధ చెప్పనా నీకు భామా?” అన్నాడు. ఏమిటని అడుగుతూ నేను నా మోచేతి దగ్గర చేయి ముడిచి నా అరచేతిలో తల ఆనించి అడిగాను అమర్ ని.
“నిన్ను నాలుగు నెలల నుంచి చూస్తున్నాను నేను. నీకు తెలీదనుకో.. మొదటి చూపు లోనే నాకు బాగా నచ్చావు. రోజు నువ్వు క్లినిక్ కి వెళ్ళడం, రావడం చూస్తూనే ఉన్నాను. ఇల్లు, క్లినిక్ తప్ప నీకు వేరే పనులు ఎక్కువలేవని గమనించాను. నువ్వు ఆ మధ్య వారం రోజులు కనపడకపోయేసరికి నీ క్లినిక్ కి వెళ్ళాను. ఊరు విడిచి కానీ వెళ్ళిపోయావేమో అన్న భయంతో. అక్కడ అంటించిన నోటీసు చూసాక మనసు కుదుటపడింది నాకు. ఫది రోజుల తరువాత మళ్ళీ నీ క్లినికి తెరచి ఉండడం, పేషెంట్స్ యధావిధిగా రావడం గమనించాక నాకు పూర్తి భరోసా కుదిరింది నువ్వు వెళ్ళిపోలేదని. నిన్ను ఎలాగైన కలవాలి, మాట్లాడాలన్న తపన ఎక్కువైపోసాగింది నాకు. అందుకే సాయంత్రం తెగించి దొంగ జబ్బు పేరు తో నీ దగ్గర కు వచ్చాను. కానీ యింత గా మనం ముందుకెళ్ళిపోతామని కలలో కూడా ఊహించలేదు భామ” అని ముగించాడు.
అబ్బో! పెద్ద గ్రంధమే నడిపాడన్నమాట నా వెనుకనే అమాయకంగా కనిపించే యీ పెద్దమనిషి అని అనుకున్నాను. నా గురించి ఒకరు అంతగా తపిస్తున్నారని తెలిసి గర్వపడ్డాను కూడా మనసులో. అతని జుత్తు లోకి చేతి వేళ్ళు పోనిచ్చి “ఏం చూసి నన్ను అంతగా యిష్టపడ్డావు అమర్? నా కంటే అందగత్తెలు బోలెడు మంది ఉన్నారని నాకు తెలుసు, నీకు తెలుసు” అన్నాను ఏమి మాట్లాడాలో తెలియక. అమర్ నా కళ్ళ వైపు చూస్తూ వాటిని ముద్దుపెట్టుకొని “ఎందుకో తెలియదు . నీలో ఒక హుందా తనం, పెద్దమనిషి తరహా కనిపించాయి. నీ నడకలో ఠీవి నన్ను బాగా ఆకర్షించింది. నీ గురించి బాగా తెలుసుకోవాలన్న ఆరాటం ఎక్కువైంది నాలో. అదృష్టం కొద్దీ మనమిద్దరం చాలా దగ్గరైపోయాము చాలా తక్కువ సమయంలో అన్నాడు..
నా ఉద్దేశం అతని ని ఎక్కువగా మాట్లాడనివ్వాలని. దానిద్వారా అతని అంతర్గతం అర్థమౌతుందని నా నమ్మకం. నూటికి నూరు పాళ్ళు అతను నమ్మదగ్గవాడు గా అనిపిస్తోంది అతని మాటలు వింటుంటే. నాకు మాత్రం క్లినిక్ లో అతను బట్టలు ఊడతీయంగానే అమర్ ఆయుధం చూసాక వేరే ఆలోచనలేవీ బుర్రకు రాలేదు. నాకే ఒక రకంగా తరువాత సిగ్గేసింది ఏమిటి అంత బరితెగించి ఆ పని ఎందుకు చేసానా అని. కానీ నా తొందరపాటు లో తప్పుడు మనిషి తో ఆ పని చెయ్యలేదని యిప్పుడు నమ్మకం బాగా కుదిరింది. అతని మీద వాలి పోయి నా తల అతని ఛాతి పెట్టి మీది పెట్టి గట్టిగా ముద్దు పెట్టుకున్నాను అక్కడ. అతను చలించి పోయాడు. అమర్ కి కూడా ఆడగాలి కొత్తే కావడం తోటి అతని శరీరం సన్నగా ఒళుకుతోంది నా స్పర్శకి నాకు మల్లే.
నన్ను గట్టిగా పట్టుకొని “ఈ రాత్రేనా మనకు మొదటి రాత్రి? ఇంత సాదా సీదాగా నా? మన కలయిక మంచి రసవత్తరమైన చోట ఉండాలని నా కోరిక.. నేను దాని కోసం నిరీక్షించగలను నీకు అభ్యంతరం లేదంటే. కావలసిన ఏర్పాటు వచ్చే ఆది వారం చేస్తాను. చక్కగా రమిద్దాము” అని నా చుబుకాన్ని పట్టుకొని పైకెత్తాడు. నేను తటపటాయించాను ఏమి సమాధానం చెప్పాలో. ఒక పక్క నా శరీరం ఆవురావురంటోంది అతని పొందు కోసం. రెండో వైపు సభ్యత, అతను అడిగిన తీరు నన్ను కట్టిపడేస్తున్నాయి. రెంటి మధ్య తేల్చుకోలేక సతమతమవుతన్న నన్ను గమనించి అమర్ “ నీ యిష్టమ్ ఎలా అంటే అలా” అని తన ఉదారత మళ్ళీ చాటాడు. నేను “సరే మన కలయిక జీవితాంతం గుర్తుండేటట్టు నువ్వు ఏర్పాటు చెయ్యి అమర్. ఆదివారం కాకుండా శనివారం సాయంత్రమైతే బావుంటుంది. మరునాడు సెలవ కనక” అన్నాను. 🔥 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.

Below Post Ad