Type Here to Get Search Results !

అందమైన పిన్ని! జారింది నీ చున్ని! దెంగాలి పూకు దున్ని - 2 | Telugu Sex Stories

🔥 Telugu Sex Stories : పిన్ని వెరైటీగా చూసింది నా వైపు ఆ చూపు ఇప్పటికీ మర్చిలేకపోతున్న బెడ్ రూం కి వెళ్లి పడుకున్న songs వినుకుంటు తను నాకు lunch రెడీ చేసి వొచ్చి నా పక్కన పడుకుంది ఎం పిన్ని అని అడిగా ఎం లేదు అరుణ్ పద lunch చేదువు గాని ani లేపింది చేయి నా private part కి అంటే రోడ్ కి తగిలేలా దేవుడా అనుకున్న ,,…ఇక lunch అయిపోయింది రూం లోకి వచ్చి మొబైల్ నొక్కుతున్నాను కూర్చుని ,,
పిన్ని వచ్చి అరుణ్ నువ్వు నే gf eppudu కలవలేదా ani అడిగింది ఇలాంటి discussions మా మధ్య మామూలే లేదు పిన్ని అని చెప్పా ఎప్పుడు కలవలేధా అని ఇసారి కొంచెం గట్టిగానే అడిగింది లేదు పిన్ని promise అన్నా ,తను ఎప్పుడు నిన్ను అడగలేదా అన్నది ,అడిగింది కానీ నాకు ఎలా చేయాలో అలాంటి situation వేస్తే అని తప్పించుకున్న అని చెప్పా ,,,,దానికి పిన్ని ela రా నువ్వు ఇలా అయితే అని నవ్వుతు పైకి లేపిన ది నన్ను నేను లేచి కూర్చున్న ...
ఒకే నన్ను నేర్పించమంటావా అని అడిగింది…పిన్ని ……అని ఏదో కొత్త స్వరం తో అరిచా. I think తన వయసు 25 ఎప్పుడు structure sizes తెలీవు కానీ మా కాలనీ లో one of the best figure అంతే తను చాలా homely గా ఎప్పుడు చలాకీగా ఉంటది నాతో జోక్స్ వేస్తూ ఇంకేం పిన్ని ఎలా పిన్ని అని అడిగా దానికి మా పిన్ని మా అమ్మ నీకు ఏమవుతుంది రా అని అడిగింది అత్త (అంటే మా డాడీ వాళ్ల చెల్లు కూతురు తను) అ ని అన్న ఇంకే. నేను నీకు వరస అవుతూ రా నా బుజ్జి కన్నా నా బంగారం అని నన్ను దగ్గరకు తీసుకుంది ఒక వేళ మీ బాబాయ్ నన్ను పెళ్ళి చేసుకోక పోతుంటే నేనే నిన్ను చేసుకునే దాన్ని అని అనింది దానికి నేను డబుల్ షాక్ అంతే...
తను ఫస్ట్ నా shirt బటన్స్ తీసేస్తూ నాకు cheeks Pai kids చేసింది నా gf kiss కూడా నాకు అంత కిక్కు ఇవ్వలేదు ehh భగవ్వన్ అనుకున్న మనసులో shirt మొత్తం తీసి లిప్ లాక్ చేసేసింది నన్ను నోరు కూడా తెరవణివ్వకుండా లేచి డోర్ లాక్ చేసి తను నైటీ విప్పేసింది వొంటిపై తన బ్రా ,పాంటీ తప్ప ఎం లేవు వెన్నెలలాంటి తన శరీరం లో black colour అవి రెండూ తన అందాన్ని ఇంకా రెట్టింపు చేస్తున్నాయి నేను ఆగలేకపోతున్నాను పిన్ని అర్థం చేసుకుంది నన్ను దగ్గరకు తీసుకొని హగ్ చేసింది ఊపిరి కూడా అడనివ్వలేదు తను కొంచెం షార్ట్ height నాకు కరెక్ట్ గా సరిపోద్ది ,,,,నేను ఒక్కొక్కటి నేర్పిస్తాను ఒకే నా నువ్వు తోదర పడకు అని అంది ఒకే అన్న పిన్ని అని పిలవాలి అనిపించలా.. 🔥 Telugu Kama Kathalu, Telugu Sex Stories.
తన కళ్ళు పక్కకు తోసి తన పుస్సీ నీ మొత్తం నాకడం స్టార్ట్ చేశా ఎం రాదు అన్నవ్ కదరా అని అడిగింది ..పోర్న్ వీడియోస్ లో చూసా ఎం తప్ప అని అడిగా మీ బాబాయ్ కూడా ఎప్పుడు ఇలా చేయాలా కనిచ్చు అని అడిగింది అంతే ఒక 7 minutes కి కార్చేసింది అలా మాస్టర్బెట్ చేస్తూ తనకు ఇంకా సెగలు పుట్టిస్తున్న అరుణ్ నేను ఇంకా ాఆగ్అఅలేను రా త్వరగా పెట్టేసి అన్నది నాకు కొంచెం vulgar words నచ్చవ్ అందుకే తను నాతో అలా మాట్లాడదు తను నా రోడ్ ని బ్లోజాబ్ చేస్తూ ఎంటి రా ఇది దీనికి రోజు gym చేపిస్తవా అన్నది నవ్వుతు మీ బాబాయ్ ది కూడా ఇత లేదు నాకు కొంచెం సిగ్గేసింది తర్వాత తన మర్ముంగం లో నా rod ని పెట్టేసా కొంచెం tight గా ఉంది నా ఇబ్బంది ని చూసి తను ఎంచేయమంటా వ్ రా మీ బాబాయ్ కి డ్రింక్ ఎక్కువ ఇంట్రెస్ట్ తక్కువ అన్నది నవ్వుతు దానికి నేను నిన్ను satisfy చేస్తాలే madem నువ్వేం figure చేమాకూ అన్నా దానికి తన్ను నవ్వుతు ఇంత కాలం దీనికోసమే వెయిట్ చేసా ఇక నేను ఆగలేను అన్నది నా పని మొదలెట్టేస అలాగే నాకు ఫస్ట్ టైమ్ కాబట్టి కొంచెం త్వరగానే stamina అనిపోయింది second రౌండ్ కొంచే.
Pickup వచ్చింది తను అంటే మాంపిన్ని full satisfied తన కళ్ళల్లో నీళ్ళు వచ్చాయి last కు నేను చూడలేకపోయాను అంటే నొప్పితో కాదు ఆ సంతృప్తి తన కళ్ళల్లో ఫస్ట్ టైమ్ చూడటం అయిపోయాక నేను ఫ్రెష్ అయ్యి కాసేపు పడుకున్న తనను హగ్ చేసుకొని ,ఇలాగే weekly thrice full గా ఎంజాయ్ చేసేవాళ్ళం తను నా పై రెట్టింపు ప్రేమను చూపేది అందుకే నాకు మా ఇంటికి కూడా వెళ్ళాలి అనిపించేది కాదు ,,
| Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
చివరికి నేను CLG అంటే Tirupati lo చేరాల్సి వచ్చింది అది తెలిసి మా పిన్ని నన్ను వేదిలి వెళ్ళకూ అని ఏడుస్తూ 2,3 days naatho మాట్లాడలేదు ఎలాగో బుజ్జగించి కన్విన్స్ మళ్లీ 3 months కి వచ్చేస్తా చెప్పి 1 year తర్వాత వచ్చా నాతో 1 week మాట్లాడలేదు కానీ నేను మాత్రం తనునిచిన సుఖం కంటే నా పై పై చూపిన ప్రేమ ఆప్యాయత చాలా ఎక్కువని two times ఈ వయసు లో కూడా ఏడ్చా anyway she is my lovely and lovely and ఫైనల్లీ today we are both హ్యాపీ మీతో షేర్ chesunnadhuku నాకు చాలా హ్యాపీ.. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad