Type Here to Get Search Results !

బస్సులో కాలు పెట్టాను.. సీత నోట్లో మడ్డ పెట్టాను | Telugu Boothu Kathalu

Telugu Boothu Kathalu : ఒక రోజు నేను బెంగళూరు నుంచి తిరుపతికి వస్తున్న, రీటా బస్ లో, రిసర్వేషన్.. లాస్ట్ సీట్ లో దొరికింది, రాత్రి 10:30 కి బస్ బయలుదేరుతింది, నేను వెళ్ళి నా సీట్ లో కూర్చున్న అది విండొ సీట్, లాస్ట్ రో...
కాసేపాటికీ ఒక పెద్ద మనిషి వొక్చి నా పక్కన కూర్చున్నాడు, నేను టైమ్ చూస్తున్న, చిప్స్ కొనుక్కొని తింటున్న, అంతలో ఒక ఆవిడ వచ్చింది.. తన పేరు సీత (తరువాత తెలుసుకున్న) తనతో ఒక లేడీ అండ్ వన్ యంగ్ బోయ్ కూడా ఉన్నారు, వాళ్ళిద్దరూ ముందు డబల్ సీట్ లో కూర్చున్నరూ, సీతకి సీట్ లేదు, అందుకు తాను నా పక్కన ఉన్న మనిషి పక్కన ఉన్న సీట్ లో వచ్చి కూర్చుంది, కానీ తాను నన్ను రిక్వెస్ట్ చేసింది, బాబు ప్లీస్ నాకు విండొ సీట్ ఇవ్వు నువ్వు పక్కన కూర్చో అని..., సరే అని నా పక్కన ఉన్న మనిషికి సైడ్ సీట్ లో కూర్చోపెట్తి, విండొ సీట్ లో సీతని కూర్చోపెట్టి, పక్కన నేను నా పక్కన ఆ మనిషి కూర్చున్నాం, బస్ స్టార్ట్ అయింది, కాసేపు కబుర్లు చెప్పుకున్నాం, నువ్వు ఎం చేస్తావ్ బాబు అని అడిగింది.. నేను జాబ్ చేస్తున్న అని చెప్ప, తాను వాళ్ళ అత్త గారి ఇంటికి పోతుంది అని చెప్పింది.
| Telugu Boothu Kathalu
తన బాడీ చాలా అందంగా ఉంది.. ఆమె నాకు ఆనుకొని కూర్చోవడం వల్ల నాకు మొడ్డ లేచిపోతుంది, చెయ్ వేసి తన రొమ్ములు పిసకల అనిపించింది కానీ నా పక్కన ఉన్న మనిషి కూడా ఆమెనే చూస్తున్నాడు, బస్ ఫుల్ స్పీడ్ లో పోతుంది, లైట్స్ ఆఫ్ చేశాడు డ్రైవర్, నేను మెల్లగా నా చెయ్ హ్యాండల్ పై నుంచి తన వైపు వేశా, మళ్లీ తెసేశా, మళ్లీ నిద్ర పోతున్నట్టు నటించి చెయ్ జార్చ తాను ఏమీ అనలేదు..
ఇలా 3 అవర్స్ వరుకూ జరిగింది, ఒక స్టాప్ వొక్చింది అక్కడ నా పక్కన మనిషి దిగిపోయాడు, సీత కూడా ఎక్కడ దిగిపోతుందో అని అనుకున్న, కానీ తాను లాస్ట్ స్టాప్ అని తరువాత తెలిసింది.
మళ్లీ బస్ బయలుదేరింది, మెల్లగా నా చెయ్ మళ్లీ వేశా కాసేపు నో రియాక్షన్ తరువాత తన చెయ్ నా వైపు వస్తుంది నేను అనుకున్న, నా తోడ పైన తన చెయ్ మెల్లగా తగులుతుంది తాను కూడా ట్రై చేస్తుంది అని.. నేను దైర్యం చేసి తన చెయ్ పట్టుకున్న, తాను ఏమీ అనలేదు, నేను తన చెయ్ తీసుకొని నా ప్యాంటు పైన పెట్టాను, తాను మెల్లగా నొక్కుతుంది.. నా మొడ్డ లేచిపోయి రాడ్ లా మారిపోయింది, నేను నా రెండు చేతులు తన జ్యాకెట్ పైన వేసి నొక్కినా భలే ఉన్నై, సాఫ్ట్ అండ్ స్మూథ్ గా, నేను జ్యాకెట్ ఇన్‌సైడ్ చెయ్ వేసి బాగా పిసికినను, తాను మెల్లగా ములుగుతుంది. | Telugu Boothu Kathalu
నేను మెల్లగా ఆమెతో చెప్పాను, నా పక్క న సీట్ 2 ఖాళీగా ఉన్నై ఎవరు లేరు, అందరు నిద్రలో ఉన్నారు అని..
తాను నా ప్యాంటు జిప్ ఓపెన్ చేసి నా మొడ్డ తీయటానికి ట్రై చేస్తుంది నేను నా అండర్‌వెర్ ఓపెన్ చేసి మొడ్డ బైటకు తీసి తన చేతిలో పెట్టాను తాను చాలా బాగా ఆడిస్తుంది, నాకు అక్కడే లేచి తన పూకులో మడ్డ పెట్టి దెంగాలని అనిపించింది, నేను తన సారీ లిఫ్ట్ చేసి నా చేతిని తన పూకులో పెట్టాను, చాలా బాగుంది, నున్నగా ఉంది, స్మూద్ గా, బాగా వేలు పెట్టి ఆడించాను,,తాను బాగా తెచ్చి పోయింది.. తట్టుకోలేని స్థితిలో ఉంది, నేను మెల్లగా తన చెవిలో మడ్డ చీకమని చెప్పాను, సరే అని తాను బెండ్ ఐపోయే నా మొడ్డ తన నోట్లో తేసూకోని నాకింది, బాగా ఆహ్హ ఇంకి బాగా అని నేను నా నడుము పైకి లేపుతున్న, కామంతో నా చేతిని తన రొమ్ముల పైవేసి నుక్కుతున్న,, హ్ బాగా ఉంది ,. అలాగే .. అలాగే .. అంటున్నా,,, మొడ్డ ఫుల్ టైట్ గా ఉంది, ఇలా నేను తాను బాగా ఆడుకున్నక నాకు కారిపోతుంది అని తన చెవిలో చెప్పాను. ఉండు నా నోట్లో కార్చు అని తాను నా మొడ్డ మొత్తం నోట్లో తీసుకొని బాగా ఆడించిది అహ్హ,, అహ్హ భలే ఉంది,, అంమ్మాహ్ నాకు ఐపోని,,,అపోంది,,,,కర్చేసా తాను నా రసాలు మొత్తం నోట్లో మింగేసింది..
నేను గబగబా ప్యాంటు జిప్ క్లోస్ చేసి కూర్చున్న, తాను కూడా సారీ సర్దుకొని కూర్చుంది, తరువాత నేను తాను అలా కాసేపు కిస్ చేసుకున్నాం, అంతలో ఆమె స్టాప్ వచ్చింది, అందరు దిగారు, నేను అక్కడే ఉన్నాను.. తనకు మీ ఇల్లు ఎక్కడ అని అడిగి, అడ్రెస్ తీసుకున్న, వాళ్ళు వెళ్ళిపోయారు, నేను తరువాత కాంట్యాక్ట్ చేసి తనకు ఇంట్లో వెల్ల్లి బాగా దెంగాను.. అలా చాలా సార్లు ఎంజాయ్ చేసాము.. అది ఇంకో స్టోరీలో చెబుతాను. | Telugu Boothu Kathalu

Below Post Ad