Type Here to Get Search Results !

అర్ధరాత్రి అత్త పూకులో ఉద్రిక్తత - 1 | Telugu Sex Stories

Telugu Sex Stories : నా పేరు రవి వయసు 28, నా వైఫ్ శ్రావణి వయసు 25, పెళ్లి అయ్యి మూడు సంత్సరాలపాటు బాగా సెక్స్ ఎంజాయ్ చేస్తున్నాను.
నాకు నా వైఫ్ వాళ్ల అమ్మ. మా అత్తను దెంగాలని కోరిక పెళ్లి చూపులలోనే కలిగింది.
నా వైఫ్ బోర్ కొడుతుంది, అందుకే పెళ్ళాన్ని దేంగేటప్పుడు నీ అమ్మని దెంగా. నీ అమ్మ పుకులో నా మోడ్డ అని తిడుతూ దేంగేవాడిని... తను కూడా ముందు కొంచం ఫీల్ అయ్యేది తర్వాత నెమ్మదిగా అలవాటు అయిపొయింది. నా మనసులో మాట నా wife కి తెలిసింది. మా అమ్మని తలుచుకొని రోజు నా పుకూ పగల దెంగతున్నాడు అని... తనకి కూడా నాకు వాళ్ళ అమ్మ అంటే చాలా ఇష్టం అని అర్దం అయిపొయింది. 
పండగ అని మా అత్త పిలిస్తే కొన్ని రోజులు మా అత్తగారి ఇంటికి వెళ్ళాము.
మా అత్త పేరు రాధ. మొగుడు చనిపోయి ఆరు సంవత్సరాలు అవుటుతుంది. అత్తకి కొడుకు, కూతురు ఇద్దరికీ పెళ్లి చేసి పూజలు గుళ్ళు అని తిరుగుతూ ఉంటుంది. | Telugu Sex Stories 
45 సం వయసులో కూడా అత్త 35 లాగా ఉంటుంది
మంచి రంగు నలుపు కాదు, తెలుపు కాదు, పెద్ద పెద్ద సండ్లు, ఆ నడుము మీద మడత, పిర్రలు అబ్బా మంచి వయసులో ఉన్న షకీలలాగా ఉంటుంది.
తనని దాని సళ్ళు చూస్తే ఎప్పుడు దెంగుదాము అని మనసు అనుకుంటుంది.
ఇంక స్టార్ట్ చేశా అత్తను లైన్ లో పెట్టి దెంగాలని...
అత్త కొడుకు కోడలు వేరే ఊరిలో ఉంటున్నారు.
ఇంటికి వచ్చాక నేను కావాలనే అత్తను కోరికగా చూసేవాడిని, తన ముందే నా వైఫ్ సళ్ళు పిసకడం, పిర్రలు వత్తడం చేసేవాడిని, ఒక మధ్యాహ్నం నా వైఫ్ నీ కావాలనే కిచెన్ లో ఒంగో పెట్టి గాస్ కట్టమీద కాలు పెట్టి వెనక నుండి దెంగుతున్న నా వైఫ్ చిన్నగా మా అమ్మ ఇంట్లోనే ఉంది చిన్నగా చేయండి అంటుంది..
నేను నీ అమ్మని దేంగా ఏమి ఉందే నీ అమ్మ అని పిర్రల మీద ఒక దెబ్బ గట్టిగా వేశానా వైఫ్ ఉలిక్కి పడి కొద్దిగా గట్టిగానే అమ్మ అని అరిచింది
నేను నా వైఫ్ నీ ఇంక బలంగా గట్టిగా దెంగుడు స్టార్ట్ చేశా టపక్ తపక్ అని సౌండ్ వస్తుంది.
నేను వేసే దెబ్బకి తను ఒకసారి కార్చుకుంది చాలు అంటుంది .
అప్పుడు నా వెనక నుండి మా అత్త చూస్తుంది అని నమ్మకం కుదిరింది.
నేను కావాలనే నా 8 ఇంచల మొడ్ద పుకులో నుండి తీసి మా అత్తకు కనపడేలా .
వెనక్కి తిరిగి నా మొడ్డను చూపించా, అది చూసి ఆమె వెంటనే తలుపు వెనుకకు వెళ్ళింది. | Telugu Sex Stories 
మళ్ళీ నా వైఫ్ నీ కిచెన్ గట్టు మీద వేల్లికలా తీసి కొడుతున్న మోడ్డ మొత్తం పుకులోకి బయటకు వస్తుంటే నీ అమ్మ నీ దేంగా ఏమున్నవే నా పెళ్ళమా. నిన్ను పుట్టించిన నీ అమ్మకు రుణ పడ్డనే. నీ పుకే ఇలా ఉంటే నీ అమ్మ పుకూ ఎలా ఉంటుందో. అని దెంగుతూ ఒక్కసారిగా నా మోడ్డ రసం మొత్తం పుకులో కర్చేస.
తను బాగా అలిసి పోయి బాత్ రూం వైపు వెళ్ళింది
వాళ్ల అమ్మ ఎదురు పడటంతో కొంచం సిగ్గుగా తలదించుకుంది. ఆమె కూడా ఏమి తెలియని దానిలా నటించి చిన్నగా సిగ్గు పడింది. నేను వెళ్లి టీవీ చూస్తూన్నను. మా అత్త నన్ను చూసి అటువైపు ఇటువైపు తిరుగుతుంటే మా అత్త పిర్రలు సళ్ళు చూసి నా మోడ్ద లేవడం స్టార్ట్ అయింది. నేను మా అత్తని చూసి నా లుంగి మీదనే మొడ్డను గట్టిగా ప్రెస్స్ చేయడం గమనించి, తన రూం లోకి వెళ్ళింది రాత్రి అత్తను దెంగినట్లు ఊహించు కుంటు వైఫ్ నీ రెండు సార్లు దేంగా.
గట్టిగా ములుగులు తపక తపల్ అనే సౌండ్ లతో రాత్రి గడిచింది . మా అత్తకు తెలియాలనే బాగ దెంగుతూ తిడుతూ పుకూ రొచ్చు రొచ్చు చేశాను.
నా వైఫ్ వాళ్ల ఫ్రెండ్ ఇంటికి వచ్చి కబుర్లు పెట్టుకున్నారు
చాలా సేపు మాట్లాడిన తర్వాత నా దగ్గరికి వచ్చి
నేను నా ఫ్రెండ్ వాళ్ల ఇంటికి వెళ్ళి వస్తా సాయంత్రం వస్తాను మళ్ళీ ఎప్పుడో కదా మనం వచ్చేది అనింది .
నాకు మనసులో ఆనందం కలిగి కొంచం తొందరగా రావటానికి ప్రయత్నం చెయ్యి అని అన్నాను.
మా అమ్మ నీకు టిఫిన్ భోజనం పెడుతుంది తిని రెస్ట్ తీసుకోండి చాలా అలిసి పోయారు .
నేను మనసులో టిఫిన్ భోజనంతో పాటు పుకూ సళ్ళు చూపిస్తే చాలు అనుకున్న . | Telugu Sex Stories 
నా వైఫ్ రెడీ అయ్యి తన ఫ్రెండ్ తో వెళ్ళింది.
నేను స్నానం చెయ్యడానికి వెళుతూ రేజర్ కూడా తీసుకు వెళుతూ మా అత్త వైపు చూసి చిన్నగా నవ్వాను . ఆమె కూడా చిన్నగా నవ్వు మొకం మీద కనబడింది.
నేను వెళ్లి మొత్తం ఆతులు క్లీన్ గా తీసేసి బాగా లేపుకొని అత్తను ఊహించు కుంటేనే మోడ్డ లేచి స్టింగ్ గా లేచి ఊగుతుంది చిన్నగా తలుపు తీసి చూస్తే అత్త టీవీ చూడటం గమనించ.
టవల్ కట్టుకొని కొంచం లూజ్ ఉంచి మొడ్ద లేపుకొని హల్ వేయిపు నడుస్తూ చిన్నగా దగ్గాను.ఆమె నా వైపు తిరగడం నేను నా టవల్ నీ తీసి వేయడం ఒక్కసారే జరిగింది .తను నా మోడ్డ చూసి అలాగే ఉండి పోయింది నేను చిన్నగా టవల్ కట్టుకొని రూం లోకి వెళ్లి లుంగి బనియన్ మీద లోపల ఏమి వేసుకో కుండ హల్ లో కి వెళ్లాను అత్త నాకు టిఫిన్ తెచ్చి పెట్టింది .
మా దగ్గర మాటలు లేవు ఎలా అని ....
అత్తయ్య కాఫీ కావాలి అన్న తను కిచెన్ లోకి వెళ్తుంటే ఆమె పిర్రలు చూసి నా మోడ్డ లుంగీలో లేచి స్టింగ్ గా ఉంది .
అత్తయ్య నా ఎదురుగా కూర్చుంది.
నేనే అత్తయ్య అన్న hmm అనింది కాఫీ చాలా బాగుంది . నీ కూతురు కన్న బాగా చేసావు అన్న తను నవ్వుతూ కొత్తగా ఏదన్నా రుచి బాగుంటుంది రవి అనింది. ఎస్ అత్తయ్య కొత్తగా ఏమి తిన్న ఏమి చేసినా బాగుంటుంది . నీ కూతురి వంట కూడా అంతే కొత్త రుచి కోసం నేను కూడా అల్లాడి పోతున్న అది మీ వల్ల జరగింది. మి వంటలు కూడా బాగుంటాయి చాలా రుచిగా ఎంత అయిన నా వైఫ్ కి నేర్పింది కూడా
మీరే నేను చాలా అదృష్టవంతున్ని మీ లాంటి అందమైన అత్త కూతురు దొరకడం.
అత్తయ్య నేను మీకు ఒక విషయం చెప్పాలి
ఇందాక మీరు నన్ను చూశారు కదా అది నీ కూతురు కి చెప్పవద్దు .
నేను ఏమి చూడలేదు అనింది
చూసావు అనుకున్న నా… చూశారు కదా అత్తయ్య అన్న
నేను ఏమి చూడలేదు రవి... చూసి ఉంటే మీ కూతురికి చెప్పవద్దు
సారీ అత్తయ్య అని నా లుంగీలో చెయ్యి పెట్టీ మొడ్ద నలుపుతున్నాను అత్తయ్య ఒర కంటితో చూడటం గమనించాను.
ఇంక ఆలస్యం చేయ కుండా నా మోడ్ద లుంగిలో నుండి తీసి అత్తకు చూసే లాగా పైకి కిందకు అంటున్న...
రవి నేను వెళ్తున్న భోజనం తయారు చేయాలి అని లేవబోయింది మళ్ళీ నా మోడ్డ చూసి లేచి కిచన్ వైపు వెళ్తూ వెనక్కు తిరిగింది .
నేను కావాలనే నిలబడి నా ఆయుధం నీ చూపించా.
వెనకనే కిచన్ లొకి వెళ్లి అత్తయ్య నేను ఏమన్న సహాయం చేయమంటార అన్న. | Telugu Sex Stories, Telugu Sex Kathalu
నా లుంగీ గుడారం చూసి తల కిందకు వొంచుకుంది పర్వాలేదు అత్తయ్య నేను హెల్ప్ చేస్తా అని ఆమె దగ్గరికి వెళ్ళి కూరగాయలు ఇవ్వండి నేను కట్ చేస్తా
రవి నేను చేస్తాలే అంటుంది అది కాదు అత్తయ్య.
నేను ఒక విషయం చెప్పాలి మీకు
ఏంటీ అనింది
నిన్న మధ్యాహ్నం నీ కూతురు నేను కిచెన్లో ఉంటే మీరు చూశారు చెప్పండి అత్తయ్య అన్నాను.
తల ఒంచుకుంది...
ప్లీజ్ చెప్పండి అన్నాను
చూసాను అయిన ఏంటీ మధ్యాహ్నం పూట వేల పాల లేకుండా .
ఛీ ఛీ అనింది నా కూతురు మంచి అదృష్ట వంతురాలు. ఎందుకు అత్తయ్య
అది అంతే నువ్వు వెళ్ళు అంటుంది...
ఈ రోజు ఛాన్స్ మిస్ అయితే రాదు...
ఎలాగ అయిన అత్తయ్య కు పోటు వెయ్యాలి .
నేను వెళ్లి చిన్నగా ఇంటికి తలుపు వేసి వచ్చాను. అత్తయ్య అని ఆమె వెనుక నిలబడి అన్నా.
నేను లుంగీ విప్పేసి చిన్నగా ఆమె వెనుక చేరి నా మోడ్డను ఆమె పిర్రల మధ్య దూర్చిన రవి ఏమి చేస్తున్నావు ప్లీజ్ వెళ్ళు నువ్వు నా కొడుకుతో సమానం...
నా కూతురు మొగుడివి . అయితే ఏమైంది అత్తా
అత్త ను డెంగిన అల్లుడు అయిష్మంతుడు అంట.నీ కూతురు నూరేళ్ళు చల్లగా ఉంటుంది అని నడుము మీద చేతులువేసుకుని నా వైపు కు గట్టిగా హత్తుకొని నడుమును పిసకడం స్టార్ట్ చేశా చిన్నగా వద్దు వద్దు అంటూనే నాకు సహకరియ్యాడం స్టర్ట్ చేసింది మెల్లగా చీర కుచ్చిళ్ళు తీసి వేశా చీర మొత్తం ఒక్కసారిగా కింద పడింది లంగా తాడు నీ పట్టుకొని గట్టిగా లాగి క్రిందకి అన్న వెంటనే మొత్తం లంగా కుప్పలాగా పడిపోయింది నా మోడ్ద ఆమె పిర్రల మధ్య గుచ్చకుంటుంది. Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
Tags

Below Post Ad