Type Here to Get Search Results !

అమ్మని దెంగా! ఆమె కమ్మని కుత్తని దెంగా - 1 | Telugu Sex Stories

🐎 Telugu Sex Stories : హాయ్!! నా పేరు రాజు. నేను నా అమ్మని ఎలా దెంగానో ఈ కథలో చెపుతాను. ఇది నిజంగా జరిగిన కథ. నాకు ఇంటర్ పూర్తి అయిపోయాక జరిగినా సంఘటన ఇది. నాకు అప్పటువరకు మా అమ్మ పైన ఎటువంటి చెడు ఆలోచన లేదు. ఒకసారి నా ఫ్రెండ్ సెక్స్ స్టోరీస్ గురించి చెప్పాడు. నేను అప్పటినుండి సెక్స్ స్టోరీస్ ఎక్కువగా చదువుతున్నాను .ఒకసారి ఇన్సెస్ట్ స్టోరీస్ చదివాను . అమ్మ తో సెక్స్ స్టోరీస్ చదివాను .అప్పటినుండి మా అమ్మ పైన నాకు కోరికలు పెరిగాయి .నాకు ఎలా అయినా అమ్మని దెంగాలని ఫిక్స్ అయ్య . మా ఇంట్లో నేను అమ్మ మరియు నాన్న ఉంటాం .మాకు ఒక కిరానా షాప్ ఉంది .నాన్న అందులో ఉంటారు .కాళీ ఉన్నపుడు నేను కూడా ఉంటాను షాప్ లో .మా అమ్మ షాప్ కి రాదు .ఇంట్లో పని మాత్రమే చేస్తుంది . మా అమ్మ చాల తెల్లగ ఉంటుంది . కొంచం బొద్దుగా ఉంటుంది .
పెద్ద పెద్ద సళ్ళు పిర్రలు ఉంటాయి .చూడటానికి చాల సెక్సీ గ ఉంటుంది .36 ఇయర్స్ ఉంటాయి కానీ 30 లాగా కనపడుతుంది . నాన్న ఏజ్ 45 ఉంటుంది .సమ్మర్ లో మా నాన్న వాళ్ళ ఫ్రెండ్స్ తో కలసి ట్రిప్ కి ప్లాన్ వేశారు . నెక్స్ట్ వీక్ వెళ్తున్నాం అని చెప్పాడు . ఒక 6 డేస్ వరకు రాము. నన్ను షాప్ చూసుకోమని చెప్పారు. నాకు చాల హ్యాపీ గ ఉంది అమ్మ ని దెంగటానికి ఇదే మంచి టైం అని అనుకున్న. 1 వీక్ ఎప్పుడు ఐపోతుందా అని ఎదురుచూస్తున్నా . మా ఇంట్లో రెండు బెడ్ రూమ్స్ ఉంటాయి .ఒక దానిలో అమ్మ మరియు నాన్న పడుకుంటారు .మరొ దానిలో నేను పడుకుంటా .రోజు మార్నింగ్ అమ్మ నా రూమ్ క్లీన్ చేస్తుంది. నేను ఆ రోజు ఇంకా లేగలేదు . అమ్మ నా రూమ్ క్లీన్ చేస్తుంటే నాకు మెలకువ వచ్చింది . అప్పుడు నా మడ్డ లేచి ఉంది . నా మడ్డ 6 ఇంచెస్ ఉంది అప్పుడు .అండర్వేర్ కూడా వేసుకోలేదు సమ్మర్ కదా అని. నేను కావాలని అమ్మ కి కనపడేలా తిరిగాను. నా షార్ట్ పైన అది టెంట్ లాగా ఉంది. 
అమ్మ అది చూసింది నేను పడుకున్నట్టు నటిస్తున్నాను . అమ్మ వెంటనే అటు వైపు తిరిగింది .తర్వాత బ్రష్ చేసాక టిఫిన్ చేయడానికి వేళ్ళ నాన్న అప్పటికే షాప్ కి వెళ్లారు .అమ్మ నాకు వడ్డిస్తుంది .అమ్మ రాతురి పూట నైటీ వేసుకుంటుంది. అమ్మ వడ్డించేటప్పుడు సళ్ళు కొంచం కనబడుతున్నాయి . నా మడ్డ ఒకేసారి లేచింది . నేను అలానే చూస్తూ ఉండిపోయా . అమ్మ వెంటనే నన్ను చూసి సరి చేసుకుంది . నాకు భయం వేసింది ఏమైనా అంటుందేమో అని . కానీ ఏమి అనలేదు .కానీ కోపంగా వెళ్ళిపోయింది కిచెన్ లోకి . ఆలా వారం గడిచిపోయింది .నాన్న ఆ రోజు ఈవెనింగ్ బయలుదేరారు. 🐎 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.
నాకు చాల హ్యాపీ గ ఉంది . నైట్ భోజనం చేసాక అమ్మ పడుకోడానికి తన రూమ్ కి వెళ్తుంది . నేను టీవీ చూస్తుంటే ఆఫ్ చేసి వెళ్లి పడుకోమని చెప్పింది . నేను తనతో పాటు పడుకుంటా అని అడిగాను . కానీ అమ్మ నువ్ చాల పెద్ద వాడివి అయ్యావ్ .ఇప్పిఫు నువ్వు నా పక్కన పాడుకోకూదదు అని చెప్పింది . నేను మల్లి టీవీ ఆన్ చేసి చూస్తున్నాను అమ్మ వెళ్లి పడుకుంది . నేను ఎం చేయాలా అని ఆలోచిస్తున్నాను . టీవీ సౌండ్ కొంచం పెంచ. కొద్దీ సేపు తర్వాత అమ్మ వచ్చి టీవీ ఆఫ్ చేసి పడుకో అని చెప్పింది . నాకు నిద్ర రావడం లేదు అని చెప్పా. అప్పుడు అమ్మ సరే వచ్చి నా దగ్గర పడుకో అని చెప్పింది .అప్పుడు సమ్మర్ కదా నేను ట్ షర్ట్ అండ్ షార్ట్ వేసుకున్న లోపల ఏమి వేసుకోలేదు .నేను వచ్చి అమ్మ పక్కన పడుకున్న . 
మల్లి లేచి వెంటనే ట్ షర్ట్ కూడా విప్పి పడుకున్న . అమ్మ నేను కొద్దీ సేపు మాట్లాడి పడుకున్నాం. అమ్మ నిద్రపోతుంది కానీ నేను ఇంకా మెలకువ తోనే ఉన్న. అమ్మ పడుకుందా లేదా అని మీద చెయ్ వేసి చూసా అమీ రెస్పాన్స్ లేదు. నేను మెల్లగా నైటీ పైకి లేపుతున్న . తొడల వరకు పైకి లేపా . తొడలు రాత్రి చీకటి లో కూడా తెల్లగా కనబడుతున్నాయి . ఇంకా కొంచం పైకి లేపుతున్న .అప్పుడు అమ్మ కొంచం నిద్రలో పక్కకి తిరిగింది .నేను ఇంకా మెల్లగా పైకి లేపుతున్న. అప్పుడు బ్యాక్ పిర్రలు మొత్తం కనబడుతున్నాయి . చాల పెద్దగా తెల్లగా కనబడుతున్నాయి . నేను మెల్లగా నా మడ్డ ని బయటకి తీసి తన పిర్రల మద్యలో అనిస్తున్నాను . నాకు ఇప్పటికే స్వర్గం కనబడుతుంది . ఇంకా మడ్డ ముందుకు అనాలంటే భయం వేస్తుంది .ఆలా కొద్దీ సేపు నా మడ్డ తో తన పిర్రలకి టచ్ చేస్తున్న .అమ్మ కొంచం కదిలినట్టు అనిపించింది . నేను నిద్ర పోతున్నట్టు నటిస్తున్న .అమ్మ ఈ సరి నా వైపు తిరిగింది . కొద్దీ సేపు ఆగాక అమ్మ సళ్ళ పైన చెయ్ వేసా .
అమ్మ రెస్పాండ్ అవలేదు . నైటీ పైన మూడు బటన్స్ ఉన్నాయ్ . మెల్లగా నేను మూడు బటన్స్ విప్పేసా. నైటీ కొంచం జరిపా . రెండు సళ్ళు ఒకేసారి నాకు దర్శనం ఇచ్చాయి. రెండు పెద్ద కొబ్బరి కాయలుగా ఉన్నాయ్ . తర్వాత తెలిసింది 38 సైజు అని. నా చెయ్ కూడా పట్టా లేదు . అంత పెద్లగా ఉన్నాయ్ సళ్ళు . నా మడ్డ ఇంకా తట్టుకోలేక పోతుంది . చనుమొలలని మెల్లగా నాలుకతో టచ్ చేస్తున్న. మెల్లగా సళ్ళు మొత్తం నాలుకతో నాకుతున్న. తర్వాత మెల్లగా నైటీ పైకి లేపా . పూకు పైన చిన్న వెంట్రుకలు ఉన్నాయ్. పూకు క్లియర్ గ కనపడట్లేదు . కాళ్లు కొంచం దగ్గర గ ఉన్నాయ్.
కొద్దిగ డేర్ చేసి కాళ్లు కొంచం జరిపా, అమ్మకి మెలకువ రాలేదు. ఫోన్ ఫ్లాష్ లైట్ ఆన్ చేసి చూసా. పూకు పైన వెంట్రుకలు క్లియర్ గ కనిపిస్తున్నాయి. మెల్లగా కాళ్లు కొంచం వెడల్పు చేశా. ఇప్పుడు పూకు మొత్తం క్లియర్ గ కనిపిస్తుంది. పూకు విచ్చుకొని ఉంది . లోపల ఎర్రగా ఉంది. నేను కొన్ని ఫొటోస్ తెలుకున్న. అమ్మ పేస్ కనపడేలా నేను కూడా కనపడేలా ఫొటోస్ తీసా, తర్వాత మెల్లగా పూకు పైన చెయ్ వేసా. అమ్మకి మెలకువ వస్తున్నట్లు అనిపించింది. 🐎 Telugu Boothu Kathalu, Telugu Sex Stories.

Below Post Ad