Type Here to Get Search Results !

అమ్మని దెంగా! ఆమె కమ్మని కుత్తని దెంగా - 2 | Telugu Sex Stories

🐎 Telugu Sex Stories : వెంటనే నేను నిద్ర పోతున్నట్లు నటించ. అమ్మ లేచి టాయిలెట్ కి వెళ్లి వచ్చి పడుకుంది . కానీ అమ్మ నైటీ బటన్స్ గమనించలేదు. అమ్మ పడుకున్న నేను మెల్లగా బటన్స్ పెట్టేసా. తర్వాత అమ్మ పైన చెయ్ మరియు కాలు వేసి పడుకున్న. ఉదయం 6 గంటలకి నాకు మెలకువ వచ్చింది . అమ్మ ఇంకా లేగలేదు. నేను నా చెయ్ అమ్మ సళ్ళు పైన వేసా , మోకాలు అమ్మ పూకు కి టచ్ అయేలా పెట్టా ..
అమ్మకి మెలకువ వచ్చింది . నేను నిద్ర పోతున్నట్టు నటిస్తున్న .అమ్మ కళ్ళు తెరిచి చూసింది కానీ లెగలేదు . పక్కకి న వైపు తిరిగింది నా పైన చెయ్యి వేసి పడుకుంది . అప్పుడు అమ్మ సళ్ళు న చెస్ట్ కి తగులుతున్నాయి . నా మడ్డ గట్టిగా అయింది . అమ్మ పూకు కి టచ్ అవుతుంది . నేను కొంచం మెల్లగా ముందుకు జరుగుతున్న కొంచం గట్టిగా వాటేసుకుంటున్న . నా షార్ట్ కొంచం కిందకు జరిపా . నా మడ్డ ఇప్పుడు అమ్మ రెండు కాళ్ళ మధ్యలో ఉన్నాయి . నేను చెయ్ అమ్మ పిర్రల పైన వేశా . నా మడ్డ కొంచం ముందుకు జరిపా . నా మడ్డ అమ్మ రెండు కాళ్ళ మధ్యలో నుండి వెనుక నా చేతి కి టచ్ అవుతుంది . కొద్దీ సేపు ఆగక అమ్మకి మెలకువ వచ్చింది . నేను నిద్ర పోతున్నట్టు నటించ . అమ్మ బెడ్ నుండి కిందకు దిగింది . నా మడ్డ వైపు చూసింది . వెంటనే నా షార్ట్ ని పైకి అనింది. తర్వాత టిఫిన్ చేసి నేను షాప్ కి వెళ్ళాను. ఆ రోజు షాప్ కి లోడ్ వచ్చింది. నేను అవన్నీ కౌంట్ చేసి దింపించాను. మా షాప్ లో ఒక హెల్పేర్ ఉంటాడు. మధ్యాహ్నం మా అమ్మ షాప్ కి వచ్చింది. నేను అమ్మని చూసి షాక్ ఆయను ఎందుకంటే అమ్మ ఎప్పుడు షాప్ కి రాదు. కానీ ఆ రోజు మంచిగా రెడీ అయి వచ్చింది. చాల సెక్సీగా తాయారు అయింది. షాప్ ఇంటికి చాల దగ్గరలోనే ఉంది. నన్ను లంచ్ చేయడానికి వెళ్ళమంది.
షాప్ ని తాను చూసుకుంటా అని చెప్పింది. షాప్ లో అమ్మ , హెల్పేర్ అశోక్ ఉన్నారు. అశోక్ కి 27 ఇయర్స్ ఉంటాయి . రీసెంట్ గ పెళ్లి కూడా అయింది. నేను ఇంటికి వెళ్ళాక కీ మర్చిపోయానని మల్లి షాప్ కి వచ్చా.
కీ షాప్ లోనే ఉంది . అమ్మ , అశోక్ షాప్ లో లేరు. వెనుక గోడౌన్ ఓపెన్ చేసి ఉంది మెల్లగా సౌండ్స్ వస్తున్నావ్. నేను విండో ఓపెన్ చేసి చూసా. అమ్మ అశోక్ గాడి మడ్డ నోట్లో పెట్టుకొని చీకుతుంది. వాడు అమ్మ జుట్టు పట్టుకొని గట్టిగ మడ్డ లోపలి నెడుతున్నాడు. వాడి మడ్డ అమ్మ గొంతులోకి వెళ్తుంది. అమ్మ కొంచం గట్టిగ మూల్గుతుంది. నాకు చాల కోపం వచ్చింది. వెంటనే ఆపాలని వుంది కానీ ఇదే మంచి టైం నా కోరిక కూడా తేర్చుకోవచ్చు అని వెయిట్ చేశా. మొబైల్ తో మొత్తం వీడియో తీసా. తర్వాత వాడు అమ్మ జాకెట్ హుక్స్ విప్పి సళ్ళు కొరుకుతున్నాడు. అమ్మ మూల్గుతుంది. తర్వాత అమ్మ వాడి మడ్డ కి నిరోధ్ తొడిగింది. తర్వాత వాడు అమ్మ చీర , లంగా పైకి లేపి వాడి మడ్డ ఒకేసారి లోపలికి పెట్టాడు. అమ్మ ఒకేసారి గట్టిగ అరిచింది. వాడి మడ్డ చాల పెద్దగా వుంది. 8 ఇంచెస్ ఉంటుంది. నల్లగా ఉంది. వాడు అమ్మని వంగోపెట్టి వెనుకనుండి గట్టిగ షాట్స్ వేస్తున్నడు.అమ్మ సపోర్ట్ కి టేబుల్ ని పట్టుకొని వంగుంది. వాడు స్పీడ్ పెంచాడు అమ్మ ఇంకా గట్టిగ మూల్గుతుంది. ఇంకా బూతులు కూడా మాట్లాడుతుంది. లంజ కొడకా ఈ లంజని దెంగరా . నా కొడుకు వచ్చేలోపు నా దూల అంత తీర్చరా అని అంటుంది. 🐎 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
అమ్మ ఆలా బూతులు మాట్లాడుతుంటే నేను షాక్ ఆయను. తర్వాత అమ్మ ని టేబుల్ పైన పడుకోపెట్టి కళ్ళు పైకి ఎత్తి వాడు నిల్చొని దెంగుతున్నాడు. ఆలా కొద్దీ సేపు అయ్యాక వాడికి కారిపోయింది. నేను అంత రికార్డు చేశా. మల్లి అమీ తేలినట్టు షాప్ లోకి వెళ్లి కూర్చొని సౌండ్ చేశా. అమ్మ, అశోక్ లోపలినుండి వచ్చారు . అమ్మ మల్లి ఇంటికి వెళ్ళింది. సాయంత్రం షాప్ త్వరగా క్లోజ్ చేసి ఇంటికి వెళ్ళాను. అమ్మ చాల నార్మల్ గానే ఉంది. ఈ రోజు కూడా నైట్ భోజనం చేసాక అమ్మ దగ్గర పడుకున్న. కొద్దీ సేపు అయ్యాక అమ్మ పడుకున్న తర్వాత నైటీ పైకి లేపను. కళ్ళు కొంచం వెడల్పు చేశా. నేను రెండు కాళ్ళ మధ్యలో కి వేళ్ళ బట్టలు మొత్తం విప్పా. రెండు వేళ్ళతో అమ్మ పూకు వెడల్పు చేసి న మడ్డ ఒకేసారి మొత్తం లోపాలకి పెట్ట. అమ్మ వెంటనే లేచి నన్ను నెట్టనికి ప్రయత్నించింది. కానీ నేను అమ్మని గట్టిగ బెడ్ కి వత్తిపట్టి స్పీడ్ గ దెంగుతున్న. అమ్మ అరుస్తుంది. వెంటనే బెడ్ షీట్ నోట్లో పెట్ట. తర్వాత నైటీ మొత్తం పైకి లేపి సళ్ళు నోట్లో పెట్టుకున్న.
తర్వాత అమ్మ సైలెంట్ అయింది . నేను స్పీడ్ గ దెంగుతున్న. తప్ తప్ తప్ తప్ అని సౌండ్స్ వస్తున్నాయి. తర్వాత నా మడ్డ అమ్మ నోట్లో పెట్టి గట్టిగ నెడుతున్న.
నా మడ్డ అమ్మ గొంతులోకి వెళ్ళింది. తర్వాత నాకు మొత్తం కారిపోయింది. మొత్తం అమ్మ నోట్లో కార్చేసా. అమ్మ మొత్తం మింగింది. తర్వాత నేను బట్టలు వేసుకున్న. అమ్మ అరుస్తుంది. నాన్న తో చెపుతా అని అమ్మ బెదిరిస్తోంది. నేను నువ్వు అశోక్ తో దెంగిచుకున్నావు కదా అని అడిగాను. అమ్మ నేను ఆలా చేయలేదు అని చెప్పింది. నేను వెంటనే మొబైల్ లో వీడియో చూపించ. అమ్మ షాక్ అయింది. అమ్మ నీకు అమీ కావాలన్నా ఇస్తా అని అన్నది. నేను ఆ రోజు రాత్రి అమ్మని 5 రౌండ్స్ దెంగాను. ఇదే నా మొదటి సెక్స్ అనుభవం. 🐎 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad