Type Here to Get Search Results !

హిందీ ఆంటీ గుద్ద దెంగితే పూకు పగిలింది - 1 | Telugu Sex Kathalu

🔥 Telugu Sex Kathalu : నా పేరు ప్రవీణ్.. నేను డిగ్రీ చదువుతున్నాను మా పక్క ఇంటిలో ఒక నార్త్ ఇండియన్ ఫ్యామిలి వుంటుంది అంటీ పేరు టింకు అంకుల్ మార్కెట్ లో బిజినెస్ చేస్తారు మా అమ్మ టింకు అంటి మంచి ఫ్రెండ్స్ అయిపోయారు టింకు అంటి ఎప్పుడు మా ఇంటిలోనే వుండేది అంటి తెల్లగా కొద్దిగ లావుగా వున్నా భలే సెక్షిగ వుంటది ఎప్పటినుంచో టింకు అంటిని దెంగాలని కోరిక వుంది అంటి దెంగదానికి నేను చెయ్యని ప్రయత్నం లేదు ఒక్క సరైతే ఏకంగా వార్నింగ్ ఇచ్చేసింది అంటి మిద నా కోరిక చావలేదు నా కజిన్ బ్రదర్ పెళ్ళికి మేమందరం మా ఊరికి వెళ్ళాల్సి వచ్చింది నాకు కాలేజిలో ప్రాజెక్ట్ పని వుండి నేను రెండు రోజులు ఆలస్యం గ బయల్దేరి వస్తానని చెప్పను బైక్ నాకు వదిలేసి అందరు కార్ లో వెళ్ళిపోయారు నేను కాలేజి లో వుండగా..
అమ్మ నాకు ఫోన్ చేసి టింకు అంటిని కూడా నా తో ఉరికి తీసుకురమ్మని చెప్పింది మాది చిన్న పల్లెటూరు అక్కడికి వెళ్ళాలంటే రిజర్వ్ ఫారెస్ట్ మధ్య నుంచి వెళ్ళాలి మధ్య లో రోడ్డు బాగోదు గతుకులు ఘాట్ రోడ్ కొద్దిగా నక్సల్ ప్రోబెలం కూడా వుంది అమ్మ ఫోన్ వచ్చిన దగ్గర నుంచి నా మదిలో ఎన్నో ఆలోచనలు ఈ అవకాశాన్ని ఎలా వాడుకోవాలో ఆలోచిస్తున్నాను దాదాపు అంటి నేను ఒంటరిగా 3 గంటలు బైక్ పై ప్రయాణం ఈ 3 గంటల్లో అంటి ని ఎలా లొంగ దిసుకోవలో ఆలోచిస్తున్నాను చివరికి నేను ఉరు వెళ్ళే టైం వచ్చింది నేను అంటి కి చెప్పను మద్యాహ్నం 3 గంటలకి బయల్దేరుదామని చెప్పను అంటి ఇంకా త్వరగా బయల్దేరుదామని చెప్పింది నేను ప్రాజెక్ట్ సబ్మిట్ చేసి వచ్చేసరికి రెండు రెండున్నర అవ్వుతాది నేను వీలైనంత త్వరగా వస్తాను అని చెప్పను నేను ఇంటికి వచ్చేసరికి రెండున్నర అయ్యింది బయల్దేరేసరికి ముడుం పావు అయ్యింది. 
అంటి నా వెనక కూర్చుంది కొద్దిగా లవు గా వుండడం తో నాకు చోటు సరిపోలేదు ఐన అద్జుస్త్ చేసుకొని కూర్చున్నాను నేను బ్రేక్ వేస్తుంటే అంటి పెద్ద పెద్ద సళ్ళు నా విపు కి తగుల్తున్నాయి నేను కావాలనే సడన్ బ్రకేస్ వేస్తున్నాను సిటి ట్రాఫిక్ దాటి హైవే పై కి వచ్చాము కొద్ది దూరం వచ్చాక రిజర్వ్ ఫారెస్ట్ వైపు తిప్పాను కొద్ది దూరం వెళ్ళాము రోడ్డు బాగోలేదు స్లో గ వెళ్తున్నాను రోడ్డంతా నిర్మానుష్యంగా వుంది అంటి ప్రావిన్ ఈ దరి తప్ప వేరే దరి లేదా అని అడిగింది నేను లేదంటి ఇదొక్కటే దారి ఏమైయ్యింది అని అడిగాను మనం ఈ రోడ్డు పై అరగంట నుంచి ప్రయాణం చేస్తున్నాము ఇంతవరకు అటు నుంచి గని ఇటునుంచి గని ఏ బండి రాలేదు మనం తప్ప చుట్టూ ప్రక్కల ఎవ్వరు లేరు నిర్మానుష్యం గ వుంది అని అన్నది అప్పుడు గమనించాను అంటి చెప్పింది నిజమే హైవే దిగాక ఇంతవరకు నాకు ఒక్క బండి కనపడలేదు అంటి ఇది రిసర్వ్ ఫారెస్ట్ నా చిన్నప్పటినుంచి ఈ దారిలో కొన్ని వేల సార్లు తిరుగాను భయపడకండి అంటి అని ధైర్యం చెప్పను కొద్ది దూరం వెళ్ళగానే ఒక చిన్న కొట్టు కనిపించింది నేను నా బండి ఆపి అంటి కొద్ది సేపు ఇక్కడ రెస్త్ తీసుకోండి ఘాట్ రోడ్ కదా అలసిపోయి వుంటారు అని మా ఇద్దరికీ టీ బిస్కెట్ తెమ్మని హోటల్ వాడికి చెప్పను.. 🔥 Telugu Sex Kathalu, Telugu Srungara Kathalu.
నేను టీ తాగుతూ హోటల్ వాడితో కొద్ది సేపు సొల్లు కబుర్లు ఆడీ నేను ఆ హోటల్ వాడితో అన్న ఈ రోడ్డు ఎక్కిన దగ్గిరనుంచి ఒక్క బండి కనపలేదు బందా ఏంటి అని అడిగాను ఆహ్ హోటల్ వాడు ఈ వాళ ఉదయం అన్నలు పోలీస్ చెక్ పోస్ట్ పై దడి చేసారు ఇద్దరు అన్నలు చనిపోయారట ఐదుగురు పోలీసులకి గాయాలు అయ్యయత కొద్ది సేపు క్రితమే వాళ్ళని పట్టణానికి తీసుకెళ్ళారు రోడ్డులన్ని మూసేసారు మందుపాతరలు ఏమైనా పెట్టారేమో నని నేను ఏమైనా దొరికాయ అని అడిగాను లేదమ్మా అని అన్నాడు నేను మా ఉరు రాగుల పాలెం కి వెళ్తున్నాను వెళ్ళవచ్చ పరవాలేద అని అడిగాను వెళ్ళు తమ్ముడు పరవాలేదు ఒక బెటాలియన్ పోలీసులు మద్యహ్నమె దిగారు కూంబింగ్ చేస్తున్నారు రోడ్ క్లియర్ చేసి గాయపడ్డ పోలీసులని పట్టణం తీసుకెళ్ళారు నేను డబ్బు ఇచ్చి బండి తీసాను అంటి ఎక్కి కూర్చుంది కొద్ది దూరం వెళ్ళాక దట్టమైన అడవి మొదలయ్యింది అంటి నన్ను గట్టిగ పట్టుకుంది అప్పుడు నాకు ఒక ఐడియా వచ్చింది ఇకొద్దిగ దూరం వెల్తే మొబైల్ నెట్వర్క్ వుండదు అందుకని బండి ఆపాను అంటి దిగి ఇక్కడ ఆపవేంటి అని అడిగింది అంటి మొహం లో భయం కొట్టొచ్చినట్టు కనిపిస్తుంది.. 
పాస్ కి వెళ్లి వస్తాను అని చెప్పి నేను పొదల చాటుకు వెళ్లి నాన్నకి ఫోన్ చేశాను ఈ వాళ్ళ రావటం లేదు రేపు వస్తాను అని చెప్పను నాన్నగారు కారణం అడిగారు జరిగిన ఎన్కౌంటర్ కురించి చెప్పను సరే నని అన్నారు అమ్మ తోకూడ ఇదే విషయం ఫోన్ లో చెప్పను సరే అని అన్నారు నేను వచ్చి బండి స్టార్ట్ చేశాను అంటి బండి ఎక్కి కూర్చుంది కావాలనే స్లో గ నడుపుతున్నాను సీతాకాలం కావడం తో అప్పుడే చీకట్లు కమ్ముకుంటున్నాయి అంటి ఇంకా యెంత దూరం వుంది అని అడిగుంది నేను ఇంకో 3 గంటలు పడ్తుంది అని అన్నాను అప్పుడే సరిగ్గా ఒక ఎలుగు బంటి రోడ్డు మంధ్యలో నిలబడి మా వైపే వస్తుంది నేను బండి ఆపేసాను అంటి మల్లి ఏమయ్యింది అని అడిగింది నేను నా చేత్తో రోడ్డు మధ్యలో మా వైపే నడుచుకు వస్తున్నా ఎలుగు బంతిని చూపెట్టాను అంటి ఆ ఎలుగు బంటి ని చూసి నన్ను తన రెండు చ్తులతో గట్టిగ పట్టుకుంది అంటి సళ్ళు నా వీపుకు మెత్తగా తగిలాయి ఇప్పుడెల అని అన్నది నేనున్నాను కద అంటి అని హెడ్ లైట్ ఆన్ చేసి హారన్ కొట్టాను ఎలుగు బంటి మా వైపే చూస్తుంది నేను హార్న్ కొడ్తూనే బండి అక్సలరేటార్ ని పెంచాను ఇంకా పెద్ద సౌండ్ వచ్చింది ఆ ఎలుగు బంటి అడవి లోకి పారిపోయింది 
అడవి మధ్య లో ఒక ఫారెస్ట్ గెస్ట్ హౌస్ వుంది ఎప్పుడు అక్క ఫారెస్ట్ ఆఫీసర్స్ వుండేవారు అన్నల పుణ్యమా అని అది ఇప్పుడు ఖాలిగా వుంది నేను ఆ గెస్ట్ హౌస్ దగ్గిరకి రాగానే పెట్రోల్ ఆఫ్ చేసేసాను కొద్ది దూరం వేలలో బండి ఆగిపోయింది నేను ఏదో చేస్తున్నట్టు నటించి అంటి బాడ్ న్యూస్ పెట్రోల్ అయ్యిపోయింది అని అన్నాను అంటి కంగారుగా బయల్దేరే ముందే ఇవన్ని చూసుకోవడం తెలిద ఈ అడవిలో ఇప్పుడు పెట్రోల్ ఎక్కడ దొరుకుతాది అని కోపంగా అన్నది నేను అంటి దగ్గిర లోనే ఫారెస్ట్ ఆఫీసు వుంది అక్కడకి వెళ్లి ట్రై చేద్దాం అని ఇద్దరం బండి తోసుకుంటూ చిన్న కొండ ఎక్కి ఫారెస్ట్ గెస్ట్ హౌస్ దగ్గరకి వెళ్ళాను పడు బడి వుంది ఇంతక ముందు బాగానే వుండేది నేను బైక్ స్టాండ్ వేసాను లోపల నుంచి ఒక ముసలాడు వచ్చాడు తాతా ఇక్కడ ఎవ్వరు లేరా అని అడిగాను తాత బండి పాడయ్యిండా బాబు అని అడిగాడు నేను అవ్వును తాత అని అన్నాను బాగా పొద్దు పోయింది ఈ సమయం లో మీరు బండి మిద వెళ్ళడం మంచిది కాదు ఈ రెతిరికి ఇక్కడే వుండి తెల్లారగానే ఎల్లండి ఇంతకీ ఏ ఊరు మిది అని అడివాడు రాగుల పాలెం తాత మరి తినడానికి ఏమన్నా దొరుకుతాద అని అడిగాను నా ఇల్లు ఈ పక్కనే మీకు ఏమి కావాలో చెప్పండి చేయిస్తాను అని అన్నాడు..  🔥 Telugu Sex Kathalu, Telugu Kama Kathalu.

Below Post Ad