Type Here to Get Search Results !

హిందీ ఆంటీ గుద్ద దెంగితే పూకు పగిలింది - 2 | Telugu Sex Kathalu

🔥 Telugu Sex Kathalu : నేను అంటి మీరు ఏమి తింటారు అని అడిగాను అంటి నేను ఇక్కడ ఉండను పద వెల్లిపోదాం అని అన్నది ముసలాడు అది విని యాడకి ఎల్తారమ్మ పొద్దు పోయింది పొద్దు పోయాక అడవిలోకి ఎల్తే ఈ జంతువైన చంపి తింటది నా మాట యిని ఈ రాతిరకి ఇక్కడే వుండండి పొద్దున్నే లేచి వెళ్ళిపొండి ఐన మీ బండి పదయ్యింది ఎలా ఎల్తారు అని అడిగాడు అంటి వేరే బండి ఏదైనా దొరుకుతాద అని అడిగింది నేను అంటి తో మనం వున్నది రిసర్వ్ ఫారెస్ట్ మంధ్య లో మీకు కావాలంటే అడవి జంతువులూ దొరుకుతాయి అని అన్నాను అంటి ఏమి అనలేదు నేను తాత ఈ రాతిరకి ఇక్కడే వుంటాము భోజనానికి ఏర్పాట్లు చెయ్యు అని అన్నాను తాత ఆనందంగా సరే 200 ఇవ్వు బాబు కోడి కుర చేయ్య్యిస్తాను అని అన్నాడు నేను నా పర్స్ నుంచి 200 తీసి తాటకి ఇచ్చాను తాత తలుపు తలం తోసి రండి బాబు అని లోపాలకి వెళ్ళాడు నేను చీకటిగా వుంది లైట్ వెయ్యు తాత అని అన్నాను ముందు మీరు లోపాలకి రండి అని మేము లోపలకి వెళ్ళాక తలుపు వేసి లోపల నుంచి గడియ వేసి లైట్ ఆన్ చేసాడు..
ఆ గదిలో ఒక మంచం దాని మిద పరుపు వుంది ఒక మూలా మంచి నిల్ల కుండ దాని పై ముతా పెట్టి వుంది నేను ఇంకో మంచం లేదా తాత అని అడిగాను లేదు బాబు మీరు తెల్లరేదాకా ఈ తలుపు తియ్యవద్దు కావాలంటే ఇదిగో ఈ చిన్న కిటికీ ని లైట్ ఆఫ్ చేసి విప్పుకోండి అని అన్నాడు నేను ఏమి తాత అని అడిగాను ఈ గెస్ట్ హౌస్ కొండ మిద ఉంది ఇక్కడ లైట్ అడవంతా కనిపిస్తది అన్నలు చూసారంటే వస్తారు అప్పుడు లేని పోనీ ఇబ్బంది అని అన్నాడు అంటి బాత్రూం లేదా అని అడిగింది ఉండమ్మ అని వెనతలి తలుపు తీసాడు అది తిన్నగా ముసలాడి ఇంటిలోకి తెరచు కుంది ఇదుగో ఇక్కడ వుండి అని చూపెట్టాడు మూడు రెండు అటు ఇటు కట్టి వున్నాయి ఇంకో తాడిక తలుపుల వుంది అంతే ఆ తడికల్లో ఒక పెద్ద గోలెం నిండా నీళ్ళు వున్నాయి తల తిప్పి చూసాను ఆ పకకి ఒక మూల ఒక ముసలమే వంట చేస్తుంది ఆ ముసలమే వైపు తిరిగి కోడి కుర వొండు అని అన్నాడు నేను లోపాలకి వెళ్లి తలుపు వేసుకున్నాను అంటి బాత్రూం బాగానే వుందా అని అడిగింది .. 
నేను మిరే చుడండి అని తలుపు తీసాను అంటి ఆ బాత్రూం చూసి ఇదా అని అన్నది బయటికి వెల్లే దాని కన్నా ఇది బెటర్ అని అన్నాను అంటి ఆ తడికల మధ్య లోకి వెళ్లి తలుపు ఏది అని అడిగింది నేను పక్కనే వున్నా తడికని తీసి అడ్డం పెట్టి ఇక కానివ్వండి అని అన్నాను ఒక నిమిషం తరువాత sssss అని వినిపించింది అంటి పాస్ పోస్తుందని అర్ధం అయ్యింది లోపాలకి తొంగి చూసాను అంటి తన చిర ని పైకి ఎత్తి నెల పై గోడ వైపు తిరిగి కుర్చీని వుంది అంటి తెల్లని పెద్ద గుద్ద చూసాను నా మొడ్డ లేచి నిల్చుంది అంటి ముగ్ తో నీళ్ళు తీసుకోని తన పూకు కడుక్కొని లేచి నిలబడి తన చిర కిందకి జార్చింది నేను తాడిక నుంచి దూరం గ జరిగాను ఆ ముసలల్లిద్దరు నా వైపే చూస్తున్నారు నేను వాళ్ళ దగ్గిరకి నడుస్తుండగా అంటి తడికల మధ్య నుంచి బయటికి వచ్చి రూం లోకి వెళ్ళిపోయింది ముసలమే తప్పు కదా బాబు అల చూడడం అని అన్నది తాత ఆముసలమే పక్కన కూర్చొని నికేదుకే అని అన్నాడు నా పర్స్ నుంచి ఇదు వందలు తీసి వాళ్ళ ఎదురుగుండా మోకాలు పై కూర్చొని తాతకి ఇచ్చాను వెంటనే ముసలమే తాత చేతినుంచి ఆ డబ్బులు తోసుకొని దేనికి బాబు ఇంత డబ్బు ఇచ్చారు అని అడిగింది.. 🔥 Telugu Sex Kathalu, Telugu Srungara Kathalu.
ఆమె నా పక్కింటిలో వుండే అంటి ఈ రాతిర నేను అంటిని ఎంజాయ్ చేస్తాను మీరు మా ఇద్దరికీ మెటువంటి ఇబ్బంది లేకుండా అన్ని చూసుకోవాలి అని అన్నాను ముసలల్లిద్దరు నావైపు అయోమయంగా చూసారు వాళ్ళకి విషయం పూర్తిగా అర్ధం కాలేదని నాకు అర్ధం అయ్యింది నేను ఆ అంటిని దెంగదానికి ఇక్కడికి తీసుకొచ్చాను మాకు ఎటువంటి ఇబ్బంది రాకుండా చూసుకోండి అని అన్నాను ముసలమ్మా తప్పుకాద బాబు ఆమె నీకన్న పెద్దది ఇలా చెయ్యవచ్చ అని అన్నది ముసలాడు నికేదుకే ఆళ్ళ ఇసయలు మిరేల్లండి బాబు నేను అన్ని చూసుకుంటాను అని అన్నాడు నాకు చలా ఎక్సైటింగ్ గ వుంది నేను లేచి నిలబడ్డాను ముసలాడు బాబు ఇంకో వంద అని అన్నాడు నేను నా పర్స్ నుంచి నూట యాబై తీసి ఇచ్చాను ఆ డబ్బుని చూసి ముసలాడి చాల సంబర పడిపోయాడు మీరు వెళ్ళండి బాబు వంట అవ్వగానే పిలుస్తాను అని అన్నాడు నేను తిరిగి గదిలోకి వెళ్లి తలుపు దగ్గిరగా వెసానో లేదో నక్కలు అరిచాయి అంటి భయం తో లేచి నిల్చుంది నేను వెంటనే అంటి దగ్గిరకి వెళ్లి భుజం మిద చేయ్యవేసి భయపడకండి అంటి అని అన్నాను అంటి ని మంచం మిద కుర్చోపెట్టాను నేను కూడా ఆంటికి ఆను కొని కూర్చున్నాను నేను వెనక్కి వెళ్లి గోడకి చరబడి కూర్చున్నాను నక్కలు అరుస్తూనే వున్నాయి.. 
అంటి కూడా నా దగ్గిరకి వచ్చి గోడకి చరబడి కూర్చుంది నేను అంటి మెడ వెనక నుంచి చెయ్య అంటి భుజం మిద వేసాను ఈ సరి నక్క చాల దగ్గిరగా అరిచాయి అంటి భయం తో గట్టిగ హత్తుకుంది భయపడకండి అంటి అని ఇదే అదునుగా నడుము నిదా చేయ్యవేసను ఏమి అనలేదు నెమ్మదిగా పైకి జరిపి అంటి సల్లు ని నెమ్మదిగా నొక్కాను అంటి ఏమి అనలేదు అంటి సల్లును జాకెట్ మీదే నెమ్మదిగా నొక్కుతున్నాను అంటి సల్లు చాల పెద్దవి గ ఉండటం వాళ్ళ నా అరచెయ్యి సరిపోవడం లేదు తలుపు మిద ఏదో జంతువూ గోళ్ళతో రక్కి నట్టు చప్పుడు వచ్చింది అంటి నన్ను గట్టిగ పట్టుకుంది నేను అంటి సల్లు ని జాకెట్ పై నుంచి పిసుకుతున్నాను అంటి తన తల నా భుజం మిద పెట్టింది నేను అంటి సల్లు ని గట్టిగ పిసికను అంటి తల పైకి ఎత్తి నా వైపు చూసింది నేను అంటి పెదాలపై ముద్దు పెట్టి ఐ లవ్ యు అంటి అనియా అన్నాను అంటి నన్ను తోసి లేచి నిల్చుంది నేను కూడా లేచి నిల్చొని ప్లీజ్ అంటి అని అంటి ని గట్టిగ కౌగలించుకున్నాను .
అంటి నన్ను తొయ్యడానికి ప్రయత్నించింది నేను వదలకుండా గట్టిగ పట్టుకొని మెడ పై ముద్దులు పెడ్తున్నాను ఇద్దరం పెనుగులడుతున్నాము బాలెన్సు తప్పి మంచం మిద పడ్డాము అంటి పెదాల పై ముద్దు పెట్టబోయాను అంటి మొహం తిప్పుకుంది బుగ్గ పై ముద్దు పెట్టి ప్లీజ్ అంటి ఈ ఒక్క సరికి ఒప్పుకోండి అని అన్నాను నువ్వు నను వదలక పొతే ఈ విషయం మీ అమామకి చెప్పుతాను అని అన్నది ప్లీజ్ అంటి అని నేను అంటి ఒప్పించడానికి చాల ప్రయత్నించాను యెంత బతినిలడిన ఒప్పుకోలేదు చివరకి నాకు ఓపిక నశించింది నా రెండు చేతులతో అంటి రెండు చేతులు గట్టిగ పట్టుకొని జాకెట్ పైనే అంటి సల్లు ని కొరికాను అంటి ఆఅహ్ వదులు ప్రావిన్ అని గట్టిగ అన్నది నిన్ను దెంగెన్త వరకు వదలను అని ఒక చేత్తో అంటి జాకెట్ హుక్స్ విప్పడం మొదలు పెట్టాను అంటి నన్ను తన మిద నుంచి తొయ్యడానికి ప్రయత్నిస్తుంది.. 🔥 Telugu Sex Kathalu, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad