Type Here to Get Search Results !

నవ మోహనాంగీ నీ వంపుల నడుముని చూసి - 3 | Telugu Sex Stories

🔥 Telugu Sex Stories : పదవుతోందంటే మనస్సులో కలవరంగా ఉంది. ఇంత రాత్రి మగవాడు నా యింటికి వస్తున్నాడని ఎవరైనా చూస్తారేమోనన్న భయం ఒక మూల, రాత్రి కి కాకుండా రేపు పగలే రమ్మని ఉండాలన్ని గిల్టీ ఫీలింగ్ మధ్య ఊగిసలాడింది నా మనసు. డైనింగ్ టెబుల్ మీద రెండు ప్ల్లేట్స్ పెట్టి అమర్ రాక కోసం చూస్తూ కూర్చున్నాను. ఒక పావు గంట తరువాత గేట్ చప్పుడైంది. నా గుండె వేగంగా కొట్టుకోవడం మొదలైంది. అతనే నేమో.. ఒక నిమిషానికి కాలింగ్ బెల్ మోగింది. ఉద్వేగంతో వెళ్ళి తలుపు తీసిన నాకు ఎదురుగా అమర్ తెల్లటి లాల్చీ పైజామ లో హుందాగా కనిపించాడు. రమ్మనట్టు ఆహ్వానిస్తూ బయటకు తొంగి చూసాను ఎవరైనా చూస్తున్నారేమోనని. వాన మూలంగా అందరూ తలుపులు బిగించుకొని ఇళ్ళల్లోనే ఉన్నారు. చీకటి చీకటిగా ఉంది.
నా వైపు నా డ్రెస్ వైపు ఓరగా చూస్తూనే యిల్లు అంతా పరికించి చూసాడు అమర్. కళ్ళ తోనే గదుల కొలతలు బేరీజు వేస్తున్నట్టనిపించింది నాకు అతని చూపు చూస్తే. కిచెన్ వైపు చూసి కళ్ళెగరేసినట్టు అనిపించింది. ఏమిటి ఈ కుర్రాడు యింత నిశితంగా పరిశీలిస్తున్నాడనిపించింది. గ్లాసు తో మంచినీళ్ళు అందిస్తే నా వేళ్ళు తాకే లాగా తీసుకొని నా వైపు చిలిపిగా చూసాడు. పది నిమిషాల పాటు పిచ్చాపాటీ కబుర్లయ్యాక “అన్నం తిందామా?” అని అడిగాను. అతను తను తెచ్చిన స్వీట్ పాకెట్ నా చేతికిచ్చి “దీని తో సహా” అన్నాడు. గలగలా నవ్వుతూ వడ్డించి యిద్దరం కూర్చొని భోజనం కానిచ్చాము. అతని మాట, వ్యవహారం చాలా కల్చర్డ్ గా వుందనిపించింది. భోజనం మాత్రం సుష్టుగా లాగించాడు కావలసినవి అడిగి మొహమాటం లేకుండా వేయించుకొని. తినడం కూడా చాలా నీట్ గా ఉంది.
నేను టేబుల్ క్లీన్ చేసి వంటిల్లు సర్ది వచ్చేదాకా అతను టీవీ చూస్తూ కూర్చున్నాడు. వచ్చి అతనికెదురుగా కూర్చొని అతని ఉద్యోగం గురించి ఆరా తీయడం మొదలుపెట్టాను. అమర్ తను ఆర్కిటెక్ట్ ను అని, రెండు సంవత్సారల క్రితమే ప్రాక్టీస్ మొదలెట్టానని చెప్పాడు. నా లాగానే అనుకున్నాను. ఇద్దరు అసిస్టెంట్లు ఉన్నారని, మైన్ సిటీ లో ఆఫీస్ పెట్టాడని ఆరు నెలల క్రితం పక్క కాలనీలో యిల్లు కట్టుకున్నాడని కూడా చెప్పాడు. నాన్న లేడుట. అమ్మ అన్నయ్య దగ్గర బొంబాయి లో ఉంటుందట. స్వఛ్చమైన బాచిలర్ అని (మధ్యాహ్నం దాకా!) చెప్పి అమ్మ సంబంధాలు చూడమని గోలచేస్తోందని కూడా చెప్పాడు.
మాటల్లో అతని నొప్పి ఎలా ఉందని అడిగాను. “నొప్పా, తలకాయ, యిప్పుడు అంతా తగ్గిపోయింది. మీ మందు బాగా పనిచేసింది” అంటూ నర్మగర్భంగా నవ్వాడు. “ఐతే రెండో డోస్ అవసరం లేదనమాట” అనంగానే “ఆ నొప్పికైతే అవసరం లేదు కానీ యింకో చోట నొప్పి తగ్గలంటే కావాలేమో మరి” అని తన గుండె వైపు చేయి చూపించాడు చిలిపిగా. సోఫాలో నా దగ్గరగా జరిగి నా భుజం చుట్టు చేయి వేసి దగ్గరకు తీసుకున్నాడు. మొహం మీద ముద్దుపెట్టి నా తల నిమురుతూ ఉంటే అతని లోని కాన్ఫిడెన్స్ నన్ను విస్మయురాలిని చేసింది. నా భుజాన్ని గట్టిగా నొక్కుతూ తన యద వైపు నన్ను హత్తుకుంటూ హీ మాన్ లాగా నన్ను పొదవి పట్టుకున్నాడు. ఎవ్వరికీ అందని నేను అతని బాహువుల్లో ఒదిగిపోయాను కిమ్మనకుండా. అతని ముక్కు నుంచి వస్త్త్తున వేడి గాలి నా మొహం మీద కొడుతుంటే పరవశించి పోయాను నేను. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.
అతను నా పెదాలను అందుకొని తన పెదాల తో ముద్దాడుతుంటే లతలాగా అల్లుకుపోయాను అమర్ ని. ఎంతో కాలంగా పరిచయమున్న వారిలాగా ఒకరినొకరు హత్తుకుపోయాము. అతని ఛాతి మీద నా చేతుల తో రుద్దుతుంటే అతనికి ఆహ్లాదంగా ఉంది. నా చేతి ని నొక్కుతూ నా పెదాలను జుర్రుకుంటున్నాడు తన్మయత్వం లో. నేను కూడా నా నాలిక ను అమర్ నోటి లో తిప్పుతూ అతనికి పూర్తిగా సహకరిస్తుంటే మా తొడలు రాసుకునేటట్టుగా కూర్చొని ఆనందం అనుభవిస్తున్నాము. కొన్ని గంటల క్రితం ఒకరికొకరు అపరిచితులం. ఇంత తొందరగా దగ్గరైపోతామని ఊహించలేదు. కాలేజీ ఫ్రెండ్స్ తో కూడా నేను చాలా రిసర్వ్ డ్ గా ఉండడం నా అలవాటు. “సీరియస్ వనిత” అన్న పేరు తగిలించారు కూడా నాకు వాళ్ళందరూ. అలాంటిది అమర్ తోటి యింత తొందరగా ఎలా కలిసిపోయానో నాకే అంతు చిక్కడం లేదు. 
ఒకరి నాలిక ఒకరు చీకుకుంటూ పెదాలు పెనవేసుకుంటుంటే అమర్ ఛాతి కి నా సళ్ళు బలంగా ఒత్తుతూ అతని మీద వాలిపోయాను సోఫాలోనే. మంచి వేడి మీద ఉన్న అతని మగతనం నా చీర అంచుల లోంచి నా మదనమందిరాన్ని తాకుతుంటే చెప్పలేని ఆనందంగా ఉంది నాకు. గాలిలో తేలిపోతున్నట్టు ఉంది శరీరమంతా. అమర్ మొత్తకేసి నా మొత్త నొక్కుకుంటోంది బలంగా. అతని మోడ్డ నా పూకు లో రసాలు ఊరిస్తోంది. వేసుకున్న పాంటీ సగం తడిసిపోయింది వాటితో. నా నడుం మీద ఒక చేయి వేసి తనకు యింకా దగ్గరగా నొక్కుకుంటూ నా అధరామృతాన్ని జుర్రేసుకుంటున్నాడు అమర్. నడుం మీద అతని చేయి పడగానే ఒంట్లో వేయి కాండిల్ ల కరెంటు పాకినట్టైంది నాకు. అతను పట్టు బిగించి నా సళ్ళను తన ఛాతి కేసి నొక్కుకుంటుంటే నా సళ్ళ ముచికలు నిక్కబొడుచుకొని అతని పెదాల కోసం అర్రులు చాస్తున్నాయి.
నా ఒళ్ళు నా వశం తప్పుతోంది. తొడల లో సన్నని వణుకు మొదలైంది. పూకు లో ఊట ఎక్కువై పాంటీ ని తడిపేస్తోంది. అమర్ మోడ్డ రాడ్ లాగా గట్టిపడిపోయి నా పూకు మీద వీర గా నొక్కుకుంటోంది. ఎవరు ముందర ఎదుటవారి బట్టలు ఊడదీయడం మొదలుపెడతారో అన్న కుతూహలం పెరిగిపోతోంది యిద్దరిలోనూ. అతని ఆయుధం నేను చూసాను కానీ నా పుష్పం అతని కంట పడలేదు యింత వరకు. వేళ్ళ తో మాత్రమే కెలికాడు మధ్యాహ్నం. చూడాలన్న తపన అతని లో ఎక్కువ అవుతోందని పించింది అతని చేతి వాటాన్ని బట్టి. నా సళ్ళ మీద కంటే అతని ఆత్రం అంతా నా నడుము, దాని కింద భాగం వైపే వుంది. నా పిర్రల్ని బాగా మర్దనా చేస్తున్నాడు నడుం నొక్కుతూనే. అతను నా మీద ఎక్కితే అతని బరువు మోయగలనా అనిపించింది నాకు. రంజు గా కార్యక్రమం సాగుతుంటే ఉన్నట్టుండి కరెంటు పోయింది.
“అయ్యబాబోయ్.. లైట్ పోయింది.. ఇప్పుడెలా?” అని కంగారు పడిపోయాను నేను. అమర్ నన్ను గట్టిగా పొదవి పట్టుకొని “చీకటంటే అంతా భయమా డాక్టర్ గారి కి? నేనున్నా గా.. నీకు భయం పోగొట్టడానికి” అంటూ యింకా గట్టిగా హత్తుకున్నాడు నన్ను. నాకు అమర్ జంబం ఇంకో సారి బాగా చూడాలని పిచ్చ కోరిక గా ఉంది. బెడ్రూమ్ లో ఎమర్జెన్సీ లైట్ వెలిగింది. కొంచెం కాంతి హాల్ లో కూడా పడుతోంది. అమర్ నన్ను లేపి తన రెండు చేతుల తోను ఎత్తుకొని బెడ్రూమ్ లో పక్క మీద కూర్చోపెట్టాడు. “ఈ అబ్బాయి కి ఎంత స్వతంత్రం వచ్చేసింది నా తోటి.. గట్టిగా ఆరు గంటలు కాలేదు పరిచయమయి.. మంచి దూకుడు గాడనిపిస్తోంది యితని వాలకం” అని మనసు లో అనుకొని థాంక్స్ మాత్రం చెప్పాను బయటకి.
నేను అనుకున్న విధంగా నా మీద పడి దాడి చేయలేదు. లేచి వెళ్ళి కిటికీ తలుపు తెరచాడు గాలి వస్తుందని. అక్కడ అతను గోడకానుకొని విలాసంగా నుంచుని ఉంటే చూడ ముచ్చటగా ఉన్నాడు. మంచి విగ్రహం దానికి తగ్గ హుందాతనం, అంతకన్నా మించిన నిగ్రహం మనిషి లో కనిపిస్తున్నాయి. దొరికిందే ఛాన్స్ అని ఆ చీకటి లోనే పని కి ఉపక్రమించలేదు నేను భయపడ్డట్టుగా. అమర్ మీద గౌరవం పెరగసాగింది.
అతని ప్రాక్టీసు, ఎంతమంది క్లైంట్స్ ఉన్నారు వంటి విషయాలు కనుక్కుంటూ మాట్లాడుకుంటూంటే ఐదు నిమిషాల లో కరెంటు వచ్చేసింది. హమ్మయ్య అని గాలి పీల్చుకొని కిటికీ తలుపు బంద్ చేసేసాను నేను లేచి వెళ్ళి. అదే చేత్తో ఏ సి కూడా ఆన్ చేసి అమర్ చేయి పట్టుకొని మంచం వైపు నడిచాను నేను. నా వెనుక నే వస్తూ ఊగుతున్న నా పిర్రలకేసి చూసి సన్నగా విజిల్ వేసాడు. నేను ఏమిటని కళ్ళతోనే ప్రశ్నించాను. అమర్ చిలిపిగా నా పిర్రలపైన ఒకటి చిన్నగా కొట్టి “మగాడికి వెర్రెక్కించే గమ్మత్తు భాగం యిది ఆడదాని శరీరం లో. ఆ పిర్రలు కదుల్తుంటే నా గుండె వేగం పెరిగిపోతోంది డాక్టరు గారు” అని నన్ను వెనక నుంచి వాటేసుకున్నాడు. నా లో కోరిక పురివిప్పుతోంది అమర్ పెద్ద మోడ్డ నా పిర్రల మీద తాకుతుంటే. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Boothu Kathalu.

Below Post Ad