Type Here to Get Search Results !

నవ మోహనాంగీ నీ వంపుల నడుముని చూసి - 4 | Telugu Sex Stories

🔥 Telugu Sex Stories : నేను రెండు అడుగులు ముందుకు వేసి మంచం మీదకు ఒరిగాను. నా తో పాటు అమర్ కూడా నన్ను వదలకుండానే నా పిర్రల మీద పడ్డాడు. అతని ఆయుధం నా పిర్రల మధ్య సమ్మగా నొక్కుతోంది. నా పూకు లో మళ్ళీ అలజడి మొదలైంది. బంక బంక గా తయారైపోతోంది లోపల. గురుడు నా జాకెట్ పైన తన మొహం రుద్దుతూ నా పిర్రల మీద గట్టిగా తన మోడ్డ తో నొక్కుతూ, రాస్తూ నాకు పెచ్చెక్కిచ్చేస్తున్నాడు. ఒక్క క్షణం నన్ను వదలి నా ముందరకి వచ్చి పడుకొని “నిన్ను భామ అని పిలవనా ముద్దుగా?” అని నా చెంప నిమిరాడు. అమర్ మొహం లోకి చూస్తూ సరే అన్నాను నేను తన్మయంగా. అతను నన్ను గటిగా వాటేసుకొని “అసలు కధ చెప్పనా నీకు భామా?” అన్నాడు. ఏమిటని అడుగుతూ నేను నా మోచేతి దగ్గర చేయి ముడిచి నా అరచేతిలో తల ఆనించి అడిగాను అమర్ ని.
“నిన్ను నాలుగు నెలల నుంచి చూస్తున్నాను నేను. నీకు తెలీదనుకో.. మొదటి చూపు లోనే నాకు బాగా నచ్చావు. రోజు నువ్వు క్లినిక్ కి వెళ్ళడం, రావడం చూస్తూనే ఉన్నాను. ఇల్లు, క్లినిక్ తప్ప నీకు వేరే పనులు ఎక్కువలేవని గమనించాను. నువ్వు ఆ మధ్య వారం రోజులు కనపడకపోయేసరికి నీ క్లినికి కి వెళ్ళాను. ఊరు విడిచి కానీ వెళ్ళిపోయావేమో అన్న భయంతో. అక్కడ అంటించిన నోటీసు చూసాక మనసు కుదుటపడింది నాకు. ఫది రోజుల తరువాత మళ్ళీ నీ క్లినికి తెరచి ఉండడం, పేషెంట్స్ యధావిధిగా రావడం గమనించాక నాకు పూర్తి భరోసా కుదిరింది నువ్వు వెళ్ళిపోలేదని. నిన్ను ఎలాగైన కలవాలి, మాట్లాడాలన్న తపన ఎక్కువైపోసాగింది నాకు. అందుకే సాయంత్రం తెగించి దొంగ జబ్బు పేరు తో నీ దగ్గర కు వచ్చాను. కానీ యింత గా మనం ముందుకెళ్ళిపోతామని కలలో కూడా ఊహించలేదు భామ” అని ముగించాడు. 
అబ్బో! పెద్ద గ్రంధమే నడిపాడన్నమాట నా వెనుకనే అమాయకంగా కనిపించే యీ పెద్దమనిషి అని అనుకున్నాను. నా గురించి ఒకరు అంతగా తపిస్తున్నారని తెలిసి గర్వపడ్డాను కూడా మనసులో. అతని జుత్తు లోకి చేతి వేళ్ళు పోనిచ్చి “ఏం చూసి నన్ను అంతగా యిష్టపడ్డావు అమర్? నా కంటే అందగత్తెలు బోలెడు మంది ఉన్నారని నాకు తెలుసు, నీకు తెలుసు” అన్నాను ఏమి మాట్లాడాలో తెలియక. అమర్ నా కళ్ళ వైపు చూస్తూ వాటిని ముద్దుపెట్టుకొని “ఎందుకో తెలియదు . నీ లో ఒక హుందా తనం, పెద్దమనిషి తరహా కనిపించాయి. నీ నడక లో ఠీవి నన్ను బాగా ఆకర్షించింది. నీ గురించి బాగా తెలుసుకోవాలన్న ఆరాటం ఎక్కువైంది నాలో. అదృష్టం కొద్దీ మనమిద్దరం చాలా దగ్గరైపోయాము చాలా తక్కువ సమయం లో” అన్నాడు.
నా ఉద్దేశం అతని ని ఎక్కువగా మాట్లాడనివ్వాలని. దానిద్వారా అతని అంతర్గతం అర్థమౌతుందని నా నమ్మకం. నూటికి నూరు పాళ్ళు అతను నమ్మదగ్గవాడు గా అనిపిస్తోంది అతని మాటలు వింటుంటే. నాకు మాత్రం క్లినిక్ లో అతను బట్టలు ఊడతీయంగానే అమర్ ఆయుధం చూసాక వేరే ఆలోచనలేవీ బుర్రకు రాలేదు. నాకే ఒక రకంగా తరువాత సిగ్గేసింది ఏమిటి అంత బరితెగించి ఆ పని ఎందుకు చేసానా అని. కానీ నా తొందరపాటు లో తప్పుడు మనిషి తో ఆ పని చెయ్యలేదని యిప్పుడు నమ్మకం బాగా కుదిరింది. అతని మీద వాలి పోయి నా తల అతని ఛాతి పెట్టి మీది పెట్టి గట్టిగా ముద్దు పెట్టుకున్నాను అక్కడ. అతను చలించి పోయాడు. అమర్ కి కూడా ఆడగాలి కొత్తే కావడం తోటి అతని శరీరం సన్నగా ఒళుకుతోంది నా స్పర్శకి నాకు మల్లే. 
నన్ను గట్టిగా పట్టుకొని “ఈ రాత్రేనా మనకు మొదటి రాత్రి? ఇంత సాదా సీదాగా నా? మన కలయిక మంచి రసవత్తరమైన చోట ఉండాలని నా కోరిక.. నేను దాని కోసం నిరీక్షించగలను నీకు అభ్యంతరం లేదంటే. కావలసిన ఏర్పాటు వచ్చే ఆది వారం చేస్తాను. చక్కగా రమిద్దాము” అని నా చుబుకాన్ని పట్టుకొని పైకెత్తాడు. నేను తటపటాయించాను ఏమి సమాధానం చెప్పాలో. ఒక పక్క నా శరీరం ఆవురావురంటోంది అతని పొందు కోసం. రెండో వైపు సభ్యత, అతను అడిగిన తీరు నన్ను కట్టిపడేస్తున్నాయి. రెంటి మధ్య తేల్చుకోలేక సతమతమవుతన్న నన్ను గమనించి అమర్ “ నీ యిష్టమ్ ఎలా అంటే అలా” అని తన ఉదారత మళ్ళీ చాటాడు. నేను “సరే మన కలయిక జీవితాంతం గుర్తుండేటట్టు నువ్వు ఏర్పాటు చెయ్యి అమర్. ఆదివారం కాకుండా శనివారం సాయంత్రమైతే బావుంటుంది. మరునాడు సెలవ కనక” అన్నాను. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Kama Kathalu.
శనివారం మధ్యాహ్నం నుంచే బిజీ గా తిరుగుతున్నాడు అమర్ ఆఫీస్ తన యింటి చుట్టు. హడావడిగా పాకెట్లు యింట్లోకి చేరుస్తున్నాడు కార్లోంచి. మధ్య మధ్య లో నాకు ఫోన్ చేసి సెక్సి సెక్సీగా కబుర్లు చెపుతున్నాడు. నా మూడ్ రాబోయే కార్యక్రమానికి పెంచడానకన్నట్ట్లు. నాకు అతని మాటలు రొమాంటిక్ గానూ, ఉత్తేజ పూరితంగానూ ఉన్నాయి. పొద్దున్న క్లినిక్ లో మనసు నిలవలేదు. పన్నెండింటి కల్లా పేషెంట్స్ ని పంపించేసి యింటికి చేరాను.సాయంత్రం క్లినిక్ ఉందదని, మళ్ళీ తెరచేది సోమవారమే అని చెప్పిపంపించేసాను రవి ని. ఒంటి గంట కి అమర్ ఫోన్ చేస్తే భోజనానికి రమ్మన్నాను. అతను పావుగంట లో వచ్చి హొటెల్ కు వెళదామని తొందర చేసి నా బోరువా తలుపు తీసి తనకు నచ్చిన డ్రెస్ సెలక్ట్ చేసి కట్టుకోమన్నాడు. అతను మంచి హుషారుగా, హుందాగా ఉన్నాడు నల్లటి పాంట్ దాని పైన లేత నీలం రంగు టీ షర్ట్ వేసుకొని. అతను నాకు ఎంఛుకున్న చీర కూడా అతని డ్రెస్ కి సరిపడా ఉంది.
ఇద్దరం కార్లో హొటెల్ కి వెళుతుంటే నా తొడ మీద తన అరచేయి వేసి మెత్తగా నిమురుతూ సాయంత్రం ఏర్పాట్లు గురించి వివరంగా చెపాడు. నాకు నవ్వు వచ్చింది. పెళ్ళి కాకుండానే శోభనమా అని. మనసులు కలిసాక పెళ్ళి ఒక తంతే కదా అని నచ్చచెప్పుకున్నాను మనసుకి. భోజనం చేస్తున్నంత సేపూ రాత్రి కార్యక్రమం గురించే మాట్లాడుతూ నాకు ఏమి తక్కువకాకుండా చెయ్యాలని తపన పడిపోయాడు. అన్ని విషయాల లోనూ చాలా శ్రద్ధగా ఉంటాడనిపించింది అతని ధోరణిని బట్టి. ఏదీ పొల్లుపోకుండా అన్ని ఏర్పరచాలన్న ఉత్సాహం అమర్ లో తోణికిసలాడుతోంది.
తినడం అయ్యాక ఫ్రూట్ సాలాడ్, ఐస్ క్రీమ్ ఆరగించి మూడు గంట ల ప్రాంతం లో యిల్లు చేరాము. తలుపుతీసుకొని యింట్లోకి చేరంగానే నా వెనుక నుంచి గట్టిగా పట్టుకొని నా మెడ మీద గాఢంగా ముద్దు పెట్టుకున్నాడు. బాగా హుషారుగా ఉన్న అతని మొగతనం నా పిర్రల మధ్య నొక్కుతూ తన చేతుల తో నా నాభి దగ్గర పిసికేస్తున్నాడు ఆవేశంగా అమర్. అతని ముక్కు నుంచి వస్స్తున వేడి గాలి నా లో కోరికలు రేపుతుంటే నా శరిఈరం వశం తప్పుతోంది. అతని తలను నా మెడ కేసి నొక్కుకుంటూ నా జుత్తు ని అతని మొహం మీద కదిపిస్తూ అతనికి గిలిగింతలు కలిగించాను. 
మెల్లగా అతను తన చేతులు నా యద మీదకు తీసుకొచ్చి జాకెట్ పైనే నా సళ్ళను సుతారంగా నొక్కుతూ తన మోడ్డ తో నా పిర్రల మీద నొక్కడం ప్రారంభించాడు. నా సళ్ళ మీద అతని చేతులు పడగానే నా శరీరం మొత్తం పులకించింది ఆ నొక్కుడికి. నా సళ్ళ ముచికలు నిక్కబొడుచుకొని నా జాకెట్ ను చింపేస్తాయేమోననిపించింది నాకు. అతని నొక్కుడు ఎక్కువవుతున్నకొద్దీ కాళ్ళ లో సన్నిని వణుకు లాగా మొదలైంది నాకు. పక్కనే ఉన్న బల్ల మీద ఒక చేయి ఆనించి నన్ను నేను నిలదొక్కుకున్నాను. అమర్ తన పని వేగంగా చేసుకుపోతున్నాడు. నా నరాలు జివ్వున లాగేస్తున్నాయి. నా పాంటీ లో తడి తడిగా తగలసాగింది. అతని వేళ్ళు అక్కడకి కూడా పాకుతాయేమోనని భయం వేసింది. అనుకున్నట్టుగానే అతను నా చీర లో కి చేతిని దూర్చి మెల్లగా నా పాంటీ అంచుని తప్పించి నా పూకు పైన రాస్తూ నా సళ్ళను గట్టిగా పిసుకుతున్నాడు. అమర్ మోడ్డ నా పిర్రల్ని కాల్చేస్తోంది. వెనుక వేడి ముందర తడి తో నా శరీరం ఆకు లా వణికి పోతోంది.
తన వేళ్ళను నా పూకు లోకి సుతారంగా దూర్చి కెలుకుతుంటే స్వర్గం కనిపిస్తోంది నాకు. ఊట ఊరి నా పూకంతా తడి తడి గా అయిపోయింది. ఆ తడి లో అతని చేతి వేళ్ళు వీరంగం చేస్తుంటే రంజుగా ఉంది. ఒక చేత్తోనే నా జాకెట్ హుక్స్ తీసేసి నా సళ్ళను డైరెక్టుగా పట్టుకొని నా ముచికల్ని పిండేస్తున్నాడు అమర్. 🔥 Telugu Sex Stories, Telugu Kama Kathalu.

Below Post Ad